Disable Right Click

WARNING!


This page contains materials not suitable for viewers 18 years old and below, people who are offended by gay-themed materials, or not intended market of the below blog. If you are any of the above mentioned people, please leave this page now.

Pictures are taken from the web (FB, Flicker, Twitter, Google). The owners of the said contents have the copyrights for such. I do not own any of those. 
If your picture/content was used and you wish to take it off or to be acknowledged, please contact me at: 

Thanks!

Wednesday, April 9, 2014

Ang Talong Ni Itay

Alam ko na sa sarili ko na sa kapwa ko lalake kinahihiligan ko...

Hindi nga lang sa kasing edaran ko...

Kundi sa mas matanda sa akin...

Sa kasing tanda ng Itay ko...

Siya ang palagi kong pinagpapantasyahan...

Hindi ko alam pero si Itay talaga ang unang kumiliti sa puson ko...

Sa tuwing makikita ko siyang pawisan kapag iginagarahe na niya ang tricycle namin tuwing gabi at pagkatapos ay huhubadin niya ang kaniyang kamisetang basa sa pawis at ipupunas niya iyon sa kaniyang morenong moreno dibdib...

Braso...

Likod...

At pagkatapos ay sa kaniyang hindi naman gaanong kaumbukang tiyan...

Medyo may kaunting tiyan kasi si Itay dahil sa kaniyang pakikipag inuman sa kaniyang mga kaTODA...

Noong nasa elementary ko pa napapansin ang katawan ni Itay...

Maskulado na medyo malaki ang tiyan ng kaunti...

Pero ang nakakapag painit sa akin ay ang malaking bukol sa harapan ng pantalon o kaya nama'y sa kaniyang salawal...

Para bang ang sarap nitong himas himasin...

Pisil pisilin...

At kagat kagatin...


Nang tumuntong ako ng highschool ay nawala na ang pagiging inosente ko dahil sa mga naging mga kabarkada ko...

Pulos na lang mga kaklase naming babae ang pinagkukuwentuhan...

Tagong bakla ako at hindi halata kaya nama'y nakikisakay ako sa kanilang kuwentuhang kamanyakan at kalibugan...

Diyan ako nagkaroon ng ideya sa mga seksuwal na bagay...

Maagang natapos ang schoolyear namin kaya ngayong bakasyon ay talaga namang inip na inip ako sa bahay at palagi na lang akong sabik sa pag uwi ni Itay...

Sa susunod na pasukan ay 3rd year na ako kaya nasabi ko sa sarili ko na hindi pa dapat matapos ang baksayon namin sa school ay dapat matikman ko na kung anuman ang nakabukol sa harapan ng aking Itay...

Alam ko naman ang gagawin ko dahil nakakabili bili ako sa bangketa ng mga m2m na dvd at nakakapanood kapag natiyempuhan kong ako lamang ang mag isa sa aming bahay...

"Nelson... Nagsaing ka na?" Ang sambit ni Itay sa akin nang pumasok na siya sa kusina.

Ganun na naman ang ginawa ni Itay sa kaniyang kamiseta...

Hinubad niyang muli ito't ipinampunas sa kaniyang pawisang katawan...

"Ah... Eh... O... Oho... Maghahain lang po ako..." Ang nauutal utal kong sagot.

Medyo kinakabahan ako ng mga sandaling iyon dahil iyon ang gabi na napagplanuhan kong gawin na kay Itay ang matagal ko ng binabalak at pinapangarap...

Umalis kasi sina Inay kasama ang bunso kong kapatid na babae at doon sila matutulog kina Lola dahil nagpapatulong sila kay Nanay dahil Piyesta sa kanilang lugar...

Gusto nga akong isama ni Nanay kaya lang ay tumanggi talaga ako para maiwan akong kasama si Itay sa bahay...

Ayokong palagpasin ang pagkakataong ito...

"Para kang nakakita ng multo..." Ang natatawang sambit niya sa akin ng mapansin niya ang hitsura ng pagmumukha ko.

"Ayos ka lang ba..." Ani muli ni Itay.

Tumungo na lang ako at wala akong maisip na isasagot...

Tahimik akong naghain habang lalo pang nanunyot ang aking lalamunan dahil sa pagnamnam sa kakisigan ni Itay habang kumakain itong naka alampay lang ang kaniyang hinubad na kamiseta sa kaniyang likod...

"Hindi ka ba kakain..." Ang alok ni Itay sa akin.

"Nauna na po ako... Hindi ko na po kayo nahantay at ginutom na po ako..."

"Sensya na anak... Sinamantala ko ang pumasada at madaming pasahero... Sayang ang kita..."

Alas Nuebe ng gabi kung gumarahe si Itay pero dumating siya ngayong gabi na pasado Alas Dies na...

"Kuha ko lang po kayo ng tuwalya..." Ang sunod kong sambit kay Itay sabay punta sa banyo upang kunin ang tuwalyang ginagamit niya pampaligo.

Ganoon ang ritual ni Itay pagkatapos niyang kumain...

Medyo nanginginig nginig pa ang mga kamay ko nang inalis ko ang kaniyang basa sa pawis na kamiseta na nasa sa kaniyang likod at pinalitan ito ng kaniyang tuwalya...

"Anak..." Ang nakangiting sambit ni Itay sa akin.

"Ano po yun..."

"Anong nakain mo at para bang asikasong asikaso mo ata ako ngayon... May gusto ka bang bilhin..." Ang pabirong usal ni Itay.

Medyo nahiya ako ng mga sandaling iyon at nasapul sa sinabi sa akin ni Itay...

Totoo kasing sa tuwing may gusto ako sa kaniyang ipabili ay inaasikaso ko siya...

Ngayon ay may gustong gusto ako't nahalata niya ito...

"Mamaya ko na lang po sasabihin..." Ang kabado kong sambit sa kaniya na nginitian naman niya.

"Ang binata ko talaga..." Ang natatawa niyang sambit nang tumayo na siya sa mesa't lumakad na papuntang banyo.

Nakahinga ako ng maluwag nang pumasok na si Itay sa banyo't narinig ko na ang pagbuhos ng tubig mla sa loob.

Dali dali kong niligpit ang kaniyang pinagkainan at hinugasan ito at pagkatapos ay nagtarangka na ako ng bahay...

Kaagad agad akong bumalik sa kusina't kinuha ko ang isang talong na binili ko kanina at inilagay sa ibabaw ng mesa...

Lalo akong kinabahan habang nakaupo ako sa mesa at tahimik na tinititigan ang malaki, mahaba't matabang talong sa ibabaw nito...

Nagdarasal ako na sana'y kagatin ni Itay ang naisipan kong plano...

Nang marinig ko nang tumigil ang pagbuhos ng tubig sa banyo't medyo kumakaluskos na sa loob...

Alam kong tapos nang maligo at nagpupunas na si Itay... 

Kaagad kong inayos at inamoy ang aking sarili...

Pinaghandaan ko talaga ang gabing ito...

Nakasando lang ako at manipis na puruntong...

Suot ko din ang luma kong manipis at masikip na brief...

Talagang pinaliguan ko kanina ang sarili ko bago dumating si Itay para maging mabango't malinis ako para sa kaniya...

Medyo napatalon ako sa gulat nang biglang bumukas na lang ang pintuan ng banyo't napalunok ako nang makita kong nakatapi lang ng tuwalya si Itay at kumikintab kintab pa ang mga kalamnan nito dahil sa butil butil na tubig...

"Ayos ka lang ba anak..." Ang tanong sa akin ni Itay nang magtama ang aming paningin.

Biglang namula't nag init ang aking pisngi dahil sa mga titig niya sa akin...

Medyo tumitigas na din ang titi ko dahil sa hitsura niya...

"Ahm...ah..." Ang naiusal ko na lang ng mga sandaling yaon at wala akong maisip na salitang masabi kay Itay para masimulan ko na ang plano ko.

"Teka lang magsasalawal lang ako..." Ani niya sabay lakad niya papasok sa kanilang kuwarto ni Nanay.

"Ayoko na..." Ang natatakot kong naiusal sa aking sarili.

Dinadaga ang dibdib ko at para bang hindi ko kayang ituloy ang aking plano...

Hindi ko alam pero sa loob ng puson ko'y malakas ang kiliting nag uudyok sa akin na ipagpatuloy ko ito...

"May problema ba ang binata ko..." Ani ni Itay nang nilapitan na niya ako.

Lalong lumakas ang kabog ng dibdib ko nang makita kong nakapang basketball shorts na lang siya at kita ang puting garter ng brief sa kaniyang beywang...

"Ah... Kasi... kasi..." Ang hindi ko matuloy tuloy na sambit nang makita kong mamasa masa pa ng tubig ang buhok ni Itay.

Kitang kita ang pagka kuwarenta'y sais ni Itay sa kaniyang mukha't katawan...

"Bakit may talong dyan sa mesa..." Ang naguguluhang tanong ni Itay sa akin.

"Magiging kasing laki ba nyan ang titi ko..." Ang mabilis kong naisambit.

Bahala na...

Kailangang ituloy ko na ito o pagsisihan ko ang pagpapalampas ng pagkakataong ito na kami lamang dalawa ang magkasama sa bahay...

"Anong sabi mo?"

"Magiging kasing laki ba ng talong na yan ang titi ko?"

"Kung ano anong pumapasok sa isip mo..."

"Eh sabi ng mga kaklase ko eh maliit po ang titi ko..."

"Nakita ba nila ang titi mo?"

"Nagpayabangan ho kami dati kung sino ang pinakamalaki ang titi sa amin kaya nagpakitaan kami..."

"Tapos..."

"Maliit nga lang po talaga ang sa akin..." Ang pagsisinungaling ko.

Medyo nilalakasan na ako ng loob nang makita kong medyo naging seryoso ang ekspresyon ng mukha ni Itay...

Sinamantala ko ito at yumuko at nagkunwaring malungkot...

"Wala naman yan sa laki anak..." Ang sambit ni Itay.

Naramdaman ko ang pag aalala niya sa tono ng kaniyang pananalita...

"Eh bat ang laki ng sa kanila... Wala pang kalahati sa akin..."

"Wala nga sa laki iyan anak..." Ang tuloy naman ni Itay.

"Sabi din nila na baka nagmana ako po ako sa inyo..."

"ANG MGA PUTANG INANG YUN AH..." Ang sambulat ni Itay.

Pilit kong pinigilan ang aking pag ngiti dahil tila ba umaayon na ang lahat sa plano ko...

Unti unti nang naibsan ang takot at kaba sa aking dibdib...

"Bakit ho Itay..."

"Wa... wala..." Ang sambit ni Itay.

"Kasing laki din ba ng talong na yan ang titi nyo..." Ang matapang kong tanong.

"Mas malaki pa diyan Anak..."

"Talaga Itay..."

"Oo anak... kaya sabihin mo yan sa mga kaklase mo..."

"Eh ba't hindi ho ako sa inyo nagmana..."

"Lalaki din yang alaga mo anak..."

"Kasing laki nito..." Ang inosente kong sambit sabay turo sa talong na nasa ibabaw ng mesa.

"Oo..."

"Eh pano kung sabihin nilang nagsisinungaling ako kapag sinabi kong malaki ang titi nyo..."

"Eh ba't naman nila sasabihin iyon Anak..."

"Eh kung tanungin nila ako kung nakita ko na po ang titi nyo... At saka po kung sinasabi nyo pong malaki ang titi nyo eh bakit maliit lang ang sa akin..." Ang inosenteng pagpapatuloy ko.

"Nagtarangka ka na ba?" Ang biglang tanong ni Itay sa akin.

"Opo..."

"Tara sa kuwarto..." Ang sambit ni Itay sabay lakad niya papasok sa kuwarto.

Napangisi ako nang sumunod ako sa kaniya...

Gusto kong tumalon sa tuwa ng mga sandaling iyon...

Habang papasok na kami ni Itay sa kanilang kuwarto ni Inay ay pilit kong itinatago sa aking shorts ang nakabukol sa harapan nito...

Kanina pa galit na galit na ang titi ko at medyo para akong naiihi...

Pakiramdam ko'y pumipintog pintog ang laman sa loob ng aking puson...

"Isarado mo yang pinto..." Ani ni Itay sa akin na sinunod ko naman.

Napalunok ako nang maupo si Itay sa kama...

"Nak... patayin mo na yang ilaw at maliwanag naman ang ilaw mula sa poste sa labas..."

"Sige po..." Ang sambit ko naman at pagkatapos kong patayin ang ilaw ay naupo ako sa tabi ni Itay.

"Mga putang ina yang kaklase mo... Sabihin mo sa kanila na malaki ang titi ni Tatay at magiging kasing laki din ng titi mo ang titi ko..." Ani ni Itay.

Hindi ako nahirapang aninagin ang sunod na ginawa ni Itay dahil sa ilaw ng poste mula sa labas ng bintana ng kuwarto...

"Ano pong ginagawa ninyo..." Ang maang maangan kong tanong kay Itay nang akmang ibababa na niya ang kaniyang basketball shorts.

"Pakikita ko sayo ang malaking titi ni Tatay..." Ang mayabang na sambit niya.

"Huwag na po Itay..."

"Para sabihin mo sa mga putang ina mong mga kaklaseng nakita mo na ang titi ko..."

"Patingin nga pala ng titi mo at baka niloloko ka lang ng mga nun..." Ang sunod na sambit ni Itay.

"Eh di pa po matigas eh..." Ang pagsisinungaling ko.

"Alam kong nagjajakol ka na sa edad mong yan anak..."

"Oho naman..."

"Sige patigasin natin ang titi natin..." Ani ni Itay at pagkatapos ay nahiga't tumihaya na ito sa kama.

Kaagad ko namang tinabihan si Itay...

"Tay paunan ho..." Ang sambit ko sa kaniya at kaniya namang inunat ang kaniyang maskuladong braso upang doon ko iunan ang ulo ko.

Nanlaki ang mga mata ko nang makita kong nilalapirot na ni Itay ang harapan ng kaniyang basketball shorts...

"Ano pang hinihintay mo..." Ani ni Itay sa akin.

Ginaya ko din ang kaniyang ginagawa...

Habang magkatabi kaming nakatihaya sa kama'y sabay naming hinihimas himas at pinipiga piga ang harapan namin...

Wala pa sa aming dalawa ang naglalabas ng alaga kaya nama'y ako na mismo ang nagsimula...

"Sabi ho nila maliit daw ito..." Ang sambit ko nang inilabas ko ang matigas kong titi mula sa aking shorts at brief.

"Itay..." Ang gulat ko nang biglang hinawakan ni Itay ang katawan ng titi ko.

Nakiliti ako dahil sa makalyo't mainit init niyang palad...

"Lalaki din iyan anak..." Ang natatawang sambit ni Itay habang marahang pinisil pisil at hinila hila ang matigas kong titi.

"Tay naman..." Ang medyo nainis kong sambit.

Tanggap ko namang maliit lang ang titi ko pero hindi ko mapigilang masuya na natatawa si Itay dito...

"Tatawa tawa kayo  dyan... Patingin nga ng titi nyo..." Ani ko.

"Di pa matigas anak..." Ang sambit naman ni Itay habang patuloy niyang kinakaskas ng kaniyang isang kamay ang pundilyo ng basketball shorts niya.

Hindi na ako nagdalawang isip pa at hinawakan ko ang hinihimashimas na harapan ni Itay...

"Wala akong makapa..." Ang biro ko.

"Tado..." Ani naman ni Itay sabay yakap ng mahigpit niya sa akin gamit ang kaniyang brasong inuunanan ko.

Lalo akong nag init nang nagkalapit kami ni Itay...

Damang dama ko ang init ng kaniyang balat...

Damang dama ko din ang tigas ng kaniyang braso't dibdib...

"Tulungan ko po kayo..." Ang pabulong kong sambit sa kaniya.

Hindi na nagsalita si Itay nang iniangat ko ang kamay niya mula sa pagkakapatong sa kaniyang harapan...

"Itay..." Ang sambit ko habang pinipiga piga ang malambot na pundilyo ng shorts ni Itay.

Iginapang ko ang paghimahimas at pagpiga paibaba sa kaniyang pundilyo...

"Ba't wala po talaga akong makapa..."

"Loko ka talaga anak... Itlog ko na yan..." Ang parang naiinis na sambit ni Itay at pagkatapos ay hinawakan niya ang kamay ko at ibinalik muli sa taas ng harapan ng pundilyo ng kaniyang basketball shorts.

"Aaaahhhh..." Ang mahinang ungol ni Itay kaya namay lalo ko pang diniinang bahagya ang paglapirot sa unti unti nang tumitigas at bumubukol na pundilyo ni Itay.

Habang abala ang kamay ko sa paghimas sa harapan ni Itay ay pinagmamasdan ko ang kaniyang mukha...

Aninag kong nakapikit siya at nakabukas ng bahagya ang kaniyang bibig kahit ilaw lamang ng poste mula sa labas ng bintana ang nagsisilbing liwanag sa loob ng kuwarto...

Naririnig ko din ang malalim niyang paghinga...

"Tay..." Ang nasambit ko nang maramdaman kong gumalaw ang brasong inuunanan ko.

Ramdam na ramdam ko ang isang kamay ni Itay na pumasok sa loob ng aking sando...

Marahan niyang hinimas himas ang balat ng tagiliran ko...

Damang dama ko ang mainit init niyang haplos sa aking tadyang...

Napaigtang ako at napatingin kay Itay nang maramdaman kong gumapang ang kaniyang malambing na paghaplos papunta sa aking dibdib...

"Tay..." Ang muling bulong ko nang maramdaman kong pinipisil pisil niya ang isa kong utong.

Lalong nag init ang buo kong katawan at hindi ko na napigilan pa ang silakbo't matinding pagkiliti ng kirot sa loob ng aking puson...

Sa wakas ay nangyayayari na din ang matagal ko ng inaasam asam...

Hindi na ako nagdalawang isip pa't agad kong inilapat ang aking labi sa tayong tayong isang utong ni Itay...

"Uuuggghhh..." Ang mahina't impit na ungol ni Itay habang marahan kong sinususo ang utong niya.

Naging mabilis ang sumunod na nangyari sa amin ni Itay...

Kung kanina'y malambot pa ang kaniyang ari'y ngayo'y galit na galit na ito kaya nama'y ipinasok ko na sa kaniyang salawal at brief ang mga kamay ko't inilabas ito...

Napatigil ako sa pagsuso sa kaniyang utong upang aninagin ang buong pagkalalaki ni Itay...

Hindi ko talaga mapigilang tignan ito dahil hindi man lamang nagpang abot ang mga daliri ko habang sinasapo ko ang katawan ng kaniyang matabang titi...

Naramdaman ko na lamang na hinawakan niya ang aking ulo't muling idinikit ang nguso ko sa kaniyang utong...

Habang masuyo't uhaw na uhaw kong sinususo ang utong ni Itay ay ipinagpatuloy ko ng muli ang pagsasalsal sa kaniyang mamasa masa't naglalaway na pagkalalaki...

Muli na namang kumilos ang mga kamay ni Itay at naramdaman ko na lamang na hinihimas himas na niyang muli ang aking tadyang at pagkatapos ay hinawakan niya ang garter ng shorts ko't brief at akmang iba-baba...

Ako na mismo ang kumilos at nagbaba nito at pagkatapos ay hinubadan ko na rin si Itay ng kaniyang suot na salawal at brief...

Kaagad namang bumukaka si Itay kaya nama'y pumuwesto't lumuhod ako sa pagitan ng kaniyang dalawang hita't muli kong sinalsal ang kaniyang matigas na matigas na sandata...

"Isubo mo na ang titi ni Tatay..." Ang narinig kong ungol niya at nang tignan ko si Itay ay lalo akong ginanahan at lalong nalibugan sa kaniyang ginagawa.

Nakapikit si Itay at binabasa basa niya ng laway ang kaniyang mga labi gamit ang kaniyang dila habang nilalapirot niya ang sarili niyang utong...

Hindi ko na nagawang hubadin pa ang aking sando dahil sinunggaban ko na ang pagkakataong masubo ang kabuuan ng sarili kong ama...

"Nak..." Ang naibubulalas lang ni Itay habang sinasanay ko ang aking bibig sa malaking ulo ng titi niya.

Mas lalo akong nalibugan ng sumagi sa isipan ko na ang titing ipinapasok ko sa aking lalamunan ay siya ring titing gumawa't nagbigay buhay sa akin...

"Guuuwwuuuaark..." Naiduwal kong wala sa oras nang pinilit kong ipasok ang kalahati ng kaniyang matigas na titi sa aking lalamunan.

Medyo hindi pa din ako nasasanay sa amoy at lasa ng paunang tamod ni Itay kaya nama'y medyo nasusuka suka din ako...

"Dahan dahan lang at sayong sayo si Itay..." Ang narinig kong sinambit ni Itay na nginitian ko na lamang.

Hindi ko alam at labis ang ikinatuwa ko nang pinahid ni Itay ang tumulo kong laway sa tagiliran ng aking labi gamit ang kaniyang mga daliri...

"Sige na anak... Kainin mo na ulit si Tatay..." Ang nakangiti niyang utos sa akin.

Medyo hindi pa komportable ang aking bibig at nangangalay pa din ang panga ko kaya nama'y pinagtuunan ko muna ng pansin ang pintog na pintog na mabulbol na bayag ni Itay...

Sa umpisa'y dinidila dilaan ko lang ang bayag ni Itay ngunit naisubo ko din ito ng buong buo...

Nakakagana ang malamyos na amoy ng safeguard sa kaniyang singit kaya nama'y pinag igihan ko ang ginagawa ko...

Kahit na masikip at punong puno ang loob ng bibig ko'y pinilit ko talagang pagalawin ang aking dila't basain ng laway ko ang bayag ni Itay habang sinasalsal ko na ng dalawang kamay ko ang naghuhumidig niyang alaga...

Patuloy a din ang pagtagas ng paunang tamod mula sa titi ni Itay kaya nama'y natutuluan na din ng kaniyang katas ang ilong at nguso ko...

"Haaahhh..." Ang naibulalas ko na lamang nang iniluwa ko ng buong buo ang bayag ni Itay dahil medyo kinapos ako ng paghinga.

Mas lalo pa atang nangalay ang bunganga ko dahil sa sobrang bigat ng bayag niya...

Alam kong punong puno ito ng tamod na may maya lamang ay uubusin kong lahat...

"Alam kong marunong ka nyan... Nakita ko ang pinagtataguan mo ng DVD mong puro lalaki..." Ani ni Itay sa akin na medyo ikinahiya ko.

"Huwag kang mag alala anak... napanood ko na ang iba doon..." Ang sunod na sambit ni Itay.

"Ano po..." Ang gulat kong sambit sa kaniya.

Hindi muna nagsalita si Itay bagkus ay hinawakan niya ang isa kong kamay at ipinahawak niyang muli sa akin ang titi niya...

Sinalsal ko naman muli ang titi ni Itay habang ang isa kong kamay ay hinihimas himas ang kaniyang mabigat at mapintog na bayag at kung minsa'y hinihimas himas ko din ang makapal at malago niyang bulbol sa puson...

"Sinubukan ko lang panoorin... Ayos naman... Para lang babae din..." Ang sambit ni Itay sa akin.

Hindi na ako nakapagsalita pa ng mga sandaling iyon at kasabay ng lalo pang pagtigas ng titi ko kasabay ng pagtulo ng pauna kong tamod...

"High school ka pa lang... ilang titi na ng lalaki ang nasusubo bo..."

"Kayo palang po..." Ang nakangiti kong sambit at hindi ko napigilang pigain ng bahagya ang matigas na titi ni Itay dahil sa pang gigigil.

"Ang suwerte ko pala... Sige anak... dumedede ka na kay tatay..." Ang sambit muli ni Itay habang itinututok niya ang kaniyang alaga sa mukha ko.

May nararamdaman na akong pananabik at pang gigigil mula sa tono ng boses niya...

Hindi na ako nagsalita pa at kaagad kong inalis ang aking kamay sa pagsasalsal kay Itay at pinasadahan ko ng aking dila ang kaniyang bayag at dahan dahan kong pataas na dinilaan ang katawan ng kaniyang sandata...

Hinimod ko talaga ang mga tumagas niyang paunang tamod at pagkatapos ay maingat kong isinubo ng buong buo ang ulo ng titi niya at kahit na medyo naduduwal ako'y tiniis kong ipasok ang kalahit ng kaniyang titi sa aking lalamunan...

"Anak... Ang init ng bunganga mo..." Ang impit na ungol sa hangin ni Itay habang hinihimas himas niya ng kaniyang kamay ang balikat ko.

Ilang minuto ding nagtaas baba ang ulo ko sa burat ni Itay at nang masanay na ang bibig at lalamunan ko'y naging swabe na ang paglabas pasok ng kabuuang haba't taba ng titi niya sa lalamunan ko...

Hindi ko na naigalaw pa ang ulo ko nang mahigpit na hinawakan ito ni Itay...

Siya na ang kumantot pataas sa aking bibig...

Umaangat talaga ang kaniyang balakang sa pagkantot at napapapikit na lamang ako sa tuwing aayudahan niya ang aking lalamunan...

"AYAN NA SI TATAY..." Ang malakas na palahaw ni Itay at makailang pag ulos pa'y naramdaman ko na lamang ang pagsirit ng maligamgam at malapot lapot na tamod ni Itay sa aking lalamunan.

Hindi ko talaga hinayaang may masayang o tumagas na tamod sa aking bibig at kahit na nakapasak pa at kumikibot kibot ang mahabang batuta ni Itay sa aking bibig ay pinilit ko talagang lunukin ang lahat ng kaniyang tamod...

"Agh... agh..." Ang ungol ni Itay habang napapakiwil ang kaniyang buong katawan habang may humahabol pang pagsirit ng kaniyang tamod.

"Ang anak ko..." Ang nasambit na lamang niya nang nailuwa ko na ang kaniyang tite.

Wala siyang kahirap hirap na hilahin ulit ako sa kaniyang tabi't pagkatapos ay niyakap niya ako ng mahigpit...

Hindi ko na matandaan kung ilang taon ako nang huli akong yumakap kay Itay...

Siguro mga bata pa ako noon at walang kamuwang muwang...

Ngayon ko lamang muli naramdaman ang malakas at maasahang mga bisig ni Itay na malambing na yumayakap sa akin...

"Itay..." Ang nasambit ko na lamang nang hinawakan ni Itay ang matigas at naglalalway kong titi.

Hindi na nagsalita pa si Itay at kaagad niyang binayo ang aking alaga...

"Tay..." Napayakap talaga ako sa pawisang katawan ni Itay dahil sa matinding kiliti ng kaniyang makalyong palad na sumasalsal sa akin.

"TAY..." Ang nasambit ko na lamang.

Hindi ko alam kung dala ba ng sobrang kalibugan ko kung bakit mabilis akong nilabasan...

Katulad ni Itay ay nanginginig din ang katawan ko habang sumisirit ang aking tamod...

Lalo akong nalibugan nnag makita kong nagkalat ang aking tamod sa tagiliran at ang iba'y nasa ibabaw ng tiyan ni Itay...

"Ahhhh..." Ang buntong hininga lamang ni Itay habang ipinupunas niya sa akin g suot na sando ang aking tamod na napunta sa kaniyang kamay.

"Sikreto lang natin ito ha..." Ang nakangiti niyang malambing na ibinulong niya sa akin.

"Opo Itay..." Ang ganti ko din at pagkatapos ay hinalikan ko siya sa kaniyang labi at niyakap ng mahigpit.

Medyo nadismaya ako ng kaunti dahil hindi man lamang iginalaw ni Itay ang kaniyang labi nang sinubukan kong ipasok ang aking dila sa kaniyang bibig...

Agad na tumayo si Itay sa pagkakahiga sa kama't kinuha ang kaniyang tuwalya...

Siguro'y paraan niya ito upang itigil ang paghalik ko sa kaniya...

"Anlaw na tayo Anak..." Ang yaya sa akin ni Itay nang binuksan niya ang ilaw sa kanilang kuwarto.

Tahimik namang kinuha ko ang aking salawal at brief mula sa ibabaw ng kama't mabilis na sumunod na din kay Itay sa banyo...

Labis talaga ang galak ko ng mga sandaling iyon habang pinapaliguan ko si Itay...

Nagawa ko na din ang matagal ko nang pinapantasya...

Muling tumigas ang titi ni Itay habang naliligo kami kaya nama'y sa pangalawang pagkakataon ay niluhuran ko siyang muli't sinamba ng buong buo ang kaniyang pagkalalaki...

Sa pangalawang pagkakatao'y naging swabe't mas nasarapan si Itay sa aking ginagawang pangroromansa sa kaniya...

Matapos na labasan si Itay ay nag anlaw muli kami at kapansin pansi ang palaging paghimas niya sa hiwa ng aking puwet...

"Nak... di ka ba tatabi kay Tatay..." Ang tanong ni Itay sa akin nang makita niya akong papasok na sa aking kuwarto.

"Naaantok na po ako eh..." Ang sambit ko naman.

"Tumabi ka na kay tatay ngayon at baka matagal pa ulit  mangyari itong tayo lang dalawa dito..." Ani muli ni Itay sa akin.

Napangiti na lamang ako sa aking narinig at iba sa pakiramdam na si itay na mismo ang nang iimbita sa akin...

"May lotion po ba sa kuwarto ninyo ni Inay..." Ang pilyo kong tanong.

"Naglo lotion ka?" Tanong ni Itay.

"Hindi po... Pampadulas po sa puwet ko..." Ang pilyo kong sambit.

Napangiti na itong si Itay sa aking sinabi...

"Meron siguro ang nanay mo... Tara na sa kwarto..." Ang nakangisi niyang sambit at pagkatapos ay biglang lumabas ang tigas na tigas na titi ni tatay sa nakatapi niyang tuwalya.

"Tara na po Itay..." Ang sagot ko naman na may halong kaba't saya dahil sa tingin ko'y hinding hindi matatapos ang magdamag ng hindi ako nababarurot ni Itay.

Mas mabuti nang si Itay ang makauna sa butas ko...

Siya naman talaga ang lalaking karapat dapat na gumawa noon sa akin...






Fin

39 comments:

  1. Sarap ... Tlga ng matatanda tulad ko na nakatikim na din ng tiyuhin

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ilang taon tiyo mo?

      Delete
    2. Ilang taon kau nun at ang tiyo mu.

      Delete
  2. Grabeh,sna maexperience ko din to,kahit s titoko man lang,sarap:)

    ReplyDelete
  3. Ako naman bottom, sana maranasan ko naman yan.

    ReplyDelete
  4. Daddies saan na keo? Let' s do this.
    Lol

    ReplyDelete
  5. Thanks for a nice masterpiece. Sana di lang libog ang story..... May aral din....

    ReplyDelete
  6. sana maka experience ako niyan pero ako ang top matanda ang bottom
    di kc ako nagpapakantot ako kakatot pero di chuchupa hahaha.. kadiri kaya nun..lolz

    ReplyDelete
  7. sino yung nasa background pic ng site?

    ReplyDelete
  8. sana naikwento yung masarap nilang kantutan para malaman natin kung gano kabastos si tatay. para mas maraming tamod ang lumabas sa kin. hehehe

    ReplyDelete
  9. kakaingget hmm sino taga manila dito call and text me bottom here kahet tatay pwede 09166096442 yung my place po

    ReplyDelete
  10. want massage? avail our summer promo for walk in customers for only 200 pesos contact Gab-09057736920

    ReplyDelete
  11. gusto ko matry sa malibog na daddy lalo na sa malaki ang burat ito number ko 09275509007

    ReplyDelete
  12. Try nyo ako daddy michael yamar from paniqui tarlac. Cgurado mssarapan tayong dalawa!!!!! Pwd rin threesome!!!! Malaki burat ko!!!! Add me sa fb michael yamar or call/text me 09096796149

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hi daddy hindi kita maadd sa fb?
      Gusto ko sana pakantot sayo?

      Delete
  13. Daddy here 50s. Malaki ang pangangatawan at titi. Taga cainta.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ano po number nyo

      Delete
    2. Hi. Daddy, iwan mo contact number mo pls. I want to meet you. I'm in Rizal area lang. ��

      Skype: ostermio

      Delete
    3. 09279008815. Looking for top daddy. Goodlooking bottom guy here

      Delete
    4. Anong pangalan mo penge #

      Delete
    5. Hi daddy ano no. usap tayo
      Gusto ko pakantot sayo

      Delete
    6. 0915 2674513... daddy bottom looking for daddy top.

      Delete
    7. Daddy tga cainta puede # mo ,daddy ako

      Delete
    8. Daddy tga cainta # mo dre

      Delete
  14. Fetish ko daddy type na tripper. Yung mahilig magpadeepthroat, at game sa romansahan. Mandaluyongo or nearby area. Game ako basta daddy type...09177733566

    ReplyDelete
  15. I miss my ancestors.... I miss my childhood.... Hoping I can encounter again.....

    ReplyDelete
  16. Anong pangalan ng nasa pic pwede bang mahingi ang #

    ReplyDelete
  17. Ang hot ni daddy at ng alaga nya
    Sino kayang daddy ang makakabiyak sa aking kaberhinan... Hehe
    Basta daddy na may alagang malaki... Hihi... Please!

    ReplyDelete
  18. 09958770384 basta daddy na may place call me im safe

    ReplyDelete
  19. 10 years ako una kung na chupa ang tatay ko.. 26 na ako hanggang ngayun tatay ko pa rin an nakakapag paligaya sa akin ng walang kapantay.. sarap.. ito ang dahilan bakit mahilig ako s mas matanda s akin.. kahit may ka friend with benefits ako.. pag nag yaya si itay.. go lng..

    ReplyDelete
  20. 10 years ako una kung na chupa ang tatay ko.. 26 na ako hanggang ngayun tatay ko pa rin an nakakapag paligaya sa akin ng walang kapantay.. sarap.. ito ang dahilan bakit mahilig ako s mas matanda s akin.. kahit may ka friend with benefits ako.. pag nag yaya si itay.. go lng..

    txt me.. 09302450735

    ReplyDelete
  21. Daddy sa daddy... looking for top daddy.. 40 up... bottom dad here... 0915 2674713.. text lng.

    ReplyDelete