Disable Right Click

WARNING!


This page contains materials not suitable for viewers 18 years old and below, people who are offended by gay-themed materials, or not intended market of the below blog. If you are any of the above mentioned people, please leave this page now.

Pictures are taken from the web (FB, Flicker, Twitter, Google). The owners of the said contents have the copyrights for such. I do not own any of those. 
If your picture/content was used and you wish to take it off or to be acknowledged, please contact me at: 

Thanks!

Wednesday, October 9, 2013

Ang Kliyente Kong Si Mr. Wrestler 1

"Sorry to disturb u but I txted u last nyt I havent got any reply. I accidentally open open ur site and got curious about it. Im a married man also with one kid. My wife s away fr us. What I am looking for s good massage pero site mo naopen ko. Honestly curious ako sa services mo. I want to talk about it. Ill wait for ur reply. Thanks!" yan po ang un-edited na text sa akin ng isang new client na tawagin na lang natin sa pangalan na Mr Wrestler, mamaya po nyo malalaman kung bakit.
Nareceived ko ang text na to e kahapon pa Nov 11 2005 at 8:33 am oras sa inbox ko pero past 11am ko na nabasa dahil tanghali na ako nagigising. Nagreply ako sa kanya at maya maya e tumawag sya at medyo matagal na nag-kausap kami sa cell. Tinanong nya kung totoo ba talaga ako. Parang di sya makapaniwala sa nakita nya sa internet at sa nabasa nya sa website ko. Nag-sesearch lang daw sya sa google ng "massage" dahil gusto nyang magpamasahe pero ayaw nya pumunta sa mga spa at isa sa result e ang website ko at tyempong na click nya kaya na-view nya ng di inaasahan ang ahhhh super sarap na mga serbisyo ko.

At nang basahin nya e di daw sya makapaniwala dito at tinanong nya ako kung talagang ginagawa ko ang mga iyon. Sabi ko eksaktong mga sexcapades ko sa clients ko ang mga nakasulat dun. Sa boses nya e talagang nadadama ko na di nya alam na meron syang ma-susumpungan na ganun. Meron na daw syang karanasan na matsupa pero ang mga ginagawa kung matitindi at sagad na sagad na sagad na serbisyo at isang gaya ko na masculine ang gumagawa e di nya talaga akalain na meron pala. Kaya sinegurado ko sa kanya na mararanasan nya ang mga nakasulat mismo sa website ko na ginagawa ko sa mga nauna na sa kanya at sa mga regular na clients ko.
 Tinanong nya kung kelan ako pwede, eksaktong may client ako kahapon kaya "Sige bukas na lang mga 7 pm." sabi nya sa akin at napagkasunduan namin sa Sogo Mabini dahil manggagaling daw sya sa CCP complex ngayong araw na to. Maganda ang boses ni Sir para syang DJ. Kaninang mga 5pm tumawag uli sya para masigurado at tinanong nya sa akin ang eksaktong location ng Sogo Mabini dahil mag-tataxi daw sya mla sa CCP complex then 6:50 pm e tumawag na uli sya at sinabi nya na nasa harap na sya ng Sogo Mabini at papasok na. On the way na din ako nun at 7:17 pm tinext na nya ang room # nya: "Hi, im in room 690. Ano nga pala name ng sasabihin ko na pupunta?" text nya, iniba ko po ang room #. Pagdating ko dun e tinanong nila ang name ko at saka ako pinaakyat sa floor nya. Sinabi na nya na expected guest na nya ako.

Pagdating ko sa pinto nya e nagdoorbell agad ako at maya maya e nagbukas ang door at bumungad ang isang gwapong malaking lalaki. Malaki ang katawan na medyo kayumanggi ang kulay. Matangkad nasa 5'10", at nakasuot pa sya ng maong at loose na tshirt with collar. Tsinito sya at muka syang Hapon, Handsome Jap! Nakangiti sya na pinapasok ako at nagkumustahan kami na nag-handshake at ang laki ng mga kamay nya. Mukang libog na ang muka nya at sarap na sarap sa mga na-iimagine na gagawin ko sa kanya. Matapos ang konting chit chat at getting to know e "Ano maliligo muna ako, okay lang." tanong nya sa akin. "Sige po." sagot ko naman.

Naghubad sya ng mga suot nya at lumantad ang malaki nyang katawan na talagang malalaki ang mga parte ng katawan nya - mga braso, mga hita, at mga dibdib nya. Malalaki talaga na para syang isang wrestler, kaya Mr Wrestler ang naisip ko na itawag sa kanya dito. Pumunta sya sa banyo na nakasuot lang ng puting brief na naglakad na tulad ng isang wrestler na nakabrief sa ibabaw ng ring. Nag-shower sya na nakabukas ang pinto ng banyo at maya mya e pinaabot sa akin ang malaking towel na nasa ibabaw ng table sa mirror. Maya maya e lumabas na sya sa banyo na nakatapis na ng towel at dumerecho na sa may kama.
Nakahubad na din ako, brief na lang ang suot, at hawak ko na ang oil ko at "Ano sir umpisahan na po natin ang massage." sabi ko sa kanya at nakangiti lang sya at mukang libog na libog na at dinadaan lang sa matamis na mga ngiti na "O sige." at dumapa na sya sa kama ng nakatapis ng towel. Para syan gisang wrestler na na knock-out na nakadapa sa kama ang napakalaki nyang katawan, yun nga lang at nakatapis ng towel. Nagkukwentuhan pa rin kami habang imuumpisahan ko na syang imasahe sa kanyang malapad na likod mula sa kanyang batok.
Smiling face talaga si Mr Wrestler, lagi syang nakangiti pero puno ng libog na ngiti. Ikinuwento nya na nagpamasahe na sila ng mga barkada na pero minsan lang yun sa probinsya. Napunta sa sexperience ang usapan namin habang minamasahe ko sya at dose anyos daw sya ng maranasan na matsupa ng tiyuhin nya na sa bahay nito sya dinala at natakot daw sya nun, nasarapan sya pero, medyo natakot sya, yun daw ang karanasan nyang matsupa ng isang lalaki, tito pa nya, patay na daw ang tito nya na yun ngayon. Di na daw nya sinumbong sa parents nya dahil alam nyang magagalit ang mga eto ng husto sa tito nya. Sa ngayon may asawa na sya e madalas na lang daw silang mag-beer house ng mga barkada nya. Natsutsupa daw sya ng mga babae paminsanminsan na nakukuha nila pero di daw masarap, bitin daw sa sarap.
Minasahe ko ng minasahe ang kanyang likod, shiatsu, swedish, theraphy massage, gamit ang massage oil at maya mya e ibinaba ko na ang towel nya para mamasahe ko ang pwet nyang matambok na matambok at mayamya pa e tinatanggal ko na ang towel at inangat nya ang malaki nyang katawan para tuluyan ko ng mahablot ang tuwalya at wala na sya brief nun kaya lumantad ang pinakamalaking pwet ng client na naservisan ko, matambok na matambok talaga, at nakahubot hubad na sya dun na nakadapa na minamasahe ko ang katawan nyang pang wrestler sa kama.
 Then maya mya e dumako na muna ako sa mga paa nya at minasahe ko na ang mga talampakan nya ng masasarap na foot massage. Mya maya pa e umaakyat na ang masahe ko sa kanyang mga machong binti at hita at minasahe ko na ang mga eto. Then nasa pwet na naman nya ako at naramdaman ko at napagtanto na libog na libog na si Sir Wrestler, nakikita ko eto sa body language nya habang sinesensual ko na ang kanyang pwet. Kaya inumpisahan ko na syang palibugin ng todo todo pa. Inilapit ko na ang labi ko na mapanukso sa kanyang likod at unti unti ko na syang niromansa ng mga dila ko sa kanyang likod at batok habang nilalamas na ng mga kamay ko ang malalaking parte ng katawan nya.
Bumaba ang romansa ko sa likod nya at umabot sa may pwet nya habang hinihimas ko ang malambot nyang malalaking balls. Lumiliyad na si Mr Wrestler. Ibinubuka na nya ang kanyang mga machong hita at mayamya pa e dinidilaan ko na ang kanyang pwet at hita. Then umakyat uli ang romansa ko sa likod nya at dumako sa batok nya hanggang sa nasa tenga na nya ako at ginapang ko sa labi nya ang labi ko pero ayaw nyang halikan ko sa labi kaya bumaba na naman ang romansa ko sa likod nya at papunta sa may pwet nya at dinilaan ko ng dinilaan iyon.
Then dinukot ko ng kaliwang kamay ko ang tarugo nya sa ilalim ng katawan nya habang niroromansa ko sya at nakapa ko ang mataba na di pa masyadong katigasan na tarugo. Nilaro laro ko eto ng mga kamay ko at mayamya pa e tumitiyaya na si Mr Wrestler hanggang sa lumantad na ang katawan nyang pang wrestler sa kama ng hubot hubad at naka alas dose na ang kanyang kargadang wrestler din sa laki - mataba, ma-ugat at mahaba - jumbo tarugo talaga. Pati kulay macho, di maputi, kayumanggi na mapula-pula ang ulo. Niromansa ko muna sya sa katawan nya at sa mga utong nya at tumaas ang romansa ko sa mga parte ng leeg nya. Ayaw nyang pahalik sa labi kaya di ko na hinalikan ang labi nya, baka masarapan sya ng husto sa lips ko e, hanap hanapin pa nya hehehe, joke lang po kuya ha. Pero sayang dahil masasarapan ka talaga sa mga halik ko sa labi mo, hehe.
Bumaba ang romansa ko sa katawan nya hanggang sa nasa tarugo na nya ang muka ko at hinawakan ko na ang katawan nito at sa hawak ko palang ng kamay ko e naramdaman ko talaga ang laki ng taba nito at ang init nito na nanggagaling sa loob e talagang kakaiba, kung baga parang isa etong bulkan na ngayon pa lang sasabog sa sarap na pinapantasya nito sa super sagad na super serbisyo ko. Inilabas ko ang dila ko at dinilaan ko muna ng dinilaan ang katawan nito paitaas then hayok na isinubo ko na eto ng ahhhhhh sagad at umungol pa ako sa pagsubo ko at pinalibog ko ang pagtsupa ko ng super sarap at "Ahhhhhhhh!" napaungol sya sa sarap na ngayon pa lang nadama.
Napabuka ang mga hita nya at nakita ko na nakatingin sya sa ginagawa ko sa tarugo nya at titig na titig kaya lalo ko pang sinarapan at ahhhh sinagad ko pa ng todo todo ang pagtsupa ko ng pagtsupa sa super tarugo nya na lalong lumaki na ngayon at lalong tumigas. Ipinakita ko sa kanya ang gusto nyang makita na sarap na manggaling sa napapanuod nya ang sarili nyang malaking tarugo na hayok na tsinutsupa at buong libog na kinakain at sinasagsd sa lalamunan ng isang manly at masculine deep cock sucker ahhhhh!
At maya maya pa e namumungay na ang mga mata nya sa pagkakatitig sa ginagawa ko nang sumulyap ako sa kanya at "Ang takaw mo sa tarugo! Ang libog mo!" at napuno na ng kalibugan ang ibabaw ng kama na kinaroroonan namin. Lalo na akong ginanahan sa ginagawa ko dahil libog na libog na sya kaya lalo ko pang sinarapan ang ginagawa kong pagkain at pagbaon sa lalamunan ko ng kala mo e malaking pipino na super jumbo nyang tarugo. Iniluluwa ko ang malaki nyang tarugo then inilalabas ko ang mahaba kong dila at nililikot ko eto sa ere na bigla kong sasakmalin ng hayok na hayok ang tarugo nya na umuungol ako ng "Ummmmmmm!" na parang sarap na sarap ako, para lalo syang libugan at isinasagad ko ng todo todo sa lalamunan ko then ini-aangat ko muli ang ulo ko then titingin ako sa kanya then "Ummmmmmm!" ibabaon ko na naman ng hayok na parang sabik na sabik ang tsumutsupa sa kanya na nagdudulot sa kanya ng ibayong libog at napuno na ng super kalibugan ang katauhan nya at "Sige! Magpakasawa ka! Kainin mong lahat! Iyong iyo lang yan! Pagsawain mo ang sarili mo! Ahhhhhhh!" malakas ang boses nyang ungol utos na nagdudulot sa kanya lalo ng libog at naramdaman ko lalo na tumigas pa ng todo ang tarugo nya.
Ginanahan pa ako lalo sa pagtatrabaho ko sa narinig kong kalibugan sa bibig nya. Inilabas ko uli ang super jumbo nang tarugo at nakatingin ako sa kanya na dinila dilaan ko na parang lolipop ang malaki nitong ulo habang hawak ko ng kamay ko ang napakataba nitong katawan na naglalakihan na ang mga ugat sa libog na nararamdaman.
Then mula sa pagkakahawak ko sa katawan nito e ibinuka ko ang kamay ko sabay dinilaan ko ng pasilindro mula sa puno ng tarugo hanggang sa ulo nito at diniladilaan ko muna uli ang ulo at sinundot sundot ko ng dulo ng dila ko ang butas nito, then tinuluan ko ng laway ko ang ulo at kinain ko na parang tamod ang laway ko hinigop ko at talagang tumutunog then sinakmal ko na naman ng sagad sa lalamunan ko at animo sa paningin nya e sabik sabik talaga ako sa tarugo nya kaya lalo syang nalibugan ng nalibugan habang titig na titig sa ginagawa ko. Lalo ko pang ibinaon sa lalamunan ko ang bawat pagpasok ng super jumbo na tarugo sa lalamunan ko at talagang tumutunog "Plok! Tsup! Plok! Tsup!" ang bawat pagpasok at paglabas ng tarugo sa bibig ko at kung nandun ka lang e baka labasan ka sa makikita mo.
Nakahiga ang isang animo wrestler sa kama at nakaunan sa mataas na unan na pinanunuod ang sarili nyang jumbong tarugo na puno ng libog at hayok na sineservisan ng sagad sa lalamunan na tsupang ubod ng sarap panuorin. Mya mya e naisipan namin na subukan kung kakayanin ko ang tarugo nya na kantutin ako.
 Tinanong nya kung may dala akong condom, buti na lang at nadala ko ang trust na nasumpungan ko kanina sa bahay. Kinuha ko eto sa bulsa ng pantalon ko at tinanggal ko sa balot at "Marunong ka bang maglagay ng condom ng di malalaman ng sineservisan mo?" tanong nya sa akin, "Babae kasi alam gawin yun e, inilalagay nila sa bibig, kala mo tsinutsupa ka lang, malalaman mo na lang naka-condom ka na pala." sabi pa nya. Madalas daw silang mambabae ng mga barkada nya at yun ang ginagawa ng babaeng nakukuha nila. So, sinubukan ko, pero alam nya.
Nilagay ko sa bibig ko ang condom, then hinawakan ko ang bakal sa tigas nyang super jumbong tarugo at dahandahan kong ibinaba ang bibig ko at parang tsinutsupa ko lang sya na inilipat ko ang condom mula sa bibig ko hanggang sa tarugo nya. Inayos ayos ko ng bibig ko at pag-angat ko ng bibig ko e naka-suot na sa kalahati ng malaking tarugo ang condom at fit na fit, hinimas himas ko ng kamay ko at yun nabalutan ng condom ang kabuuan ng malaking tarugo. Madali lang pala. Palagay ko pag magaling ka magservice e madali na din gawin yun, e sa galing kong tsumupa ng sagad ba naman e. Tsinupa ko ng tsinupa ang tarugo nyang balot ng condom, sarap palang tsupain ng malaking tarugong balot sa condom, fit na fit kasi.
Maya maya e nilagyan ko na ng oil ang jumbo tarugo nyang balot ng condom, then nilagyan ko na din ang butas ko at ahhhhhhh umupo na ako sa tapat nito at itinutok ko sa butas ng pwet ko ang malaking ulo ng tarugo nya at unti unti ko etong inupuan ng papasok ang ulo. Putsa! masakit! at ayaw pumasok, pinilit ko pa ng ilang beses pero di ko magawa nasasaktan ako at hirap akong ipasok. Hinawakan ko pa eto ng kamay ko at nakatingin sya na libog na libog na pilit kong ipinapasok pero masakit talaga at di ko kaya kaya umalis na ako sa pagkakaupo. "Di ko kaya. Masakit. Huwag na lang!" sabi ko at tinanggal ko na ang condom sa super tigas na super jumbo na tarugo at "Kala ko maluwag ka na e, masikip ka pa pala." sabi nyang nakangiting libog na libog. "Sa bibig mo na lang ako kantutin, kuya." sabi kong nakakalibog at "Ummmmmm! lulunukin ko lahat ng tamod mo." sabi ko pang lalong nakakalibog at "Sigeee! Kainin mo!" sabi nya at muli kong isinubo pasakmal na hayok na hayok ako na parang sabik na sabik ako para lalo syang ganahan at "Ummmmmmm!" ungol ko sabay ng isinasagad ko sa lalamunan ko ang tarugo nyang lalong kumisig sa tigas at lalong namula ang ulo.
Tsinupa ko ng lalo ko pang ahhhh ibinabaon sa lalaunan ko ang malaki nitong ulo at talagang malikot  ang mga kamay ko sa paligid nito na nilalamas ko at hinihimas ang katawan nya na parang iniipon ko ang mga katas nya papunta sa tarugo nyang tayong tayo at "Ahhhhhhhh! Sige! Magpakasawa ka! Isagad mo pa! Ahhhhhhh!" sabi nyang ang lakas ng boses na lalo pang nagpagana sa akin kaya nakita nyang todo todo sarap ang ginagawa ko sa kanya at "May natsupa ka na ba na ganyan kalaki?" tanong nya, "Meron na rin! Ummmmmm!" sagot ko habang tumitingin ako sa kanya na hayok at mala-gutom na kinakain ng sagad na sagad ang tarugo nya. "Ang takaw mo! Ang libog mo! Gutom na gutom ka sa burat! Sige magpakasawa ka!" sabi nyang sarap na sarap sa panunuod.
Todo todo sarap na tsinupa ko pa sya ng tsinupa ng tsinupa ng super sagad at super hayok at di nagtagal e di na naya nakayanan na pigilan ang sarap na gusto ng kumawala at "Ahhhhh! Lalabasan na ako!" libog ang boses nyang salita at di na mapigil ang libog at ini-angat ko muna ang muka ko mula sa tarugo nyang basang basa sa laway ko at tumingin ako sa kanya at "Lulunukin ko lahat ng tamod mo, masasarapan ka at malalaman mo na totoo ang nakasulat sa website ko. Ummmmmmm!" at sinakmal ko na ng todo bigay todo sarap tsupang sagad na sagad sa lalamunan ko ang ulo ng tarugo nya habang nilalamas ko ang katawan nya at "Ummmmm! Ahhhhh! Plok! Tsup! Plok! Ummmmmm!" ang maririnig mo sa bibig ko habang makikita mo na bumabaon at pumapasok ang maugat at malaking katawan ng tarugo nya sa bawat pagbaba ng ulo ko at sa bawat pag-angat ng bibig ko e makikita mo ang katawan nito na ahhhhhh tigas sa libog. "Ahhhhhh! Ahhhhhh!" mga pigil nyang ungol na sasabog na ang libog, at ilang hayok na hayok pa na sagad na sagad super tsupa e naramdaman ko na lang na kumislot ang jumbong tarugo nya at "Ahhhhhhhhhhhhhh!" sabay ng ungol nya e sumambulat lahat ng tamod nya sa loob ng bibig ko at ahhhh di ko pinansin yun at "Ummmmm!" umungol ako na tulad sa isang nasarapan sa gatas na matamis para lalo syang malibugan sabay na umalon ang likod ko at ibinaon ko sa lalamunan ko ng todo pa ang ulo ng tarugo nya.
Ramdam na ramdam ko talaga ang maraming tamod na nagsasabugan sa lalamunan ko at ramdam na ramdam ko talaga ang pagkislot ng pagkislot ng katawan ng tarugo nya habang naglalabasan ang mga katas na tamod na naipon sa malaki at matabang tarugong iyon at "AHHHHHHHHHHHHHH! AHHHHHHHHHHHHH! AHHHHHHHHHHHHH!" mga ungol nyang sarap na sarap sa bawat paglabas ng mga tamod nya sa kaloob looban ng bibig ko at lalamunan ko at talagang hayok ako na kinain ko ng kinain ng kinain ang malaking tarugong nilalabasan ng maraming tamod. Naaamoy ko at nalalasahan ang tamod nyang manamis namis na malinamnam-namnam at "Ummmmmmm!" sinipsip ko pa ng todo todo at isinagad ko pa sa lalamunan ko at hinimas himas ko ang paligid ng puno ng tarugo nya para masarapan pa sya at malikot ang dila ko na maluwag na sa tarugo nya na ummmmm tsinupa tsupa ko pa sya na sinisimot ang mga tamod na lalabas pa sa butas ng ulo ng tarugo nya at "Ohhhhhhh!" huling ungol nyang sarap na sarap.
Kinain kong lahat ng tamod nya at nalunok kong lahat kaya sarap na sarap sya at hinimod ko pa ang mga kaunting puting katas na nagtutuluan pa sa katawan ng tarugo nya mula sa bibig ko. Nang medyo lumalambot na ang jumbo tarugo e hininaan ko na ang pagtsupa dito pero sinipsip ko pa at ibinaon sa lalamunan ko at ibinabad pa ng husto para masimot pa lahat ng tamod nya at "Ohhhhhh!" pahabol nyang ungol sarap, then dahan dahan ko na etong iniluwa at ahhhh lupaypay sa sarap ang jumbo tarugo na ng tingnan ko e ahhhh larawan ng isang sandatang galing sa super sarap na labanan. Ang tamis ng ngiti sa labi ni Mr Wrestler na nakahiga pa ng matagal tagal sa kama at dinama at ninamnam-namnam ang sarap ng pakiramdam ng nilabasan ng super sarap ang sensation na dulot ng napakasarap na super sagad na super service ko.
 Then maya mya matapos mahimasmasan sa sarap e "Nilunok mo talaga lahat ng tamod ko no, ang tindi mo pala talaga. Ang galing mo!" "Ang sarap!" sabi nya. Maya maya e nag-gayak na kami at naghilamos na ako at nag-wash sya sa banyo at maya maya pa e nakabihis na kami at "Oh!" inabot na nya sa akin ang service fee ko at dinagdagan pa nya ng tip, nasarapan talaga, thank you po, Sir Wrestler ha. "Text text tyo ha, na sayo naman cell # ko e." sabi nya bago kami nagpaalaman at pinauna na nya akong lumabas. Pagdating ko sa ibaba e tinawagan muna sya para itanong kung pwede na ba akong palabasin ng hotel. Nang nasa bahay na ako e katext ko sya at eto ang mga text nya: "Iba ka umubos ng lakas. Pinagsawaan mo talaga c junior ko." ...."Ano nga pala lasa ng tamod ko? Sabi kc dati matamis tamis daw kaya wala daw akong sakit, pero ewan ko na lang ngaun." ...."Meron ba non? D ba nanakit panga mo at lalamunan? Deep throat talaga ginawa mo ah."
Believe ako sa kanya sa pagtext kasi talagang binubuo nya ang mga words, english man o tagalog, masarap basahin, di sya gumamit ng text wordings at gustong gusto ko.

5 comments:

  1. nice one :))))

    ReplyDelete
  2. nice one :))))

    ReplyDelete
  3. Sana dalasan pag update ng site na toh...dami kong story na inaabangan eh

    ReplyDelete
  4. san na un next episode ni bambino?

    ReplyDelete
  5. fuck naligo ng pre-cum titi ko....kakalibog

    ReplyDelete