Disable Right Click

WARNING!


This page contains materials not suitable for viewers 18 years old and below, people who are offended by gay-themed materials, or not intended market of the below blog. If you are any of the above mentioned people, please leave this page now.

Pictures are taken from the web (FB, Flicker, Twitter, Google). The owners of the said contents have the copyrights for such. I do not own any of those. 
If your picture/content was used and you wish to take it off or to be acknowledged, please contact me at: 

Thanks!

Tuesday, December 31, 2013

SI RYAN 4: Ang Bawal Na Laro

Tila napako din si Tito Harold nang makita niya akong nakahubad at kasalukuyang finifinger ng barberong si Mang Fred. “R-Ryan?” hindi niya makapaniwalang tanong. Napatingin naman si Mang Fred kay Tito Harold ngunit hindi pa rin iniaalis ang daliri sa loob ko. “Magkakilala pala kayong dalawa…” nakangiti niyang sambit. “Mas enjoy pala ‘to.”

Nagdalawang-isip naman si Tito Harold. “Pare, uuwi na lang ako. Kaklase ‘yan ng anak ko eh.” Nauutal niyang sambit. Kahit naman nahihiya din ako sa sitwasyon namin ay hindi ko maiwasang hindi ma-curious na matikman ang tatay ni Ron. “Tito, pumasok po kayo at isara ang pinto. Baka may makakita sa atin…” ang nagawa kong sabihin kahit na kinikilabutan ako sa patuloy na pagdaliri ni Mang Fred sa butas ko.

Agad namang sumunod si Tito Harold sa sinabi ko, at narinig kong nagsalita si Mang Fred. “Nandito ka na naman, pare. Alam na ni Ryan na tumitikim ka rin ng lalaki, alam mo na rin naman na si Ryan ang makakalaro natin. Basta sikreto lang natin to.” Tugon nito. Muling isinagad ni Mang Fred ang dalawang daliri niya sa pwet ko, kaya ako napaungol lalo. “Di’ba Ryan?” tila nang-uudyok pa nitong tanong habang minamasahe ang loob ng pwerta ko. Di ko tuloy maiwasan ang mapaungol. “Ooooh.. Opo Mang Fred.. Aaaaah.. Sikreto lang…” sagot ko sa gitna ng pag-ungol.


“O sige…” nakumbinsing sagot naman ni Tito Harold. Kinakabahan pa rin ako ngunit di na mawala ang excitement ko. Lalaking-lalaki kasi si Tito Harold, parang Ian Veneracion ang tipo. Tapos matitikman ko rin siya katulad ng anak niyang si Ron. Umupo si Tito sa isang monoblock bago nagsalita. “Sige pare, tuloy nyo yung ginagawa nyo.” Napansin kong namumukol na rin ang harapan ni Tito habang nagmamasid sa amin.

Hindi na naman nag-aksaya si Mang Fred ng panahon at ipinagpatuloy ang pagdaliri sa pwet ko. Tila lalo naman siyang ginanahan  dahil may nanunuod na sa amin kaya walang puknat siya sa paghimod ng butas ko. Dinilaan at isinubo din niya ang aking bayag. Sinipsip ang dalawang bolang nakalawlaw sa harap niya. “Aaaah.. Ang sarap.. Tangina… Sige lang po…” ang malibog ko namang ungol. Tila nag-eenjoy din ako na nanunuod si Tito at parang nagpapakitang gilas na ako habang hinahanda ang butas ko. Sinimulan kong laruin ang sarili kong mga utong at dilaan ang aking labi. Parang inaakit ko na si Tito na samahan kami. Tangina, kinakabahan ako pero iba ang dikta ng katawan ko.

Inilabas ni Tito ang kanyang naninigas na kargada, at mas malaki pa ito sa burat ni Mang Fred! Halos pitong pulgada ito, napapalibutan din ng makapal na bulbol at maugat din. Mapula ang ulo ng burat ni Tito at mayroon na agad na pre-cum. Hinihimas ni Tito ang sariling ari habang pinapanuod ang nagtatalik sa harap niya. Para naman akong natakam sa bagong ari ng lalaking titikman ko ngayong gabi, lumakas tuloy lalo ang pag-ungol ko sa sarap.

Sa sobrang gigil ni Mang Fred ay dinilaan niya ang katawan at ulo ng burat ko. Ito naman ang hudyat ko para hawakan at itutok sa bibig niya ang titi ko. Gusto kong chupain ako ni Mang Fred gaya ng pagsuso ko sa titi niya at hindi naman niya ako binigo. Hayok niyang chinupa ang naninigas kong burat, at todo ang pagsipsip niya kaya lalo akong nabaliw sa sobrang sarap. “OOOOOH!!! Ang sarap! Tangina chupain nyo pa ako…” ungol ko habang napapapikit.

Ang sarap sa pakiramdam na habang may dalawang magaspang na daliring naglalabas-pasok sa masikip kong butas ay tila hinihigop naman ang burat ko ng mainit na bibig ni Mang Fred. Halos magdeliryo ako sa sarap.

Hindi ko agad namalayan na tumayo na pala si Tito Harold at tumapat sa mukha ko. Idiniin niya ang burat niya sa bibig ko. Napamulat ako nang maramdaman ang matigas na bagay na dumampi sa bibig ko. “Isubo mo, Ryan… Chupain mo din ako…” nagsusumamo niyang sambit. Ngumiti lang ako at sinimulang dilaan ang mapulang ulo ng titi ni Tito Harold. Nanginig naman si Tito sa sensasyon. “Aaaahhh…” ungol niya.

Natuwa ako kaya unti-unti ko nang isinubo ang ulo ng burat niya patungo sa katawan ng mabuhok at malaki niyang titi. Mas malaki ito kaysa sa manoy ni Mang Fred kaya nahirapan akong isubo ito. Tila naman natutuwa si Tito Harold sa paglabas-pasok ng pagkalalaki niya sa bibig ko, hindi na alintana na kaklase ng anak niya ang siyang nagpapaligaya sa kanya ngayon.

Hindi ko alam kung saan ko ibabaling ang atensiyon ko, patuloy kasi ang pagdaliri at pachupa sa akin ni Mang Fred habang sinususo ko naman ang malaking ari ni Tito Harold. Para akong uhaw na batang sinususo ang burat ni Tito habang sinisipsip ang ulo nito. Matamis din ang pre-cum ni Tito, ngunit medyo matapang din ang lasa nito katulad ng katas ni Mang Fred.

Ang dalawang lalaking nagpapakasarap sa akin ay patuloy ang ungol, pero ang mga mura lamang ni Tito Harold ang naririnig ko dahil nakasubo nga kay Mang Fred ang titi ko. “Aaah Ryan, ang sarap mong sumuso hijo…” anas ni Tito na siyang kinasiya ko. Mas masarap chupain ang titi ng daddy ni Ron, naisip ko.

Tumayo si Mang Fred at hinila din ako patayo mula sa barber’s chair. Higit na matangkad si Tito Harold kaysa sa amin ni Mang Fred ngayong nakatayo kaming lahat. Hinawakan ni Mang Fred ang ulo ko maging ang ulo ni Tito – gusto niyang maghalikan kami. Umiiwas si Tito noong una, “Hindi ako nakikipaghalikan…” tugon nito. Ngunit naging mapilit si Mang Fred at ipinaglalapit pa rin ang mga mukha namin. Dumampi na ang labi ko sa labi ni Tito na napapaligiran ng malagong balbas at bigote. Nagsimula kong halikan ang daddy ni Ron, ngunit nanatiling nakasara ang labi ng huli. Si Mang Fred naman ay lumuhod at sinimulang batihin ang burat naming dalawa. Biglang napasinghap si Tito Harold at naging malikot naman ang isip ko at sinunggaban iyon. Maya-maya ay lumalaban na rin si Tito ng halikan, at masarap din siyang makipaglaplapan. Dagdag pa kasi sa sarap ang kumikiskis na balbas at bigote niya sa paligid ng labi ko. Pareho kaming umungol sa sarap. Nagsimula na rin si Tito na igala ang kanyang malaking palad sa katawan ko, pinisil-pisil ang utong at hinimas ang tiyan ng kahalikan niya. Tuwang-tuwa naman si Mang Fred sa ginagawa naming romansahan. Muling umandar ang pilyong pag-iisip ko.

Hinila ko si Tito palapit sa bibig ni Mang Fred. “Susuhin mo din siya…” nakangisi kong sambit. Umiling naman ang barbero. “Hindi-hindi ako chumuchupa…” ang pilit niyang pagtanggi. Napatingin din si Tito kay Mang Fred. “Chinupa mo nga kanina ang titi ni Ryan eh.” Sagot naman niya habang idinidikit lalo ang titi niya sa bibig ng barbero. Ibinuka naman ni Mang Fred ang bibig niya at tinanggap ang titi sa harap niya, samantalang si Tito ay biglang ipinasok ng buo ang burat niya sa bibig ng barbero. Nasamid si Mang Fred sa ginawa ni Tito ngunit hindi ito nagreklamo bagkus ay itinuloy ang pagsuso.

“Aaah.. Puta Fred, sarap mo din chumupa!” papuri ni Tito habang sinimulang kantutin ang bibig ng Mang Fred. Niyakap naman niya ako at itinuloy ang halikan. Gumala ang kamay ni Tito patungo sa pwet ko, medyo magaspang din ang kamay niya ngunit hindi kasing gaspang ng palad ni Mang Fred. Hinanap ng daliri ni Tito ang butas ko bago ipinasok ito. Napaungol ako sa panibagong daliring pumasok sa pwet ko. “Aaaah.. Tito…” ang ungol ko sa harap niya. Itinuloy ni Tito ang pagkamkam sa labi ko, at nag-espadahan kami ng dila.

Ilang saglit din kami sa posisyon na iyon bago kumalas si Tito. “Pare, ako na ang unang yayari dito kay Ryan…” saad niya, na tinanguan naman ng barbero. Pinaupo niya ulit ako sa barber’s chair at pinagmasdan ang mamula-mula kong butas. “Puta masikip pa ata to.” Komento niya bago muling ipinasok ang daliri sa loob nito.

Napaungol naman ako sa ginawa ni Tito. Mas madiin kasi ang pagfinger niya sa pwet ko. Lumapit naman si Mang Fred sa amin bago nagsalita. “Nakantot ko na yan kagabi, pare. Pero mukhang masikip pa rin.” Nakangiti niyang sambit. “Pwes, malalaman natin ngayon.” Sagot naman ni Tito bago siya tumayo at ikiniskis ang galit na galit niyang burat sa pwet ko.

Kumuha si Mang Fred ng pampadulas at ipinahid sa titi ni Tito Harold maging sa butas ko. Ipinasok din niya ang daliri niya para maging madulas maging ang loob ng pwet ko. Hinawakan naman ni Tito ang magkabilang hita ko bago dahan-dahang ipinasok ang naghuhumindig niyang burat sa akin. Napakagat ako ng labi sa sakit. Mas malaki kasi ang titi ni Tito Harold kaya parang napupunit pa rin ang pwet ko kahit nakantot na ako kagabi.

“Aaaaah… Ang sakit!” ang sigaw ko habang patuloy ang pagpasok ng titi ni Tito sa akin. “Ssssh.. Tiisin mo, hijo…” ang bulong naman ni Tito sa akin. Si Mang Fred naman ay nilaro ang mga utong ni Tito, kaya biglang napasagad ni Tito ang burat niya sa loob ko. Lalong lumakas ang ungol ko sa biglang pagpasok ng titi sa akin. “Aaaah putangina ang sakit!” sigaw ko habang ipinapaling ang ulo ko. Parang pinupunit talaga ang laman sa loob ng puwet ko.

“Puta pare, masikip pa rin!” nakangising saad ni Tito habang binababad niya ang burat niya sa loob ko. Ngumiti din si Mang Fred at bigla silang napatigil bago nagsimulang maalab na naglaplapan sa harap ko. Lalo naman akong nalibugan sa nakita ko dahil parehong lalaking-lalaki ang naghahalikan sa harap ko ngayon. Hinimas ko ang burat ko habang pinapanuod sila. Si Tito naman ay nagsimulang umindayog sa loob ko, kaya lalo akong napaungol.

Hindi na siguro inisip ni Tito na kaedad ko ang anak niya, at halos anak na rin niya ako.  Pero heto kami, nagkakantutan kasama ang malibog na barbero. Kumalas si Tito sa halikan bago pinagtuunang-pansin ang pagkantot sa akin. Swabeng kumantot si Tito Harold, tila sanay na sanay na sa pakikipagtalik. Nilaro din niya ang mga utong ko kaya lalo lang akong napaungol sa makamundong sarap na nararamdaman ko.

“Ooooh Tito.. Ang sarap..” ungol ko sa kanya habang kinakantot ako. Ngumiti lang si Tito sa akin. “Ang sikip mo Ryan, para kang babae… Sana sinabi mo agad ‘to para nakantot na kita noon pa…” sagot ni Tito. Binilisan niya ang pagkantot sa akin kasabay ng paglaro sa utong ko. “Aaaah shit sarap!” hindi ko maiwasang isigaw.

Tila nainggit naman si Mang Fred sa ginagawa namin ni Tito. “Pare, ako naman…” saad niya at pinagbigyan siya ni Tito Harold. Agad na binunot ni Tito ang burat niya at naramdaman ko ang pagluwag ng butas ng pwet ko. Hindi naman nagtagal at biglang ipinasok ni Mang Fred ang titi niya at walang sabi-sabing kinantot ako. Muli akong umungol sa sarap ng pagkantot ng barbero ko. “Shit Mang Fred… Oooohhh…” ungol ko habang mabilis akong kinantot ni Mang Fred. Nanuod naman si Tito habang binabate ang sariling titi.

“Pare, may ipapakita ako sa’yo…” sabi ni Mang Fred bago hinawakan ang magkabilang pisngi ko. Alam ko na ang trip ng barbero ko. Gusto niyang kainin kong muli ang laway niya. Ibinuka ko ang bibig ko at sinimulan na ni Mang Fred ang pagpasa ng laway niya. Ganado ko naman itong nilunok at napansin kong ngumiti si Tito.

Lumapit din si Tito Harold at dinuraan ang bibig ko. Nagulat man ako dahil sa ginawa niya ay tila natuwa naman ako kaya nilunok ko din ito. Ilang saglit din niya akong pinasahan ng laway bago hinalikan. “Ang sarap mo, Ryan…” bulong niya sa akin. Ungol lang ang naisagot ko dahil sa patuloy naman na pagkantot ng barbero ko.

Maya-maya ay lumayo si Tito sa amin at pinabayaan kaming magkantutan. Nilaro ko ang utong ni Mang Fred habang siya naman ay walang puknat sa pag-araro ng burat niya sa pwet ko. Lumalakas ang ungol ko sa bawat pagsagad ng barbero ko sa pagkantot. “Aaaah tangina, ang sarap ng laro natin ngayon Ryan!” sambit ni Mang Fred.

“Ooooh… Opo…” ang tanging naisagot ko dahil halos kilabutan ako sa pagsakyod sa akin ng malibog na barbero. Napansin ko naman si Tito na pumwesto at biglang ipinasok ang daliri sa pwet ni Mang Fred.

Nagulat at napasulong si Mang Fred sa ginawa ni Tito. “Tangina pare, huwag.” Saad niya ngunit naging bingi si Tito at ipinagpatuloy ang pagfinger sa kanya. Ipinulupot ko naman ang mga hita ko sa katawan ni Mang Fred para hindi siya makapalag. Alam ko na ang gustong mangyari ni Tito, gusto niyang kantutin ang malibog kong barbero.


“Araay! Tangina ang sakit! Hugutin mo!” ang daing ni Mang Fred. Hindi na niya mawari kung masasaktan ba siya sa pagfinger sa kanya o masasarapan sa pagkantot sa akin. “Wag ka nang pumalag, pare… Hindi yata pwedeng kayo lang ang mag-eenjoy.” Sambit naman ni Tito. Tama nga ako, kakantutin ni Tito Harold si Mang Fred habang nakapasok pa ang titi ng barbero sa pwet ko.arHHHHHaaskslaksasasds3hHHHhHHH

8 comments:

  1. Sana si kuya mon yung sunod

    ReplyDelete
  2. heheh ang sarappppppppppp hanep..

    ReplyDelete
  3. continuation plsss

    ReplyDelete
  4. ang pogi at ang macho! laki pa!

    ReplyDelete
  5. cno ung nsa picture?

    ReplyDelete
  6. Wow na wow!!!!!!

    ReplyDelete
  7. wow ang sarap sino po pwde jan BLOW JOB po kita Im From Manila Call Me 09306460222

    ReplyDelete
  8. Sarap call me mga daddy jan n malilibog

    ReplyDelete