Disable Right Click

WARNING!


This page contains materials not suitable for viewers 18 years old and below, people who are offended by gay-themed materials, or not intended market of the below blog. If you are any of the above mentioned people, please leave this page now.

Pictures are taken from the web (FB, Flicker, Twitter, Google). The owners of the said contents have the copyrights for such. I do not own any of those. 
If your picture/content was used and you wish to take it off or to be acknowledged, please contact me at: 

Thanks!

Thursday, January 16, 2014

BAMBINO 9: Magdamagang Salo-Salo

Medyo nakaramdam ako ng kaunting ginhawa sa aking puwerta nang hinugot na ni Tito Nilo ang kaniyang dalawang daliri na kumakalikot at naglalaro sa loob ng aking puson.
"Dapa ka Bambino..." Ang sambit ni Tito Nilo sa akin pero hindi na niya ako hinayaang kumilos pa ng kusa bagkus ay hinawakan niya ako sa aking balakang at madali niya akong iplinakdang pataob sa ibabaw ng kama.
"Para machupa mong mabuti si Kuya Jimmy..." Ang nang gigigil na ani ni Tito Nilo at hindi na saya nag aksaya ng mga sandali't kaagad niyang ipinagpatuloy ang paglalaro sa hiwa ko.
"Aaaaghhh..." Ang naniungol ko na lamang nang sinibasib ng aking tiyuhin ang kaniyang mukha sa pagitan ng hita ko.
"Tuloy mo na anak..." Ang narinig ko namang sambit ni Itay habang hinahawakan niya ang ulo ko't inilalapit niyang muli ang mukha ko sa matigas niyang alaga.
Hindi ko muna sinubo ang malaking titi ni Itay...
Malambing kong hinawakan yun at marahang ikiniskis ang mukha ko sa katawan ng kaniyang titi...
"Bambino..." Ang sambit muli ni Itay habang hinihimas himas niya ng marahan ang buhok ko.
"Anak ko..." Ang muli niyang sambit kaya nama'y lalo pa akong ginanahan dahil ramdam na ramdam ko ang pagmamahal ni Itay sa akin.

"TITO!!!" Ang naibulalas kong bigla nang maramdaman kong bigla na lamang ipinasok ni Tito Nilo ang kaniyang dila sa butas ng puwet ko. 

Damang-dama ko ang pagiging madulas ng puwerta ko at ang pagtagas ng kaniyang laway sa aking bayag at singit... 

Napakadami ng laway ni Tito Nilo kaya pati sa aking dalawang hita'y tumagas na din ang mga ito...

Habang brinobrotcha ako ng aking Tiyuhi'y naging abala ako sa titi ng aking tatay...
Matagal tagal ko ding taas babang hinimod ang titi ni Itay...
Binasa ko talaga ng laway ang aking dila upang maging madulas ang pagpasada nito sa alaga ni Itay...

Mula basehan paakyat sa katawa'y dahan dahan kong dinilaan at nilawayan ang titi ni Itay hanggang sa makarating ang madulas kong dila sa ulunan ng kaniyang mamula mulang titi at pagkatapos ay pababa kong didilaan muli ito...
Kada pagdila kong ginagawa'y napapa angat at sumasabay ang pag angat ng balakang ni Itay...
Musika sa aking tainga na marinig ang kaniyang hinihingal na ungol...
Ninamnam ko ang lasa ng kabuuan ni Itay kasabay ng pagnamnam ko sa paghaplos ng makalyo niyang mga palad sa aking buhok at pisngi...
"Chupain mo na si Tatay..." Ang malambing na sunod na sinambit sa akin ni Itay.
Doo'y nalasahan kong medyo umalat alat na ang titi ni Itay at naamoy ko na din ang malamyos na amoy clorox sa aking ilong...
Hindi na ako nag aksaya pa ng mga sandali kaya nama'y isinubo ko muna ang mamasa masang ulo ng alaga ni Tatay at pagkatapos ay marahan kong sinipsip ang pauna niyang katas habang pinapaikot-ikot ko ang aking dila dito...
"Aaaahhh..." Ang mahinang ungol ni Itay kasabay ng paghigpit ng hawak niya sa aking ulo.
Hindi na nakaitiis si Itay kaya nama'y iniangat niya ng tuluyan ang kaniyang puwitan at tuluyang hinubad na ang kaniyang basang brief...
Kaagad kong iniluwa ang ulo ng titi ni Itay at pagkatapos ay magana kong hinalikan at dinila-dilaang salitan ang kaniyang mabalbong mga hita habang marahan kong pinipisil pisil at sinasalsal ang kaniyang naglalaway na alaga...
Lalo pang napabukaka si Itay at halatang libog na libog na din ang titi nito dahil naramdaman ko sa aking kamay na medyo lumagkit ng kaunti ang pagjakol ko sa kaniya dahil sa masaganang daloy ng kaniyang paunang katas...
"Nanginginig ka Kuya..." Ang pabirong sambit ni Tito Nilo kay Itay. 

Habang hinihimod himod ko na ang kaniyang singit ay sinulyapan ko itong si Itay at nakita kong nginisian at kinindatan niya si Tito Nilo at pagkatapos ay nginitian naman niya ako...
"Masarap kasing mangromansa ang anak ko Nilo..." Ang pilyong usal ni Itay kaya nama'y lalo pa akong ginanahan kaya nama'y kahit medyo hirap akong inunat ang aking bibig ay kinaya ko iyon upang buong-buo kong maisubo ang bayag ni Itay.
Hinawakan ko ang dalawang hita ni Itay upang lalo ko pa siyang maibukaka upang maibuyangyang niya ang kaniyang kaselanan sa aking mukha at kahit na medyo nabibilaukan na ako dahil sa dalawang malakamatis at mabulbol na betlog ni Itay sa aking bibig ay kinaya ko iyo't pinagpatuloy ko ang pagkeKendi nito sa aking bibig...
Kahit na hindi ko sinulyapan si Tito Nilo'y naramdaman ko ang pagtayo niya sa kama...
Alam kong hinubad na din niya ang kaniyang brief...
"Tangna Bambino..." Ang gigil na gigil na sambit ni Tito Nilo at pagkatapos ay lumuhod na siya sa kama't itinaas na ang aking balakang at puwet.
"Madulas na madulas na siguro ang puke ng pamangkin ko..." Ang naglalambing na sambit muli ni Tito Nilo habang iniaayos niya ang aking pagkakatuwad upang ihanda na ako sa isang marahas na dog style position.
"Aaaaggghhhh..." Dahil sa sobrang sakit ng paghawak ni Tito Nilo sa balakang ko'y nailuwa kong bigla ang madulas na bayag ni Itay. 

Hindi din sinasadyang tumulo ang napakaraming laway ko sa aking bibig...
"Bubuntisin ko na ang binata mo Kuya Jimmy..." Ang narinig kong muling sambit ni Tito Nilo at pagkatapos ay marahas niyang ikinaskas sa hiwa ng puwet ko ang kaniyang galit na galit na alaga.
"Siguraduhin mo lang na masasarapan ang anak ko..." Ang malibog na sagot naman ni Itay.
Dahil talagang pinaliguan ni Tito Nilo ng kaniyang laway ang hiwa ko'y kaagad na dumulas ang kaniyang titi na patuloy na kumakaskas sa puwet ko...
"Tito..." Ang sabik na sabik kong sambit nang sinulyapan ko siya.
Lalo kong itinaas pa ang aking balakang upang bigyan ng hudyat ang tiyuhin kong pasukin na ako sa puwet...
"Tay..." Ang nasambit ko na lamang nang walang pasabing kumilos itong si Itay at lumuhod sa harapan ko.
"Ibuka mo na ang bibig mo anak..." Ang malambing niyang utos sa akin na kaagad ko namang sinunod.
Hindi ko inalis ang pagkakatitig ko sa mga mata ni Itay at gayundin naman siya habang unti-unti na akong ngumanganga...
"Uuuuhhhrrrmmmppp..." Hindi na ako nakadaing pa nang dahan dahang ipinasok ni Tito Nilo ang ulo ng kaniyang malaking burat sa kumikislot kislot at madulas kong butas dahil sinabi ni Itay ang pagpasok niya ng kaniyang alaga sa aking bunganga.
Damang-dama ko ang mahigpit na hawak ni Itay sa aking mukha at ang paghawak ni Tito Nilo sa aking balakang...
Damang dama ko ding unti unting dumudulas na ang kanilang mga alaga sa aking bunganga't lagusan...
"Gggwwwwaaarrrkkk..." Ang tanging naibulalas ko na lamang ng mga sandaling iyon.
Parang tubo ng bakal na dire direchong pumasok ang matigas na burat ni Itay sa aking lalamunan...
Sumabay na din ang titi ni Tito Nilo't dahan dahan na din itong bumabaon sa aking puson...
Ang titi ni Itay ay direchong direcho at ang kay Tito Nilo nama'y medyo bengkong kaya nama'y nakaramdam ako ng kirot sa aking loob...
Hindi pa nakakapagpahinga ang laman sa loob ng aking puson mula sa pagkantot ni Itay sa akin kagabi at kaning umaga kaya medyo mahapdi hapdi ito ngayon...
Napahawak ako sa dalawang hita ni Itay at tinignan siyang mabuti sa kaniyang mga mata upang ipaalam na nahihirapan ako sa aming posisiyon...
"Tiis lang Anak..." Ang sambit sa akin ni Itay at pagkatapos ay tumingala na siya't sinimulan na niyang iindayog ang kaniyang balakang.
Ganoon din naman itong si Tito Nilo...
Nang maibaon na niya sa aking sikmura ang kaniyang sandata'y hinawakan niya ang dalawa kong hita upang ibukaka pa akong lalo at pagkatapos at kaagad na muli niyang hinawakan ang aking balakang at ibinaon ang kaniyang kuko sa aking balat kasabay ng pagsisimula ng pag ayuda ng kaniyang balakang...
Ipinikit ko na lamang ang aking mga mata at nagtiis sa sakit sa aking butas at pilit ko ding nilalabanang huwag maduwal dahil bumibilis na din ang pagkadyot ng titi ni Itay sa aking lalamunan...
"Ang sarap..."
"Tangna Bambino... Iba talaga ang puke ng pamangkin ko..."
Ang naririnig ko na lamang na ibinubulalas nilang dalawa kasabay ng pag uumpugan ng aming katawan...
PLOK! PLOK! PLOK!
Habang nagiging marahas ang kanilang pag ayuda'y lumalakas pang lalo ang pagpalakpak ng balakang ni Tito Nilo sa aking puwet...
Ibinubuka ko na ng todo ang aking bunganga't medyo nakakaramdam na ako ng pagsuka dahil pinupuno naman ng alaga ni Itay ang aking lalamunan...
Marahas na din ang pagkantot niya sa aking bunganga kaya nama'y sa tuwing ilalabas niya ang kaniyang tite sa aking bibig ay tyumitiyempo akong huminga ngunit paminsa'y hindi ko na ito nagagawa pa dahil kaagad naman kasi niyang isinasaksak muli ang kaniyang sandata sa aking lalamunan...
"Kaunting tiis pa anak..." Ang narinig kong muling sambit ni Itay at pagkatapos ay gamit ang kaniyang hinlalaki'y pinahid niya ang mga luhang hindi ko napigilang pumatak sa aking mga mata.
"AH... MALAPIT NA AKO KUYA!!!" Ang malakas na naibulalas ni Tito Nilo.
"Sabay tayo..." Ang sambit naman ni Itay.
Kaagad na nagsalubong ang kantot ni Tito Nilo sa aking puwet at ang Pagkantot ni Itay sa aking bunganga...
Para akong lechon na tinutuhog ng dalawang malalaking kawayan sa magkabilang dulo...
Ilang segundo pa'y doon ko na lamang biglang naramdaman ang pagkislot ng aking kuntil at pagkatapos ay kaagad na gumapang ang nakakakilabot na kiliti sa loob ng aking puson...
Gustuhin ko mang umungol ay hindi ko na nagawa pa't nakapasak ang burat ni Itay sa aking bunganga...
Nakakabaliw talaga ang pinapasukan ka ng malaki't matabang titi sa puwet mo...
Nakakiliti din ang sabayang pagdunggol ng mga bulbol nila sa aking ilong at sa pisngi ng aking puwet...
Dahil sa ginagawang paghalukay ng titi ng aking Tiyuhin sa aking puso'y unti unti akong nakaramdan ng pananakit sa aking bayag at pakiramdam ko'y para bang napupuno na ang aking panubigan...
Ramdam kong tinatagasan na din ako ng tamod sa aking matigas na matigas na titi...
Libog na libog na ang titi't puson ko at bumibigat na din ang aking bayag...
Ilang segundo na lamang ay lalabasan na ako...
"Sabay sabay na tayo..." Ang sambit ni Itay at pagkatapos noo'y naramdaman ko na lamang ang pagbaon ng kaniyang kuko sa aking mukha.
"Lalabasan na din ako..." Ang habol hininga naman ni Tito Nilo.
"AAAGGGHHHH..." Ang ungol nina Itay at Tito Nilo.
Halos magdeliryo na ako't mawala ang itim sa aking mga mata nang mga oras na iyon...
Humigpit ang pagkakahawak ko sa mga hita ni Itay...
Kumislot kislot muna ang aking alaga at pagkatapos ay damang dama ko ang napakasarap na sunod sunod na pagsirit ng aking tamod sa aking titi...
Kada putok ay siyang pag-ginhawa naman sa aking puson...
"BAMBINOOOO..." Ang usal ni Itay at sa isang malaliman pag ulos na ginawa niya sa aking lalamunan'y naramdaman kong marahas na kumislot-kislot na din ang kaniyang titi na para bang sawa at pagkatapos ay kaagad na napuno ang aking lalamunan ng kaniyang maligamgam at malapot na lapot na tamod.
Sa sobrang dami ng katas ni Itay ay hindi ko nagawang lulunin pa ang iba...
Tumagas iyon sa gilid ng aking bibig at ang iba nama'y lumabas sa aking ilong...
"AHHHH PUTANG INA..." Ang sambit naman ni Tito Nilo at katulad ni Itay ay malalim niyang sinaksak ang kaniyang titi sa loob ng aking puson at sikmura at doon ay nagkikiwal ito at nagsunod sunod na sumirit na ang mainit init niyang tamod.
"Bambino..." Ang paulit ulit na binubulong ni Tito Nilo habang nilalabasan siya sa pwerta ko.
"Sayang ang gatas ni Tatay..." Ang sambit naman ni Itay sa akin at gamit ang kaniyang mga daliri'y sinaid niya ang mga tumagas na tamod sa gilid ng aking bibig at butas ng aking ilong.
Subo subo ko pa din ng buo ang matigas na titi ni Itay habang ipinapasok niya sa aking punong punong bunganga gamit ang kaniyang mga daliri ang mga tumagas niyang tamod...
Ilang segundo ding hindi hinugot nina Itay at Tito Nilo ang kanilang mga titi sa aking bunganga't lagusan na tila ba nanghihinayang ang mga ito na matapon ang kanilang mga malalapot na katas na idineposito nila sa akin...
Tanging ang malalalim na paghinga lamang nina Itay at Tito Nilo ang tanging maririnig sa apat na sulok ng aking kuwarto...
Ilang saglit pa'y kusa nang kumilos itong si Tito Nilo at marahan niyang hinugot ang matigas pa din niyang sandata sa namamaga't madulas kong butas...
PLOK! Ang malakas na tunog nang tuluyan nang nahugot ng aking tiyuhin ang kaniyang kabuuan mula sa loob ng puson ko.
"Siguro naman mabubuntis ka na niyan..." Ang hinihingal na sambit ni Tito Nilo nang ibagsak niya ang kaniyang pawisan at pagal na maskuladong katawan sa tabi ko.
"Pinasaya mo naman si Tatay..." Ang hinihingal at natutuwang ani naman ni Itay nang mahugot na din niya ang kaniyang titi sa aking lalamunan.
Kaagad na napaupo sa kama't napasandal sa headboard si Itay at doo'y itinuloy na niya ang paghabol sa kaniyang hininga...
Nanghihina akong tuluyan nang dumapa sa kama't umunan ako sa isang hita ni Itay...
Ramdam na ramdam ko pa din ang pagkislot ng aking puwerta ng mga sandaling iyon...
Habang naghahabol din ako ng hininga'y hinawakan ko ang matigas na titi ni Itay at malambing ko itong hinalik halikan at sinalsal...
Si Tito Nilo nama'y dumikit sa katawan ko't umunan sa aking balikat...
Damang dama kong malagkit ang matigas pa ding titi ng aking tiyuhin sa gilid ng aking sikmura...
"Punong puno pa din ng tamod ang itlog ni Kuya..." Ang nanunuksong sambit ni Tito Nilo sa akin habang hinihimas himas niya ang malaki't mapintog na bayag ni Itay.
Napangiti na lamang ako sa sinabi ni Tito Nilo at pagkatapos ay binigyan ko siya ng isang matamis na halik sa kaniyang labi...
"Itay..." Ang bigla ko na lamang naibulalas nang makita kong nakangisi si Itay sa akin.
Walang pasabing mabilis na tumayo si Itay sa pagkakaupo niya sa kama't tumayo...
Napangiti muli ako nang makita kong sumampa muli si Itay sa bandang paanan ng aking kama...
Tayong tayo pa din ang matigas niyang titi at lalo akong nalibugan dahil sa mga makakapal na bulbol na nakapaligid sa titi ni Itay...
Walang Sali salita'y agad akong itinihaya ni Itay...
Kaagad namang inialis ni Tito Nilo ang kaniyang pagkakatanday sa aking katawan upang magbigay daan sa gagawing pag angkin ni Itay sa butas ko...
Hinawakan ni Itay ang aking mga binti't muli na naman niya itong ibinuka...
Kasabay ng pagtataas niya sa aking dalawang binti't pagdikit ng aking tuhod sa aking balikat ay walang kahirap hirap na naipasok niya ng buong buong ang kaniyang sandata sa lagusan ko...
"Tay..." Ang naiungol ko na lamang nang pinatungan na ako ng matikas at pawisang si Itay.
"Uuunnnggghhh..." Ang naiungol ko na lamang nang sinimulan nang kagat kagatin at supsupin ni Itay ang aking tainga.
Kasabay ng pag ayudang ginagawa ni Itay sa akin ay nilalaro laro niya ng kaniyang dila ang aking tainga...
"Ang sarap mo talaga Bambino..." Ang nang gigigil pa ding bulong sa akin ni Tito Nilo at pagkatapos ay kaagad niyang inilapat ang kaniyang labi sa labi ko.
Mabilis na ipinasok ni Tito Nilo ang kaniyang dila sa aking bibig at katulad ng dati'y sinalubong ko ito ng aking dila upang makipaglaro na din...
Hindi ko nagawang maimulat ang aking mga mata dahil sa tindi ng sarap ng pakikipag espadahan ko ng dila sa aking tiyuhin at ang pagkiliti ng dila ni Itay sa aking Tainga...
Nakuntento na lamang itong si Tito Nilo sa aming ginagawang laplapan...
Lalo akong nalibugan dahil sa aming puwesto kaya napahigpit ang yakap ko sa katawan ni Itay na nakapatong sa akin...
Nasa tabi lang namin si Tito Nilo at nakikipag espadahan siya ng dila sa akin habang kinakantot ako ni Itay...
Muling tumigas ang aking titi dahil sa sobrang kiliti at mas lalo pang nalibugan ang titi ko nang bumilis ng bumilis ang kantot sa akin ni Itay...
Sarap na sarap ang titi ko habang naiipit ito sa pagitan ng sikmura namin ni Itay...
Kumakaskas ang katawan nito sa balat ng sikmura ni Itay habang kinakantot niya ako...
"Bambino..." Ang bulong sa akin ni Itay.
Napapikit na din ako nang maramdam kong kumislot ng marahas ang titi ni Itay sa loob ng aking puson at naramdaman ko na namang muli ang pagbuga ng mainit init niyang tamod sa loob ko...
"Itay..."  Ang nasambit ko din dahil hindi na din kinaya ng titi ko ang kiliti at sabay kami ni Itay na pinutukan muli sa pangalawang pagkakataon.
Nakangiti lamang itong si Tito Nilo habang hinihimas himas niya ang kaniyang matigas na titi...
Sarap na sarap ito habang pinapanoon niya kami ni Itay na nagdedeliryo sa sarap ng pagpapaputok ng aming tamod...
"Nilo gusto mong umulit..." Ang sambit ni Itay kay Tito Nilo nang ibinagsak na niyang tuluyan ang aking dalawang binti.
"Kung okay lang sa anak mo..." Ang ngisi naman ni Tito Nilo.
"Kaya mo pa ba Bambino..." Ang sambit ni Itay habang nakaluhod ito sa harapan ko. 

Hindi pa din niya hinuhugot ang kaniyang titi sa butas ko... 

Hindi na ako nagsalita pa bagkus ay tumungo na lamang ako...
"Hindi ka siguradong makakapasok niyan bukas..." Ang sabik na sambit ni Tito Nilo habang kinukuha niya ang ipinutok kong tamod sa aking sikmura at pagkatapos ay kinuha din niya ang tamod ko na napahid sa tiyan ni Itay.
"Ako naman Kuya..." Ang sambit ni Tito Nilo nang tumayo na ito sa kama at ipinahid niya sa kaniyang alaga ang aking tamod upang gamiting pampadulas.
"Naglalawa na ang puke mo..." Ang sabi sa akin ni Tito Nilo nang makita niya ang hitsura ng aking butas nang hugutin na ni Itay ang kaniyang papalambot na titi mula dito.
"AAAGGGHHHH..." Ang nainugol kong muli nang buong buong ipinasok ni Tito Nilo ang kaniyang sandata sa akin.
"Sarapan mo Nilo para hindi magsawa ang anak ko..." Ang hinihikab na sambit ni Itay.
Nahiga't dumapa si Itay sa aming tabi at pagkatapos ay kaniya ng ipinikit ang kaniyang mga mata...
Napapikit na din ako at muli kong ninamnam ang napakasarap na sensasyon ng titi ni Tito Nilo sa lagusan ko...
Habang palakas ng palakas ang ungol ni Tito Nilo at pabilis ng pabilis ang kaniyang pag ayuda sa aking butas ay naringgan ko si Itay ng isang mahinang paghi-hilik...
Napangiti na lamang ako at kaagad kong hinagkan si Itay sa kaniyang mga labi...
Dahil siguro sa pagod ay hindi na natinag pa ang paghimbing ni Itay at nanatili itong naghihilik...
Kaagad ko namang pinagtuunan ng pansin itong nakapikit at kumakantot sa aking si Tito Nilo...
"Tito Nilo..." Ang malambing kong pagtawag sa kaniyang atensyon.
"Bakit pamangkin..." Ang ungol niya at pagkatapos ay dumilat siya't tinignan ako sa mga mata.
Lalong sumarap ang kaniyang pagkantot sa butas ko...
"Tito Nilo..." Ang muli kong sambit at pagkatapos ay niyakap ko siya ng mahigpit at inilapit ang kaniyang mukha sa mukha ko.
"Uupuan kita..." Ang bulong ko sa kaniya at pagkatapos ay hinalikan ko siya ng pagkatamis tamis.
Ako na mismo ang nagpasok ng aking dila sa kaniyang bibig at sinalubong naman niya ito...
Habang tulog si Itay sa aming tabi'y sinubukan naming lahat ni Tito Nilo ang iba't ibang posisyon sa pakikipagkantutan at hindi na namin batid na magdamag na kaming nag niniig habang magkahinang ang aming mga dila't labi.


To Be Continued

18 comments:

  1. taee galing netooo shetee wooohh

    ReplyDelete
  2. tang ina!!, hahaha!!! pagod na ko... ayoko na.. hahaha... :D sobrang libog nman ng mga to.. shet! sarap tuloy ng pg jajakol ko.. haha.. :D napagod ko s pagpapaputok ko.. nka isa lang pero marami.. hahaha... :D good job pa din po sa author, super kaka libog extreme! haha.. gusto ko pa din mlman kung cnu kya pumatay kay lester..hehe.. next chapter nampoooo.... hahaha

    --kinsler quincy

    ReplyDelete
  3. Taena mo Bambino, your such a slut! Sarap ng buhay mo ibat ibang semilya ng barako sinasalo ng malandi mo'ng katawan. I'm sure kinaumagahan kakantotin Ka muli ng Tatay mo at hihilahin Ka na naman ng mga construction workers para pagparausan bago Ka pumasok sa school. Shet cancel na kantotin ko mamya, naubos lakas at tamod ko sa kakabasa ng matakaw sa titi mo'ng buhay!

    ReplyDelete
  4. supersarap ...shet nakadalawang putok ako sa sarap..sana magawa ko rin ito sa tatay ko..sana machupa ko rin ang tatay at tito ko...

    ReplyDelete
    Replies
    1. Kapag lasing tatay mo tsupain mo din try mo masarap ang tamod ng tatay natin hehehe

      Delete
  5. ummmmmmmmmmmmmmm galing kaka libooog

    ReplyDelete
  6. The best erotic gay story after "Uhaw si Bayaw","Nahulog ang Loob", and the unfinished story of Miguel in gayandbeyond.blogspot...
    Who reads the ongoing "Nasibak ni Insan" by FiremakerJD in FB? The writer plagiarized "Nahulog ang Loob", a successful story made by someone during yahoo group days maybe 8 to 10 years ago.

    ReplyDelete
  7. Naingit naman ako wala akong tatay at uncle nilo na pwedeng magpaligaya sa mga malalamig na gabi.

    ReplyDelete
  8. nice1. tigas na tigas aq

    ReplyDelete
  9. san na kasunod nito?

    ReplyDelete
  10. AC: sino nga ung nasa picture... nakita ko siya sa Xtube friends ko dati

    ReplyDelete
  11. san n ung ksun0d n2...?

    ReplyDelete
  12. Any update? Ngayong alam ko na kung bakit patok tong series na ito. Btw, the who si model daddy?

    ReplyDelete
  13. wala na po ba tong update?.., tagal ko nang hinihintay eh

    ReplyDelete
  14. sana po may update

    ReplyDelete
  15. Gagawa ako ng sequel nito. comment lang kayo for approval.

    ReplyDelete
  16. Parang di naman Patay sa storya si lester.....patay ang author.... Wala nga update.....

    ReplyDelete