Disable Right Click

WARNING!


This page contains materials not suitable for viewers 18 years old and below, people who are offended by gay-themed materials, or not intended market of the below blog. If you are any of the above mentioned people, please leave this page now.

Pictures are taken from the web (FB, Flicker, Twitter, Google). The owners of the said contents have the copyrights for such. I do not own any of those. 
If your picture/content was used and you wish to take it off or to be acknowledged, please contact me at: 

Thanks!

Thursday, August 29, 2013

BAMBINO 4: Ang Hindi Alam Ni Itay

Piniga kong mabuti ang aking matigas na titi dahil kasabay ng pagpapalabas ni Itay sa loob ng puwet ng aking classmate na si Lester ay nakapagparaos na din ako.
Wala talagang kaalam alam si Itay na pinapanood ko sila sa labas ng bintana ng kaniyang kuwarto habang kinakantot niya ang aking classmate.
"Ang Sarap mo..." Ang biglang nasambit ni Itay sa aking classmate habang hinihimas himas niya ang maputi't makinis na katawan ng classmate ko.
Nakadagan na ang pawisang katawan ni Itay sa nakadapang lupaypay na katawan ng classmate ko.
"Aaaggghh..." Ang muling ungol ni Lester habang nakahulagpos ang kaniyang paa't binti sa pawisang katawan ng aking Itay.
"Aaaghhh... Aaaaghhh... Aaaaghhh..." Ang isinunod pang daing ni Lester habang nagsisimula na namang kumadyot sa loob ng kaniyang butas si Itay.
Hindi ko alam sa aking sarili ngunit parang nahimasmasan ako nang mga sandaling iyon habang nakatingin ako sa nagsisimula muling si Itay. Kaagad-agad kong ipinasok ang papalambot kong titi sa aking brief at kaagad na inayos ang aking pantalon.
Hindi ko alam ang aking nararamdaman ng mga sandaling iyon kaya nama'y nagmamadali akong lumabas ng aming gate.
Hindi ko alam kung magaglit ba ako o matutuwa sa aking nadiskubre tungkol sa aking Itay.
Alam kong matagal ko na siyang pinagpapantasyahan simula nang magkaroon kami ng ritwal sa pagsasalsal pero para bang naiinis ako kay Itay. Nagseselos ata ako nang mga panahong iyon.
Ang pagkantot pa din ni Itay sa aking kaklase't kaibigang si Lester ang nasa sa loob pa din ng  aking isipan habang naglalakad ako at wala akong paki-alam kung saan man ako ipadpad ng aking mga paa.
Bigla na lang akong nakaramdam ng matinding pagkagalit sa aking kaklaseng si Lester.
Hindi ko alam kung bakit ako nagalit sa kaniya kahit matalik ko siyang kaibigan.
Siguro dahil sa nakita kong ginagawa sa kaniya ni Itay.
Naupo na lamang ako sa tindahan sa aming kanto at doon ko muling inalala ng paulit ulit ang nadatnan kong eksena nina Itay at ni Lester.
Pinaulit ulit ko ang kanilang ginagawang kantutan sa aking at isip at inisip ko din na marahil ay nagkakantutan pa din sila hanggang ngayon.
Pero alam ko sa aking sarili na hindi ko maitatanggi na muli akong tinigasan habang iniimagine ko si Itay na kinakantot si Lester.
Hindi ko alam pero mas lalo akong nalibugan kay Itay at mas lalo pa akong nainis kay Lester.
Matagal ko nang pinapangarap na matikman ko ang malaki at matabang burat ni Itay.
Gusto ko talagang malaman kung gaano kasarap sa pakiramdam ang paghagod ng titi ni Itay sa aking lalamunan at kung gaano din kasarap kapag nakabaon na ito sa aking puson at sikmura.
Mabuti pa si Lester ay nayari na ng aking Itay. Naunahan pa niya ako.
"Gusto mo ba?" Ang biglang narinig ko na lamang na sinabi sa akin ng isang lalaking hindi ko namalayang nakaharap na pala sa akin.
"Ha???" Ang gulat kong tanong sa lalaking nasa harapan ko.
"Sabi ko... Gusto mo ba?" Ang pag-ulit muli ng lalaking sa tingin ko ay mga 25-28 years old.
Bigla talaga akong nagulat nang dinakma niya at hinimas himas ang malaking umbok na nasa sa kaniyang harapan. NakaBasketball shorts lang ito at walang pang itaas.
"Ano gusto mo ba... Kanina ka pa nakatingin kasi..." Ang nakangising sambit muli ng lalaki sa akin.
Namula ang buo kong mukha dahil sa kaniyang sinabi.
Dahil siguro sa labis kong pag-iisip kina Itay at kay Lester ay hindi ko namalayang napatitig ako sa kaniyang  harapan. Wala talaga akong kaalam-alam sa ginawa ko.
"Huwag ka nang mahiya..." Ang ulit ng lalaki sa akin.
Mabuti na lamang at nanonood ng TV ang tindero at kami lang dalawa ng lalaki ang nasa sa harapan ng tindahan.
"Mamayang gabi... Mga alas otso... Pasok ka lang doon..." Ang muling bigkas ng lalaki sabay turo niya ng kaniyang daliri sa isang ginagawang bahay.
"Ha???" Ang nahihiyang tanong ko ulit.
Hindi ko na kailangang manghula pa at batid kong isang construction worker ang lalaking nasa sa aking harapan.
"Basta punta ka lang doon mamayang gabi... Ako lang mag-isa... Hihintayin kita..." Ang nakangising sambit muli ng lalaki sabay kindat at ngiti niya sa akin bago siya umalis.
Mas lalong nagwala ang titi ko sa loob ng aking brief dahil sa sinabi ng construction worker.
Alam ko ang nais niyang ipahiwatig at iparating sa akin.
Kaagad akong tumayo sa aking kinauupuan sa harapan ng tindahan at agad na lumakad papauwi sa aming bahay.
Mas lalo akong nag init nang mga sandaling iyon dahil sa biglang nangyari.
Kung kanina'y nalibugan ako sa nakita ko sa aming bahay ngunit ngayo'y libog na libog na ako dahil doon sa alok ng construction worker.
Parang nananabik ako sa kaniyang iniaalok sa akin.
Pagkadating na pagkadating ko sa aming bahay ay nakita ko na lamang na bukas na ang pintuan at kaaagad akong pumasok at tamang tama namang kakalabas lamang ni Itay galing sa banyo.
Nakatapis lang siya ng tuwalya at halatang kakatapos lang nitong maligo.
"San ka galing?" Ang tanong sa akin ni Itay.
"May dinaanan pa po ako pagkagaling ko sa grocery." Ang pagsisinungaling ko.
Hindi ako makatingin ng direcho kay Itay.
"Ah... Ganoon ba... Nagpunta pala ang kaklase mong si Lester at kinuha ang naiwan niyang notebook..." Ang sunod na sinambit sa akin ni Itay.
"Tapos po..." Ang bigla ko namang naitinanong sa kaniya.
"Tapos sinabi ko sa kaniyang hintayin ka pero nagmamadaling umuwi at may tutorial pa daw siya..." Ang sagot lang sa akin ni Itay.
Tinignan ko lang siya ng tahimik habang papasok siya sa kaniyang kuwarto.
Walang kaalam alam si Itay na nakita ko ang lahat lahat ng kaniyang ginawa sa aking kaklase.
Hindi na din ako nagulat nang magsinungaling sa akin si Itay.
Nakita ko ding nakasampay na ang kobre kama't kumot ni Itay sa aming labahan.
Marahil ay natagasan ito ng magkakahalong tamod ni Itay at dugo't tae ni Lester katulad nang nangyari sa akin nang kinantot ako ni Tito Nilo sa kauna-unahang pagkakataon.
Muli na naman akong tinigasan nang maalala ko ang pakikipagtalik sa akin ni Tito Nilo pero ang mas nakakapagpalibog sa akin ay ang hitsura ng construction worker na nasa tindahan kanina.
Naging normal naman ang kilos ni Itay nang hapong iyon at tulad ng dati'y kinamusta niya ang naging araw ko sa school at iyon lang ang pinag usapan namin habang naghahapunan kami.
"Ikaw na lang ang magtarangka Bambino at matutulog na ako... Pagod na pagod kasi ako..." Ang sinabi lang sa akin ni Itay habang naghuhugas ako ng pinggan.
"Sige po Itay... Magpahinga na po kayo at alam ko naman pong pagod na pagod kayo..." Ang wala sa isip kong naisagot sa kaniya.
Natigilang bigla si Itay ngunit  hindi na ito nagsalita pa at tahimik na lamang siyang pumasok sa kaniyang silid. Marahil ay kinutuban ito sa aking sinabi pero ang pagkakalam ko talaga ay wala siyang kaalam alam na nakita kong lahat lahat ang kaniyang pakikipagkantutan sa aking kaklase.
Hindi ko alam pero napangiti na lamang ako sa iniasal ni Itay .
Pagkatapos kong maghugas ng plato'y nagtarangka kaagad ako at naligo.
Pagpasok ko sa aking kuwarto'y kaagad akong nagpunas at hindi muna ako nagdamit.
Nahiga agad ako sa aking kama at doo'y hinimas himas ko na ang aking alaga upang makapagsalsal na.
Iniisip kong muli ang kantutan ni Itay at ni Lester. Iyon ang kauna unahan kong makita si Itay na nagtratrabaho sa kama at mas nakakalibog ito kaysa sa hitsura niya kapag nagjajakol kami ng sabay.
Ilang minuto din akong nagsasalsal at nagpiFinger habang pinagnanasahan ko si Itay ngunit parang hindi ako tinatamaan ng matinding libog dahil palaging gumugulo at pumapasok sa aking isipan ang construction worker kanina.
Hindi talaga ako nilabas-labasan at nakapagparaos dahil sa magulo kong iniisip ng mga sandaling iyon.
Unti unting napaling ang isipan ko mula kina Itay at Lester papunta sa Mamang Construction worker.
Di hamak na mas maganda ang banat nitong katawan kaysa kay Itay.
Ang pawisan at morenong morenong kulay nito na nababad sa matinding sikat ng araw.
Mas matangkad pa ito kay Itay at di hamak na mas malalaki ang mga matitigas nitong kalamnan.
Pumuputok ang dibdib, balikat at braso nito.
Kahit mukhang madusing kanina at balot sa alikabok ang construction worker ay lalaking lalaki ang hitsura nito at talaga namang nakakaakitang hitsura ng mukha nito lalong lalo na ang papatubong mga bigote't balbas nito.
Kitang kita ko din kanina ang nagmumura't matigas nitong sikmura at ang higit sa lahat na nagpabaligtad sa aking isipa'y ang maumbok na bukol nito sa harapan ng suot nitong basketball short.
Hindi ko na napigilan ang sarili ko at kaagad kong itinigil ang aking pagsasalsal at tumayo mula sa aking pagkakahiga sa aking kama.
Nakita ko na mga 8:30pm na kaya nama'y kaagad agad akong nagbihis at lumabas ng aking kuwarto.
Sinilip ko muna si Itay sa kaniyang kuwarto at nananabik talaga akong makita siyang naghihilik at malalim ang kaniyang pagkakahimbing.
Kahit na nakaBrief lang si Itay habang natutulog siya'y wala itong naging epekto sa akin dahil ang tanging laman lamang ng aking isipa'y ang construction worker kanina.
Tahimik akong lumabas ng bahay at nagmamadali kong tinungo ang ginagawang bahay na itinuro sa akin ng Construction worker kanina.
"Kala ko hindi ka na dadating..." Ang masayang bungad sa akin ng lalaking nakausap ko kanina sa tindahan. Nasa labas ito at tila may kaText.
Bagong paligo ito at amoy na amoy ko ang ginamit nitong sabong SafeGuard.
Hindi ako nakakilos sa aking kinatatayuan kaya nama'y inakay na lamang ako ng Construction Worker papasok sa loob ng ginagawang bahay.
Sinimulan na akong tigasan ng mga oras na iyon dahil damang dama ko ang init ng kaniyang matigas tigas na braso na nakaakbay sa akin.
"Huwag kang matakot... Hindi ka naman namin sasaktan..." Ang nakangising bulong niya sa tainga ko habang papasok kami sa ginagawang bahay.
"NAMIN..." Ang gulat kong naibulalas sa kaniya dahil tanda ko pa na sinabi niya kanina na mag isa lamang siya ngayong gabi.
"Siya ba ang sinasabi mo Pare..." Ang bungad sa amin ng kaniyang isang kasamahan nang makapasok na kami sa loob ng ginagawang bahay.
"Uuwi na po ako..." Ang nasambit ko na lamang ng mga oras na iyon at talaga namang gumapang sa buo kong katawan ang matinding pagkatakot ng mga sandaling iyon.
"Sayang naman ang ipinunta mo dito..." Ang sambit kaagad sa akin ng lalaking nakausap ko sa tindahan.
"Kala ko po ba mag isa lang po kayo..." Ang nangangatal kong usal.
"Huwag ka nang umangal pa... Ayaw mo nun... Mas marami kang matitikmang Titi..." Ang natatawang sambit nang isa pang kasamahan nila.
Apat silang nandoroon sa ginagawang bahay.
Naging masyadong mabilis ang pangyayari at namalayan ko na lamang na buhat buhat na nila ako at pilit nilang inihihiga sa isang papag na nasa gitna ng loob ng ginagawang bahay.
"Uuwi na po ako..." Ang muli kong pakiusap sa kanila at kahit na anong gawin kong pagkilos at pagpupumilit makawala ay nanatiling mahigpit ang kanilang pagkakahawak sa aking mga kamay at binti.
"Ilang taon ka na..." Ang sambit ng lalaking may hawak sa aking mga braso.
"Thirteen po... Natatakot po ako... Uuwi na po ako..."
"Shhhh... Huwag kang mag alala... Kaming bahala sa iyo..." Ang sambit naman ng kasamahan nilang humahawak sa dalawa kong mga binti.
Kahit na inaalo alo nila ako'y hindi pa din mawala wala ang matinding takot na nararamdaman ko ng mga sanaling iyon lalong lalo na nang maghubad ang lalaking nakausap ko sa tindahan at ang isa nitong kasamahan.
"Pre... Batang bata naman ang nakuha mo..."
"Ayos lang yan... Naawa naman kasi ako at naglalaway sa bukol ko kanina..."
"Hawakan ninyong mabuti yan... Takpan nyo na lang kaya ang bunganga at baka sumigaw..."
Lalo akong kinabahan sa kanilang usapan habang ramdam na ramdam kong humihigpit pang lalo ang pagkakahawak ng dalawa pa nilang kasamahan sa aking mga kamay at binti.
Mas malakas silang di hamak kaysa sa akin kaya nama'y kahit anong gawin kong pagpalag ay walang itong naging silbi.
"Kami muna ang mauunang yumari sa kaniya..."
"Ano bang pangalan mo..."
"Bambino po..." Ang napipiyok kong sagot at doo'y hindi ko na napigilang mapaluha dahil sa sobrang takot.
Walang pasabing hinubad na din nila ang aking suot na sando't puruntong at iniwan na lamang nila ang suot kong manipis na brief.
"Tang ina Dre... Ang kinis..."
"Virgin na virgin pa yan!" Ang natutuwang sambit ng lalaking nakausap ko sa tindahan kanina.
Naka bikini brief na lang silang dalawa ng kaniyang kasamahan at talaga namang nanginginig sa takot ang buo kong katawan nang sumampa na silang dalawa sa papag.
"Kaming bahala syo Bambino... Ako pala ang Kuya Carlos mo..." Ang sambit ng nakausap kong Construction Worker kanina habang dinudunggol dunggol niya ang bukol niya sa aking pisngi.
"Siya naman ang Kuya Erik mo..." Ang pagpapakilala ni Kuya Carlos sa kaniyang kasamahang nakaBrief din.
Ipinikit ko na lamang ang aking mga mata habang nararamdaman ko ang matigas na burat ni Kuya Carlos na ikinikis nito sa aking mukha.
Si Kuya Erik namay hinihimas himas na ng kaniyang dalawang makalyong mga palad ang mga hita ko.
"ANG SARAP NITO DRE!!!" Ang malakas na naibulalas na lamang ng lalaking humahawak sa dalawa kong mga binti.
"Tamang-tama... Miss na miss ko na ang puke ng asawa ko..."




To Be Continued

9 comments:

  1. Sundan agad, please? Nakakatakam, Nakakalibog ang story. :-)

    ReplyDelete
  2. hehe kakabitin naman, next part please :)

    ReplyDelete
  3. Plssss! Plsssss! Sundan na agad. Kakalibog to sobra!!!

    ReplyDelete
  4. next na agad.

    ReplyDelete
  5. Kuya Ponse, papost at patapos po ung story mo dati sa BOL entitled Mark. Sinubaybayan ko un dati and sad to say na di na nasundan at natapos. Hope you can grant my request to finish it as it's really a good and hot story. Thanks in advance Kuya P!

    ReplyDelete
  6. hindi ko makita yong part 8 ni bambino pano search?

    ReplyDelete
  7. natakot din ako

    ReplyDelete
  8. hahay.... nalilibugan tuloy ako... gusto ko po sanang maka experience ng ganyan...

    ReplyDelete