Disable Right Click

WARNING!


This page contains materials not suitable for viewers 18 years old and below, people who are offended by gay-themed materials, or not intended market of the below blog. If you are any of the above mentioned people, please leave this page now.

Pictures are taken from the web (FB, Flicker, Twitter, Google). The owners of the said contents have the copyrights for such. I do not own any of those. 
If your picture/content was used and you wish to take it off or to be acknowledged, please contact me at: 

Thanks!

Thursday, January 9, 2014

BAMBINO 8: Hating Kapatid

Lupaypay ang katawan ko mula sa pagniniig namin ni Itay kaya nama'y pagkatapos niya sa kaniyang pangalawang pagpapasabog ng kaniyang tamod sa loob ng puwerta ko'y wala pang ilang minuto'y nakatulog na kaagad ako. Nahimbing akong nakayakap sa madulas at pawisang katawan ni Itay habang ninanamnam ang matigas at pumipintig-pintig pa niyang aring nakabaon sa bugbog at lamog kong puson.
Nagising na lamang ako kinabukasan nang maramdaman ko ang isang mahinang pagyugyog sa aking balikat. Nabungaran ko ang aking Itay na nakatayo sa tabi nang kama't nakatapi ng tuwalya.
"Bambino, Gising na at baka ma-late ka sa eskuwela nyo. " Ang bungad sa akin ni Itay. Dahil sa pagod at kirot ng aking katawan ay hindi ako nakapagsalita bagkus ay kinusot ko na lamang ang aking mga mata. Naramdaman ko ding parang may mahapdi sa aking butas marahil ay dahil sa matinding pagbabayo ni Itay sa akin kagabi.
"Bumangon ka na dyan Anak. Sabay na tayong maligo." Ang nakangising sambit ni Itay sa akin. Agad -agad naman akong nangiti at kaagad-agad na bumangon. Hindi ko maintindihan kung bakit nakaramdam ako ng labis na saya nang maisip kong natulog pala ako sa kama nina Nanay at Tatay.
"Anak." Ani ni Itay habang sinasabon niya ang aking katawan.
"Ano po yun Itay?"
"Ikaw muna ang magiging asawa ko hangga't wala pa ang Nanay mo. Sikreto lang natin." Ang bulong ni Tatay sa aking tainga. Mas lalong tumigas ang aking tirik na tirk na tite nang marinig ko iyon kaya nama'y kinuha ko ang sabong hawak ni Itay at ako naman ang nagsabon sa kaniyang katawan.
"Matagal ko na pong gustong mangyari iyon." Ang sambit ko naman kay Itay habang sinasabon ko ang kaniyang  dibdib pababa sa kaniyang tiyan hanggang sa kaniyang mabulbol na puson. Tirik na tirik na din ang malaking titi ni Itay kaya tumutusok-tusok ito sa aking balat sa tiyan.
"Salamat Bambino." Ang mahina niyang sambit sa akin at pagkatapos ay hinawakan niya ako sa aking dalawang braso't  walang pasabing siniil niya ako ng halik.
Ramdam na ramdam ko ang mainit na dila ni Itay na malikot at paikot-ikot na naglalaro sa loob ng aking bibig. Mas brusko ngayon ang paghahalikan namin ni Itay dahil nabibilaukan ako ngayon dahil talaga namang pilit niyang ipinapasok sa aking lalamunan ang kaniyang dila.
Habang naghahalikan kami'y walang tigil ang pagpasada ng aming mga kamay sa madulas at masabong katawan ng bawat isa. Ilang minuto din kaming nakatayo't nagpalitan ng laway habang walang tigil kami sa paglasap ng lasa nito.
"Bambino..." Ang nangigigil na bulong ni Itay nang maupo siya sa inidoro. Hindi na ako naghintay pa at kaagad akong pumuwesto sa kaniyang harapan.
Hinawakan ni Itay ang isa kong hita at marahang itinaas at gamit ang isa pa niyang kamay  ay hinawakan niya ang aking beywang.  Hinawakan ko naman ang naninigas niyang alaga upang itutok sa aking butas habang marahan niya akong ginagabayang iniuupo sa kaniyang kandungan.
"AAAHHHH..." Ang naiusal ko na lamang dahil diredirechong pumasok ng buong-buo ang titi ni Itay sa aking lagusan at agad na natamaan nito ang aking kuntil.
"BAMBINO..." Ang usal na lamang ni Itay bago niya tuluyang ipinagpatuloy ang paghalik sa akin. Hindi na kami nakagawa pa ng mga ungol dahil parehong abala ang aming dila sa pakikipaglaro sa bawat isa. Ang tanging maririning na lamang sa apat na sulok ng banyo'y ang malakas na pag-uumpugan ng laman naming mag-ama.
Habang tumatagal ay lalong nagiging malakas at mabilis ang ginagawang pagtatas baba ni Itay sa aking balakang. Lalong humihigpit ang kaniyang pagkakahawak sa aking beywang, gayundin naman ang pagkakayakap ko sa kaniya. Napapariin ang aking yakap kay Itay kada taas baba ko ng aking puwet sa kaniyang matigas na matigas na ari.
Makailang beses ding hindi sinasadyang lumabas ang titi ni Itay sa aking puwerta dahil sa ginagawa niyang mataas na pag-angat niya sa aking katawan saka malakas niya akong ibabagsak muli upang maibaon pa niyang lalo ang kaniyang ari sa kaloob-looban ng sikmura't puson ko.
"Uuuhhmmpppttt..." Ang impit kong ungol nang walang pasabing biglang pumulandit ang aking katas. Masyadong masarap ang pagbayo ng titi ni Itay sa aking kuntil kaya nama'y hindi ko na napigilang labasan. Sa sobrang laki at taba ng titi ni Itay ay walang kahirap hirap nitong natatamaan ang aking kuntil kaya nama'y kada bagsak ng puwet ko sa sandata niya'y kiliti't kilabot ang gumagapang sa mura kong katawan.
Dahil dito'y mas lalo pang naging marahas ang pagdri-dribble ni Itay sa akin at kahit na nilabasan na ako'y hindi pa din lumambot ang aking titi dahil sa pagbundol-bundol ng titi ni Itay sa aking kuntil.
Bigla ko na lamang nayakap ng mahigpit ang masabong katawan ni Itay nang maramdaman kong biglang bumaon ang kaniyang mga kuko sa aking beywang. Agad na itinaas muli ni Itay ang aking beywang at sa isang malakas na bagsaka'y biglang pumulandit sa aking loob ang maligamgam na katas ni Itay. Ramdam na ramdam ko ang panginginig ng bawat kalamnan ni Itay habang nakakandong ako sa kaniya at pumipintig pintig at kumikislot kislot sa loob ng puson ko ang kaniyang nilalabasang titi.
"Bambino..." Ang paulit-ulit na sambit ni Itay habang hinahabol niya ang kaniyang paghinga. Sobrang saya ko talaga ng mga sandaling iyon at hindi ko talaga mapigilang mangiti ng kaunti habang hinihimas himas ko ang ulo't buhok ni Itay. Ramdam na ramdan ko ang mainit niyang pagkakayakap sa aking katawan. Damang-dama ko ang kaniyang pagmamahal habang hinahaplos haplos niya ang aking likod at nilalamutak ang aking puwet.
"I Love You Tay."
"I Love you to anak." Ang sagot sa akin ni Itay at pagkatapos ay muli kaming matamis na naghalikan.
Pagkatapos naming mag-anlaw ni Itay ay pumasok na kami sa sari-sarili naming kuwarto upang magbihis na.
"Bambino, Umuwi ka agad at dumaan sa Grocery. Bumili ka ng panghapunan at uuwi ngayon dito ang Tito Nilo mo." Ang sambit sa akin ni Itay habang inaabutan niya ako ng pera.
"Ano po ang gusto ninyong ulam?"
"Kahit ano Anak. Maglinis ka din ng bahay pagdating mo." Ang bilin muli ni Itay bago siya tuluyang umalis papasok ng trabaho.
"Sige po Itay." Ang sambit ko naman at pagkatapos ay mabilis akong humabol sa kaniya at kaagad ko siyang hinalikan sa kaniyang labi bago niya tuluyang buksan ang pintuan sa aming salas  para lumabas.
Hindi ko maipaliwag talaga ang labis kong kasiyahan ng araw na iyon kaya nama'y hindi ako nakapag Concentrate sa aking klase sa buong maghapon. Ang tanging nasa sa isipan ko lamang ay ang masarap na relasyon namin ni Itay at ang pag uwi ni Tito Nilo sa bahay. Miss na miss ko na din naman kasi ang aking tiyuhin.
Pagkatapos ng aking klase'y kaagad akong namili sa Grocery nang aming pagsasaluhan mamayang hapunan nina Itay at Tito Nilo. Medyo nagambala din ako dahil para akong kinabahan tuwing maiisip kong may nangyari na sa amin ni Itay at may lihim din kami ng aking Tito Nilo.
"Bambino!" Ang narinig ko na lamang na pagtawag sa akin ng isang pamilyar na boses habang naglalakad ako papauwi sa amin.
"Kanina ka pa namin tinatawag eh." Ang sambit ng Construction worker na si Mang Eric sa akin nang malapitan na nito ako. Kasama din niya si Mang Carlos.
"Hindi ko po narinig." Ang sambit ko naman. Talagang iniisip ko ng mga oras na iyon sina Tito Nilo at Itay.
"Ba't di ka na napapasyal sa amin." Ang tanong ni Mang Eric sa akin.
"Busy lang po ako sa School."
"Daan ka naman kapag may Oras ka. Makipaglaro ka muli sa amin." Ang nakangising sambit naman ni Mang Carlos sa akin at pagkarinig ko ng mga katagang iyo'y kaagad na gumuhit sa aking ala-ala ang pagniniig namin nina Mang Eric at ng kaniyang mga kasamahan sa construction site.
"Eto ang Cell namin. Pahingi din ng sa iyo para palagi ka naming iteText kapag nilalamig kami." Ang sunod na sambit ni Mang Eric sa akin. Doo'y nagpalitan na kami ng number at pagkatapos ay nagpaalam na din kami sa isa't isa. Nangako naman ako kay Mang Eric na kapag hindi na ako busy sa school ay makikipaglaro muli ako sa kanila.
Medyo maaga-aga pa naman nang makauwi ako ng bahay kaya nama'y nagsaing muna ako at pagkatapos ay nagmamadali akong naglinis ng bahay. Hindi muna ako naghubad ng uniporme at mamaya na lamang ako magpapalit ng pambahay kapag nakaligo na ako.
"Nasan na kaya yun." Ang pagtataka kong nasambit nang sinilip kong muli ang ilalim ng kama ni Itay.
"Itinapon na siguro." Ang isip-isip ko. Balak ko kasing ako na mismo ang magtapon ng mga uniporme ng aking kaklaseng si Lester.  
Nung umpisa'y medyo kinutuban ako kay Itay nang makita ko ang uniporme't ID ng aking namatay na kaklase pero alam kong hindi magagawa iyon ni Itay sa kaniya. Bagay lang naman at nararapat kay Lester ang nangyari sa kaniya dahil pinatos niya ang Tatay ko at mabuti na lamang ay pinatay siya dahil sisirain niya ang pamilya ko. Marahil pinatay siya ng isa sa mga lalaking kinakabitan niya.
Hindi ko na inisip pang masyado itong si Lester dahil patay na naman ito kaya pagkatapos kong maglinis ay agad-agad kong dumirecho sa aming kusina upang magluto na ng ulam. Habang abala ako sa paghuhugas ng mga gulay na isasahog ko sa nilagang baboy na lulutuin ko'y bigla-biglang bumukas ang pintuan ng aming kusina.
"Mukhang masarap yan ha!" Ang masayang bungad ni Tito Nilo sa akin.
"Tito Nilo!" Ang masaya ko namang bati sa kaniya.
"May dala nga pala akong lechong Manok." Ang sambit ni Tito Nilo nang inilapag niya ang kaniyang bitbit na supot sa mesa.
"Andyan ba si Kuya Jimmy?" Ang tanong ni Tito Nilo sa akin na inilingan ko lamang.
Kaagad na napangisi si Tito Nilo at hindi na ito nag-aksaya pa ng saglit at agad-agad niya akong nilapitan at pagkatapos ay mahigpit niya akong niyakap at isiniil sa halik.
"Tito Nilo... Uuuhhhmmmppppttt..." Ang nasambit ko na lamang nang ipinasok na niya ang kaniyang dila sa aking bibig.
"Miss na miss kita Bambino... Ang mabait at paborito kong pamangkin." Ang sambit muli ni Tito Nilo nang hinahalikan na niya ako sa leeg.
"Miss na miss din kita Tito." Ang hinihingal kong tugon sa kaniya habang kinakagat-kagat niya ang isa kong tainga. Mas masarap mangromansa itong si Tito Nilo kaysa kay Itay.
"Alam mo bang matagal na akong walang kantot." Ang bulong ni Tito Nilo sa akin habang dinudungol-dungol niya sa aking tiyan ang kaniyang matigas na matigas na bukol na nasa sa loob ng kaniyang pantalon kaya nama'y mabilis kong kinapa ito ng aking kamay at kaagad kong hinagilap ang zipper ng kaniyang pantalon.
"Mamayang gabi na lang Bambino... Para mas masaya!" Ang nakangising sambit ni Tito Nilo sa akin sabay kalas niya sa kaniyang pagkakayakap sa akin.
"Bakit ganyan ang mukha mo. Babawi talaga ako sa iyo mamaya Bambino. Ligo lang muna ako." Ang natatawang sambit ni Tito Nilo nang makita niya akong napasimangot.
"Huwag ka ngang magtatampo sa Tito. Lika nga dito." Ang nakangiting sambit niya. Naupo siya sa bangko ng mesa't sumenyas na kumandong ako sa kaniya.
"Kumusta ka na Bambino?" Ang sambit ni Tito Nilo sa akin nang makakandong na ako sa kaniya. Ramdam ko pa din ang matigas na bukol niya sa pantalon.
"Okay lang naman po ako Tito. Ikaw po?" Ang sambit ko naman habang yumakap ako sa kaniya. Sarap na sarap ako sa ginagawang paghagod ni Tito Nilo sa aking likuran. Miss na miss ko talaga ang lambingan naming dalawa.
"Okay lang din ako. Miss na miss kita." Ang tugon naman ni Tito Nilo.
"Sarapan mo ang luto ha... Para ganahan akong kumain mamaya para pag natulog na tayo eh marami akong lakas at katas dahil ikaw naman ang pakakainin ko." Ang pabirong sambit ni Tito Nilo sabay halik niya sa akin. 
"Sige po Tito. Magpahinga na po muna kayo." Ang sambit ko naman at ako na mismo ang tumayo mula sa kaniyang kandungan at ipinagpatuloy ko na ang pag-aayos sa aking lulutuin.
"Matitikman ko na naman ito!" Ang biglang sambit ni Tito Nilo sabay salat niya sa hiwa ng puwet ko. Napakislot akong bigla dahil seda lang ang pantalon ko at manipis ang suot kong brief. Ramdam na ramdam ko ang matigas na daliri ni Tito Nilo sa hiwa ko.
"Sa inyong-inyo lang po iyan." Ang pabiro kong sambit sa kaniya at mas lalo pa akong kinilabutan nang hinalikan ni Tito Nilo ang batok ko. Halatang papatubo ang magagaspang nitong balbas at bigote. Napangiti na lamang ako nang tuluyan nang makapasok siya sa aking kuwarto. Sa wakas y mararamdam ko na naman sa aking balat, singit,puwet at puwerta ang nakakakilitng pagkaskas ng balbas at bigote ng aking tiyuhin.
Wala pang ilang segundo'y napalingon muli ako nang marinig ko ang paglalakad ni Tito Nilo. Nakatapi lang ito ng tuwalya't papasok sa banyo.
"Sarapan mo yan ha!" Ang pabiro niyang sambit sa akin at bago siya tuluyang pumasok sa loob ng banyo'y kinindatan muna niya ako't nginisian. Lalo akong nag-init habang naririnig ko ang pagbuhos ng tubig mula sa loob ng banyo kaya nama'y lalo pa tuloy nagmura sa galit ang titi ko at para ba ding kumirot ang aking puson habang ini-imagine kung ano ang hitsura ni Tito Nilo habang naliligo ito kaya nama'y hindi na ako nakapagpigil pa't kaagad na itinigil ko ang aking ginagawa at mabilis akong pumunta sa banyo at kinatok ang nakaLock na pintuan nito.
"Tito Nilo. Gusto mong paliguan kita." Ang sambit ko habang kinakatok ko ang aking tiyuhin.
"Hindi ka ba makapaghintay." Ang natatawang sambit ni Tito Nilo mula sa loob.
"Sige pasok ka na!" Ang sunod niyang sinabi sa akin kasabay ng tunog na pag-kaka unlock ng pintuan sa banyo. Napangiti kaagad ako at mapapa-aga ang pagniniig namin ng aking tiyuhin at nang bubuksan ko na ang pintuan ng banyo'y kaagad namang nagbukas muli ang pintuan namin sa kusina.
"Andito na pala si Nilo." Ang masayang boses ni Itay at kaagad ko namang isinara ang pintuan ng banyo dahil sa pagkabigla.
"Hindi ka ba papasok." Ang tanong naman ni Tito Nilo mula sa loob.
"Nandito na si Itay." Ang nasambit ko na lamang.
"Sayang! Ha ha ha! Libog na libog pa naman ako ngayon. Mamayang gabi na lang." Ang natatawang sambit ni Tito Nilo. Hindi na ako nagsalita pa at kaagad ko na lamang pinuntahan si Itay sa kusina.
"Tay!' Ang masaya kong bati sabay yakap at halik sa kaniyang labi.
"Huwag dito anak. Baka makita ni Nilo." Ang bulong s akin ni Itay.
"Nasa loob po ng banyo si Tito." Ang sambit ko naman kay Itay at kaagad kong ipinagpatuloy ang paghalik sa kaniyang mga labi. Lumaban na din si Itay ng laplapan na tumagal din ng ilang segundo.
"Bihis lang ako anak." Ang sambit ni Itay nang kumalas na ako sa kaniya.
"Sige po." Ang nakangiting sambit ko naman. Muli kong ipinagpatuloy ang aking ginagawa at talaga namang ganado akong sinarapan ang niluluto ko para sa aking Tatay at Tiyuhin. Ngayon lang ako tinamaan ng matinding libog sa katawan. Nakakapag init talaga na kasama mo sa bahay ang kumakantot sa iyong Tiyuhin at Ama.

Hindi na talaga ako makapaghintay na matapos ang araw na ito't makatabi muli sa kama ang aking tiyuhin.
Masayang-masaya kaming nagsalong tatlo sa hapunan at habang nagkukuwentuhan sina Itay at Tito Nilo upang magbalitaan sa kanilang mga buhay-buhay ay nakinig na lamang ako. Paminsa'y nginingitian ako ni Tito Nilo kapag nahuhuli niya akong nakatingin sa kaniya.
"Tabi na lang tayo Bambino mamaya para makapagpahinga ng maayos itong si Nilo." Ang sambit ni Itay sa akin nang inililigpit ko na ang aming pinagkainan.
"Okay lang yun Kuya Jimmy, Magkukuwentuhan pa kami ni Bambino pagkatapos nito." Ang nakangiting sagot naman ni Tito Nilo.
"O nga pala, Matagal tagal din pala kayong hindi nagkita." Ang sambit naman ni Itay.
"Mauna muna ako't maiwan ko muna kayo dyan. Maliligo lang ako." Ang paalam ni Itay sa amin ni Tito Nilo nang tumayo na ito sa mesa. Ilang minuto ding naging tahimik ang buong kusina dahil hindi nagsasalita itong si Tito Nilo habang naghuhugas ako ng pinggan.
"Bambino, Higa lang ako sa kuwarto." Ang paalam ni Tito Nilo kaya nama'y nilingon ko ito at nanlaki talaga ang dalawang mga mata ko sa aking nakita.
"Bakit ka natulala dyan. Parang hindi mo pa ito nakikita ah." Ang natatawang sambit ni Tito Nilo habang hinahagod hagod niya ang mahaba't mataba niyang alaga na nakalabas sa garter ng kaniyang short.
"Kayo na ang magtarangka sa bahay ha." Ang biglang sambit naman ni Itay nang bigla itong pumasok sa kusina. Mabuti na lamang ay nakatalikod sa kaniya itong si Tito Nilo at hindi nakita ni Itay ang ginagawa nito.
"Si-sige po." Ang sambit ko naman kay Itay at saka ko lamang napansing nakatapi siya ng tuwalya.
"May pasok ka ba bukas Nilo." Ang sunod na tanong ni Itay.
"MagreReport lang ako Kuya Jimmy sa Security Agency." Ang sambit naman ni Tito Nilo habang pasimple niyang ipinapasok sa kaniyang short ang kaniyang alaga.
"Pagkatapos mo diyan Bambino eh pumunta ka sa kuwarto ko't may ipagbibilin lang ako sayo." Ang huling sambit ni Itay sa akin bago na ito tuluyang pumasok sa banyo.
"Punta ka kaagad sa kuwarto pag nagkausap na kayo ni Kuya ha." Ang bulong naman sa akin ni Tito Nilo bago siya umalis ng kusina. Hindi ko maipaliwanag ang bigla kong naramdaman dahil para bang may nabuong kaba sa aking dibdib.
"Tapos ka na ba diyan anak?" Ang tanong sa akin ni Itay nang makalabas na ito sa banyo.
"Itataob ko na lang po itong mga plato." Ang sambit ko naman habang malagkit kong tinitignan ang mga butil butil na tubig sa matikas at mabalbong dibdib ni Itay.
"Pagtapos mo diyan eh pumunta ka sa kuwarto ko." Ang sambit ni Itay at pagkatapos ay kaagad na itong pumasok ng kuwarto. Napabuntong hininga na lamang ako ng mga oras na iyon dahil hindi ko talaga inaasahan ang gabing ito. Mukhang taglibog din si Itay dahil kitang-kita ko ang malaking bukol sa ilalim ng tuwalyang nakatapi sa kaniya .
Pagkatapos ko sa kusina'y kaagad akong nagtarangka ng bahay at pagkatapos ay agad-agad akong pumasok sa aking kuwarto upang kumuha ng pampalit na pangbahay at hindi na ako nagulat pa nang mabungaran kong nakahiga sa aking kama't nakabukaka ang nakaBrief na lamang na si Tito Nilo. Bukol na bukol ang pundilyo ng brief ni Tito Nilo't nakangiti siya sa akin.
"Linisin mong mabuti ang puke mo't miss na miss na siya ng alaga ko." Ang pabiro niyang sambit sa akin habang kumukuha ako ng damit at tuwalya sa cabinet. Sinasadya talaga ni Tito Nilong ipakita sa akin ang paglalamas niya sa kaniyang bukol.
"Punta ka kaagad dito kapag tapos ka ng kausapin ni Kuya para makapag usap naman tayo." Ang habilin sa akin ni Tito Nilo at bago ako lumabas ng kuwarto'y nginitian ko na lamang siya at alam din naman niya kasing sabik na sabik na din naman akong mapatungan niya.
Pagkatapos kong maligo'y kaagad akong nagsuot na ng pambahay.  Manipis at lumang sando, short at brief ang napili kong suutin nang gabing ito dahil alam ko namang hindi rin magtatagal ay huhubarin nina Itay at Tito Nilo ito.
"Itay." Ang mahina kong pagtawag nang binuksan ko ang pintuan sa kuwarto ni Itay at katulad ni Tito Nilo'y nakaBrief na lamang din si Itay at namumukol din ang pundilyo nito. Mas malaki ang bukol ni Itay dahil mas mahaba't mataba naman ang alaga nito kaysa kay Tito Nilo.
"Tabi ka muna kay Tatay." Ang malambing na sambit sa akin ni Itay na sinunod ko naman. Ipiniid ko muna ang pintuan ng kuwarto't pagkatapos ay kaaagad akong tumabi't yumakap kay Itay.
Naghalikan muna kami sa kama habang nakayakap ako sa katawan ni Itay samantalang siya nama'y nilalalamas at hinahagod na ang aking likuran at puwitan.
"Itay!" Ang gulat kong sambit nang bigla na lamang pinatungan ako ni Itay at sinibasib niya ang aking leeg.
"Babalik po ako dito kapag nakatulog na po si Tito Nilo." Ang sambit ko kay Itay na ikinatigil naman niya.
"Baka mahalata po niya tayo." Ang dugtong ko. Seryoso akong tinignan lamang ni Itay at medyo matagal-tagal din siyang nagsalita.
"Bumalik ka agad ha. Pero siguraduhin mong tulog na tulog si Nilo." Ang bilin sa akin ni Itay bago siya umalis sa kaniyang pagkakapatong sa akin.
"Babalik po agad ako." Ang sambit ko naman sabay bigay kay Itay ng isang mainit na halik sa kaniyang labi at pinisil-pisil ko muna ang bukol sa kaniyang brief bago tuluyan nang tumayo sa kaniyang kama. Nginitian lamang ako ni Itay habang tahimik niya akong pinagmamasdang lumalabas sa kaniyang kuwarto.
Hinabol ko muna ang hininga ko at nag relax bago pumasok sa aking kuwarto  at nang makapasok na ako sa aking kuwarto'y laking gulat ko nang mabungaran kong nakatayo si Tito Nilo at walang pasabing hinila niya ako't inihiga sa kama saka ako pinatungan.
"Tangna Bambino! Lagi kong napapanaginipan ito!" Ang binubulong ni Tito Nila sa akin habang hinahalikan niya ang leeg ko.
Tanging ungol lamang ang lumabas sa bibig ko habang hinahayaan ko lamang si Tito Nilong magpakasasa sa katawan ko. Napapikit ako nang itinaas na ni Tito Nilo ang aking sando't salitan niyang sinuso ang aking tayong-tayong mga utong. Para siyang batang matagal nang hindi nakadede kaya nama'y ako na mismo ang naghubad sa aking sando't pagkatapos ay hinagod hagod ko ang matikas na likod at batok ng aking tiyuhin. Ramdam ko na ding nakalabas na sa kaniyang brief ang kaniyang dambuhalang titi at mamasa-masa na ito.

Kay tagal ko talagang hinintay ang maranansang haplusin ang aking katawan ng makalyo't natigas na mga kamay ng aking tiyuhin. Kakaibang kiliti ang kumukuryente sa aking katawan habang niroromansa ng dila't palad ni Tito Nilo ang aking katawan.
Ilang minuto ding nagpakasasa sa aking mga utong si Tito Nilo bago tuluyang bumaba ang kaniyang dila sa pagpasada sa aking pusod. Puro laway ang aking dibdib at tiyan na lalo pang nagpainit at nagpakirot sa puson ko.
"Tito..." Ang naiungol ko na lamang nang ibinababa na niya ang aking short at brief at hindi na siya nagpatumpik-tumpik pa at kaagad niya akong ibinukaka at walang kahirap-hirap niyang itinaas ang dalawa kong binti upang maibuyangyang sa kaniya ang aking puwerta.
"Hinding hindi ko ito pagsasawaan..." Ang sinasambit ni Tito Nilo habang magana niyang kinakain at dinidilaan ang aking butas. Wala pang ilang segundo nabasa na niya ito ng laway at sinisipsip na niya ito. Madulas na madulas na ang lagusan ko aya nama'y sa bawat haplos at pagpasada ng kaniyang dila dito'y napapaliyad ako dahil sa sarap.
Hindi ko malaman kung saan ako babaling dahil sa sobrang tindi ng kiliting ipinararamdam sa balat ko ng papatubong balbas at bigote ng aking tiyuhin.
"Masarap ba Bambino... Masarap ba..." Ang usal ni Tito Nilo.
"Tuloy nyo po Tito..." Ang nasambit ko na lamang nang biglang tumigil si Tito Nilo sa pangbro Brotcha niya sa akin. Nakangisi ito sa akin at kitang kita kong nagingintab ang bibig at baba nito sa sarili nitong laway.
"Aaaaggghhh..." Ang naiungol ko nang marahas niyang sinibasib ang singit ko. Hindi din niya pinalagpas na pangusin ang aking mga hita at talaga namang kinikilabutan ako sa tuwing kumakaskas ang matitigas na papatubo niyang balbas at bigote sa akin.
"Aaaaaahhh..." Ang patuloy kong ungol nang maramdaman ko ulit na ang mainit-init at madulas na dila ni Tito Nilo sa loob ng puwerta ko.
Nagdedeliryo na ako sa sarap ng pangbroBrotcha ng aking tiyuhin sa akin nang bigla ko na lamang naramdamang may humawak sa aking ulo.
"ITAY!" Ang gulat kong sambit nang makita kong nakaluhod sa kama ang nakaBrief na si Itay. Hawak hawak niya aking ulo't itinatapat niya ang mukha ko sa malaking bukol sa kaniyang brief.
"Hindi ka talaga makapaghintay Kuya!" Ang natatawang sambit bigla ni Tito Nilo na labis ko namang mas ikinagulat pa. Kaagad akong tumingin sa mukha ni Itay at hindi ako makapaniwalang nakangisi ito sa akin.
"Sana Kuya eh pinagbigyan mo muna akong masolo ang binata mo." Ang sambit muli ni Tito Nilo at pagkatapos ay muli siyang bumalik sa pangangain sa puwerta ko.
"Paligayahin mo na si Tatay." Ang sinabi ni Itay sa akin habang dinudungol dungol at ikinikiskis niya sa aking mukha ang kaniyang matigas at malaking bukol. Hindi pa din ako makakilos ng mga oras na iyon dahil sa sobrang pagkagulat.
"Uuuunnnggghhh..." Ang bigla kong na iungol nang makaramdam ako ng pagkislot sa aking kuntil.  Nakapasok na pala ang isang daliri ni Tito Nilo sa butas ng puwet ko at pinaglalaruan na niya ang loob ng puson ko.
"Sige na anak.  Libog na libog na ang titi ni Tatay." Ang muling pakiusap ni Itay sa akin habang mas lalong dumidiin ang pagkiskis ng kaniyang bukol sa mukha ko.
"Sige na Bambino. Maghapunan ulit tayong tatlo nina Kuya. Libog na libog na din ang titi mo." Ang nakangising sambit naman ni Tito Nilo habang pinapasok na niya ang pangalawang daliri niya sa butas ko.
"Sige na anak." Ang malambing na pakiusap muli ni Itay.
"Aaaghhh..." Ang muli kong naiungol nang sinimulan na ni Tito Nilong salsalin ang matigas kong titi.
Hindi na ako makapag isip pa kung tama o mali ba ang ginagawa kong pakikipagtalik sa aking kadugo dahil sarap na sarap na talaga ako sa ginagawang pangdadaliri sa akin ni Tito Nilo tapos ay napakasarap din ang ginagawa niyang pagsalsal sa akin.
"Ganyan nga anak..." Ang impit na ungol ni Itay nang sinimulan ko nang halikan at kagat-kagatin ang matigas na nakabukol na pundilyo ng kaniyang brief.
"Ibang klase din pala ang anak mo Kuya Jimmy..." Ang narinig ko naman mula kay Tito Nilo.
Habang sinasalsal ako at dinadaliri ni Tito Nilo'y magkabilaan niyang hinahalikan ang nakabukaka kong mga hita habang itong si Itay nama'y nakatingala't nakapikit at ninanamnam ang ginagawa kong pagkain sa kaniya. Hindi ko muna hinubad ang brief ni Itay bagkus ay gumapang ang aking bibig sa kaniyang mabalbong mga singit.
"Ganyan nga anak... sige pa..." Ang ungol ni Itay nang nag iba na siya ng puwesto para mabigyan ako ng laya.
Naupo si Itay sa kama't sumandal siya sa headboard at bumukaka ng husto kaya nama'y lalo pa akong ginanahan sa paghimod sa kaniyang singit. Pinipisil pisil ko ang bukol sa kaniyang brief habang dinidilaang ang kaniyang singit.

"Bambino..." Ang mahinang sambit ni Itay habang hinihimas himas niya ng may paglalambing ang aking buhok kaya nama'y lalo pa akong ginanahan sa pangdidila sa kaniyang mabalahibong singit.
Napakasuwerte ko talaga at sa edad kong trese'y nakalasap na akong sabayang makipagniig sa aking ama't tiyuhin. Ipapalasap at ipapaalam ko sa kanilang dalawa na hinding hindi sila magsisi sa kanilang desisyong makipagkantutan sa akin. 
"Magkaklase nga kayo ni Lester!" Ang nangigigil na biglang naisambit ni Tito Nilo kasabay nang kaniyang pagtigil sa kaniyang ginagawa niya sa akin. Kaagad siyang tumayong muli at hinubad na ang kaniyang suot suot na brief . Nagmumura ang mga ugat na nakapaligid sa katawan ng malaki't mahabang titi ni Tito Nilo. Libog na libog na ang titi ng aking tiyuhin.
"Kilala nyo Tito si Lester?" Ang hindi ko makapaniwalang tanong naman sa kaniya.
"Siyempre naman. Binubuntis din namin ni Kuya yun." Ang nakangising usal naman ni Tito Nilo at pagkatapos ay pinatungan niya ulit ako at kagad na ibinukaka niyang muli ang aking mga binti.
"Pero mas masarap ka Bambino. Mas masarap makipagkantutan kapag sarili mong pamangkin." Ang bulong ni Tito Nilo sa akin habang niroromansa na niyang muli ang aking leeg. Damang-dama ko ang bigat ng kaniyang katawang nakapatong sa akin. Talagang inilapat niya ang kaniyang matigas na titi sa aking sikmura't marahang kumakantot kantot.
"Huwag ka nang maraming tanong anak. Tuloy mo nalang ang ginagawa mo." Ang sambit naman ni Itay habang inilalabas na niya sa kaniyang brief ang kanina pa niyang nagmumurang alaga.
Dahil sa sobrang tama ng napakatinding libog ko'y madaling nawala sa isip ko si Lester.
Kaagad kong hinawakan at sinapo ang mainit init na titi ni Itay at pagkatapos ay nag-ipon muna ako ng laway upang maging mas madulas ang gagawin kong pagchupa sa malaking titi alaga ni Itay.



To Be Continued

7 comments:

  1. taena! sarap ng series na 'to! pakantutin ka tlga bambino! kakalibog! next chapter plsss!!!

    ReplyDelete
  2. Naka limang putok ako sa kwentong 'to!

    ReplyDelete
  3. OH MY GOSH!! ang swerte mo bambino!! hehe! sana may tiyuhin at tatay ako na tulad sayo, kahit na mg basa ako ng kwentong ganto i don't find any hots sa mga kadugo ko, wala akong madamang libog, hhehe. anyway galing mo po kuya ponse! excited for the next chapter. :)

    --kinsler

    ReplyDelete
  4. ayos ah tinalo na lahat hehehe but nice one..

    xanderpark00

    ReplyDelete
  5. Sobrang hot!

    Antagal ko ng nagbabasa ng mga stories dito kasi it fits my fetish. Isa to sa mga inaabangan ko. Ang galing ng twist. Job well done! Keep them cumming!

    -dreucartoon

    ReplyDelete
  6. pati yung picture, panalo!

    -dreucartoon

    ReplyDelete
  7. Need discrit bi-male.. 40 yrs old and above.. rizal area.. Text me 09223852547..

    ReplyDelete