Disable Right Click

WARNING!


This page contains materials not suitable for viewers 18 years old and below, people who are offended by gay-themed materials, or not intended market of the below blog. If you are any of the above mentioned people, please leave this page now.

Pictures are taken from the web (FB, Flicker, Twitter, Google). The owners of the said contents have the copyrights for such. I do not own any of those. 
If your picture/content was used and you wish to take it off or to be acknowledged, please contact me at: 

Thanks!

Sunday, November 10, 2013

Silip

Laging napapa-trobol si Tito Eric. Ilang beses na nga siyang nakukulong dahil sa basag-ulo. Napapabarkada kasi siya sa mga sigang sira-ulo na walang ibang inisip kundi kalokohan, inom at babae. At siyempre, pagdating sa mga bebot, numero uno diyan si tito. Siya kasi ang pinakaguwaping sa barkada. Marami ngang nagsasabi na di bagay ang ka-pogian niya sa iskwater dahil makinis ang balat at pang-artista ang mukha niya. Karaniwan nang may nagsasabunutan na babae sa kanto dahil pinagaagawan nila si tito.

Pero di lahat ng babae, napapaamo niya. Yari na siya kay nanay, (yung ate niya) pag nagbunganga yon. Kung sina lolo't lola kinakaya-kaya niya, si nanay hindi. Pero di pa rin siya tumitigil sa pagdaan sa bahay namin. Una, dahil lagi siyang nakikikain sa amin at ikalawa, dahil katabing bahay namin yung isang katropa niyang si Gael.

Kaedad din ni Tito Eric si Gael, mga diyes y otso sila. Tulad ni tito, may hitsura din siya kaya matinik din sa mga babae. Madalas ngang magpayabangan yung dalawa kung sinu-sinong babae sa lugar namin ang natikman na nila. Mas maskulado nga lang si Gael dahil suma-sideline siya sa construction. Kung maangas si Tito Eric, si Gael tahimik.

Sabi ni nanay, masamang impluwensiya sa akin si Tito Eric. Huwag ko daw kausapin. E wala naman akong tatay kasi iniwan niya kami nung baby pa ako. Ngayong trese na ako wala tuloy akong mapagtanungan tungkol sa sex. Pero anuman ang alam ko tungkol sa sex, natutunan ko dahil kay Gael.

Dahil iskwater nga dito sa amin, magkakatabi lang ang mga bahay. Yung bahay nina Gael, kadikit na kadikit lang nung bahay namin. Sa katunayan, dingding lang ang pagitan ng kuwarto ko at kuwarto ni Gael. Naririnig ko tuloy kung anong mga nangyayari sa kuwarto niya. Madalas may mga kalabog tapos nasusundan ito ng mga ungol ng babae. Di ko maintindihan kung ano yon.

Isang araw, napansin ko na lang na may butas pala ang dingding sa tabi ng kama ko. Nung silipin ko yung butas, nakita ko ang loob ng kuwarto ni Gael. Naroon din si Gael, nakahiga sa kama, nakahubad, parang may tinitignang mga litrato sa cellphone. Kasabay nun, hinihimas-himas niya yung harap ng shorts niya.

Maya-maya, nagulat na lang ako nung hinila niya pababa ang shorts niya. Lumuwa ang titi niya, matigas na. Binate-bate pa niya ito. Habang tumatagal, humahaba't lumalapad ang titi niya. Ang laki, parang batuta ng pulis!

Namangha ako, ngayon lang ako nakakita ng ganun. At sa di maipaliwanag na dahilan, nag-iinit ako. Naramdaman ko ang titi ko. Nabubuhay na rin 'to. Ginaya ko ang ginagawa niya, nagjakol din ako.

Bumilis ang pagbabate niya. Umuungol na rin siya. Di nagtagal, binuka niya ang bunganga niya't nilabas ang dila niya. Kasunod nun, nagpaputok na siya. Swak ang landing ng unang putok sa dila niya. Yung susunod sa pisngi at leeg niya. Agad niyang nilunok ang tamud na nasa dila niya. Tapos kinuha ng mga daliri niya yung tamud na nasa leeg at pisngi niya, saka kinain niya ito. Di ako makapaniwala na napapanood ko ito.

Maya-maya pa, nilabasan na rin ako. Dahil nakahiga din ako, tumalsik sa dibdib ko ang tamud. Ngayon ko lang naranasang magjakol, ang sarap pala. Ginaya ko ang ginawa ni Gael. Kinuha ko ang tamud at linagay sa bibig ko. Mapait na matamis. Kakaiba ang lasa pero gusto ko. Kinain ko tuloy lahat ng tamud ko.

Nung sumilip ulit ako sa butas, nakita kong nagpapahid na si Gael. Agad siyang nagbihis at saka lumabas na ng kuwarto.

Mula noon, araw-araw ko nang sinisilipan si Gael. Nakikita ko tuloy kung anong ginagawa nila ng mga babaeng dinadala niya dito. Naghahalikan sila, tapos sinusubo nung babae ang titi niya. Pag matigas na matigas na siya, papasukin niya ang puke nung babae. Matinding kantutan ang kasunod. Napapadalas tuloy ang pagjajakol ko.

Ilang linggo ko na ring pinapanood si Gael. Akala ko ulit-ulit na lang ang mga eksenang masisilip ko. Nagulat na lang ako nung isang araw, may bago na namang naganap.

Minsan, pagkauwi ko mula sa eskuwela, agad kong sinilip ang butas. Nasa loob ng kuwarto si Gael, kasama niya si Tito Eric. Magkatabi sila sa kama, nakikinig ng sounds mula sa cellphone ni Gael. Biglang may naalala si Gael.

"'Tol, may ipapakita ako sa 'yo. Padala sa akin ni Gina!" excited na sabi ni Gael.

"Gina? Yung magandang bebot sa kabilang kalye? Matagal ko nang pinopormahan yon. Pakipot!"

"Pasensiya ka, naunahan na kita!" sabay pakita ni Gael ng mga litrato sa cellphone niya.

Nanlaki ang mga mata ni tito sa nakita.

"Idol kita men! Pinadalhan ka niya ng kuha ng boobs at pekpek niya?"

"Oo, pero hanggang dun na lang. Virgin pa daw kasi siya."

"E di mas OK! Masikip! Kukupad-kupad ka, baka maunahan kita diyan!"

"Gago!" sabay batok ni Gael kay tito. Tawanan sila.

"Tindi nito, nililibog tuloy ako!" sabi ni tito habang nakatingin pa rin sa cellphone.

Hinimas-himas ni Tito Eric ang harap ng shorts niya. Sumabay na rin sa kanya si Gael. Maya-maya pareho nang nasa loob ng shorts nila ang mga kamay nila.

"Istorbo 'to!" hinila pababa ni tito ang shorts niya. Sinundan niya 'to ng paghubad ng T-shirt. Ngayon ko lang nakita ang titi ni tito, titing kabayo pala!

Natawa si Gael sa ginawa niya. Gumaya din siya't nagtanggal ng damit. Ngayon pareho na silang nakahubo't hubad at nagjajakol.

Nililibog na rin ako sa ginagawa nila. Binaba ko na rin ang shorts ko't nagsimula na akong magjakol.

"Bilog na bilog ang suso ni Gina 'no. Sarap lamasin!" sabi ni Gael sabay pabiro niyang hinimas ang dibdib ni tito.

"Uhm, gago!" sabay batok ni tito kay Gael.

"Ano?"

"Dilaan mo, huwag mo lang lamasin!"

"Ano namang kagaguhang nasa isip mo?"

"Basta gawin mo, gago! Upakan kita diyan e!" sabi ni Tito Eric.

Sumunod naman si Gael, dinilaan niya ang utong ni tito. Hinawakan ni tito ang ulo ni Gael at napapikit ito.

"Sipsipin mo 'tol, ang sarap!"

Lalong tumindi ang paglalaro ni Gael sa utong ni Tito Eric. Sinasabunutan na ni tito si Gael sa sarap na nararamdaman niya.

"Tama na! Wala namang masupsop na gatas e!" biro ni Gael.

"Ulol! Jakulin mo na lang ako!"

"'Tol di talo! Kanya-kanya na lang tayong burat!"

"O sige, jakulin kita habang jinajakol mo ko! Solb?"

"Sige na nga, kundi lang kita bespren e!"

Hinawakan ng kanang kamay ni Gael ang titi ni Tito Eric. Yung kalawa naman ni tito, inabot ang titi ni Gael. Ngayon, jinajakol na nila ang titi ng isa't isa.

Libog na libog ako sa napapanood ko. May madikit na katas nang tumutulo mula sa butas ng titi ko. Tuloy pa rin ang pagjakol ko.

Matapos ang ilang minuto, bumitaw si tito mula sa titi ni Gael. Umupo si Gael at pumuwesto sa tabi ni tito. Tinuloy niya ang pagjajakol kay tito, ngayon mas mabilis na.

Yung isang kamay ni Tito Eric, malakas ang kapit sa braso ni Gael. Tapos bumaba ang kamay niya sa puwet ni Gael at ito naman ang pinisil-pisil nito. Dinilaan ulit ni Gael ang isang utong ni tito. Nagmumura na tuloy si tito sa sarap.

"Malapit na ko 'tol!" bulong ni tito.

Lalo pang binilisan ni Gael ang pagjajakol. Maya-maya pa... pumutok na! Lumipad ang tamud ni Tito Eric at naglanding sa dibdib niya. Tuloy pa rin sa pagjajakol ni Gael pero mas mabagal na. Sinisiguro niyang mapiga ang tamud mula sa titi ni tito. Nung makabawi ng hininga si tito, kumuha siya ng konting tamud mula sa daliri niya saka inilapit ito kay Gael.

"Gago! Tamud mo yan e!" reklamo ni Gael.

"Tikman mo! Pareho lang yan ng lasa ng tamud mo, ulol!"

Umiling si Gael saka sinubo ang daliri ni Tito Eric at sinaid ang tamud na nakadikit dito.

"Sarap 'no?" biro ni tito.

"Ako naman!" iritang sabi ni Gael.

"Eto na!" sagot ni tito habang pinapahid ang tamud mula sa dibdib niya gamit ang bed sheet ni Gael.

Tulad ng ginawa ni Gael, pumuwesto si Tito Eric sa tabi nito. Mabilis niyang jinakol ni Gael. Kasabay nito pinaglaruan ng mga daliri niya ang butas ng puwet ni Gael. Namimilipit na si Gael sa sarap. Mahigpit siyang kumapit sa hita ni tito.

"Ayan na 'ko!" sabi ni Gael.

Ako man, malapit nang labasan. Todo libog na ako.

Binilisan ni Tito Eric ang pagjakol kay Gael. Maya-maya pa, nagpaputok na rin siya! Halos sabay sa pagpapaputok ko. Tumalsik ang tamud ko sa dingding.

Pag silip ko ulit pinipiga na ni tito ang katas mula sa titi ni Gael. Tulad ng lagi niyang ginagawa, kinuha ng mga daliri ni Gael ang tamud mula sa dibdib niya at kinain niya ang mga ito. Aliw lang na pinapanood ito ni Tito Eric.

"Mmm... sarap!" sabi ni Gael.

Sinaid pa ni Gael ang natitirang tamud saka inilapit niya ang daliri niya kay Tito Eric. Umiling ito.

"Subukan mo."

Alangan man si Tito Eric, sumunod ito. Sinubo niya ang isang daliring may tamud. Napangiti si Gael, saka sinubo ang natitira pa sa kamay niya. Pagkatapos ay nahiga si tito sa tabi ni Gael para magpahinga.

"Inom tayo kina Doods," sabi ni Tito Eric na parang walang nangyari.

"Pero daan muna tayo kina Gina."

"Sige, pero walang sisihan pag ako na ang pinapadalhan niya ng litrato."

"Tarantado!" sabay batok ni Gael kay tito.

Nauwi ito sa pag-wrestling nung dalawa sa ibabaw ng kama, nakahubo't hubad pa rin. Nung nagsawa sila sa kulitan nila, nagbihis na sila't lumabas ng kuwarto.

Kinailangan ko ng ilang sandali para makabawi sa mga nasaksihan ko. Tinitigasan na naman ako sa kakaisip pa lang nun. Nung dumaan ulit si Tito Eric sa bahay kinabukasan, wala akong binanggit tungkol sa nakita ko. Parang wala lang. Mabuti na yon, para ako lang ang nakakaalam ng tungkol sa butas sa loob ng kuwarto ko.

1 comment: