Disable Right Click

WARNING!


This page contains materials not suitable for viewers 18 years old and below, people who are offended by gay-themed materials, or not intended market of the below blog. If you are any of the above mentioned people, please leave this page now.

Pictures are taken from the web (FB, Flicker, Twitter, Google). The owners of the said contents have the copyrights for such. I do not own any of those. 
If your picture/content was used and you wish to take it off or to be acknowledged, please contact me at: 

Thanks!

Wednesday, March 27, 2013

Ang Gata ni Mang Jorge

Ang Gata ni Mang Jorge
by DILF Lover


Pic taken from: id.calendarguys.asia

Natigilan ako sa aking kinatatayuan dahil sa aking nakita.

Nakalabas ang mataba at maugat na burat ni Mang Jorge at kanyang himas himas habang nakapikit. Mga 6.5 inches lang ito pero eto na ata ang pinaka malaking burat na nakita ko.


Si Mang Jorge na matagal ko ng pinagpapantasyahan dahil sa kanyang gwapong mukha. Pala ngiti at mabait. Dahil batak sa trabaho, ang kanyang katawan ay maskulado na may kaunting taba. Meron syang 3 anak. Kahit nasa late 40's na sya ay matikas pa din tingnan.Beefy Chub kumbaga.

Pag nagpapabili si Mama ng gata para sa kanyang espesyal na kakanin ay laging kay Mang Jorge kami kumukuha ng gata dahil hindi sya naglalagay ng additives at suki na din ng aking pamilyang bicolano. Kaya ako andito ngayon kahit alas 2 ng hapon ay pinabili ako dahil may biglaang order si Mama at kailangan nya ng sangkap. Wala naman akong klase kaya ako na ang bumili. At para din makita ang aking daddy crush. Higit pa pala sa katawan at mukha nya ang sasalubong sa akin.

Dahil hapon at hindi naman matao ay malamang nagpapahinga si Mang Jorge. Dinukwang ko sya dahil parang walang tao sa kanyang estante. Sarado din ang katapat na mga tindahan na nagbebenta din ng niyog, buko, at gata.

Napatingin na din si Mang Jorge sa akin ng bigla akong dumungaw sa loob ng estante. Alam kong nagulat sya pero dahil na din sa tinding libog ay nagkatinginan na lang kami habang nakadungaw ang kanyang burat na animo'y may sariling buhay dahil sa tindi ng pagkatayo at nangingintab na dahil sa precum.

Hindi ko alam kung ano ang pumasok sa isip ko pero pumasok ako sa loob at biglang lumuhod sa kanyang harapan. Dahil mataas ang harapan ng estante at puno ito ng mga niyong at bote ng suka ay di na kami mapapansin sa loob. Hinawakan ko ang kanyang burat. Hindi ito magkasya sa aking kamay dahil sa taba. Napaka init ng urat nya at nararamdaman ko ang namimintig na mga ugat.

"Pete, hahawakan mo na lang ba yang burat ko?" sabi ni Mang Jorge.

Jinakol ko muna ito at nilaro ng aking hinlalaki ang precum ni Mang Jorge.

"uggghhhh...."

Di na ko nagpatumpik tumpik pa at dinilaan ko na ang burat nya. Hinigop ko ang precum sa ulo ng titi nya at pinaikot ang aking dila sa paligid nito. Manamis namis ito na maalat alat.

"Shit! Ang init ng bibig mo."

Dinilaan ko ang ilalim ng burat nya. Hinila ko na din pababa ang kanyang itim na bikini briefs at maong na shorts. Kasabay nun ay ang pagdila ko sa kanyang malalaking bayag at singit! Fuck! Ang bango ng bayag at singit nya. Lalaking lalaki at hindi masangsang.

"oooohhhh... jakulin mo ang burat ko habang dinidilaan mo ang bayag ko."

Eto nga ang aking ginawa. Hindi alam ni Mang Jorge kung saan ipapaling ang kanyang ulo dahil sa sensasyong dulot ng pag himod ko sa bayag at singit nya.

Hinawakan ni Mang Jorge ang ulo ko sabay abot sa aking panga. Pinisil nya ito para lalong bumuka ang bibig ko at sya na mismo ang nagpasok ng kanyang malasawang uten sa
maliit kong bibig.

"Puke ng ina! ANg init at ang sikip ng bibig mo. Tinalo pa ang puke." sambit ni Mang Jorge habang labas masok ang kanyang burat.

Di ako expert sa blowjob pero dahil sa mga sinasabi ni Mang Jorge ay naglakas loob akong i.deep throat ang burat nya. Nung una masuka suka ako dahil abot na abot ang lalamunan ko pero ng maka adjust na ay ako pa mismo ang nagsasagad ng burat nya sa lalamunan ko. Di muna ako gumagalaw para maramdaman nya ang init at sikip ng lalamunang handang magpakantot sa kanya.

"aaaaaahhhhhhhh.... " umaayuda na din ang balakang ni Mang Jorge. Kinakantot na nito ang bibig ko. Maluha luha na ko dahil minsan ay kinakapos ng hangin.

Ilang sandali pa ay tumayo si Mang Jorge sa aking harapan at hinila na din ako patayo. Wala na kaming pakialam kung may dumaan man dahil sobrang libog na namin.

Pinatuwad ako ni Mang Jorge sa likod ng mga estante at hinubad ang aking suot na shorts at brief. Alam ko ng makakantot ako ng di oras nito.

Kumuha sya ng kaunting gata na hindi pa nalalagay sa plastic at nilagay sa kanyang mga palad. Ipinahid nya ito sa butas ng aking puwet. Ramdam ko ang gaspang ng kanyang kamay at malalaking mga daliri.

Naglagay din sya ng gata sa kanyang burat at jinakol ito.

Ipinasada nya muna ang ulo ng kanyang burat sa butas ng puwet ko. Nakakakiliti dahil ramdam ko ang dulas at init ng burat na wawasak sa puwerta ko. Pinalo nya din ang puwet ko gamit ang kanyang mabigat na burat.

Maya maya pa'y umulos na sya at dahan dahang ipinasok ang ulo ng kanyang burat. Napangiwi ako dahil sa sakit pero dahil sa libog ay tiniis ko na lang ito.

"oooohhhhhh... masakit Mang Jorge. Hinay hinay laaaaaaaaang...." gusto kong mapasigaw dahil sa sakit ng biglang pagpasok ng kanyang kabuuan sa loob ko.

"Tang ina. ANg sikip ng butas mo Pete."

Di muna gumalaw si Mang Jorge at sinimulan nyang halikan ang aking batok. Tila nawala ang sakit ng puwet ko dahil sa kiliting dulot ng kanyang balbas. Umaayuda na si Mang Jorge habang nakayakap sa akin at sinasamyo ang amoy ko.

"ANg swerte ko naman sayo Pete. Mabango na, masarap pang kantutin."

Hinawakan nya na ako sa bewang at nagpatuloy sa pagkantot.

"aaaahhhhhh.... oooohhhh... gawin natin to ng madalas Pete. Lulunurin kita ng gata ko."

"shit! Mang Jorge! Ssarap nyo pong kumantot."

Hinawakan nya na ko sa aking mga balikat at walang habas na binarurot ng kantot ang puwet ko. Napahawak na din ako sa burat kong tigas na tigas at sinabayan ng jakol ang bawat
paglabas masok ng burat nya sa loob ko.

Nag eenjoy si Mang Jorge na hugutin ng buong ang burat nya at biglang ipapasok sa butas ko.

"uhhhhmp!"

"Shit!"

"uhmmmp!"

"Shit!"

Salit salitan kami sa pagsagot habang binubunot at biglang baon ng burat nya sa butas ng puwet ko. Natatamaan ng burat nya ang prostate ko kaya parang lalabasan na ko tuwing
isasagad nya ang burat nya sa loob ko.

Di nagtagal ay bumilis ng bumilis ang pag iyot nya sa butas ko.

"Tang ina Pete. Gagataan ko na ang puke mo... ugh! ugh! ugh!"

"Pipigain ko yang burat mo Mang Jorge." at mabilis na din akong nagjakol.

"Ayan na ko Pete! ayan na.... ayan na ang tamod ko.... ayan naaaaaaaaaaaaaaaaaaa...."

Hinugot nya ang burat nya at ipinutok ang kanyang malapot na tamod sa butas ng puwet ko. Ang init nito at ramdam ko ang 6 na masaganang putok nito sa butas kong kumikibot kibot pa na parang nami miss ang nakapasak na malaking uten.

Tumulo ang ibang tamod ni Mang Jorge sa bayag ko. Ginamit nya ang burat nya para ikalat ito sa aking bayag at singit. Yung iba nyang tamod naman ay iginiya nya gamit ang burat nya pataas at ipinasok ang iba pabalik sa loob ng puwet ko.

Dito na ko nanginig at ako naman ang lalabasan. Di nya inalis ang burat nya sa loob ng puwet ko. Tumuwid na ko sa pag tayo at jinakol ng jinakol ang burat ko.

"Fuck! Ayan na din ako Mang Jorge! aaaaaaaaahhhhhh..." Pumulandit ang tamod ko at nagkalat sa pader ng estante at sa sahig. Hinalikan ako ni Mang Jorge at nanginig ako dahil sa sarap ng pagkakapasok ng burat nya sabay paglabas ng tamod ko. Ramdam kong nag muscle control ang butas ko at tipong pinipiga ang burat ni Mang Jorge.

"Plok!" Unti unti nya ng hinugot ang burat nya at kumuha ang towel para punasan ito.

Pinahiram nya din to sa akin para ako naman ang magpunas.

"Mang Jorge, di kami nagkamali sa pagiging suki ng gata ninyo." sabay ngiti.

"Bukas magpapagawa ako ng kakanin sa nanay mo. Kunin mo na lang dito ang gata bukas." sabay kindat nya sa akin.


- WAKAS - 




20 comments:

  1. Sarap nito!!!!!

    ReplyDelete
  2. omg! hi stan! nice to see you around here... di na ko nag BBOL... i'm glad you liked it :-)

    ReplyDelete
  3. Aylabetttt!!! Keep your blogsite alive ha. I think i will enjoy my stay here :)

    ReplyDelete
  4. dahil nag comment si ponse sa isang site na meron ka na ring site, nahanap kita.

    and i'm glad you found time to have one of your own site.

    and i'm gladder (lol) to have found this.

    good luck and will be checking this out as often as i can.

    -walter

    ReplyDelete
  5. thanks walter... ang aking mga suking magbabasa... i have 3 sure readers of my stories... i'm happy na...

    si alponse may pinagdadaanan... hehehe...

    ReplyDelete
    Replies
    1. Baka kulang si ALPOnse sa "coffee"... peace !!!!

      Delete
    2. i think i have an idea. but i don't want to intrude unless maybe he'd like a listening ear.

      on the one hand, i am glad he was able to finish "ang tutor."

      -walter

      Delete
  6. tama yan walter! nahiya nga ako kay ponse! iniwan ako sa ere... ako tuloy lumalabas na bastos! kinukulit ko sya na tapusin na yung hayok!

    ReplyDelete
  7. Ano bang nangyayare? Magsusulat pa ba sya?

    ReplyDelete
  8. Yup... He still writing pero sa michaelshadesofblue muna sya... puro pang GP ang story nya ngayon... namimiss ko yung kalibugan stories nya

    ReplyDelete
  9. it's not you, dilf, it's an issue i think with the other site, though of course, i can't really comment on it as the only info i have are based on what i gathered across the net. puro hearsay baga.

    anyway, sabi ni ponse (on a post/reply at msob), hindi na niya tatapusin ang hayok. he basically outlined what would come next, so kahit papano, there was a closure to the story.

    further, he asked for some time but promised he would be writing the nasty stuff again and post it at menonthenet.com.

    -walter

    ReplyDelete
  10. yeah... i considered that site my home... well our home actually... pero things did change and the reason behind it remains a secret... hahaha... gusto ko pa naman yung hayok... i like them dark and medyo bdsm... hahaha... i'll create a story along those lines in the next couple of days :-)

    gusto ko din sana sa menonthenet.com pero filtered at bawal ang barely legal characters... hehehe...

    ReplyDelete
  11. Question: ano po ung bdsm?

    Mamimiss ko si ALPOnse :(

    ReplyDelete
  12. bdsm... may sakitan ng kaunti... hahaha... slave/master type... mala el kapitan pero mas malala! LOL

    ReplyDelete
  13. Ahhhhh pero ano ibig sabihin ng abbreviation na yan kung meron? Kulet pwede ko naman i search sa internet hahaha.

    ReplyDelete
  14. The term BDSM - B&D (bondage and discipline), D&S (dominance and submission), and S&M (sadomasochism or sadism and masochism) - ayon sa wikipedia

    ReplyDelete
  15. good job stan! hahaha! oo yun nga... i'm a slave/ master my self in real life... nakita mo naman ata sa lifeout pix ko... LOL

    ReplyDelete
  16. i love it... nakakalibog haysss gusto ko makaranas makakantot
    jojo ordoña here.... 09488827408

    ReplyDelete