Disable Right Click

WARNING!


This page contains materials not suitable for viewers 18 years old and below, people who are offended by gay-themed materials, or not intended market of the below blog. If you are any of the above mentioned people, please leave this page now.

Pictures are taken from the web (FB, Flicker, Twitter, Google). The owners of the said contents have the copyrights for such. I do not own any of those. 
If your picture/content was used and you wish to take it off or to be acknowledged, please contact me at: 

Thanks!

Sunday, November 10, 2013

Ang Guard Na Si Ronald

Grade six pa lang ako nang unang mamulat ang kakaiba kong damdamin sa kapwa lalaki. Bagama't iyon ay hindi isang magandang pangyayari sa kabanata ng buhay ko, ibang sarap ang aking nalasap noon. Isang tiyuhin ko ang "gumahasa" sa akin at nagturo ng kamunduhan. Noong una ay halong pangdidiri sa sarili at pagkayamot sa kanya ang nadama ko. Ngunit nang kalaunan, ang pagakamuhi ay nawala bagkus kakaibang kaligayahan ang nadama ko. Hinahanap-hanap ko na palagi ang aming pagniniig na halos mangyari gabi-gabi. Pero hindi ito ang aking isusulat ngayon kundi ang tungkol sa mga nakarelasyon kong mga guwardiya sa aming opisina. 

Tatlong taon na ang nakakaraan nang muling mabuhay ang pilit kong itinatagong pagnanais na maulit ang nakaraan. Mula kasi ng lumayo na ang aking Tiyuhin ay inisip ko na mali at hindi na dapat maulit ang mga nangyari. Itinanim ko sa sarili na ako'y isang tunay na lalaki at kakayanin kong panindigan ito. Akala ko'y tagumpay na ako dahil sa ako'y nakapag-asawa at nagkaroon ng apat na anak. Walang sinuman ang nakakaalam ng pangalawa kong kasarian, kaya't ninais kong itago na lang ito o ibaon sa limot. Ngunit ako ay nagkamali. 

Nang madestino sa Branch namin si Ronald ay hindi naman agad na nabuhay ang berde kong dugo. Tulad ng dati, normal lang ang naging pakikitungo ko sa kanya. Subalit habang tumatakbo ang panahon, nararamdaman kong unti-unti nang nalalagas ang maskarang nagtatago sa aking kakaibang kaanyuan. Hindi naman siya kaguwapuhan pero dahil sa kanyang kabaitan at tindig, ay nahulog ang loob ko sa kanya. Hindi ko alam kung kusa ang kanyang kabaitan o iyon ay isang uri lamang ng patibong at panunukso sa akin. Iba ang pakikitungo niya sa akin kumpara sa aking mga kasamahan. Pero ginagawa niya ang mga ito na hindi nahahalata nang iba. 


Noong una'y binalewala ko ang anumang pagnanasang umuusbong dahil ayokong mapahiya, na baka mali ang nasa isip ko at ang kahihiyang idudulot kung mabuking ako. Pero sa tuwing makikita ko ang matipuno niyang katawan sa tuwing nagpapalit siya ng uniporme na tila sinasadya at nanunukso niyang gawin sa aking harapan ay lalong sumisiklab ang aking pagnanasa. Kaya't inisip ko nang kailangang may mangyari o bahala na sa anumang kahihinatnan basta't mapasa akin lang siya kahit sa isang gabi lang. 

Isang plano ang aking naisip at isinagawa kaagad. Itinaon kong siya ang mabibilin sa opisina at ako'y nag-overtime. Hindi naman magtataka ang iba dahil palagi ko namang gawaing magpagabi sa opisina. Nang dalawa na lang kaming naiwan, tinawag ko siya at pinaupo sa harapan ng aking lamesa at sinimulan kong makipagkwetuhan. Dahil ilang buwan pa lamang siya, inuna kong alamin ang mga personal na bagay sa buhay niya tulad ng tungkol sa kaniyang pamilya at pinagmulan. Hanggang nauwi sa lovelife ang topiko. Tinanong ko kung ilan na ang naging gf niya at kung meron siya sa kasalukuyan. Tuwang-tuwa naman ako nang malamang wala siyang siyota noon. Nahalata kong ganado siyang magkwento na tila nagyayabang tungkol sa mga grilling activities niya noon. Hanggang itinanong ko kung nagkaroon na siya ng experience sa mga spice o bi. Laking tuwa ko ng malamang meron na. Yun na ang naging hudyat ko upang isakatuparan ang plano. 

Nagulat siya ng tanungin ko siya kung sa akin ba ay game siya sabay himas sa kamay niya na noo'y nakapatong sa aking lamesa. Noong una ay ayaw niya dahil nga alam niyang may pamilya ako at akala niya ay binibiro ko lang siya. Binalewala niya lang ang sinabi ko at nagpaalam sandali upang mag-CR. Pagkabalik niya ay tinawag ko siyang muli at nang papalapit na siya at nakatayo sa tagiliran ng aking lamesa ay bigla kong dinakma ang kanyang harapan at dahan-dahang hinimas iyon. Nabigla siya sa ginawa ko ngunit alam kong nagustuhan niya dahil sa hindi niya pagtutol. Ang tanging sabi niya lang ay baka may makakita o makaalam. Hindi ko na sinagot ang kanyang tanong at dahan-dahan kong ibinaba ang zipper ng pantalon niya. Napasinghap siya ng ipasok ko ang aking kamay sa loob at himasin ang tumitigas niyang ari. Dahil sa nahirapan akong tanggalin ang sinturon at butones, siya na mismo ang dali-daling nagtanggal nito at binaba hanggang bewang ang kanyang pantalon. 

Pero itinigil ko ang aking paghimas at tumayo ako at nagtangkang halikan siya. Dahil sa hindi siya sana'y makipaghalikan sa kapwa lalaki'y tumanggi siya at nagsabing chupain ko na lang daw siya. Hinubad ko ang t-shirt niya at pinanggilan ang magkabilang utong na nagdulot ng kiliti sa kanya. Habang dinidilaan ko siya ay kinuha niya ang aking kamay at tinapat sa kanyang ari. Napaungol siya ng ipasok ko ang aking kamay at hagurin ang matigas niyang titi na laking gulat ko dahil sa haba nito (mga 6.5 to 7 inches). Hinawakan niya ang aking balikat at pilit na pinabababa ang aking ulo, senyas na nais niyang tsupain ko na siya. Siya na ang naghubad ng puti niyang brief upang tuluyang kumawala ang animo'y kobrang handang-handa nang tumuka. 

Hindi ko kaagad isinubo ang kanyang tarugo na halos ikabaliw niya kundi ay dinilaan ko ang kabuuan nito at nagmistulan akong bata na nanabik sa isang lollipop. Pero hindi na ako nagtagal pa sa pagdila dahil halos pautos niya nang sabihing tsupain ko na daw siya. 

Isinubo ko ang kanyang burat at labas masok na ito sa mainit kong bibig na talaga namang tuluyang nagpabaliw sa kanya. Ungol lamang at "plok, plok, plok..." ang maririnig mo sa kabuuan ng aming opisina ng mga sandaling iyon. Napasabunot siya sa akin ng halinhinan kong dilaan ang kanyang bayag at singit. Alam kong tuluyan na siyang bumigay dahil umiindayog na ang kanyang ouwet at kumakadyot na sa bibig ko habang patuloy ang aking pagtsupa. Nang hindi kalauna'y pumulandit ang napakasarap na likido sa aking bibig na kinabigla ko na halos mapaduwal ako. Matagal na kasi akong hindi nakatikim ng "banal na likido." 

Bakas sa kanyang mukha ang kagustuhan sa pangyayari nang suklian niya ako ng ngiti habang dali-daling nagbibihis. 

Parang normal lang ang naging pangyayari ng gabing iyon dahil matapos niyon ay nagkuwentuhan pa kami at hindi raw siya makapaniwalang magagawa ko iyon. Ibang sarap daw ang nadama niya dahil lalaking lalaki ang tsumupa sa kanya. Sinuklian ko naman ng thank you ang mga kumento niya at inabutan ko siya ng kaunting halaga na nang sa una ay ayaw niyang tanggapin dahil hindi naman daw siya bayaran. Mula noong gabing iyon ay naging panay na ulit ang pagtsupa ko sa kanya, hindi lang sa gabi kundi minsan ay tuwing sabado pa. Sa kasarapan ay umaabot minsan ng tatlong putok ang tarugo niya. 

Pero kahit na nangyari iyon ay parang bitin pa rin ako at alam kong siya ay ganun din. Kaya't isang araw ay niyaya ko siya sa isang pension house, hindi kasi pwede sa motel kasi bawal ang kapwa lalaking magcheck-in. Idinahilan ko sa aking asawa na magoovertime ako at baka sa opisina na matulog, na nagawa ko na makailang beses din noon, kaya't wala naman siyang tutol. 

Pagdating sa pension house ay ako lang isa ang nagcheck-in. Nang makuha ko na ang susi ng kuwarto at makaakyat na sa ikalawang palapag ay sumunod siya. Binuksan ko ang aircon at tv upang makapagrelax muna. Nagpaalam siyang maliligo muna at dali-daling naghubad ng kanyang ksuotan. Namangha ako nang makita ang kabuuan ng kanyang katawan. Talagang maskulado siya na animo'y isang hunk ang dating. Hindi na siya nagtapis ng tuwalya papunta ng banyo. Inaya niya akong sumabay pero tumanggi ako dahil bago lang akong paligo. 

Paglabas niya ng banyo ay nagpatuyo siya ng katawan at buhok sa aking harapan, tila pinagyayabang ang katawan at nanunukso. Dahil sa aking nakita, naghubad na rin ako ng damit at sinenyasan ko siyang tumabi sa akin sa kama. Mabangong katawan ang aking naamoy nang bigla siyang dumagan sa akin. Nagkatapat ang aming mga ari na siyang dahilan upang dagli itong tumigas.Kung nuong una ay medyo pakipot pa siya, ngayon ay bigay todo na siya sa pagniniig. 

Tinangka kong halikan siya sa labi at laking gulat ko ng hindi siya tumutol. Una'y simpleng halikan lamang ng mga labi. Pero dahil sa tila hindi siya eksperto ay tinuruan ko siya ng iba't ibang istilo. Ipinasok ko ang aking dila sa kanyang bibig at hinalugad ang kalooban nito. Gumanti siya at sya naman ang nagpasok ng dila sa aking bibig na mabilis ko namang sinuyop. Nageskrimahan din kami ng dila at kinakagat kagat ko rin ang kanyang labi. Sa di kalauna'y parang baliw na kami sa paghalik sa isa't isa. Sinibasib niya ng todo ang aking labi hanggang leeg at likuran ng tainga habang binubulong ang katagang "i love you, sir" na labis ko namand kinatuwa at ginantihan ng parehas na mga salita. 

Habang patuloy ang maigting na halikan ay panay ang hagod ng aming mga kamay sa katawan hanggang sa aming mga ari. Hiniling ko sa kanya na dilaan at kagat-kagatin ang aking utong na isa sa mga weaknesses ko na talaga namang "heaven" pag ginagawa sa akin. Napaliyad ako sa sarap at napaungol nang gawin niyang dilaan ang kaliwa kong utong habang dakma ang aking dede na tila parehas ng sa isang babae. May ilang minuto rin niya iyong ginawa na talaga namang halos mabaliw ako sa sarap. 

Nagpalit kami ng posisyon at ako naman ang pumaibabaw. Muli ay naghalikan kami ng todo na halos madurog na ang aking labi, hindi sa sakit kundi sa sarap. Bumaba ang aking dila hanggang sa leeg papunta sa magkabila niyang utong. Dinilaan at kinagat-kagat ko rin ito na siya ring kinatuwa ni Ronald. Maya-maya pa'y nasa puson na ang aking dila. Alam kong iyon na ang hinihintay niya dahil inilagay niya na ang kanyang mga kamay sa kanyang batok na tila nagpapahiwatig na gawin ko na lahat ang gusto ko sa katawan niya, na siya ko ngang ginawa. Nang matapat na ang aking mukha sa kanyang titi ay hinalikan ko iyon ng kadali at matapos ay dinilaan ko ang kanyang singit at bayag. Napaungol siya ng kainin ko ang kanyang bayag at paglauran ito ng dila ko. "Syet, ang sarap sir! Sige pa..." Ito lang ang maririnig mo sa kanya na lalo namang nagpainit sa akin upang galingan ko ang ginagawa ko. Umabot sa butas ng puwet niya ang aking dila na talaga namang halos makasira ng ulo niya. "Putangina sir...ang sarap niyan, dilaan mo pa!" ang sambit niya. 

Hindi na siya makatagal at nag-utos siyang, "Sir chupain mo na ang titi ko, iyong iyo yan, dilaan mo...isubo mo nang buo, please!" Dali-dali kong sinubo ang kanyang titi at napaliyad siya. Habang labas masok sa bibig ko ang titi niya ay dinidilaan ko din ito. Halos ikadyot niya nang buo sa bibig ko ang kanyang titi, dala nang matinding libog. Kaya't maya-maya pa'y kinakantot niya na ang bibig ko. Pinahiga niya ako at umindayog siya na tila kumakantot sa puki ng babae. Habang ako naman ay walang humpay sa pagbate ng titi ko. 

"Ummmphhh....at Syet!" lang ang maririnig sa kuwarto sa mga sandaling yon. Umabot din halos walo o sampo atang minuto ng pumutok ang kanyang tarugo. Nauna akong labasan sa kanya. Sinalo ko lahat iyon at kinain. Wala akong sinayang, na siya namang kinatuwa niya. Iba daw ang pakiramdam pag kinakain ko ang kanyang tamod. Mas satisfying, ika nga. 

Matapos niyon ay napabulagta siya sa kama at napasambit, "Sir, you're the best!" at isang halik ang ginawad niya sa pisngi ko. 

Pero kahit lumalambot na ang titi niya ay sige pa rin ang pagdila ko dito. "Grabe ka sir, para kang gutom sa titi," ang kumento niya na binalewala ko lang. Ilang minuto lang ang pahinga namin ng naramdaman kong muling tumigas ang titi niya. Hindi ko na sinayang ang sandali at muli ko na naman chinupa ang titi niya. Nang matigas na matigas na ito, binasa ko ng laway ko ang aking puwet at sinabihan ko siyang pasukin niya ko. Noong una ay alangan siya, pero dahil sa libog, sumunod siya. Pumuwesto akong pangdog-style. Tinutok niya ang kanyang tarugo sa butas ng puwet ko, at nang makapasok ang ulo ay napa-aray ako. Talagang masakit. First time kong gawin ito. 

Masakit man ay pinilit kong kayanin. Halos mapaiyak ako sa hapdi ngunit patuloy naman siya sa pagkantot sa aking puwet na tila walang alintana sa nararamdaman ko. Tumulo ang luha ko sa sakit at sarap na naramdaman, hanggang pumulandit na ang kanyang katas sa aking loob. Pero laking takot niya nang may makita siyang dugo. Dali dali akong tumakbo sa CR para maghugas. Maraming dugo ang tumagas at para maibsan ang kaba niya, niloko ko na lang siya at sinabing ganito talaga pagna-devirginized. Tawa ang pumalit sa takot niya. 

Matapos nang masakit na kantutan ay huminto na kami at nakatulog. Hindi ko na kayang kumilos sa hapding nadarama sa likuran ko. Una akong nagising sa kanya at pagkamulat ko ng aking mata ay muli kong hinangaan ang katawang nakatabi sa akin. Hinagod ng mga daliri ko ang kanyang labi hanggang sa kanyang dibdib habang nakangiti. Sa sarili ko ay napagtanto ko na mahal ko na siya. Dinampi ko ang aking labi sa kanya na nagpagising sa kanya. Titigil na sana ako nang bigla niyang kabigin ang aking batok at nakipaghalikan sa akin. Wala kaming pakiaalam kung hindi pa kami nagmumog bagkus ay naging mainit ang halikan namin. Isang "Thank you" lang ang nasabi ko sa kanya na sinuklian naman niya ng.."Sir, i love you." 

Tatlong beses lang naulit ito sa pension house ring iyon at tulad nang una ay mainit din ang grilling encounter namin. 

Pero sa opisina ay nachuchupa ko pa rin siya tulad ng dati. 

Masarap ang karansan ko kay Ronald. Pero ito ay natapos nang siya ay magresign at umuwi sa probinsiya nila dahil sa pagkakasakit nang kanyang ama. Akala ko ay babalik pa siya at umasa ako. Ngunit masakit mang tanggapin, dumating ang balitang tuluyan na siyang lalayo dahil lumalala ang kalagayan ng kanyang ama at siya ang tumatayong pangalawang ama. Halos tatlong taon din akong naghintay at umasa, pero bigo ako. Hindi ako gumalaw ng ibang lalaki bukod sa kanya dahil magaling siyang magdala ng aming relasyon. 

Ang nangyari sa amin ni Ronald, ay isang kabanata sa buhay ko na nagbigay ng kaligayahan sa akin. Iyon nga lang ay ito rin ang naging simula nang mas malawak kong paglakbay sa kakaiba kong "mundo".

2 comments:

  1. Kakadala ang story.. parang ako si sir ^_^

    ReplyDelete
  2. Napakasarap na man ng guard n yan Sana maka try ako ng guard at xa na ang mag devirginezed saken lol.

    Benjamin

    ReplyDelete