Disable Right Click

WARNING!


This page contains materials not suitable for viewers 18 years old and below, people who are offended by gay-themed materials, or not intended market of the below blog. If you are any of the above mentioned people, please leave this page now.

Pictures are taken from the web (FB, Flicker, Twitter, Google). The owners of the said contents have the copyrights for such. I do not own any of those. 
If your picture/content was used and you wish to take it off or to be acknowledged, please contact me at: 

Thanks!

Wednesday, August 14, 2013

BAMBINO 2: Ang Kantutan Namin Ni Tito Nilo

Ang laki talaga ng titi ni Tito Nilo! Galit na galit ito at talaga namang namumutok ang mga ugat sa mahaba't katawan nito!
"Hawakan mo!" Ang utos sa akin ni Tito. Nakatutok pa din ang mukha ko sa kumikislot-kislot niyang tite na para bang nang-aakit. Amoy na amoy ko din ang paunang tamod na tumutulo sa ulo ng titi niya.
"Masarap yan." Ang sambit ulit ni Tito sabay hawak niya sa batok ko at pagkatapos ay itinulak niya ang ulo ko sa nangangalit niyang burat.
"Tito Nilo..." Ang kinakabahan kong sabi pero parang walang narinig itong si Tito at pilit niyang inilalapit pa din ang mukha ko sa naglalaway niyang burat.
Nanginginig pa ang mga kamay ko at para akong kinuryente nang mahawakan ko na ang Titi ni Tito Nilo. Dalawang kamay na ginamit ko dahil sa napakahaba at napakataba nito. Napakalago din ng bulbol ni Tito Nilo sa puson.

Napaungol bigla si Tito Nilo nang pinisil-pisil kong bahagya ang kaniyang burat. Naramdaman ko din na itinigil na niya ang paglalaro niya ng kaniyang daliri sa butas ng puwet ko.
"Tito Nilo... Ang daming tamod..." Ang gulat kong nasabi nang tumulo muli ang paunang katas sa titi ni Tito.
"Aaaggghh..." Ang ungol lang ni Tito habang sinasalsal ko na ang titi niya. Madulas na ang pagsasalsal ko sa kaniya dahil sa mga pauna niyang katas.
"Subo mo na..." Ang udyok sa akin ni Tito kaya lang ay medyo nagdadalawang isip pa ako dahil sa matapang at masangsang na amoy ng mga tamod na tumatagas sa kaniyang tite.
"Uuuunnggghhh..." Napahalinghing ulit ako nang biglang kumislot muli ang dalawang daliri ni Tito na nakapasok sa butas ko.
"Sasabayan kita... Sige na subo mo na kasi..." Ang pagpupumilit ni Tito.
Hindi ako nakagalaw ng mga sandaling iyon dahil sa matinding pangingiliti ng daliri ni Tito sa loob ng puson ko.
"Aaaghh..." Napaungol ako nang kinislot ni Tito ang kaniyang dalawang daliri sa aking kuntil.
"Uuuhhhrrmmmppp..." Ang nasambit ko na lang nang biglang isinalaksak sa bunganga ko ni Tito ang malaki niyang Titi. Nakita kasi niyang napanganga ako sa pag-ungol ko kaya nama'y sinamantala niya iyon upang ipasok niya sa bunganga ko ang napakalaki niyang tarugo.
Halos tumulo ang luha ko dahil sa ginagawang mabibilis at malalalim na kadyot ng balakang ni Tito sa bibig ko. Pasok na pasok sa lalamunan ko ang madulas niyang burat. Gustuhin ko mang masuka dahil sa tapang ng amoy ng kaniyang paunang tamod ay hindi ko magawa dahil nakabara sa lalamunan ko ang titi niya.
Napahawak na lang ako sa balakang ni tito at tiniis ko na lamang ang ginagawa niyang pangangantot sa bibig at lalamunan ko. Sa umpisa'y masakit dahil nabigla ang pagkakabanat ng makipot kong bibig dahil sa sobrang taba ng naglalabas masok ditong burat ni Tito. Pakiramdam ko talagang mapupunit ang bibig ko dahil sa sobrang laki ng titi ni Tito Nilo.
Hindi ko maigalaw ang ulo ko dahil sa pagkakahawak sa akin ni Tito pero nasasarapan na ako sa ginagawang paglabas pasok ng kaniyang titi sa lalamunan ko. Lalo pa itong dumulas dahil sa laway ko. Yung iba kong laway ay tumulo na din sa gilid ng bibig ko.
"Ang sikip ng lalamunan mo..." Ang ungol lang ni Tito.
Nasanay na din ako sa amoy at lasa ng kaniyang paunang tamod. Nilulunok ko iyon habang sinususo ko ang malaki niyang burat.
Lalo akong napahawak sa balakang ni Tito Nilo nang naramdaman ko ang paghugot niya ng kaniyang daliri sa butas ng puwet ko. Kumikislot-kislot pa ang butas ko nang bigla kong naramdamang pilit na ipinapasok ni Tito Nilo ang kaniyang basa't mainit-init na dila dito.
"Tito Niloooo..." Ang nadaing ko na lang dahil bigla kong nailuwa ang kaniyang malaking titi dahil sa sobrang pagkiliti ng kaniyang dila sa butas ko.
"Puta ka... Chupain mo ulit ako..." Ang sambit sa akin ni Tito.
Hindi na ako nag-aksaya pa ng oras at kaagad kong isinubo ulit at sinuso ang namamagang burat ni tito. Kakaibang sarap ang nalasap ko ng mga sandaling iyon. Masarap ang hagod ng malaking burat ni Tito Nilo sa aking lalamunan at pagkatapos ay napakalikot pa ng kaniyang dila na nakapasok na sa puwet ko.
Puro impit na ungol lang kami ni Tito Nilo ng mga sandaling iyon dahil abala ang aming mga bunganga sa pagpapaligaya't paglamon sa bawat isa.
Matagal kaming nagpakasasa sa pagbabaligtaran namin nang biglang inulusan na lamang ako ni Tito Nilo ng kaniyang burat sa aking lalamunan at pagkatapos ay naramdaman kong pumupuslit-puslit na ang kaniyang malalapot na tamod sa loob ng aking bunganga't lalamunan.
Napakadami ng kaniyang tamod at hindi maiwasang lumabas pa ang iba sa ilong ko ang mga iyon.
"Haaah... Nilabasan ka na din... Ang sarap diba..." Ang hinihingal na sambit ni Tito Nilo sa akin habang kumikislot-kislot pa ang kaniyang madulas na titi sa harap ng mukha ko.
Ang sarap talaga ng pakiramdam nang hinihimas-himas pa ni Tito Nilo ang maliit kong titi. Madulas ang kaniyang kamay dahil sa tamod na lumabas sa akin.
"Mas masasarapan ka dito Bambino..." Ang muling usal ni Tito Nilo at malakas niya akong tinulak padapa sa kama at kaagad siyang pumuwesto sa puwitan ko.
Hinawakan ni Tito Nilo ng kaniyang dalawang kamay ang balakang ko at iniangat.
"Tito Nilo..." Ang natatakot kong sambit ngunit imbis na sagutin niya ako'y walang pasabing inulusan niya ako ng pagkalakas-lakas.
Hindi ako nakasigaw dahil sa sobrang sakit dahil sinubsob ni Tito Nilo sa unan ang aking ulo. Nanginginig ang buo kong katawan dahil sa sobrang sakit ng pagkakapasak ng malaking titi ni Tito Nilo sa butas ko.
Lahat na ata ng santo ay natawag ko ngunit patindi ng patindi pa din ang sakit dulot ng pagsibak sa aking ni Tito. Para akong mabibiyak ng mga saglit na iyon lalong lalo na nang nagsimula nang gumiling ang balakang ni Tito.
Mahapdi talaga at hindi ko madescribe ang matinding sakit sa loob ng puson at sikmura ko.
"Shhh... relax ka lang Bambino..." Ang sambit lang ni Tito habang pabilis ng pabilis ang kaniyang pangangantot sa puwet ko.
"Aaaahhh..." Ang naiungol ko na lang nang naramdaman kong nilalamas na ni Tito Nilo ng kaniyang isang kamay ang titi ko.
"Matigas ka na din..." Ang natutuwa't nang-gigigil na sambit ni Tito sa akin. Hindi ko na namalayang sumasarap na ang paghalukay ng titi ni Tito sa aking sikmura't puson.
Impit na ungol lang ang lumalabas sa bibig ko habang nakatirik ang dalawa kong mga mata. Napakasarap ng ginagawa sa akin ni Tito Nilo. Ang sarap sarap talaga.
Kinalaunay nakadapa na ako sa kama at ganoon na din si Tito. Nakadapa na siya sa akin at malalalim at mabilis na ang kaniyang pag-uulos sa puwet ko.
"Ang sikip-sikip mo talaga Bambino..." Ang paulit ulit na bulong ni Tito Nilo sa tainga ko.
Kahit na nahihirapan akong huminga dahil sa nakadagang katawan sa akin ni Tito'y bale wala ito dahil sarap na sarap ako sa ginagawa niya.
"Naiihi po ako..." Ang sambit ko kay Tito Nilo nang nakaramdam ako ng pamimigat at kirot sa aking puson at bayag.
"Sige umihi ka lang..."
"Aaahhh... Tito..."
"Ayan na ako Bambino... PUTA KA!!!"
"Tito..." Ang daing ko na lang nang pumuslit ang ihi ko na may kahalong malabnaw na tamod kasabay ng pagbulwak ng mainit-init na katas ni Tito Nilo sa sikmura ko.
Pareho kaming hinihingal ni Tito ngunit patuloy pa din siya sa pangangantot sa madulas kong butas. Basang basa na ang kobre kama pero hindi pa din lumalambot ang Titi niya.
"Bambino... Hindi ako magsasawa sa yo..." Ang bulong ulit ni Tito sa tainga ko.
Muli na namang tumirik ang mga mata ko at hindi ko mapigilang tumulo ang aking laway dahil sa sobrang tindi ng kiliti nang panghahalik ni Tito sa aking leeg, batok, tainga at likod habang swabeng swabe niyang winawarak muli ang aking puwerta.
Hindi na ako nakaramdam ng sakit bagkus puro kiliti na lamang ang nalalasap ko ng mga saglit na iyon.
"BAMBINOOO..." Ang naiusal na lamang ni Tito at kaagad na bumulwak na naman ang kaniyang tamod sa loob ng sikmura ko. Ramdam na ramdam ko ang pagkibot ng kaniyang matigas at malaking titi sa loob ko. Hindi ko din napigilang maihi ng pangalawang pagkakataon dahil sa sobrang sarap.
"Bambino..." Ang paulit ulit na binubulong lang ni Tito Nilo sa aking tainga habang hinihimas himas niya ang katawan ko.
"Ulit ulitin natin ito ha..." Ang sunod niyang sinabi nang hinugot na niya ang kaniyang lumalambot na burat sa aking madulas na buta at kaagad niya akong itinihaya't iniangat ang aking dalawang hita.
"Tignan mo... ako ang may gawa niyan... kaya akin lang yan..." Ang nakangiting sambit ni Tito Nilo sa akin nang itinulak niya ang mga binti ko paitaas.
Medyo natakot ako habang nakadinkit ang mga tuhod ko sa balikat ko dahil kitang kita ko ang namumula't dumudugo kong puwerta. Kitang kita ko ang naghalong tamod, dugo at tae na tumatagas sa wasak na wasak kong butas.
"Tara na't mag-anlaw na tayo..." Ang yaya sa akin ni Tito Nilo.
Mabuti na lamang at tulog na sina Lola't Itay ng mga oras na iyon kaya sabay kaming naligo ni Tito Nilo at pagkatapos ay siya na ang nagbabad ng kobre kama na puro ihi ko at tamod naming dalawa. Kinusot niya din muna ang ibang parte kung saan nagkamantsa ng dugo at tae ko.
Magkayakap kaming dalawa ni Tito Nilo nang matulog kami at talagang napakasaya ko ng gabing iyon dahil para bang lalo kaming napalapit ni Tito Nilo sa isa't isa.
Halos gabi gabi na kami nagkakantutan na parang mag-asawa at wala na din akong nararamdamang aray sa aking puwet kapag kinakantot na ako ng malaking burat ni Tito.
Padapa, patuwad, patayo, patihaya... minsan inuupuan ko ang titi ni Tito Nilo pero ang pinakapaborito kong posisiyon ay kapag kinakantot ako ni Tito Nilo habang kinakarga niya ako at naghahalikan kami.
Naging para kaming mag-asawa ni Tito Nilo at walang kaalam alam ang aking itay at lola sa nangyayari sa amin.
Buong taon ko sa aking grade six ay ganoon ang wisyo namin ni Tito Nilo at nakaGraduate ako na may Honor sa school dahil inspirado ako sa pag aaral dahil kay Tito Nilo.
Hindi naman nagtagal ay napadestino si Tito Nilo sa ibang probinsya kaya kinailangan niyang mag impake at umalis sa aming bahay. Hindi ko pinakita kina Lola at Tatay na affected ako sa paghihiwalay namin ni Tito Nilo ngunit sa huling gabi ni Tito sa aming bahay ay hindi ko napigilang maiyak sa kaniyang harapan dahil sa sobra kong lungkot.
Ang sabi lang sa akin ni Tito Nilo ay magkikita pa din naman kami at huwag daw akong mag alala.
Naka Apat na putok si Tito Nilo sa loob ko nang gabing iyon at minsa'y hindi ko mapigilang maiyak habang kinakantot niya ako dahi sa sobang pagdaramdam k sa kaniyang pag alis.
"Basta ipangako mo sa akin na ako lang ang kakantot sa iyo..."
"Opo Tito..." Yaan lang ang hiling ni Tito Nilo sa akin bago siya tuluyang lumisan na hindi ko naman natupad.
Ilang linggo akong naging malungkot sa pagkakaalis sa amin ni Tito at napansin din iyon nina Itay at Lola at kahit na anumang sabihin nila'y hindi nito napawi ang lungkot sa aking puso.
Dumating ang araw noong first year highschool na ako ay kinailangan na ng Lola ko na tumira sa bahay ng isa kong tita para masamahan ito dahil nagdadaltao ito sa kanilang pangatlong anak. Hindi na naman ako masyadong alagain kaya nama'y naging okay ang pag alis ni Lola sa aming bahay.
Umuwi din naman ang nanay ko at nagbakasyon ng isang linggo at pagkatapos ay umalis ulit ito para bumalik sa kaniyang trabaho sa ibang bansa kaya kaming dalawa lamang ni Tatay ang naiiwan sa bahay.
Sa umaga lang ako nagluluto ng pagkain namin dahil sa tanghali'y kumakain na ako sa school at gayundin naman si Itay ay sa trabaho na ito nanananghalian. Nagsasaing na lang ako sa hapon at pag uwi ni Itay ay may bitbit na itong ulam.
Ganyan lang ang aming buhay at ang ang hindi alam ni itay ay gabi gabi akong nagsasalsal habang iniisip ko ang ginagawa naming kantutan ni Tito Nilo. Wala pa ding kaalam alam itong si Itay sa aking lihim.
Si Tito Nil pa din ang laman ng pus't isip ko.
Isang gabi'y naalimpungatan na lamang ako dahil bigla akong nauhaw kaya nama'y lumabas ako sa kuwarto upang pumunta sa kusina't makainm ng malamig na tubig at laking gulat ko nang nakita ko itong si Itay na nakaupo sa aming salas at nanonood ng Bold.
Walang pasok sa araw na iyon kaya naman sinamantala ito ni Tatay para uminom na din. Apat na bote ng serbesa ang nakita kong walang laman sa maliit na mesa sa salas. May ilang bote pa ng beer na hindi nabubukasan.
Nanginginig akong lumapit sa salas at doon ko napansing walang sounds ang aming TV. Marahil ay para hindi ako magising. Kitang kita ko sa screen ng TV ang dalawang babaeng amerikana na nagkakainan ng puke at talaga namang nag init akong bigla dahil naalala ko ang ginagawa sa akin noon ni Tito Nilo.
"Itay..." Ang hindi ko mapigilang pagsambit dahil talagang nagulat ako nang makita kong umiinom siya ng beer habang hinihimas himas niya ang napakalaking bukol sa kaniyang salawal.
"BAMBINO..." Ang gulat na usal ang ni Tatay nang makita niya akong nakatayo't nakatingin sa kaniya.



To Be Continued

2 comments:

  1. naku.. mukang si itay ang kasunod. aabangan ko to. lol. -sam

    ReplyDelete
  2. Sana masundan agad ito. Nakakalibog!!!

    ReplyDelete