Disable Right Click

WARNING!


This page contains materials not suitable for viewers 18 years old and below, people who are offended by gay-themed materials, or not intended market of the below blog. If you are any of the above mentioned people, please leave this page now.

Pictures are taken from the web (FB, Flicker, Twitter, Google). The owners of the said contents have the copyrights for such. I do not own any of those. 
If your picture/content was used and you wish to take it off or to be acknowledged, please contact me at: 

Thanks!

Monday, July 22, 2013

KK CLASSIC: Ni-Rape Ako Ni Tito

Ilang sandali lang pagkatapos umalis nila Nanay, nilapitan ako ng tito ko at inaya akong pumasok sa loob ng bahay. Ang sabi niya'y maglalaro daw kami, manonood ng TV at kakain ng kendi. Dahil bata pa ako at tito ko naman iyon, sumama ako.

Pinapasok niya ako sa kuwarto nila ng tita ko. Pagpasok namin sa kwarto ay nakasindi na ang TV at may naka-play na betamax. Hindi ko mastadong maalala kung anong palabas iyon, pero ang natatandaan ko ay may naghahalikan na babae at lalaki. Gaya ng napag-usapan, naglabas siya ng mga chocolate, candies at may prutas pa. Naglabas din siya ng isang board game.

Naglaro kami ng Snakes and Ladders, pero hindi nagtagal, nagyaya ang tito ko na ihinto na namin ang laro, dahil naiinip daw siya. Sinabihan niya ako na panoorin yung nakasalang na betamax. Pinanood ko naman ngunit nagulat ako nung nakita kong naghuhubad na ang mga karakter sa pelikula. Hindi ako sanay nakakakita ng ganoong panoorin kaya naman napatingin ako sa tito ko.


Pagtingin ko sa kaniya ay nakita kong pinagmamasdan na pala niya ako. Ngumiti siya at bigla akong biniro ng "O ano, tumitigas na ba yang titi mo?" sabay hawak sa ari ko. Ako naman ay biglang napaurong at muntikang mahulog sa kama.

Lumapit siya sa akin at hinila ako papunta sa may gitnang bahagi ng kama. Humiga siya at hinila ako upang pumatong sa harapan niya. Nagsimula akong mayakot at tinanong ko siya kung bakit. Ang sinabi niya lang ay "Basta. May gagawin tayo. Katulad ng ginagawa namin ng tita mo."

Takot na takot ako noon pero wala akong magawa. Sinabihan niya ako na tumahimik, kung hindi ay babarilin niya ako. Dati kasing sundalo si tito na nadischarge sa serbisyo ngunit hindi ko alam ang dailan. Tinuro niya yung baril niya na nakasabit sa likod ng pinto kung saan nakasabit ang mga pantalon niya.

Nang makita ko iyon ay nagsimulang tumulo ang luha ko, pero sinabihan niya akong wag mag-iingay kaya naman hindi ko nakuhang humagulgol. Napangisi siya dahil nakita niyang pinipigilan ko ang pag-iyak ko. Sinimulang niyang tanggalin ang sinturon niya. binuksan niya ang botones ng pantalon niya at ibinaba ang zipper nito. Sa mga pagkakataong iyon ay hindi ko pa alam kung ano talaga ang gagawin namin dahil hindi ko naman alam talaga kung ano yung tinutukoy niyang ginagawa nila ng tita ko. Basta ang alam ko lang ay umiiyak ako dahil takot akong mabaril.

Hinubad niya ang pantalon niya, kasunod ang sando at itinira ang brief. Kinakabahan ako. Hinila niya ulit ako para pumatong sa kanya, at sinimulang hawakan ang ari ko at pinaglaruan iyon. Pinilit niyang hubarin ang damit ko na nagawa naman niya. Inutusan niya akong hawakan ang ari niya na hindi ko ginawa, kaya naman sinapok niya ako. Naiyak ulit ako dahil sa sakit ng sapok niya. Sinabihan niya ako na uulitin iyon kung hindi ako susunod kaya naman sumunod na ako.

Hinawakan ko ang ari niya habang nasa loob pa iyon ng brief niya. Ang akala ko ay ganoon lang ang ipapagawa niya sa akin ngunit nagkamali ako. Hinubad niya ang brief niya at muling ipinahawak sa akin ang ari niya. Matigas na iyon. Sinabihan niya akong jakulin ko daw iyon, ngunit hindi ko pa alam ang ibig sabihin ng salitang iyon noon.

Hinawakan niya ang kamay ko na nakahawak sa ari niya at itinaas-baba iyon, at sinabing "Yan, ganyan ang gawin mo." Nandidiri talaga ako sa pinapagawa niya sa akin ngunit wala akong magawa. Pinahubad niya din ang brief ko at inutusan akong upuan ang ari niya. Tumanggi ako kaya inundayan ako ng sampal. Pero nakailag ako. Natakot ako na masaktan kaya sinabi kong gagawin ko na.

Inupuan ko iyon at sumakto iyon sa may butas ng puwet ko. Hindi ko alam ang gagawin ko. Hinawakan niya ako sa baywang at iginalaw ang katawan ko na parang jinajakol niya ang ari niya sa pamamagitan ng puwet ko.

May kahabaan ang ari niya kaya naman kahit inuupuan ko na iyon ay nakalitaw pa rin ang ulo nito sa may harapan ko na nakadikit sa bayag ko. Ilang sandali pa ay nakita kong may lumabas na likido mula sa ari niya. Ang akala ko noon ay naihi lang siya ngunit nagtaka ako kung bakit ganon nalang ang kulay non.

Pagkatapos noon ay kinuha niya ang likidong iyon at ipinahid sa ari ko. Nandiri ako at bigla akong tumayo at tumakbo papunta sa banyo. Isinara ko ang pintuan at kinandado. Sinundan ako ni tito at tinanggal sa pagkakandado ang pinto gamit ang susi na kasama ng mga susi ng bahay.

Nilapitan niya ako at hinimas himas ang ulo ko ng nakangiti. Humingi siya ng tawad at inutusan akong pumunta sa may shower area kasama niya. Naligo siya at sabay akong pinaliguan.

Pagkatapos naming maligo ay binihisan niya ako at sinabihang huwag kong sasabihin ang ginawa namin kahit kanino dahil kung may makaalam nito ay babarilin niya ako pati ang Nanay ko, sabay turo sa baril niya. naluha ulit ako nang makita iyon.

Binigyan niya ako ng limang piso at tsokolate at pinalabas ng kuwarto ng hihikbi-hikbi.

Nagdaan ang mga taon. Pilit ko iyon kinalimutan hanggang dumating ang isang araw, nabalitaan ko nalang na nagtatago ang tito ko na bumaboy sa akin dahil tinutugis na siya ng mga pulis sa salang rape. Inireklamo kasi siya ng dalawa niyang anak na babae, mga pinsan ko at dalawang apo na anim at limang taong gulang na ginahasa daw sila nito.

Natakot ako. Nagbalik sa ala-ala ko ang mga ginawa niya sa akin kaya naman naiyak ako. Nagalit ako dahil nga hindi pa siya nahuli. Ngunit hindi nagtagal, makalipas ang ilang linggo ay nahuli rin ito. Napatunayang ginahasa nga niya ang mga pinsan at pamangkin ko at nahatulan ng habang buhay na pagkakabilanggo. Kahit na hindi nabigyan ng hustisya ang ginawa niya sa akin ay masaya na rin ako dahil sa ngayon ay nakakulong na siya sa Munting Lupa. Kahit papano'y masasabi kong pinagbabayaran niya ang ginawa niyang pambababoy sa akin.

Hanggang sa panahong ito'y wala pang nakakaalam na madilim na kabanatang iyon ng aking buhay, at wala na akong balak pang ipaalam iyon sa aking pamilya at mga kaibigan.

No comments:

Post a Comment