Disable Right Click

WARNING!


This page contains materials not suitable for viewers 18 years old and below, people who are offended by gay-themed materials, or not intended market of the below blog. If you are any of the above mentioned people, please leave this page now.

Pictures are taken from the web (FB, Flicker, Twitter, Google). The owners of the said contents have the copyrights for such. I do not own any of those. 
If your picture/content was used and you wish to take it off or to be acknowledged, please contact me at: 

Thanks!

Wednesday, December 18, 2013

SI RYAN 1: Ang Barbero

SI RYAN Part 1: Ang Barbero
By Boy in Chains

Ako si Ryan, 18 years old. Medyo maliit, 5’5” lang kasi ang height ko. Madalas nga akong tawaging Bonsai ng mga kaklase ko dahil pandak daw ako, pero ayos lang. Tama lang ang pangangatawan at medyo maputi. Madalas na napupuna sa akin ng mga tao ay ang mata ko, parang hinulma daw kasi sa mata ng mga rebultong santo. Mapula din ang labi ko at mahaba ang pilikmata.

Natuto akong magjakol noong nasa Grade 6 pa lang ako. Madalas kasi kaming manuod ng bold kasama ng mga kaklase kong lalaki, magpapalakihan ng titi, tapos magjajakol. Noong una ay nag-eenjoy ako kasi nagsilbing “bonding” na naming ito ng mga kaklase ko ngunit nang maglaon ay may tila iba akong nararamdaman. Mas tinitigasan kasi ako kapag tinitingnan ang burat ng bidang lalaki sa bold movie na pinanunuod naming. Palihim din akong tumitingin sa mga titi ng mga kaklase ko, at pakiramdam ko ay lalo akong nag-iinit. Marahil ay mas nalilibugan ako sa kapwa ko lalaki.
  Nagsimula ang experience ko sa pakikipagtalik sa kapwa lalaki noong disisais pa lamang ako. Mayroon kasi akong suking barbero sa amin, si Mang Fred. Mula elementary pa kasi ako ay siya na ang naggugupit sa buhok ko kaya naman parang na-memorize na niya ang tamang gupit para sa akin. Lagpas sampung taon ang tanda niya sa akin, moreno, medyo malaki ang pangangatawan at palaging nakangiti.

                Ang kanyang maliit na barberya ay madalas na lumilipat sa kung saan-saan sa lugar namin. Dati ay nakapwesto ito sa bahay ng isa kong kaklase, tapos lumipat sa malapit sa school, at ngayon ay nakapwesto na ang barberya niya sa kalye malapit sa highway. Kahit saan pa siya lumipat ay sumusunod ako para magpagupit. Magaan kasi ang loob ko sa kanya, at may libre pang masahe.

                Fourth year high school ako noong nauso ang F4, kaya naman talagang pinilit kong magpahaba ng buhok katulad ni Jerry Yan. Ang problema, hindi pwede sa school naming ang magpahaba ng buhok kaya ang ending, may ukat ako sa gilid. Inutusan ako ng principal na magpagupit kaagad, at kung hindi ako sumunod ay hindi nila ako papapasukin sa klase kinabukasan.

                Ang siste, inuna ko pa ang paglalaro ng computer games bago ang pagpapagupit o kahit ang pag-uwi sa bahay. Napagalitan tuloy ako ni nanay at sinabing pumunta sa barberya. Nangatwiran man ako na malapit nang mag alas nuebe ay hindi pa rin natinag si nanay, kaya wala din akong choice.

                Naglakad ako patungo sa barberya ni Mang Fred, at nang marating ko ito ay saktong nagsasara na ito.

                “Mang Fred, pwede pa bang magpagupit?” tanong ko sa kanya. Napatingin naman siya at ngumiti. “Naku Ryan, gabi na. Bukas na lang, pwede?” sagot naman niya.

                Hindi ako nagsalita, bagkus ay ipinakita ko ang ukat sa gilid ng ulo ko. Napakamot naman ng ulo si Mang Fred. “Hala, pumasok ka na dito. Isasara ko na lang yung barberya para wala nang makapasok na customer.” Tugon niya. Natuwa naman ako sa narinig at agad na pumasok nga sa loob.

                Mayroong dalawang upuan sa barber shop ni Mang Fred, at agad akong pumwesto sa upuan malapit sa TV. Nakabukas ito at may palabas na balita. Tuluyan nang naisara ni Mang Fred ang barberya bago pumasok. Sinimulan na niya akong ayusin para magupitan na.

                “Ikaw kasing bata ka, nagpapahaba ka ng buhok. Naukatan ka tuloy.” Natatawang sambit ni Mang Fred habang sinimulan akong gupitan. “Gusto ko kasing gayahin yung F4.” Sagot ko naman.

                Tiningnan ako ni Mang Fred saglit, bago ipinagpatuloy ang paggupit ng buhok ko. “Baka naman gusto mong maging babae…” panunukso nito. Pinamulahan ako ng mukha sa narinig. “Hindi po ah! Mang Fred naman eh, loko-loko.” Angil ko.

                “Joke lang.” maikli niyang tugon bago tahimik na ipinagpatuloy ang paggupit. Napapansin kong tila dumidikit ang harapan ng pantalon ni Mang Fred sa balikat ko habang naggugupit siya. Tiningnan ko si Mang Fred pero tila seryoso ito sa ginagawa. Inisip ko na lamang na baka aksidenteng nabunggo lang niya ito.

                Napatingin ako sa ibabaw ng salamin sa harap ko, at nakakita ako ng picture ng babae. “Asawa mo yung nasa litrato, Mang Fred?” curious na tanong ko. “Oo, kaso iniwan na niya ako eh. Nagpunta sa ibang bansa tapos sumama na sa foreigner.” Seryosong tanong niya. Hindi ko naman alam kung ano ang sasabihin pa sa kanya kaya tumahimik na lamang ako, pero nararamdaman ko na naman ang pagdikit ng harap ng pantalon niya, at ngayon ay tila idinidiin na niya ito sa balikat ko.

                May nararamdaman din akong matigas sa loob ng pantalon. Alam ko na kung ano iyon, matigas ang burat ni Mang Fred – nalilibugan ang paborito kong barbero.

                Tila nag-init naman ang katawan ko sa motibong pinapakita ni Mang Fred. Oo, matagal ko na siyang barbero pero hindi ko alam ang nararamdaman ko. Parang gusto ko ring magpakita ng interes. Nararamdaman ko ring unti-unting tumitigas ang tarugo ko na nasa loob ng basketball shorts.

                Natapos ang paggugupit niya sa akin at habang pinapagpag ang buhok na dumikit sa leeg ko ay bigla siyang nagsalita. “Nakaranas ka na ba ng sex, Ryan?” tanong niya. Umiling lang ako. Lalo lang nadadagdagan ang init na nararamdaman ko.

                “Ako kasi, matagal nang walang kantot.” Natatawa niyang sinabi. Lumapit siya sa TV at nagsalang ng DVD na bold. Dalawang lalaki at isang babae ang nasa palabas. Noong una ay solong chinuchupa ng babae ang dalawang titi na nasa harap niya. Tila napako ako sa kinauupuan ko. Maya-maya ay nakita kong umupo si Mang Fred sa kabilang barber chair at inilabas ang kanyang naninigas na ari.

                Nanlaki ang mata ko sa nakita. Lagpas anim na pulgada ang haba ng burat ni Mang Fred. Kayumanggi din ito tulad ng kanyang balat. Mataba at maraming ugat. Napapalibutan din ito ng makakapal na bulbol. Hinimas ni Mang Fred ang sariling ari habang nakatingin sa palabas sa TV. Napalunok naman ako sa nakikita. Hindi kasi ako makapaniwala na ang barberong naggugupit sa akin mula noong elementary ako ay nagsasalsal ng titi sa harap ko.

                “Ooooohhh..” narinig kong ungol ni Mang Fred. Itinaas niya ang T-shirt na suot at nilaro ang sariling utong. Init na init na ang pakiramdam ko, para akong nilalagnat sa loob ng katawan ko.

                “Gusto mo bang matuto makipagsex?” tanong sa akin ni Mang Fred. Tumango lamang ako. “Sige, hubarin mo na yang shorts mo.” Utos niya. Hindi ko alam kung bakit tila robot akong sumunod sa utos niya. Napangiti si Mang Fred sa nakita.

                “Malaki naman pala uten mo eh.” Saad niya. Lagpas limang pulgada na kasi ang titi ko, at meron na rin itong maninipis na bulbol. Pinalapit niya ako at hinawakan ang burat ko, tila nakuryente naman ako sa gaspang ng kamay niya. Masarap na hindi ko maintindihan.

                “Marunong ka na bang magjakol?” tanong pa niya. Tumango lang ako, at narinig ko siyang tumawa ng mahina. Sa palabas na bold sa TV, nagsimula nang kantutin ng negrong lalaki ang babae habang nakasubo naman ang burat ng isa pang lalaki sa bibig ng babae. Parehong butas niya ang kinakantot. Hindi ko alam kung saan ko ipopokus ang mata ko, kung sa magaspang bang kamay ni Mang Fred na jinajakol ako o sa nakakalibog na palabas sa TV.

                “Ryan, mula ngayon, ikaw na asawa ko.” Narinig kong sabi niya. “Ho?” nabigla ko namang tugon. Loko-loko ata tong si Mang Fred. Pero meron akong kaunting tuwa na naramdaman sa loob ko.

                Hinimas ni Mang Fred ang ulo ko. “Ikaw na ang misis ko ngayon, Ryan. At papaligayahin mo ako. Maliwanag?” tumaas ang boses niya na siyang ikinatakot ko. “O-opo..” tangi kong naisagot. Ngumiti lang si Mang Fred sa akin at hinalikan ako sa pisngi.

                “Mabait ka naman pala talaga. Ngayon, chupain mo ako.” Utos niya. Nanginginig man ako ay tumalima ako. Lumuhod ako sa harap niya at agad niyang isinampal ang matigas na pagkalalaki niya. “Gayahin mo yung nasa TV.” Utos pa niya.

                Tiningnan ko ang palabas at dinidilaan ng babae ang malaking burat ng lalaki. Medyo nandidiri man ako pero ginawa ko pa rin ito sa naninigas na titi ni Mang Fred, dinilaan ko ang pinakaulo at nalasahan ko ang paunang katas niya. Maalat na mapakla, ah ewan.

                Tinuloy ko ang paghimod pababa sa katawan ng titi niya, at narinig ko siyang umungol. “Aaaah… Sarap…” saad niya habang hawak-hawak ang ulo ko. Muli akong tumingin sa TV at nakitang isinusubo ng babae ang ulo ng titi pababa sa katawan nito habang nakatingin sa lalaki.

                Ginaya ko rin iyon. Isinubo ko ang malaking ulo ng titi ni Mang Fred, lumakas naman ang ungol niya. “Oooooh, puta!” ang nasabi niya nang naisubo ko ang kalahati ng burat niya. Medyo namumuwalan na ako kaya iniluwa ko ito. Hindi naman nakuntento si Mang Fred at agad na ipinasubo ulit ang burat niya. Tuwang-tuwa siya na may sumusubo ng titi niya, at di niya mapigilang magmura at magsabi ng bastos sa sumususo sa kanya.

                “Puta ka Ryan, pinanganak ka yata para chumupa…” anas niya. Unti-unti nang kumadyot si Mang Fred, at lalong napupuno ang bibig ko. Lumalalim na rin ang naisusubo ko sa kabuuan ng burat niya. “Aaah.. Ang sikip, ang init! Parang puke ‘yang bibig mo Ryan!
 papuri niya habang sinimulan na niyang kantutin ang bibig ko.

                Hinimas ko rin ang titi ko habang kinakantot ni Mang Fred ang bibig ko. Libog na libog ako, at sa hindi maipaliwanag na dahilan ay enjoy na enjoy ako habang ginagamit ng paborito kong barbero na parausan ang bibig ko.
               
                Naging mabilis at marahas ang pagkantot ni Mang Fred sa bibig ko. Naduduwal na ako at naluluha dahil sa ginagawa niya, pero tigas na tigas naman ang sarili kong burat.

                “Ang galing mong puta ka!” sigaw niya. Nagsimulang lumaki ang burat ni Mang Fred, tanda na malapit na siyang labasan. Binilisan pa niya ang pagkantot at ilang saglit pa ay, “Aaah putang-ina lalabasan na ako! Ooooh…” Ipinutok ni Mang Fred ang mainit niyang tamod sa loob ng bibig ko. Halos kasabay nito ay napaungol din ako dahil naramdaman ko ang pagtalsik ng tamod ko, sinalo ko ito gamit ang palad ko.

                Limang sumpit ng katas ni Mang Fred ang lumabas mula sa galit niyang titi. Hindi ko naman naiwasang may malunok na tamod. Kakaiba ang lasa nito kaya agad ko ding iniluwa.

                “Sayang ‘yang gatas, Ryan. Ayaw mo ba?” tanong niyang nakangiti. Nagpupunas na siya ng pawis.

                “Mapakla eh.” Sagot ko. Idinura ko pa ang ibang tamod na naiwan sa dila ko. Nagulat naman ako nang kunin ni Mang Fred ang kamay ko at dinilaan ang tamod ko na nasa palad.

                “Masarap naman ang tamod mo ah. Hindi pa masyadong malansa.” Natatawa niyang sabi. Nagbihis na siya at maging ako ay nagsuot na rin ng T-shirt.

                “Babalik ka na dito palagi, Ryan. Para maranasan mo ang langit sa’kin.” Pagbibiro ni Mang Fred habang binubuksan ang pinto, ngunit alam ko na maaari ko ngang maranasan ito sa kanya. Ibang klase pala makipagtalik, lalo na sa kapwa mo lalake.


                Nakangiti akong naglakad pauwi sa bahay namin. Bagong gupit na ako, at naranasan kong chumupa. Naramdaman kong nanlalagkit ang kamay ko, may naiwanan pa kasing tamod ko dito. Dinilaan ko ito at tinikman. Tama nga si Mang Fred, masarap ang tamod ko. Hahahaha

No comments:

Post a Comment