Disable Right Click

WARNING!


This page contains materials not suitable for viewers 18 years old and below, people who are offended by gay-themed materials, or not intended market of the below blog. If you are any of the above mentioned people, please leave this page now.

Pictures are taken from the web (FB, Flicker, Twitter, Google). The owners of the said contents have the copyrights for such. I do not own any of those. 
If your picture/content was used and you wish to take it off or to be acknowledged, please contact me at: 

Thanks!

Tuesday, November 5, 2013

Ang Kliyente Kong Si Mr. Wrestler 4


After nun kasama namin si James nun Dec 10, 2005 Sabado e nasundan ng tatlong orgy pa rin ang mga bookings ko kay Mr Wrestler. Pero kakaiba ang mga eto dahil napakalakas ng thrill ng mga orgy namin. Alam nyo po ba kung bakit, di kayo maniniwala pero sa malamig na v.i.p. room ng isang sikat at class na videoke namin ginawa ang mga orgy na to. Yun una e trial lang e nasarapan si Kuya sa thrill na dulot nito kaya nasundan ng nasundan.

Una nun Martes, Dec 13 2005. Sinama ko yung isang kaibigan ko na callboy na matagal ko ng di nakikita at accidental na nagkasalubong kami sa Robinsons Place Ermita habang sya e tumatambay para magka-customer. Anak ng Arabo ang kaibigan ko na to pero muka syang Bombay kaya ang tawag namin sa kanya e Nelson Bombay. 

Tinext ko agad si Kuya at kinwento ko sa kanya ang barkada ko. Tinawagan nya ako at nag-usap kami at sinabi nya kung san kami magkikita kasama si Nelson Bombay, at ang lugar - isang sikat na maganda at class A na Videoke na may mga V.I.P. rooms. Medyo late nga lang ang ni-request ni Kuya na oras dahil may tatapusin daw sya kaya 9:30 na kami nagkita-kita. Derecho agad kami dun sa Videoke Place, tinext na sa amin ni Kuya ang numero ng room namin. Pagdating dun e sinamahan kami ng isang crew paakyat sa 2nd floor hanggang sa room na nakuha ni kuya. Ang ganda ng ambience ng place na yun at talagang okay gumawa sa loob dahil private na private ang room.


Pag dating namin e umiinom na si Kuya ng paborito nyang San Mig Light at pagpasok namin ng room e ipinakilala ko agad si Nelson kay Kuya Wrestler at nakangiti si Kuya. Ang gusto kasi ni Kuya e yun may makakasama kami na game na game na willing din na makipaglips to lips sa akin habang nanunuod si Kuya, yun kasi ang weakness nya, yun may napapanuod syang dalawang lalaki na nagroromansahan, maliban sa dalawa ang nagtutulong na paligayahin sya. May mga San Mig Light na din para sa amin at binigyan nya kami ng tig-isang bote then "Order ka na muna ng pizza, brando." sabi nya sa akin. Inangat ko ang telepono at umorder ako ng All-Meat Pizza, nagpadagdag pa sya ng mga beer kaya sinama ko na sa order ko. 

Nanunuod pa muna si Kuya ng The Transporter ng dumating kami. Then maya maya e inilipat na nya sa songs ang computerized na Videoke na pwede din panuoran ng mga top holliwood movies dahil mamimili ka lang. Nagkantahan na muna kami sa daloy ng napakagandang sound ng enclosed na videoke room con orgy place hehehe.

Maganda ang place at nakakalibog talaga. Unang una e malamig, then ang lambot ng sopa, tapos ang dilim dahil, inoff namin ang ilaw at ang tanging liwanag sa amin e yung nanggagaling sa monitor ng t.v. at ng computer na kinalalagyan ng mga menu ng videoke. Lahat e remote ang pag-control, mula sa kanta, singers, language at level ng sound, etc.

Nasa gitna nakaupo si Kuya at nasa kanan nya sa sulok ko pinaupo si Bombay. Sa harap namin e mesa na mababa na kinalalagyan ng mga beer at ng pizza, then nakadikit sa wall ang videoke at sound system malapit sa pinto na matapos madiliver ang lahat ng order namin e inilock ko na. Pero nagpaorder muna si Kuya ng isang fried chicken. Nagkantahan muna kami habang umiinom ng beer at kumakain ng pizza na napakasarap at ng fried chicken. Ang sarap po ng pizza dito maliban sa napakaganda ng sound system nila. Nag-iinuman muna kami na ang hitsura namin e parang magkakaibigan lang na nagkakasayahan at kala mo e walang mangyayaring ahhhhh super sarap na men orgy mamaya. Syempre, nagpapainit muna kami sa beer at nagkukuwentuhan. 

Then dahil maganda ang lugar e nawiwili din talaga ang bawat isa sa pagpili ng kanta at ng pagkanta mismo. Ako nga e talagang nagtatake advantage na ako sa pagkakataon dahil walang sinabi ang mga ordinay na videoke sa videoke na to kaya, pili ako ng pili ng kanta at talagang kanta ako ng kanta. E yun din ang hilig ni Kuya kaya talagang napasarap kami sa kantahan na para bang malilimutan na namin ang business namin dun talaga hehehe, di pwedeng malimutan yun, ginaganahan lang kami sa pagkanta ng pagkanta.

Then ng natantya ko na medyo mahaba ng ang oras at marami na kaming nakakanta at naiinom at ubos na ang masarap na pizzza e sinenyasan ko na si Nelson Bombay kaya habang kumakanta si kuya e pumatong na ang kaliwang kamay ni Bombay sa malaking hita ni Kuya Wrestler at napangiti si kuya habang kumakanta. Sinundan ko naman, pinatong ko na din ang kanan kamay ko sa kaliwang hita ni kuya at ahhh talagang suspense - hinihimas himas naming dalawa ang mga hita nya habang kumakanta si kuya. Then itinaas ni bombay ang tshirt ni kuya at sinipsip nito ng todo todo ang kaliwang utong, sinundan ko sa kanang utong kaya ang hitsura namin e dalawang service na sumisipsip sa mga utong ng isang wrestler. 

Humihina ang kanta ni kuya, parang nagiging ungol na. Okay kasama si Nelson, madalin sabihan, sinunod nya ang sinabi ko na maging super wild. Hinawakan nya sa pisngi si Kuya at nilingon sa kanya ang muka nito at hinalikan ng todo todo sa labi at kitang kita ko at masasabi ko na ang galing din ni bombay. Binitiwan na ni kuya ang mic at nilapag sa mesa. At nagsimula na ang sex orgy namin inside the videoke room. Hayok kami na pinaligaya sa romansa muna na pang-gising si kuya. Then hinalikan namin sya sa lips ng sabay kaming dalawa ni bombay. Nasa gawing kaliwa ng lips ni kuya ang lips ko at nasa gawing kanan naman ng lips ni kuya ang lips ni nelson na ahhh talagang hayok na hinalikan namin sya at nakikita ko si nelson habang hinahalikan nya si kuya at nakita kong magaling din talaga si nelson at lumalabas ang dila nya na parang sarap na sarap din sya. At nag-umpisa na ang mantoman naming dalawa ni Nelson Bombay:

Hinawakan ni Kuya ang mga likod ng ulo namin, ang kanang kamay nya sa likod ng ulo ni nelson habang ang kaliwa namang kamay nya e sa likod ng ulo ko. Kinuha nya ang mga ulo namin at sabay ng sabi na "Kayong dalawa muna ang maghalikan, yung matindi ha." pinagdikit nya ang mga labi namin ni bombay. Hinalikan ako ni Bombay ng mahina muna at halik tikim, then nilabas nya ang dila nya at ipinasok nya sa labi ko. Sinipsip ko ang dila nya at umungol ako ng "Ummmmmm!", Niyakap ako ni Bombay at niyakap ko din sya at naglaplapan kami ng mga labi namin sa harap ni kuya at dalawang inches lang ang pagitan ng muka namin sa muka ni kuya na talagang ahhhh tumutunog ang mga halik namin ni bombay sa bawat isa at umuungol na din si bombay at parang sarap na sarap sya kaya ng gumapang ang kamay ko sa harap ni kuya e putsa super tigas na ng tarugo nya sa loob ng pantalon nya. 

Nilalabas labas namin ang mga dila namin at pinapakita namin kay kuya na talagang laplapan at espadahan kami ng mga dila. Then tumingin kami kay kuya at nakita namin na libog na libog na eto. Halos sabay kami na bumaling kay kuya at labi na naman nya ang sinipsip namin ng husto at napapaungol si kuya sa libog na nararamdaman sa mga ginagawa namin at "Ahhhhhhh! Ohhhhhh!" mahinang mga ungol nyang puno ng libog. Nagyakapan kaming tatlo at naglips to lips kaming tatlo na first tym ko din ginawa to at nalaman ko na pwede palang maglips to lips ang tatlong lalaki. Naglilipatan ang aming mga labi papasa-pasa sa bawat isang labi then magsasalo-salo ang tatlo naming mga labi sa matitindi at masasarap na tatlohang hayok at talagang punong puno ng libog na french kiss. Ang tagal naming ginawa eto at ilang beses din na pinagsabong ni kuya ang mga labi namin at pinanuod nya then babalik sa kanya ang mga labi namin then magsasabong na naman kami ni nelson then babalik sa kanya then kami na naman ni nelson then kami na naman tatlo, matindi, paulit ulit at talagang sarap na sarap si kuya. Maya mya matapos ang makalibog panuorin na ganung posisyon naming tatlo e ginapang ko na paibaba ang romansa ko sa maskuladong katawan ni kuya at dumako muna ako sa mga utong nya habang silang dalawa ni bombay ang naghahalikan at yakap yakap na nya si bombay at pagtingin ko e hayop! 

Ang tindi ng mga halik ni Bombay sa labi ni kuya! Kitang kita ko ang dila ni bombay, binobratsa ang mga labi ni kuya then sasakmalin ng masasarap na halik at talagang sisiilin, ang tindi, tirik ang mata ni kuya sa sarap ng ginagawa ni bombay sa kanya. Ginanahan ako. Binuksan ko sinturon, ang butones at ang siper ng pantalon ni Kuya at nakausli agad ang napakatigas at malaking ulo ng burat ni kuya sa kanyang puting brief. Inilabas ko ang tarugo ni kuya at ahhhh! sinakmal ko agad ng sagad at ganadong tsupang hayok na hayok at umungol pa ako sa malakas na pagsubo ko nito at isinagad ko agad sa lalamunan ko at narinig ko na lang si kuya na "Ahhhhhhhhhhhhhh!" ang lakas ng mga ungol. Lumuhod na ako sa harap ni kuya at tsinupa ko na sya ng tsupang kung titingnan mo e tsupa ng sabik sa tarugo nya at sarap na sarap. Umangat ang ulo ko at tiningala ko si nelson at nakita ko na nasa mga utong ni kuya ang labi nito at hayop! ang sarap tingnan ni bombay sa ginagawa nya, ang libog! yung dila nya, talagang ang libog ng dating. Naisip ko: ganun din ba ang hitsura ko pag tinitingnan ng iba. 

Then ibinaba na ni nelson ang romansa nya at ako naman ang tumaas at "Ang galing mo bombay!" sabi kong pabigla at natural na lumabas sa bibig ko, then "Ikaw nga dyan e, ang galing mo!" sagot naman ni bombay. Matindi ang mga sumunod na pangyayari. Nagsalitan kami sa pagtsupa sa malaking tarugo at paghalik ng masarap sa labi ni kuya. Then, pinatsupa ni Kuya sa akin si Bombay at nakita nya at napanuod kung pano ang hitsura namin dalawa ni Bombay habang tsinutsupa ko si bombay ng sagad na sagad. Di po kami naghubad ng mga suot namin. Ibinababa lang ang mga pantalon at itinataas ang mga damit. Medyo may halo ngang kaba dahil panakaw ang ginagawa namin at yun ang nagpalakas ng thrill sa amin lalo na kay Kuya Wrestler. Dalawang beses nilabasan si Kuya Wrestler. Yung una e nun tumayo na kami at hinahalikan ni nelson ng napakasarap na halik ang labi ni kuya at nakita ko pa talaga na para silang lovers na ang hihigpit ng mga yakap at kapit sa bawat isa na talagang kala mo e naka-epoxy ang mga katawan nila at ang sarap tingnan ng halikan nila. 

At habang sarap na sarap silang dalawa sa mga labing nagsasalpukan nila e nasa malaking tarugo ako ni kuya at talagang di ko inaasahan na labasan sya ng ganun kabilis. Hinawakan ni Kuya ang ulo ko ng kanan kamay niya at ang kaliwa nya kamay e yakap kay bombay habang ahhhh todo todo lips to lips french kiss silang dalwa, at itinulak lang nya ng kaunti ang ulo ko at naramdaman ko at nalasahan ang tamod at "Ummmmm!" parang ginanahan ako at isinagad ko agad sa lalamunan ko ang ulo ng tarugo at nanigas ang katawan ni kuya at pag-angat ng ulo ko e tiningnan ko sila at nakita ko na ang higpit ng yakap ng dalawa at "Ummmmm! Ahhhhhhh! Ummmmmm!" ang lalakas ng mga ungol ni kuya habang nagliplips to lips sila at lumalabas ang mga tamod nya sa bibig ko. Ibinaon kong muli sa lalamunan ko ang ulo ng tarugo nya at ahhhhhh kinain ko ng kinain ang mga tamod na lumabas sa kanya at nalalasahan ko talaga ang lasa ng tamod nya at sarap na sarap sya sa paglabas ng mga tamod nya habang todo todo na hinahalikan sya sa labi ni nelson at kinakain ko naman ang mga tamod nya. 

Ang daming tamod ang lumabas sa kanya talagang nabuhos dahil sa sarap at sa libog na namuo dahil sa mga ginawa namin. Mya mya e lumambot na ang katwan nya at lumuwag na ang yakap nila. Niluwa ko na ang tarugo nya na lasa pa rin ang tamod nya sa labi at dila ko na parang meron pang nasa bibig ko. Then inutusan nya ako na tsupain ko naman si bombay at nanuod sya na di umaalis sa kinatatayuan nila kanina na tsinupa ko ng tsinupa si bombay na tumitingin ako sa kanya patingala. Tumigas uli ang tarugo ni kuya at libog na libog, pinagsalitan ko ng tsupa ang mga burat nila, muli silang naglipstolips at "Palabas ka!" narinig ko na sabi nya kay bombay. 

Nilipat ko ang tsupa ko kay kuya mula sa tarugong malaki din ni bombay at ahhhh talagang hinayok ko na naman ng tsupa si kuya at talagang sinarapan ko ang pagtsupa sa kanya. Nagjakol si bombay habang nakita ko na naman na naghahalikan na naman silang parang sabik sa mga labi ng bawat isa. Napaungol si Bombay at mya mya e inilayo ang burat nya sa tapat ng muka ko at nakita ko na lang na tumilamsik ang mga tamod ni bombay at nagkalayo ang mga labi nila dahil iniwas ni bomaby na matalsikan ako ng tamod nya. Naluwa ko ang tarugo ni Kuya na bigla naman nyang hinawakan dahil lalabasan na pala, jinakol nya eto ng kaunti at nakita ko ang pangalawang putok ng tamod na lumabas pero di na kayang tumalsik ng malayo dahil nakalabas na kanina ang una, marami pero paagos mula sa butas paibaba sa labas ng ulo ang paglabas ng mga tamod. Inilabas ko ang dila ko at nakatingin ako sa muka ni kuya na nakatitig din sa akin na sinahod ko ng dila ko ang tamod nya then hinimod ko at ng nasa dila ko na ang matamis nyang tamod e ipinasok ko sa labi ko ang mga tamod na yun at ipinakita ko sa kanya na ninamnam ko sabay ng ungol na "Ummmmmmm!" 

Napaungol si Kuya ng "Ahhhhhhhhhh!" kaya sinakmal ko na ng tsupa ang lalong tumigas at namulang tarugo at binitiwan na nya ng kamay nya at isinagad ko sa lalamunan ko ang ulo ng tarugo nya at ibinaon ko pa at ibinabad ko dun at hinayaan ko na lumabas pa ng lumabas sa lalamunan ko ang mga tamod nya. Naramdaman ko na lumabas ng room si bombay para mag-cr. Dalawa kaming naiwan ni kuya wrestler at iniluwa ko ang tarugo nyang tigas na tigas pa din, then may mga tamod sa bibig ko na isinubo kong muli ang tarugo at pinanamnam ko pa sa kanya ang sarap ng after ejaculation climax. Ibinabad ko pa sa lalamunan ko ang ulo ng tarugo ni Kuya Wrestler at ramdam na ramdam ko ang bawat pagkislot ng pagkislot ng malaki at maugat na katawan nito sa loob ng bibig ko at "Ahhhhhhhhhhh! Haaaaaaaaaa! Ohhhhhhhhh!" mga ungol ni kuya sa sarap na nararamdaman ng after climax sa ginagawa kong pagpapahaba ng sensation. Maya mya nakita ko na parang babagsak na ang katwan nya sa pagkakatayo kaya iniluwa ko na ang lupaypay nyang tarugo. Hindi na nya pinunasan dahil sinimot ko naman ang mga tamod at laway. Itinaas nya agad ang brief nya at pantalon at lumapit sa sopa at ibinagsak ang katawan paupo.

Pagbalik ni bombay e sya naman ang nag-cr. Pagbalik nya e gwapong gwapo ang muka nya at nagkantahan na naman kami na parang walang nangyaring ahhhhhh orgy kanina. Inubos namin ang mga beer namin at ang natitirang manok. Matagal pa kaming nagkantahan hanggang sa ipinatawag na nya ang bill namin. Inabutan nya ako ng 1000 pesos at ganun din si Bombay. Maya mya e dumating na ang bill at pagkabayad nya at pagkabalik ng change ng babae e namatay na ang video. Lumabas na kami at sumakay ng taxi, gaya ng dati ibinaba namin si bombay sa kanila then ako naman ang nagpababa kay Kuya bago sya dumerecho ng uwi. Umaga na ng nagkahiwalay kami ni kuya, 4 am na. Napasarap talaga kami.

Nasundan ang orgy na yun sa videoke room na yun dahil "Ang lakas ng thrill ng ginawa natin kanina." text nya sa akin pagkahiwalay namin nun umaga na yun kaya naulit yun with different partner na naman ang kasama ko. Ang sabi kasi ni kuya basta may maisasama ako ng okay na okay magtrabaho at may dating talaga e itext ko lang sya, kaya nun huebes dec 15 at nitong sabado dec 17 e naulit ang pangyayari at same room pa kami nun dec 15. Nauna kaming dumating ng kasama ko na pogi din na kasama ko din sa trabaho, jun ang pangalan at taga bacolod. 

Pinapasok na nya kami at pinakuha ng room at ang naibigay nga sa amin e yung last room namin with bombay. Matindi din ang nangyari dahil halos katulad din nun kay bombay. Etong sabado dec 17 ang sinama ko e matangkad at sya ang pinakagwapo sa apat na nasama ko na kasama si James na taga Marikina. Si Adonis ang sinama ko, two times ng nakuha ni Eric Quizon, kaya sya naman ang dinala ko at ahhhhh naulit ng pangatlong beses ang nangyari sa class at sikat na Videoke Place na yun. Naiba nga lang ang room na naibigay sa amin this time. Di ko na po ikwento yung dalawa dahil ganun din po e. Naka-saved sa inbox ko ang mga text ni Kuya Wrestler after each orgy namin. On the way home kasi e nagtetext kami at tinatanong ko sya kung nasiyahan sya sa bawat orgy namin.


Fin

4 comments:

  1. Kuya Ponse, nu nangyare kwento ni Bambino? Sana matapos ung story. Tnx kuya.

    ReplyDelete
  2. I miss u kuya ponse
    Benjamin

    ReplyDelete
  3. oo nga pati yung ang sarap po papa :)

    ReplyDelete
  4. bkit ito lang yung update? T.T matagal akong nag hintay. Waaaaaa!

    ReplyDelete