Disable Right Click

WARNING!


This page contains materials not suitable for viewers 18 years old and below, people who are offended by gay-themed materials, or not intended market of the below blog. If you are any of the above mentioned people, please leave this page now.

Pictures are taken from the web (FB, Flicker, Twitter, Google). The owners of the said contents have the copyrights for such. I do not own any of those. 
If your picture/content was used and you wish to take it off or to be acknowledged, please contact me at: 

Thanks!

Tuesday, December 31, 2013

SI RYAN 3: Imbitasyon

Kinabukasan ay hindi ako nakapasok sa school. Mahapdi pa rin kasi ang pwet ko dahil sa pagkantot ni Mang Fred dito kagabi. Nilagnat din ako buong araw, kaya hindi na ako masyadong hinayaan ni Nanay na gumalaw at maglakad. At least, naipahinga ko ang pwet ko noong araw na iyon. Tinext ko na lang ang kaklase kong si Ron kung mayroon kaming assignment, at sinabi kong nilalagnat ako kaya ako umabsent.


Dumating si Ron nang alas sais ng gabi sa bahay namin. Nawala na ang lagnat ko at nakadapa na lang ako sa kama habang naglalaro ng Counter Strike sa laptop. “Oy, tol. Kamusta pakiramdam mo?” nakangiting tanong nito sa akin. “Wala na akong lagnat, baka pwede na akong pumasok bukas.” Nakangiting tugon ko naman. Ibinaba ni Ron ang dalawang notebook na dala niya ngunit nanatiling nakatayo sa harap ko. Napatingin naman ako sa kaklase ko. “May problema ba Ron?” tanong ko.


Ilang saglit din siyang tahimik bago seryosong nagsalita. “Nakita kita kagabi, Ry. Kinakantot ka ni Mang Fred sa pwet.” Saad niya. Nanlamig naman ang buong katawan ko, walang dapat makaalam kahit sino sa pinasok kong ito. “Masarap ba ha?” dugtong pa nya.


“Ron, wag mong ikakalat to.” Worried na pakiusap ko sa kanya. Unti-unti namang sumilay ang nakakalokong ngiti sa labi nito. “Sige hindi ko ikakalat. Basta susundin mo lahat ng gusto ko.” Ang sabi ng kaklase ko. Susundin ang lahat ng gusto nya? Anong ibig niyang sabihin?


Hinimas ni Ron ang kanyang harapan. “Simulan na natin? Chupain mo din ako Ryan. Katulad ng pagchupa mo sa titi ni Manong Fred.” Utos niya. Kinabahan naman ako, baka kasi ikalat nga niya ang tungkol sa kababuyang ginawa ko. Umupo ako sa gilid ng kama at hinawakan ang harapan niya, naramdaman ko ang pagtigas ng etits ng kaklase ko. “Sigurado ka ba dito, Ron?” tanong ko.


Ngumisi lang si Ron. “Oo naman, ikaw naman ang chuchupa sa akin eh.” Sagot niya. Inilabas niya ang matigas nang alaga. Lagpas limang pulgada din ito, mamula-mula ang ulo ng burat niya. Makinis ang katawan at walang ugat na makikita. Mas balbon si Ron sa akin kaya naman malago na rin ang bulbol niya. Hinawakan ko ang ari niya at napasinghap siya ng hangin.


“Puta, Ryan. Bakla ka pala. Sige, isubo mo na.” utos pa niya. Binate ko muna ang titing nasa harap ko bago ko dilaan ang pinakaulo. Umungol si Ron. “Puta…” anas niya. Natuwa naman ako sa naging reaksiyon ng kaklase ko at nakaramdam ng kakaibang libog para sa kaklase ko.


Mas matangkad sa akin si Ron. Medyo may kapayatan, ngunit mas maputi sa akin. Gwapo din si Ron kaya hindi ko akalain na nanaisin niyang makaranas ng pakikipagtalik sa kapwa lalaki, at sa kaklase pa niya. Dahan-dahan kong isinubo ang burat niya at lalong napaungol ang kaklase kong malibog. “Aaaah Ry, ang sarap…” ungol niya. Hinawakan niya ang ulo ko at sinimulang kumadyot. Dahil mas maliit ng kaunti ang burat niya kaysa kay Mang Fred ay hindi ako masyadong nahirapang tanggapin ang pagkantot niya sa bibig ko.


Inilabas ko rin ang sariling burat at nagbate. Hindi ako makapaniwala na heto ang kaklase at kaibigan kong si Ron, nakapasok ang uten sa loob ng bibig ko at chinuchupa ko. Impit na ungol ang isinasagot ko sa pagmumura nya. “Aaaah Ryan, sarap mo chumupa. Sige, sipsipin mo…” anas niya. Tila pumapalakpak naman ang tenga ko habang tinatanggap ng bibig ko ang urong-sulong ng burat ng kaklase ko.


Nanginig ang katawan ni Ron matapos ang ilang minuto kong pagsuso sa burat niya, tanda na malapit na siyang labasan. Hinawakan niya ang ulo ko at marahas na kinantot. Tumuwad naman ako upang maging mas swabe ang pagkanyod sa akin ni Ron. Pucha, ganito na ba ako kahayok sa titi?


Binilisan ko din ang pagbabate at ilang saglit pa ay narinig ko ang paglakas ng ungol ni Ron. “Aaaah… Ahhh lalabasan na ako Ryan. Ipuputok ko sa bibig mo, puta ka! AAAAH!!!” malakas na anas ng kaklase ko habang naramdaman ko ang pagsumpit ng mainit na tamod niya sa bibig ko. May ilang patak na dumirecho sa lalamunan ko at nalunok ko. Hindi katulad ng katas ni Mang Fred na matapang ang amoy, manamis-namis ang tamod ni Ron. Katulad lang din ng lasa ng sarili kong gatas. Malinamnam.


Hinimas-himas ni Ron ang buhok ko nang matapos siyang labasan. Nakatingin lamang ako sa kanya dahil patuloy pa rin ang marahang pagkantot niya sa bibig ko. Iniluwa ko ang burat ni Ron. “Ibuka mo nga yang bibig mo, Ry…” utos niya na agad kong sinunod. Ibinuka ko ang bibig ko at ipinakita ang katas niyang ipinutok sa loob nito. Natukso pa ako at nilaro ko pa ang mainit at malapot na tamod ng kaklase ko gamit ang dila ko. Napangiti si Ron. “Lunukin mo.” Dagdag niyang utos.


Agad kong nilunok ang naipong tamod sa bibig ko. Manamis-namis nga ito, masarap ang katas ng kaklase ko. Tumawa si Ron habang muling ginulo ang buhok ko. “Libog mo pala, classmate.” Puri niya. Ngumiti lang ako, pero nanatiling matigas ang burat ko dahil hindi ako nakapagpalabas. Nagbihis na si Ron at nagpaalam. Ngunit bago siya tuluyang lumabas ng kwarto, binulungan muna niya ako. “Uulitin natin to, Ryan. Pero sikreto lang natin to ha?” banggit niya. Tumango lang ako. “Oo naman, secret lang natin.” Sagot ko.


Umalis na si Ron matapos niyang magbihis ngunit naiwanan naman ako na libog na libog pa rin. Pagulong-gulong ako sa kama. Alam kong kahit na ilang beses akong magjakol ay hindi pa rin masosolusyunan ang init ng katawan ko, at iisa lang ang solusyon dito – ang makipagtalik pa. Grabe, hayok na ba ako sa sex?


Sa pagkakataong iyon, nagbihis ako ng damit at naisipang magtungo sa magpapalabas ng lahat ng libog ko sa katawan – si Mang Fred. Umalis pala si Nanay, at naiwanan lang sa bahay ay ang kuya kong si Raymond. Siyam na taon ang tanda ni Kuya Mon sa akin, nag-abroad kasi si Tatay matapos siyang ipanganak kaya hindi agad siya nasundan. Nang matapos lang ang kontrata ni Tatay sa Saudi saka lang nila ako nabuo ni Nanay. Hehe.


Bente-ocho anyos na si Kuya Mon, at hindi katulad kong medyo patpatin ay batak ito ng muscle sa katawan. Hilig kasi ni kuya ang maggym kapag walang ginagawa, madalas din na tambay sa kalye matapos ang trabaho niya kaya bihira kaming magkita. Mas matangkad pa siya sa akin, at medyo mukhang barumbado kaya habulin ng babae at kahit mga bading. Kahit nga ako, medyo ilag din kay kuya kasi ilang beses na niya akong nasermunan kapag umuuwi ako ng gabi.


Napatingin lang si Kuya Mon nang mapansing lalabas ako. “Saan ka pupunta?” tanong niya. “Pupuntahan ko lang si Ron, Kuya.” Sagot ko naman. Tila napasimangot naman siya sa narinig. “Kakagaling lang niya dito kanina ah.”


Agad naman akong nag-isip ng idadahilan sa masungit kong kuya. Utog na utog na ako, kailangan kong lumabas. “May nakalimutan lang akong hiraming notebook.” Palusot ko. Kinagat naman ito ni Kuya at hinayaan akong lumabas ng bahay.


Tumungo ako sa barberya ni Mang Fred at agad na napangiti ang aking barbero nang makita ako. “Di mo na ako matiis ngayon, ah…” panunukso niya. Pinamulahan ako ng mukha sa narinig ngunit alam kong totoo naman iyon. Gusto ko ngang makipagtalik pa dahil nabitin ako kay Ron kanina.


Pinapasok ako ni Mang Fred at agad na isinara ang pintuan. Agad niya akong hinila palapit sa kanya at hinalikan ng mariin. Mabilis na tinablan ako ng libog at nakipaglaplapan sa malibog na barbero. Masarap humalik si Mang Fred, amoy sigarilyo pa rin ngunit matamis ang laway. Agad akong tinigasan ng burat sa halikan naming iyon, kinapa ni Mang Fred ang harapan ko at tumawa.


“Gusto mong may makalaro pa tayo ngayon?” nakangising tanong ng barbero. Napakunot naman ang noo ko, hindi pa kasi ako handing may makaalam na nakikipagtalik ako sa kapwa lalake, pero may kung anong demonyong nagsasabing pumayag ako. “Sino po?” tanong ko.


“Makikilala mo rin mamaya.” Tugon naman niya bago ako hinubaran. Mayroon siyang tinawagan sa cellphone at nabatid kong pupunta na nga ang inimbitahan niyang kalaro naming dalawa. Matapos ang tawag ay muli niya akong hinalikan. Naghubad kami pareho at niromansa ako ng malibog kong barbero. Sinimulan kong dilaan ang katawan ni Mang Fred, mula sa mala-tsokolate niyang utong na sinipsip ko, pababa sa kanyang malagong kaselanan. Agad kong hinawakan ang maugat niyang titi at sinimulang dilaan. Hindi naman maalis ang ungol ni Mang Fred sa ginagawa ko sa kanya.


Sinimulan kong isubo ang ulo ng burat ng barbero ko hanggang maisagad ang kabuuan nito. Sinabunutan naman ni Mang Fred ang buhok ko sa sobrang sarap. “Putangina Ryan!” malakas na ungol niya. Kahit namumuwalan na ako ay derecho lang ako sa pagchupa sa malaking burat ni Mang Fred. Ang sarap kasing chupain ng titi ng barbero ko.


Nagtaas-baba na ako sa pagsuso sa etits ni Mang Fred at sinasalubong naman niya ng kantot ang bibig ko. Pareho kaming alipin ng libog nang panahon na yun. Sinimulan ko na ring batihin ang titi ko na nagkakaroon na ng pre-cum kanina pa.


Itinayo ako ni Mang Fred at agad na hinalikan – hindi alintana na galing sa sarili niyang burat ang bibig ko. Ibinuka ko ang bibig ko na siyang naging hudyat para ipasa niya sa akin ang matamis niyang

laway. Masaya ko itong nilunok at ninamnam. Ilang saglit pa kaming naghalikan at nagpalitan ng laway bago niya sinapo ang pwet ko. “Kailangan handa na ang puke mo pagdating ng kalaro natin, Ryan…” nasasabik na sabi ni Mang Fred, at ngumiti lang ako. Umupo ako sa barber’s chair at ibinuka ang hita. Kahit alam kong medyo mahapdi pa ang butas ko ay tila hindi ko matanggihan ang barbero ko sa lahat ng sasabihin niya.


Binate ni Mang Fred ang burat ko habang sinimulang kainin ang butas ng aking pwet. Napaliyad ako dahil sa kiliting dulot ng magaspang niyang palad, maging sa balbas at bigote niyang sumasayad sa butas ko. Natuwa naman si Mang Fred sa inaasal ng malibog niyang kliyente at agad na nilawayan ang daliri at ipinasok sa pwerta ko.


“Aaaah..” anas ko nang maramdaman ang magaspang na daliri ni Mang Fred. Kahit na kasi nakantot na niya ako kagabi ay masakit pa rin ang pakiramdam, ngunit tila naging bingi ang barbero sa daing ko. “Masasanay ka rin… Na-donselya na nga kita kagabi eh…” nakangisi niyang tugon bago sinimulang ilabas-pasok ang daliri niya.


Ilang minuto pa ay unti-unting nawala ang kirot sa pagfinger niya sa akin at nag-enjoy na ako. Sa bawat ungol ko ay ginaganahan si Mang Fred na isagad ang daliri niya sa pwet ko. Hindi pa siya nagkasya at ipinasok pa ang hintuturo niya. Dalawang daliri na ang yumayari sa butas ko, ngunit nasasarapan ako. Tigas na tigas pa rin ang burat ko sa ginagawang pambababoy sa akin ng barbero ko. Dinuduraan at paminsan-minsa’y hinihimod din ni Mang Fred ang butas ko na siyang nagbibigay sa akin ng sarap dahil nagiging mas madulas ang pagdaliri niya sa akin.


“Aaaah… Ang sarap po Mang Fred…” ungol ko na lalong ikinatuwa ng malibog na barbero. Maya-maya ay biglang may kumatok sa pintuan ng barberya, at bigla akong kinabahan. “Nandyan na ang kalaro natin, Ryan.” Sabik na saad ni Mang Fred.


Bumukas ang pinto at tila nanlamig ako nang makita kung sino ang makakalaro naming dalawa ng barbero ko. Naroon ang isang lalaking balbas-sarado, matangkad at matipuno ang katawan. Siguro ay nasa forties na ito ngunit makisig pa rin. Higit sa lahat ay lalaking-lalaki ang itsura nito. Hindi halatang makikipagtalik sa kapwa nito lalaki.


Mas kinabahan ako dahil kilala ko ang lalaking ito. Si Tito Harold – ang tatay ni Ron.

No comments:

Post a Comment