Disable Right Click

WARNING!


This page contains materials not suitable for viewers 18 years old and below, people who are offended by gay-themed materials, or not intended market of the below blog. If you are any of the above mentioned people, please leave this page now.

Pictures are taken from the web (FB, Flicker, Twitter, Google). The owners of the said contents have the copyrights for such. I do not own any of those. 
If your picture/content was used and you wish to take it off or to be acknowledged, please contact me at: 

Thanks!

Thursday, August 1, 2013

BAMBINO: Ipinalasap Ni Tito Nilo

Hindi ko alam kung bakit nahuhumaling ako sa mga lalaki na matured at may mga asawa na. 
Ako nga pala si Bambino, Ambo ang palayaw sa akin sa bahay at ng mga kaibigan ko dahil ito ang pakilala ko at gusto kong itawag nila sa akin. Medyo naiilang kasi ako sa Bambino. Sabi sa akin ni Nanay eh nakuha daw niya ang pangalan ko sa isang comics at talaga naman daw cute nung bidang batang si Bambino kaya ganoon ang ipinangalan niya sa akin.
Noong grade 5 ako eh nagpasyang maging OFW ni Nanay sa Singapore para naman makaalwan kami sa buhay at para na din sa aking kinabukasan. Sapat naman ang kita ni Itay bilang isang Inspector sa mga bus kaya lang ay mas maganda daw kung makapagtratrabaho si Nanay.
Noong umalis na si Nanay ay kami na lamang ang naiwan ni Tatay sa bahay at buti na lamang ay kasama namin sa bahay si Lola kaya nama'y nag-aalaga sa akin.
Isang hapon pagkagaling ko sa school ay kaagad akong dumirecho sa aking kuwarto at nagtaka na lamang ako kung bakit may nakalagay na isang malaking bag sa ibabaw ng aking kama kaya naman dagli akong lumabas at pinuntahan ang Lola ko. Gabi na kung umuwi si Itay kaya ang Lola ko lang ang nadadatnan ko sa bahay.

"TITO NILO!!!" Ang masaya kong sigaw nang mabungaran ko siya sa mesa na kasama si Lola.
"Kamusta na ang pabrito kong pamangkin!" Ang masaya niyang sabi sabay tayo niya sa upuan at karga sa akin. Payat ako at maliit kaya naman kayang-kaya niya akong buhatin dahil malalaki ang mga muscles ni Tito Nilo at matangkad ito. Bunsong kapatid siya ng tatay ko. 
"Mamaya na kayo magharutan. Magmerienda na kayo!" Ang saway naman ni Lola sa amin.
Ikinandong na lang ako ni Tito Nilo habang nakaupo sa mesa at masaya kaming nagMerienda. Kahit na 35 years old na si Tito Nilo ay batang-bata pa din ang hitsura nito at hindi siya nahihiyang makipagLaro sa akin noon at kahit na ngayon.
Halos nakakaisang taon na din nang huli kong makita si Tito Nilo. Isa siyang Security Officer sa isang malaking kumpanya kaya nama'y nadedestino siya sa mga branch nito sa Probinsiya. Head siya ng mga Security Guards kaya naman minsan pinapadala siya sa iba't-ibang lugar.
"Tito Bakit ngayon ka lang dumalaw?" Ang tampu-tampuhan ko. Alam kasi ni Tito na siya ang pinakapaborito ko sa kanilang magkakapatid.
"Sorry ha... Busy lang ang Tito Nilo. Di Bale dito muna ako titira sa inyo!"
"Talaga Tito? YEHEY!!!" Ang masaya kong usal sa kaniya sabay yakap. Nadestino pala si Tito Nilo sa lugar namin kaya minabuti niyang sa amin na lamang makituloy. Tuwang-tuwa naman si Lola at siempre ay mas natutuwa ako na makakasama ko na si Tito.
"Sa kuwarto ko ba ikaw matutulog?"
"Oo naman!" Ang masayang sambit sa akin ni Tito Nilo sabay yakap niya ng mahigpit sa akin.
Tuwang-tuwa talaga ako at makakasama ko na naman si Tito Nilo at talaga namang miss na miss ko na siya. Ganundin ang tuwa ni Itay nang mapag-alamanan niyang sa bahay titira si Kuya Nilo kaya naman hindi nila naiwasang mag-inuman muna kinagabihan.
Ako naman ay hintay ng hintay kay Tito Nilo sa kuwarto at talaga namang gusto ko siyang makakuwentuhan kaya lang ay napasarap ata ang inuman nila ni Itay kaya nakatulugan ko ang paghihintay sa kaniya.
Hindi ko namalayan ang pagpasok ni Tito Nilo sa kuwarto dahil himbing na himbing ako sa aking pagtulog at saka na lamang ako naalimpungatan nang may naramdaman akong kakaiba sa pagitan ng aking dalawang hita.
"Tito..." Ang gulat kong usal nang mamulatan ko ang ginagawa sa akin ni Tito Nilo.
"Shhh..." Ang sambit lang sa akin ni Tito Nilo habang hinihimas-himas niya ang singit ko.
Nakapasok na ang isang kamay ni Tito Nilo sa shorts ko at kahit madilim sa aming kuwarto'y naaninag ko ang kasalukuyang niyang ginagawa.
Wala na siyang damit at hindi ko napigilang matakot sa kung anong malaking bagay sa pagitan ng kaniyang hita. Hinihimas-himas niya iyon ng isa pa niyang kamay. Napakalaki ng titi ni Tito Nilo at sobrang taba nito. Ang kapal din ng bulbol niya.
"Tito..." Ang sambit ko na lamang nang makaramdam ako ng kiliti nang gumawi na ang kaniyang daliri sa hiwa ng puwet ko. Napahawak ako sa braso ni Tito Nilo para pigilan ang kaniyang nakakakiliting ginagawa sa puwet ko.
"Marunong ka bang magsalsal?"
"Ano pong salsal?"
"Ganito!" Ang sambit lang ni Tito Nilo sa akin at pagkatapos ay hinubad na niyang tuluyan ang shorts at brief ko. Doon ko lang napansin na matigas na din pala ang titi ko.
Habang sinasalat-salat ni Tito Nilo ang butas ko ay itinigil niya ang paglalaro niya sa kaniyang malaking titi upang laruin naman niya ang naninigas kong ari. Ginagawa ko na iyon pero ngayon ko lang nalaman na pagsaSalsal pala ang tawag doon.
Nakiliti talaga ako at napahawak ako sa mga matitigas na braso ni Tito Nilo.
"Tama na po... Naiihi na po ako..." Ang sambit ko ngunit parang walang narinig si Tito Nilo hanggang sa bigla na lang ako nakaramdam ng kirot sa puson ko at napahawak talaga ako ng mahigpit kay Tito.
Hindi ko alam pero bigla na lamang akong naihi at talaga namang hiyang-hiya ako kay Tito Nilo pero hindi pa din siya tumigil sa pagsasalsal at pananlat sa puwerta ko.
Ang sarap sarap talaga ng pakiramdam ko at manginig-nginig ang buo kong katawan ng napaihi ako kaya lang ay hindi parang tubig ang lumabsa sa titi ko ngunit parang malauhog ito ng buko sa labnaw.
"Tito..." Ang tanong ko nang nakita kong isinubo niya ang mga daliring ipinangSalsal niya sa akin at kitang-kita ko na sarap na sarap siya sa ihi ko.
"Ang sarap... Manamis-namis..." Ang sambit lang ni Tito sabay subo niya ng daliri niya sa aking bibig. Hindi na ako nakaiwas pa kaya nalasahan ko ang ihi ko at nagulat talaga ako na medyo manamis namis iyon.
"Tamod yan... Bata ka pa kasi kaya malabnaw..." Ang sambit lang ni Tito sa akin habang hinihimod-himod ko ang mga daliri niya upang simutin ang sarili kong tamd. Masarap naman ito at manamis-namis kasi.
Pagkatapos kong malinis ng aking bibig ang daliri ni Tito ay siya naman ang nagsalsal at pinagpatuloy niya ang ginagawang pananalat sa aking puwet at nakikiliti talaga ako kapag tinutusok-tusok niya ng kaniyang daliri ang bukana ng butas ko. Matigas pa din ang maliit kong titi ng mga oras na iyon.
Napahiga na lang ako at napapikit dahil sa sarap ng pananalat ni Tito Nilo sa puwet ko nang biglang nakaramdam ako ng pagiging basa ng daliri niya na lalo ko pang ikinaLiyad. Dinuraan na pala ni Tito ang butas ng puwet ko kaya lalong naging masarap ang madulas na pananalat sa akin ni Tito Nilo.
"ARAAAY!!!" Ang malakas kong daing ng bigla na lamang ipinasok ni Tito ang daliri niya sa butas ko.
Ang sakit-sakit talaga kaya naman hinwakan ko ang kamay ni Tito para tanggalin iyon kaya lang ay biglang lumuhod si Tito sa kama at sinaway ako.
"Shhhh..." Ang sambit lang niya.
Hindi na ako umimik at hinawakan ko na lamang ng mahigpit ang kaniyang kamay at ipinikit ang aking mga mata.
"Ang sikip ng puke mo... Ang sarap mo sigurong kantutin..." Ang naririnig ko na mahinang sinasabi ni Tito habang patuly kong tinitiis ang sakit ng paglabas pasok ng kaniyang daliri sa puwet ko. Nanlambot na din ang titi ko dahil sa sakit.
Kalauna'y nakaramdam na ako ng pamamanhid at hindi ko na namalayang dalawang daliri na pala ang ginagamit ni Tito sa butas ko.
"Ayan na ako..." Ang narinig ko na lang bigla kay Tito kasabay ng pagpasok niya ng husto ng kaniyang daliri sa puwet ko.
Hindi ko napigilang mapadilat upang tignan si Tito at sakto namang nakita kong biglang may sumirit na tamod sa sinasal niyang titi. Nanginginig si Tito Nilo habang patuloy ang pagbuga ng madami at malapot niyang tamod sa akin. Itinutok ni Tito Nilo ang kaniyang burat sa tiyan ko kaya naman napaliguan niya ako ng tamod.
"Tikman mo..." Ang sambit ni Tito Nilo sa akin nang isinubo niya sa akin ang kamay niyang pinandakot sa mga tamod niyang nasa tiyan ko.
"Ugwaaark!" Ang nasusuka kong naibulalas dahil ang akala ko ay matamis din ang tamod ni Tito.
"Pag matanda na eh mapakla na pero masasanay ka din at masasarapan." Ang natatawang bigkas lang sa akin ni Tito.
Nakahinga ako ng maluwang at gumaan ang pakiramdam ko nang hinugot na ni Tito ang kaniyang daliri sa puwet ko. Hindi ko alam pero kahit hindi ko gusto ang lasa ng tamod ni Tito ay nilulunok ko pa din ang mga isinusubo niyang tamod sa akin.
Si Tito Nilo na ang nagpunas at nagbihis sa akin at pagkatapos ay siya naman ang nagbihis. Niyakap niya ako nang tumabi na siya sa akin.
"I love you Ambo!" Ang sambit lang niya sa akin sabay halik sa pisngi ko.
"Wala bang kiss si Tito sayo..." Ang sunod niyang sinabi sa akin kaya nama'y hinalikan ko din siya at nabigla ako nang sinalubong ng dila ni Tito ang aking labi na hahalik sana sa kaniyang pisngi.
Hindi na ako nakaimik pa nang ipinasok niya ang kaniyang dila sa bibig ko pero aminado akong nasarapan ako nang ikinis-kis niya ang dila niya sa dila ko. Nakipag-espadahan na din ako ng dila kay Tito hanggang sa hindi ko na namalayang nakatulog na pala ako.
Hindi ko sinabi kina Itay at Lola ang ginawa sa akin ni Tito Nilo dahil kinaumagaha'y binilinan niya akong sa aming dalawa lang iyon. Kahit medyo masakit ang butas ng puwet ko at hindi ako makalakad ng mabuti ay hindi ko ito ipinahalata kina Itay at Lola.
Bago umalis si Tito Nilo para pumasok ay inabutan niya ako ng P20 para daw pambaon ko.
"Thank Yu po Tito!" Ang masaya kong sambit sabay yakap sa kaniya at halik.
"Naku baka mawili yang pamangkin mo!" Ang natatawang sambit lang din ni Itay.
Sabay na silang umalis ni Itay para pumasok sa kani-kanilang trabaho at ako nama'y naghanda na din para sa pagpasok ko sa eskuwelahan.
Hindi na ako nagulat kinagabihan ng gawin ulit iyon ni Tito sa akin. Sinabi niya na "PagFinger" daw ang ginagawa niya sa akin. 
Ganoon na naman ang naramdaman kong sakit ngunit mabilis na itong humupa at hindi na ako masyadong nasusuka kapag pinapakain na sa akin ni Tito Nilo ang kaniyang pinagsalsalanag tamod.
Madalas ng gawin sa akin iyon ni Tito at kung minsa'y halos gabi-gabi sa loob ng isang linggo ako piniFinger ni Tito. Hindi na din ako nakakaramdam ng sakit at nakikiliti na talaga ako kapag ipinapasok na niya at pinapaikot-ikot ang kaniyang daliri sa butas ng puwet ko.
Ako na din ang nagsasalsal sa titi ni Tito Nilo habang piniFinger niya ako dahil kahit hindi ako salsalin ni Tito ay kusang nilalabasan ako ng tamod habang piniFinger niya ako.
May parte kasi sa loob ng puson ko na kapag nakikislot ng mga daliri ni Tito ay nakikiliti talaga ako at ilang kislutan lang ay kaagad akong nilalabasan.
Ganoon ang gawain namin ni Tito Nilo sa gabi na talaga namang kinasasabikan ko sa tuwing mag-uuwian na kami sa eskuwelahan. Pagkadating na pagkadating ko sa bahay ay naliligo kaagad ako at gumagawa ng assignments at pagtapos na lahat ako sa gawain ko ay kakain na ako ng hapunan at aakyat sa kuwarto ko para doon ko na lamang hinatayin si Tito Nilo.
Isang gabi'y talaga namang sabik na sabik ako sa daliri ni Tito at nakatulog ako sa paghihintay sa kaniya. Yun pala'y nagkayayaan sila ng kaniyang mga katrabaho at nag-inuman kaya naman siya ginabi.
Nagising na lamang ako at naramdaman kong nakahiga na pala si Tito Nilo sa aking tabi at narinig ang kaniyang malakas na paghihilik.
"Tito... Tito..." Ang gising ko sa kaniya. 
Nasanay na talaga ako na piniFinger niya ako bago kami matulog kaya nama'y hinahanap hanap ko na ang kiliti at sarap ng kaniyang daliri sa puwet ko at pati na din ang lasa ng kaniyang tamod ay talaga namang pinaglalawayan ko kahit nasa school palang ako.
Hindi ko alam kung iyon ba ang dahila kung bakit lalo pang tumaas ang grade ko sa school. 
May pampatalino ata ang tamod ng aking Tito Nilo.
"Ano yun..." Ang usal naman ni Tito Nilo.
"Tara na..." Ang masuyo kong paglalambing sa kaniya habang hinuhubad ko na ang mga damit ko.
"Pagod ako Ambo... Bukas na lang..." Ang sabi naman niya.
"Sige na Tito..." Ang pilit ko naman.
Lasing na lasing ata si Tito at hindi gumagalaw kaya ako na mismo ang naghubad sa kaniyang Tshirt at shorts.
"Tara na Tito..." Ang malambing kong sinabi ulit sa kaniya habang hinihimas himas ko na ang kaniyang malambot na titi.
"Bukas na lang sabi..."
"Sige na Tito..."
"Ikaw talaga... Bakit ba ayaw mo na lang ipagpabukas..."
"Kanina ko pa po kasi sa school naMimiss ang pagFinger nyo eh..."
"Bakit mo namiMiss..." Ang usal naman ni Tito Nilo sa akin. Dilat na ang mata niya at nakangisi na sa akin.
"Masarap po kasi..."
"Nasasarapan ka ba talaga..."
"Opo..."
"Masarap ba ang tamod ni Tito..."
"Opo..."
"Gusto mong iba naman ang gawin natin..."
"Paanong iba po..."
"Basta..."
"Paanong basta po Tito Nilo..."
"Basta mas masaSarapan ka..." Ang nakangising sambit ni Tito sa akin at naramdaman kong unti-unting tumitigas ang kaniyang titi na kanina ko pa nilalamas.
"May mas masarap pa po ba sa pagFinger..."
"Oo naman..."
"Ano po yun Tito..."
"Tuturuan kitang chumupa at magkakantutan tayo..." Ang sambit ni Tito sabay labas niya ng kaniyang galit na galit na titi sa loob ng kaniyang Brief.
"Ano pong chumupa at magkakantutan..." Ang tanong ko naman at wala pa talaga akong alam kung ano ang ibig sabihin ng mga iyon.
"Basta... Yun ang ginagawa ng mag-asawa..." Ang pilyong sambit lang sa akin ni Tito Nilo at pagkatapos ay naghalikan na kami upang magpalitan na kami ng aming mga laway.




To Be Continued

3 comments:

  1. Ang init naman ng hapon dahil dito. Thanks kuya p

    ReplyDelete
  2. shet! kakalibog yun mga ganitong kwento! more stories and vids plsss!

    ReplyDelete
  3. Need discrit bi-male 40 yrs old and above.. rizal area.. Text me 09223852547..

    ReplyDelete