Disable Right Click

WARNING!


This page contains materials not suitable for viewers 18 years old and below, people who are offended by gay-themed materials, or not intended market of the below blog. If you are any of the above mentioned people, please leave this page now.

Pictures are taken from the web (FB, Flicker, Twitter, Google). The owners of the said contents have the copyrights for such. I do not own any of those. 
If your picture/content was used and you wish to take it off or to be acknowledged, please contact me at: 

Thanks!

Monday, July 22, 2013

Sa Kwarto Ni Daddy By Taga-Imus

Isang mainit na kape, iyan palagi ang gusto ni Daddy sa tuwing uuwi siya galing ng opisina. Ako ang nagtitimpla 'nun para sa kanya. Ako ang magmamasahe sa kanya, maghuhubad ng sapatos at medyas niya. Maghahain ng pagkain sa mesa. At gagawa ng ilan niyang mga paperworks kung kaya kong gawin.

Lalo pa't ngayong nasa abroad na si Mommy. Sino pa ba ang aasahan ni Daddy kundi ako. Tanging kami na lang sa bahay, kami na lang muna ang magtutulungan at magdadamayan.

Hindi naman ganun kalungkot na wala si Mommy. Nagagawa rin naming magliwaliw ni Daddy, at magsaya. Paborito namin ang boxing at sports news. Nagkakasundo kaming lalo sa mga ganoong bagay.

At ngayong 18 years old na ako, mas naging maluwag na sa akin si Daddy. Pinapayagan niya na rin akong magbarkada. Kung minsan pa nga ay dinadala ko ang mga tropa ko sa bahay at nag-iinuman kami kasama siya. Gustong-gusto siya ng mga barkada ko dahil kalog si Daddy kapag nalalasing.

Pero isang bagay lang ang nahihiya pa akong aminin kay Daddy. Nahihiya pa akong kausapin siya tungkol sa mga bagay na may kinalaman sa pag-ibig at sex.

Mayroon na kasi akong girlfriend, alam naman ni Daddy ang tungkol doon. Ang hindi ko lang kayang sabihin kay Daddy ay kung paano ko ba mapapaligaya ang girlfriend ko pagdating sa sex. Wala akong alam masyado  tungkol roon.

Wala naman talaga akong balak magtanong kay Daddy tungkol sa mga bagay na iyun. Ngunit nitong biyernes ay nahuli ako ni Daddy na nagbabati sa kwarto. Tinawanan ako ni Daddy. Hiyang-hiya ako. Akala ko nga'y pagsasabihan ako pero sobrang naintindihan niya ako. At sinabi niyang kung may nais akong matutunan tungkol sa pagpapaligaya sa babae ay kausapin ko lang daw siya.

Ngayon, handa na ako. 1st year anniversary namin ni Lisa, at nagpaparamdam na siya sa akin na kailangang may mangyari na sa amin. Sa takot kong mapahiya kay Lisa ay napilitan na akong konsultahin si Daddy tungkol sa kung paano ko mapapasaya nang husto ang girlfriend ko.

Alas nuwebe ng gabi nang umuwi si Daddy. Sinarapan ko ang timpla ng kape at inasikaso siya ng husto. Inihanda ko na rin ang kamang kanyang hihigan.

Pagkatapos niyang kumain ay nagpaalam na sa akin si Daddy na matutulog na siya. Pero sabi ko mamaya na lang.

" Bakit anak? May problema ba?"

Napakamot ako sa ulo, at sinabi ang aking problema.

" Ganun ba anak...walang kaso. Di ba sabi ko naman sa'yo sabihin mo lang sa akin...at tuturuan kita"

Pagkatapos nun ay pumasok na kami ni Daddy sa kwarto. Ang sabi niya'y tuturuan niya ako ng lahat nang ginagawa nila ni Mommy.

Ngunit, hindi ko alam na ganito pala ako tuturuan ni Daddy, sabi niya, magkunwari daw kaming mag-asawa. Ako ang lalaki at siya ang babae.

Minuto pa'y hinubaran ako ni Daddy, at pinahubad niya sa akin ang damit niya.

Hindi ko alam kung anong libog ang pumasok sa isip naming pareho pero parang wala na kaming pakialam kung kababuyan mang itong ginagawa namin pero aaminin ko. Tinigasan ako kay Daddy at ganun din siya. Naramdaman ko ang pangungulila ni Daddy kay Mama habang nilalaplap niya ako at hinihimod ang buo kong katawan. Sarap na sarap naman ako habang ginagawa niya iyun. Lalo na ng tsupain niya ang malaki kong alaga. Hindi ko maipaliwanag ang sarap, pero napakahusay ni Daddy sa pagsuso ng ari ko.

Parang nalimutan kong ang tunay na pakay ko ay matuto lang na magpaligaya ng babae. Lalo na ng tumuwad si Daddy at pinahimod sa akin ang butas ng kanyang puwet.

"Ahhhh....tang'ina anak....ganyan nga..."

Ganung ungol daw ang maririnig ko kay Lisa. Ganun daw masasarapan ang babae.

Minuto pa'y binuka ni Daddy ang puwet niya at pinatututok sa akin ang titi ko. Tang'ina...ang sikip nang butas ng puwet ni Daddy. Isa, dalawa, tatlo. Kinabayo ko nang husto si Daddy at sarap na sarap kaming pareho.

Hanggang sa maramdam ko na na sisirit na ang tamod ko. Dali-daling inilabas ko ang aking ari at sinabihan ako ni Daddy na ipainom sa kanya ang tamod ko. Ganun daw lalong masasarapan ang girlfriend ko. Ginawa ko naman at halos ubusin ni Daddy ang tamod ko.

At natapos ang gabing napakaraming beses naming inulit ni Daddy ang ginawa naming kalaswaan. Lumabas pa nga kami ng kwarto at sinubukan namin ang iba pang sex position. At ang huli nga'y ako naman ang tinira ni Daddy sa puwet habang nakahiga ako sa mesang pinagtitimplahan ko ng kanyang masarap na kape.

Ungol. Hapdi. Sarap. Titi sa Titi. Kantot. Paulit-ulit. Ang husay ni Daddy magturo.

Saglit pa'y napagod na rin kami ni Daddy, hubad at magkayakap kaming humilata sa sala. Hangang sa magising na lang kami sa putok ng baril na nangaling sa kwarto ni Daddy.

" Putang'ina ano 'iyun?"

Nanginig ako sa takot. Agad naming tinungo ni Daddy ang kwarto. At doon nakita, ang duguang katawan ng aking ina.

Tatawag sana ako ng tulong gamit ang cellphone ko pero bago pa iyun nabasa ko ang hindi inaasahang
text galing kay Lisa.

" Tang'ina niyong mag-ama!"

Isang mainit na kape, iyan palagi ang gusto ni Daddy...iyun nga.

4 comments:

  1. Hindi ko masyado naintindihan yun last part ng story.

    Bakit duguan yun nanay nung nagkwekwento? Nagpakamatay dahil nakita sila? E diba asa ibang bansa?

    Bakit tinext ni Lisa ng ganun yun bf niya? Nakita niya rin ba yun nanyari?

    At hindi ko nagets ano yun mainit na kape na sinasabi sa huli. Care to explain?

    ReplyDelete
  2. oo nga po... paano nakaauwi yung nanay niya kung nasa ibang bansa?
    magulo po yung last part...

    ReplyDelete
  3. Hindi ko rin na gets .... Magulo! Paki explain nga???

    ReplyDelete
  4. ang sarap naman un daddy model sana may makaencounter ako na ganyan add me sa skype benmillenium2

    ReplyDelete