Disable Right Click

WARNING!


This page contains materials not suitable for viewers 18 years old and below, people who are offended by gay-themed materials, or not intended market of the below blog. If you are any of the above mentioned people, please leave this page now.

Pictures are taken from the web (FB, Flicker, Twitter, Google). The owners of the said contents have the copyrights for such. I do not own any of those. 
If your picture/content was used and you wish to take it off or to be acknowledged, please contact me at: 

Thanks!

Sunday, November 10, 2013

Mahal Kong Ama

Taon 2002, nagbakasyon kami ng asawa ko sa pampanga. dumating kami sa bahay ng mga bandang alas dos na ng hapon. nadatnan naming magasawa ang tatay lang. wala ang nanay at may pinuntahan na kamaganak na namatay. tumuloy kaming magasawa sa kwarto namin, na katabi ang kwarto ng tatay at nanay. nagpalit kami ng bihisan ng aking asawa, humiga kami sa kama, at magpapahinga ng konti. samantala ang tatay ay pumasok din sa kwarto nila ng nanay. nagpahinga din. natulog si tatay ng hubod-hubad. naiwan nakabukas ang pinto. bumangon ako para humihi. pagtapat ko sa kwarto nila ay nakita ko ang tatay na nilalaro ang napakalaki niyan tarugo. 

pinagmasdan ko siya habang binabati niya ang kanyang super tigas na uten. biglang tumayo ang aking sandata. hinawakan ko at unti-unti kong sinssalsal. nakapikit ang tatay habang binabati niya ang kanyang super laking tarugo. dahan-dahan akong lumapit sa tabi niya. lumuhod ako at dahan-dahan kong dinidilaan ang ulo ng kanyang uten. habang panay na ang aking pagsasalsal. ay hindi na ako nakatiis na isubo ko ang naghuhumintig niyan tarugo. anak anong ginagawa mo dito, ang tanong niya. hwag kayong mahingay baka magising ang asawa ko. ang sagot ko sa kanya. 

mamayang gabi tabi-tabi tayong matulog ng asawa ko, paliligayahin namin kayo kaya kami nandito. payag ba ang asawa mo na makantot ko siya. alam ba niya na may relasyon tayong dalawa. opo tatay, ikinikwento ko na sa kanya ang ating relasyon. gusto rin niyang matikman ang napakalaki mong tarugo. sinabi ko sa kanya na ikaw ang may pinakamalaking tarugo dito sa baryo natin. kaya sabik na sabik siyang matikman ang pinaka-malaki mong uten. ho anak ko ang sarap mo talagang magmahal. hindi ako nag-sisisi na ituring kitang tunay kong asawa kahit na ganyan ang iyong pagkatao. sige na anak paligayahin mo ako, sabik na sabik narin ako sa iyo. paliligayahin din kita ngayon. 


mamayang gabi kayo naman ng asawa mo ang paliligayahin ko. ho anak ko, sige tsupahin mo ng husto. punong-puno na ng tamod ang akin uten. buo-buo na iyan kapag lumabas na. sige anak ko isagad mo ng husto. lahat ng gusto mo gagawin natin, sumampa ako sa kama at kami ay nagbaligtaran. sinususu niya ang aking tarugo at ang isang kamay niya ay pinasok sa butas ng aking may bulbol na puwitan. ako naman habang panay ang pag-tsupa ko sa tayong-tayo niyanguten ay binuka ko ang butas ng kanyang puwitan at aking dinidilaan. ipinasok ko sa butas ng puwit ni tatay ang aking dila. dinilaan ko siya ng husto at aking pinatagal para masarapan siya ng husto. lumikot ng husto ang kanyang puwitan dahil sa sarap na aking ipinapadama sa kanya. 

sarap na sarap talaga siya. halos nakakasigaw na siya sa sarap na kanyang nadarama. anak ko... anak ko... . lalabasan na ako... . puputok na anak... malapit na talaga... hindi ko na kayang pigilan... isubo mo na... dali... . . isagad mo... lahat anak. . . isagad mo nah... . . . ayan na po... ho... . . hum... hum... hwag mong titigilan anak... marami pa iyan... tsupahin mo ng tsupahin... . bilisan mo pa... . isagad mo... eto pa. . . labasan na naman ako... ho anak ko. . . ang sarap ng ginagawa mo sa akin... sige pa anak. . . hwag mong tantanan. . . tsupa pa anak. . . ko... sige pa bilisan mo pa... bilis, bilis bilis anak ko. . . eto pa ang susunod. . . marami talagang laman iyan anak ko... para sa iyo lahat iyan. . . hwag mong titigilan hanggat hindi lumalambot. . sige pa anak tsupahin mo pa... . . 

hindi ko talaga siya tinigilan hanggang lumanbot na ang kanyang pagkalaki-laking tarugo. ho anak kay ligaya ko talaga sa iyo. iba ka talaga,  ngayon ako naman ang gagawa sa iyo anak. hunahin ko muna ang butas ng iyong puwit. itinaas ko ang aking dalawang paa, at sabay na binuka ko ang butas ng aking puwitan. dumapa si tatay para madilaan niya ng husto ang aking butas. habang binabati ko ang aking sarili. maya-maya lang ay, tay puputok na dali isubo mo na. . . sinubo niya hanggang sagad sa puno sabay na taas-baba ang kanyang ginawa... eto na tay... eto na... . . lalabas na talaga... ho... hum... hum... hum... . nilunok din ni tatay ang aking katas... anak ang sarap... . sige pa anak... damihan natin ang sarap ng kupal mo. . . tuloy-tuloy parin siya sa kanyang pagtsupa sa aking tigas pang uten. . mga ilang segundo pa lang ay, eto na naman tay. . . lalabasan na uli ako... ho. . . tay... ko... ang sarap mong sumusu... . ho... . eto pa tay... may kasunod pa... hwag ninyong titigilan tay... sige pa... . ho. . . hum... . nakaraos kami ng mga oras na iyon. tumayo ako at tumuloy na ng kubeta. pagkatapos ko sa kubeta ay tumuloy na ako sa kwarto namin ng aking asawa. natulog na kaming pareho ni tatay. nagising kami mga magdidilim na. 

nagluto na ang aking asawa. pumunta ako sa kwarto ni tatay at siya ay nakahiga parin pero gising na siya. tay ayos ka lang ba, ang tanong ko sa kanya. sarap anak ng tulog ko. pinaligaya mo talaga ako kanina. ang sarap. . . naghalikan kami at sabay na lumabas ng kwarto. pagdating sa kusina ay nagbukas ako ng beer. isa sa asawa ko, at tig-isa kami ni tatay. ng nakakaubos na kami ng tig-apat ay naghain na ang aking asawa, at kami ay kumain. pagkatapos namin kumain ay nagpunta kami ni tatay sa balcon. habang nagkukwentuhan kami ay nagbukas uli ng beer ang aking asawa. nag inuman kaming tatlo. balitaan, kwentuhan kami, hanggang mapadako ang aming kwentuhan tungkol sa experience ko sa ibang bansa. 

anak kwentuhan mo nga ako sa karanasan mo sa saudi. dahil ang trabaho ko ay bilang pastry chef, malaki ang sweldo, at may gagwapuhan ng konti kaya marami akong karanasan sa mga saudi. sa saudi hindi mo alam kung bakla siya o hindi. hanggat hindi mo siya nakakatabi ay hindi mo alam. kapag hinahawakan sa arapan mo ang kanyang ari, ibig sabihin noon ay gusto niya na makipagsex sa iyo. kaya kung isusulat ko lahat ang aking tunay na karanasan sa saudi ay aabot ako ng mga tatlong taon na pagsusulat. dahil nagtrabaho ako doon ng mga higit sa dalawangput limang taon. 

kung bibilangin ko ang akin nasusu o kumantot sa akin doon ay libo talaga. susu at kantot ang nangyari. kaya isa pang dahilan na kaya ako nakatagal doon ng maraming taon. maligaya ang aking pangingibang bansa. lalo na sa middle east. habang nagkukwentuhan kami ng tatay at ang aking asawa, napansin ng aking asawa na may bumubukol sa harapan ni tatay. nagkatinginan kami ng aking asawa, at siya ay tumayo para pumunta sa kubeta. tumayo din ang tatay, at sumunod sa aking asawa. nauna ang aking asawa sa loob ng kubeta. ng nakaupo na siya sa inidoro, ay nakarinig siya na nagbukas ng pintuan sa kabilang banyo. sinilip ng aking asawa kung sino ang pumasok. 

nakita niya na si tatay ay nag-hubad ng karsosilyo. umihi siya at pagkatapos ay naglagay siya ng sabon sa kanyang malambot na uten. tuloy-tuloy ang aking asawa sa paninilip kay tatay, si tatay naman ay unti-unti niyang binabati ang malambot niyang uten. maya-maya lang ay tayong-tayo na ang super laki niyang tarugo. napansin ng aking asawa na himas-himas na niya ang kanyang matambok na kepyas. lalo pa siyang nilibugan ng ilapit ni tatay sa butas ang tayong-tayo niyan tarugo. ipinasok ng aking asawa ang dalawa niyang daliri sa nagtutubig na niyang kepyas. mga ilang segundo palang ay tumayo siya, at naghubad na siya ng todo. ngayon naman ang tatay naman ang nanilip. 

kitang-kita niya ang nakabukangkang kong asawa na naka buyangyang ang kanyang matambok na puki sa taas ng inidoro. lalong nilibugan si tatay sa panonood sa aking asawa. hindi na siya nakatiis at sinabihan ang aking asawa na lilipat siya. pumayag naman ang aking asawa at dali-daling lumipat si tatay. tuloy-tuloy siya sa aking asawa at sinibasib niya ng dila ang nakabuyang-yang niyan puki. sarap na sarap ang aking asawa sa pagsip-sip ni tatay sa tinggil niya. habang si tatay ay panay naman ang jakol niya sa naghuhumintig niyang burattatay ang laki nga pala ng burat ninyo, tumayo ang tatay at sinapol ng aking asawa ang sobrang tigas niyan uten. sabay subo sa napakalaking burat ni tatay. ho anak ang sarap mong sumuso. 

isagat mo pa anak para malasaan mo ng husto ang aking pagkalaking burat. pinagibayo naman ng aking asawa ang kanyang pagtsupa sa tatay. hinagilap ni tatay ang butas ng puki ni misis sabay urong sulong sa loob ng kanyang kepyas. naglalawa na siya ng. anak ipasok na natin hindi ko na kayang pigilan ang libog ko sa iyo. humiga si misis sa semento sabay na ibinuka niya ang nagtutubig niyang kepyas. nagdudumali si tatay na itapat sa butas niya ang super tigas at super laki niyang tarugo. pagtapat sa butas ay biglang pasok sa kaloob-looban ng aking asawa. punong puno talaga ang puki niya sa laki ng burat ni tatay. panay ang kadyot ni tatay sa aking asawa. ibinabaon niya talaga sa loob. ang sarap mong kantutin anak. medyo masikip pa para sa laki ng burat ko. 

tatay bilisan mo na malapit na akong labasan. pinag-ibayo ni tatay ang pagkadyot sa misis ko. pawisan na silang pareho. hinalikan ni tatay sa bibig ang misis ko, gumanti na rin siya dahil sa ibayong sarap na nararamdaman sa laki ng burat ni tatay. 

tatay dali bilisan mo pa. . . bilis pa tatay... . puputukan na ako... dali ibaon mo lahat... ang sarap mo tatay... ho... . ;hum... . ho anak kay sarap[ mong kantutin... malapit narin ako... eto na... . anak... ko. . . kay sarap ng puki mo... . ho... hummmhummmhummmmhummmm. . . tatay hwag mo munang hugutin... . sige pa tay kadyotin mo pa ako ng kadyotin. . . marami akong kupal na lalabas. . . ako rin anak... marami... . . hindi kita titigilan hanggat hindi tayo nagsasawa sa isat-isa. . ho anak ko... kay sarap mo talagang kantutin... mamamatay ako sa pagkantot sa matambok mong puki. . . anak ko. . . eto na uli... ako... la. . laba... san na naman ako... . ako rin tatay. . . sabay tayo... sabay tayo... . humm... ho... hum... . ho tatay ko hwag kang titigil. sige pa tay isa pa. . . pls... ho tatay ko kay sarap mong kumantot... hinalikan ni tatay ang misis ko... buong higpit silang nagyakapan habang pabilis ng pabilis ang pagkatyot ni tatay. . . ilang segundo lang eto na... . ho anak ko... . kay sarap mo talaga... hindi kita titigilan hanggat hindi umahapdi ang burat ko. . ako rin tatay. . . pagsawahan mo ako ngayon din. . . mamaya uli sa kwarto namin. . itutuloy natin tatlo ng asawa ko. . . oo anak. . itutuloy natin huli mamaya. . . ho anak eto na naman isa pa isa pa anak ko... ho. . . hummmm. . ho tatay ko ako rin sabay uli tayo. . . o ta... tay ko... hum... hummmmho. . . ho... naging lubos ang kanilang kaligayaan. 

lumabas sila ng sabay at magka-akbay. tumuloy si misis sa kwarto, si tatay naman ay tumuloy sa aking kinauupuhan. hinabot ko ang baso niya at tumunga ng kontisabay, anak. talagang pinaligaya mo ako ngayon. mamaya tay nakahanda ka na ba. walang tulugan mamaya. magpapakasawa tayong tatlo. oo anak, alang-alang sa pagmamahal ko sa iyo. naghalikan kami at tinuloy namin ang kwentuhan. pamaya-maya ay nagyaya na akong pumasok kami sa kwarto namin. pagdating sa kwarto si misis ay tulog na. humiga kami ni tatay na magkatabi. naghubad na ako ng todo si tatay ay gayon din. yumakap ako sa kanya at naghalikan kami. 

hinagilap ko ang malambot niyan tarugo. nilalaro ko habang naghahalikan kami. mga ilang minuto lang ay. tinigasan na siya. susuin mo anak at didilaan ko naman ang puki ng asawa mo. opo tatay sige dilaan mo siya ng husto pati butas ng puwit niya . gustong gusto niya na dinidilaan ang puki niya at puwit bago mo siya kantutin. oo anak paliligayin ko kayong dalawa sa gabing ito at sa mga susunod pang araw. 

araw-araw ay gagawin natin ito kahit na dumating ang nanay mo. alam mo ba anak may ikinwento ang nanay mo tungkol sa iyo. nakita ka raw na nagbabati, at nalakian siya sa burat mo. alam mo kung minsan kapag kinakantot ko ang nanay mo ay binibigkas niya ang pangalan mo. akala niya ang burat mo ho ikaw ang kumakantot sa kanya. ibig ninyong sabihin na gusto ni nanay na kantutin ko siya. oo anak. sabik na sabik din siya sa iyo. kaya pagdating niya panonoorin ko kayo ng nanay mo at saka ako sasali kapag nakarami na kayong dalawa. paligayain mo siya anak katulad ng pagpapaligaya mo sa akin. opo. tatay

5 comments:


  1. Fabulous posting.i like it.....
    Internet Marketing Techniques That Really Work for any business growth http://johnphanchalad.net

    ReplyDelete
  2. Nakakadiring pamilya!!!

    ReplyDelete
  3. Ganyan ako labasan. Subod sunod. Pwede akong panglaban sa mag ama

    ReplyDelete
  4. Sino Globe dyan?Call kita?

    ReplyDelete
  5. 09255213874

    ReplyDelete