Disable Right Click

WARNING!


This page contains materials not suitable for viewers 18 years old and below, people who are offended by gay-themed materials, or not intended market of the below blog. If you are any of the above mentioned people, please leave this page now.

Pictures are taken from the web (FB, Flicker, Twitter, Google). The owners of the said contents have the copyrights for such. I do not own any of those. 
If your picture/content was used and you wish to take it off or to be acknowledged, please contact me at: 

Thanks!

Thursday, August 22, 2013

BAMBINO 3: Ang Lihim Ni Itay

Kaagad na kinuha ni Itay ang remote control at agad na pinatay niya ang TV. Halatang halatang nagulantang si Itay nang makita niya ako habang nasa kalagitnaan siya ng panonood ng Bold. 
"Kanina ka pa ba dyan anak..." Ang nauutal na tanong sa akin ni Tatay.
Hindi ko alam ang isasagot ko sa kaniya dahil abala ang mga mata ko sa pagkakapako sa napakalaking bukol sa harapan ng basketball shorts ni Itay.
Nahalata naman iyon ni Tatay kaya dali dali niyang tinakpan ng throw pillow ang kaniyang harapan ngunit huli na ang lahat.
Hindi na niya kailangang mag maang-maangang na hindi ko siya napansin dahil kitang kita ko din sa ibabaw ng mesa na katabi ng mga basyo ng bote ng mga beer ang pabalat ng pirated na bold na dvd na pinapanood ni Itay.

"Tay..." Ang tanging bukambibig ko lang at tila napahiya na din ako sa kaniya nang makita kong nakatingin siya sa nakaumbok sa harapan ng salawal ko.
"Kanina ka pa ba dyan Bambino..."
"Ha... Ah... Eh..."
"Upo ka dito sa tabi ko..."
"Ha... Ano po itay..."
"Huwag ka nang magkunwari at alam kong kanina ka pa siguro dyan at nakita mo na ang pinapanood ko..." Ang sambit ni Itay.
Ang akala siguro ni Itay ay tinigasan ako sa bold na nakasalang TV pero ang hindi niya alam ay siya ang dahilan kung bakit matigas na matigas ang titi ko. Habang hinihimas kasi kanina ni Itay ang kaniyang harapa'y nanariwang muli sa aking ala-ala ang mga namagitan sa amin ni Tito Nilo.
"Binata ka na anak... Alam kong alam mo itong pinapanood ko..." Ang nasambit sa akin ni Itay nang umupo na ako sa kaniyang tabi. Kaagad niyang binuksan muli ang TV at doo'y muling lumabas ang bold na kaniyang pinapanood kanina.
Alam kong alam na din ni Itay na nabisto ko siya kaya nama'y nagpakatotoo na ito sa akin at wala na namang siyang maitatago't maikakapagkaila pa...
"Beer..." Ang alok ni Tatay sa akin pero tinanggihan ko ito.
Hindi talaga ako makapagsalita at tuyong tuyo ang aking lalamunan nang mga sandaling iyon.
Walang kaalam alam si Itay sa sikreto namin ng kaniyang nakababatang kapatid na si Tito Nilo.
"Normal lang ito Bambino... Nagsasalsal ka na ba..." Ang muling tanong sa akin ni Itay.
Direcho pa din ang tingin ko sa bold na nakasalang sa TV. Nilakasan na ito ni Itay at dinig na dinig ko ang Ungol ng Haponesang babaeng kinakantot ng Amerikanong lalaki sa palabas.
"Huwag ka nang mahiya sa akin anak... Sa ganyang edad mo eh dapat ay marunong ka nang magsalsal..." Ang sambit sa aking muli ni Itay.
Kitang kita ko sa gilid nang aking mga mata na tinanggal na ni Itay ang throw pillow na nakaCover sa kaniyang harapan at muling hinimas himas na ulit ni Itay ang kaniyang malaking bukol sa harapan ng kaniyang salawal.
"Ano Bambino... Lahat naman ng mga lalaki e nagsasalsal..." Ang muling nadinig ko kay Itay.
"O... Opo..." Ang nasagot ko na lamang at hindi ko na talaga naiwasang mapapiyok.
Hindi ko alam kung bakit ako nahihiya kay Itay nang mga sandaling iyon...
Hindi ko alam kung lasing ba si Itay o nagpapakatotoo lang siya sa kaniyang sarili...
Alam kong nasa ibang bansa si Nanay kaya nama'y ang pagsasalsal na lamang ang tanging paraan upang mapawi at matugunan ni Itay ang kaniyang libog sa katawan...
Hindi ko alam ngunit para akong naawa kay Itay ng mga sandaling iyon...
"Sabayan mo na ako Bambino..." Ang biglang usal uli ni Itay at dito'y napatingin na ako sa kaniya.
Kitang kita ko na pinasok ni Itay ang kaniyang kamay sa kaniyang salawal at wala pang ilang segundoy...
"Ang laki naman nyan Tay!" Ang gulat kong usal nang biglang inilabas niya ang kaniyang naninigas na sandata sa kaniyang salawal.
Nakita kong napangisi si Itay dahil sa aking sinabi...
Labis talaga ang pagkagulat ko dahil sa tingin ko'y napakalaki na ang titi ni Tito Nilo'y mas higit pang mataba't mahaba ang titi ni Itay.
Makinis ito't walang kaugat-ugat.
Tuwid na tuwid at mamula mula...
"Ilabas mo nga yang sa iyo Bambino para makita ko din... Kanina pa yan tigas na tigas..." Ang usal naman ni Itay na kaagad ko namang sinunod.
"Maliit lang po ang titi ko Tay..." Ang nahihiya kong sagot at dito'y humagalpak nang tawa si Itay.
"First year highschool ka palang Bambino... Magiging kasing laki nito yang titi mo... Sa akin ka kaya nagmana..." Ang nakangiting sambit ni Itay sabay hawak niya sa matigas kong titi at walang pasabing kaniya itong pinisil-pisil.
Napaigtang ako sa ginawa ni Itay dahil parang may kuryente ang kaniyang makalyong palad na pumisil pisil sa titi ko...
Hindi na nagsalita pa si Itay nang binitiwan na niya ang titi ko at wala siyang pakialam kung nakatingin lang ako sa kaniya dahil itinutok na niya ang kaniyang atensyon sa nakasalang na Bold...
Kitang kita ko na binabasa pa ni Itay ang kaniyang mga labi ng laway gamit ang kaniyang dila habang marahan niyang sinasalsal na ang kaniyang napakalaking titi...
Hindi ko na din nakayanan ang libog ko nang mga sandaling iyon kaya nama'y hinubad ko na ang aking salawal at kaagad na humabol na din sa pagsasalsal ni Itay...
"Ganyan ka ba magsalsal..." Ang biglang tanong sa akin ni Itay nang makita niya akong hinihimas himas ko ang aking singit at bayag kasabay ng paghagod ko sa aking tarugo.
"Mas masarap po kasi..." Ang nasambit ko lang.
Sa totoo'y nawala na ako sa wisyo dahil sa sobrang libog at mabuti na lamang ay hindi ako nakita ni Itay na pinapasok ko ang daliri ko sa butas ng aking puwet.
"Ganon ba..." Ang sambit lang ni Itay at walang pasabing hinubad na din niya ang kaniyang salawal at brief.
Ilang minuto lang ay pareho na kaming nakahubo't nakabukaka...
Magkadikit na ang aming mga hita...
Parehas na kaming nagsasalsal gamit ang kanan naming kamay at ang kaliwa'y gamit naman namin sa paglalamas ng aming singit at bayag...
Katulad ni Tito Nilo'y makapal din ang mga bulbol ni Itay...
"Aaaahhh... mas masarap nga Bambino pag ganito..." Ang hinihingal lang na naiusal ni Itay.
Kitang kita kong tinatagasan na siya ng kaniyang paunang tamod...
Lalo kong binilisan ang aking pagsasalsal at naglakas loob akong ituon ang aking paningin kay Itay...
Hindi naman niya ako napansin dahil tutok na tutok siya sa Bold na aming pinapanod...
Napakagat ako nang aking labi dahil sa sobrang tindi nang libog ko...
Hindi ko maiwasang isipin kung ano kaya ang pakiramdam kapag nakapasak na sa aking lalamunan ang dambuhalang titi ni Itay...
Ano kaya ang pakiramdam kapag kinakabayo at inaauyadahan na ni Itay ang aking puwet...
Sino kaya ang mas magaling na kumantot sa kanilang dalawa ni Tito Nilo...
"ITAAAAY..." Ang nanginginig na nasambit ko na lamang nang nakaramdam ako nang matinding kiliti sa loob nang aking puson.
Hindi natinag si Itay at lalo pa niyang binilisan ang kaniyang pagbabayo sa kaniyang dambuhalang burat...
"Sabay tayo anak... Aaaaghhh!!!" Ang naiungol bigla ni Itay at kaagad ko naman hinigpitan at idiniin ang mabilis kong pagsasalsal at walang pasabing itinapat sa kaniya ang aking naninigas na titi.
"AAAAGGGHHH..." Pareho kaming hinihingal ni Itay habang sumisirit ang aming tamod.
Walang direksyon ang pagtilamsik ng aming mga malalapot na tamod at walang pakialam si Itay kung sa kaniya ko itinalsik ang aking tamod dahil siguro sa tindi ng sobrang sarap habang siya'y nilalabasan.
Kitang kita ko ang mga tamod ko sa tiyan at hita ni Itay habang ang tamod naman niya'y tumalsik sa maliit na mesa na nasa gitna nang aming sala ang iba'y napunta sa sahig...
Napakadami at napakalapot ng tamod na lumabas kay Itay...
"Mag round two pa tayo anak..." Ang yaya muli sa akin ni Itay.
Alam kong madami pa siyang naiipong tamod dahil namamaga pa ang kaniyang bayag kaya nama'y walang Sali-salita'y nagsimula na naman kami sa aming pangalawang beses na pagsasalsal...
Hindi alintana ni Itay kung nasa sa katawan pa niya ang mga itinalsik ko sa kaniyang tamod...
Kahit na amoy clorox na ang aming munting sala'y hindi namin iyon pinasin at ipinagpatuloy lang namin ang pagpapaligaya't pagpaparaos sa aming mga sarili...
"Ako na po ang maglilinis ng kalat natin... matulog na po kayo..." Ang sambit ko Itay nang makaraos na ulit kami.
"Sige... maliligo na ako..."
"Sige po... Magpahinga na din po kayo..." Ang nakangiti kong sinabi kay Itay.
Sinuklian lang niya ako ng isang ngiti sabay gulo niya sa aking buhok at pagkatapos ay tumuloy na siya sa banyo upang maligo.
May tamod pang naiwan sa aking buhok na marahil ay galing sa mga daliri ni Itay nang ginulo niya ang buhok ko...
Masayang masaya ako nang mga sandaling iyon habang nagliligpit at tiniyak kong nasa sa loob na ng banyo si Itay bago ko ginawa ang kanina ko pang nais gawin...
Dahan dahan kong dinilaan ang ibabaw ng mesa kung saan tumalsik ang malapot na tamod ni Itay...
Napangiti ako nang malasahan ko ang kaniyang tamod...
Mas malinamnam pa ito kaysa sa tamod ni tito Nilo...
Wala akong itinira at talagang sinimot ko't hinimod ang malinamnam na tamod ni Itay at pati na din ang mga tamod na tumalsik sa sahig ay sinaid ko din.
Ayokong masayang ang malinamnam na tamod ni Itay...
Nginitian lang ako ni Itay nang pumasok na ito sa kaniyang kuwarto at ako nama'y hindi na ako naligo pa't kaagad ding nagkulong sa aking silid...
Nagsalsal ulit ako sa aking silid habang iniimagine ko na nagkakantutan kaming dalawa ni Itay...
Mas lalo akong nalibugan nang maglaro sa aking isipan na pupuwedeng magsabay sina Itay at Tito Nilo sa pakikipagkantutan sa akin...
Nakadalawang putok din ako sa loob ng aking silid bago ako tuluyang makatulog na may ngiti sa aking mga labi...
Kinabukasa'y parang walang nangyari sa pakikitungo sa akin ni Itay at naging normal naman ang lahat-laha sa pagitan naming dalawang mag-Ama...
Lumipas ang mga araw na naging normal ang takbo ng aming buhay ngunit nang dumating na naman ulit ang gabi ng biyernes ay naulit na namang muli ang pagsasalsal namin ni Itay habang nanonood kami ng Bold...
Hindi na namin namalayang naging ritwal na naming mag-ama ang pagsasalsal na magkasabay tuwing biyernes ng gabi at dahil dito'y mas lalo pa kaming naging malapit sa isa't isa...
Kapag ako na lamang mag-isa'y naiisip ko pa rin kung may mangyayari ba sa pagitan namin ni Itay...
Inaabutan ako ng hiya't takot kay Itay at mas ginusto ko na lamang na makisabay sa kaniyang pagsasalsal at nakuntento na lamang akong pagmasdan siya sa tuwing nasa aming ritwal kaming dami...
Ngunit hindi ko pa din maiwasang isipin sina Itay at Tito Nilo kapag ako lang ang mag isang nagsasalsal sa loob ng aking kuwarto...
Pinangrap ko talaga na sana'y dumating din ang araw na magsasalit-salitan silang dalawang magkapatid sa pangangantot sa akin...
Halos nakakailang buwan na kaming ganoon ni Itay at tanging kami lamang dalawa ang nakaka-alam ng aming ginagawang ritwal sa tuwing sumasapit ang biyernes ng gabi.
Isang araw ay nagkaroon kami ng project sa school at naging partner ko ang classmate kong si Lester. Siya ang pinakaMatalino sa aming magkakaKlase at kung minsa'y sumasama siya sa aming bahay dahil kinakailangang matapos namin ang aming project dahil may additional na dagdag sa aming grades kapag naipasa namin iyon ng maaga.
Nakilala ni Lester si Itay at naging kampante na din siya sa aming bahay at dahil doo'y naging matalik ko ng kaibigan itong si Lester.
Nakasalamin si Lester at may lahing chinese ito kaya nama'y napakaputi nito. Hindi mataba at payat itong si Lester at katamtaman lamang ang pangangatawan nito. Medyo maliit lang ito sa akin ng kaunti.
Nakaugalian na ni Lester ang pagpunta-punta at pagtambay-tambay niya sa amin kaya nama'y hindi na naging iba si Lester sa aking Itay. Para lang kaming magkakabarkadang tatlo.
Nakapunta na din ako sa bahay ni Lester at talagang nagulat ako dahil hindi ko akalaing napakayaman pala nila dahil hindi naman halata sa hitsura ng kaibigan ko. Simple lang naman kasi itong si Lester kung tutuusin.
Minsan nang natapos na ang aming klase'y kinausap ako ni Lester at nagsabing baka pupuwedeng sumama daw siyang muli sa aming bahay at nakalimutan daw niya kasi ang kaniyang notebook sa amin.
"Naku... May ipinabibili si Itay sa akin... Ganito na lang..." Ang sambit ko sa kaniya.
"Samahan mo muna ako sa grocery at pagkatapos ay saka tayo pumunta sa bahay..."
"Naku Bambino... Kailangan kong umuwi ng maaga at may Tutorial pa kasi ako..."
"Ganoon ba... Nakalimutan ko!!! Maagang uuwi pala si Itay ngayon... Mauna ka na sa kaya sa bahay at sabihin mo kay Itay na may nakalimutan ka... Kilala ka naman noon.."
"Hindi ba nakakahiya sa Itay mo..."
"Naku... Huwag mong alalahanin yun Lester... Parang hindi ka na iba sa kaniya!" Ang masaya kong pagtatapos na siyang sinang-ayunan naman ni Lester.
Matapos akong makapamili ng grocery ay kaagad agad akong nagmamadaling umuwi dahil baka wala pa si Itay at maghintay sa labas ng gate ang aking kaibigan.
Medyo nag aalala pa nga ako noon habang papauwi ako ngunit nakita ko namang wala si Lester sa labas ng aming gate. Siguro'y dumating na din si Itay at nakuha na din ni Lester ang kaniyang Notebook...
Agad agad akong pumasok sa aming gate at laking gulat ko nang nakaLock pa din ang pintuan ng aming bahay at nang sinusian ko iyo'y laking pagtataka ko kung bakit nakakawit ang lock sa likuran ng pinto kaya nama'y nagpunta kaaagad ako sa likod ng aming bahay upang doon na lamang magdaan sa pintuan sa kusina ngunit nakasarado pa din ito.
Ang tanging sinususian lamang namin ay ang pintuan sa harapan ng bahay at maikakawit lamang ang lock sa likuran ng pintuan kapag may tao na sa loob ng bahay na karaniwang ginagawa namin ni Itay kapag nagtatarangka kami sa gabi...
Mabilis akong bumalik sa harapan ng aming bahay at mas lalo pa akong nagtaka nang makita kong nandodoon pala ang sapatos ni Itay na kaniyang ginagamit pamasok sa trabaho katabi ng sapatos ni Lester...
Ibig sabihi'y nasa sa loob na sila ng bahay at mas lalo akong nagtaka kung bakit ikinawit pa nila ang kandado sa likod nang pinto.
Sumilip ako sa bintana ngunit wala akong nakitang tao sa sala's kaya nama'y umikot muli ako sa likod upang sumilip sa kusina...
Habang papunta na ako sa likod ng aming bahay ay nadaanan ko ang bintana sa kuwarto ni Itay at para ba akong binuhusan ng malamig na tubig dahil sa aking narinig mula sa loob ng bintana ng kuwarto ni Itay...
"Tiisin mo Lester... Masasarapan ka din..." Ang narinig kong boses ni Itay.
"Masakit po talaga Mang Jimmy... Hindi ko kaya..."
"Shhh... Sa umpisa lang yan... Baka dumating na si Bambino..."
"Chuchupain ko na lang po kayo..." Ang boses ni Lester na nagmamakaawa.
Hindi ko alam ang aking naramdaman nang mga saglit na iyon at hindi na ako nakapagpigil pa kaya nama'y dahan dahan akong sumilip sa bintana ng kuwarto ng aking Itay...
Nanlaki ang mga mata ko dahil sa aking nasaksihan at talaga namang gulat na gulat ako kung ano ang nagyayari sa aking Itay at sa kaibigan kong si Lester...
Wala akong kabatid batid na ito ang matutunghayan ko sa bahay sa aking pag-uwi...
"Mang Jimmy... Masakit po talaga..."
"Tiisin mo lang Lester..."
Kitang kita kong nakatuwad si Lester na parang aso sa gilid ng kama ni Itay...
NakaPolo pa ito ngunit wala na itong suot na pantalon at Brief... Suot pa din ng aking classmate ang kaniyang medyas habang hinahawakan ng dalawang kamay ni Itay ang kaniyang balakang...
Si Itay nama'y nakatayo sa gilid nang kama at kitang kita ko ang pag-ayuda niya sa nakatuwad kong classmate...
Nakataas hanggang dibdib ang sando ni Itay at ang kaniya namang brief at pantaon ay nakababa sa kaniyang tuhod...
Malalalim ang pagAyuda ni Itay sa aking classmate at kitang kita kong kagat kagat ni Lester ang kobre kama't mahigpit siyang nakakapit sa kumot...
Halatang halata sa mga mata ni Lester ang pag iyak nito at kitang kita ko sa kaniyang mukha ang matindi niyang pagtitiis dahil sa labis na sakit ng ginagawa sa kaniya ni Itay...
Ilang minuto ding umaayuda si Itay at wala silang kaalam alam na nasa labas lang ako ng bintana na nanood sa kanilang dalawa...
Tahimik na ang aking Classmate at tangin pag-uumpugan na lamang ng kanilang katawan ni Itay ang aking naririnig mula sa kanila...
Kitang kita kong pawisan na ang maskuladong katawan ni Itay dahil sa kaniyang pagkantot sa aking kaklase na siyang matalik ko ding kaibigan...
"Mang Jimmy... Aaaaghhh..." Ang biglang paghalinghing ni Lester na siya namang ikinatuwa ni Itay.
"Masarap ba..." Ang nangGigigil na tanong naman ni Itay habang lalo pang bumibilis ang kaniyang pagkantot sa aking Classmate.
"Sige pa po Mang Jimmy..." Ang pagmamakaawa ni Lester.
"Tumihaya ka!"
Kitang kita kong hinugot ni Itay ang kaniyang mahaba't matabang burat sa puwet ni Lester...
Kahit na medyo madilim ay kitang kita ko na balot sa tae at dugo ang titi ni Itay...
Parang piniritong daing na itinihaya ni Itay ang maikinis at maputing katawan ni Lester at mabilis na hinawakan kaagad ni Itay sa magkabilang paa ang aking Classmate at kaniyang itinaas ang mga iyon...
Ibinukakang mabuti ni Itay ang mga binti ni Lester at pagkatapos ay kaniyang inulusang muli ang aking Classmate...
"Eh di nasarapan kang bakla ka..." Ang hinihingal na sambit ni Itay sa aking nakapikit na Classmate.
"Sige pa po Mang Jimmy... Ang sarap-sarap..." Ang halinghing lang ng aking classmate.
PLOK! PLOK! PLOK!
Malakas na malakas na ang tunog ng kantot ni Itay sa aking classmate at hindi ko na namalayan pa ang aking sarili na nagsisimula ko ng ilabas sa aking pantalon ang aking kanina pang galit na galit na sandata...
"Mang Jimmy..."
"Shhh... Akin lang yang puke mo ha..."
"Opo... Aaaaghhh..."
PLOK! PLOK! PLOK!
"Ang sikip sikip mo Lester..."
"SIge pa po... Ibaon nyo pa pong mabuti Mang Jimmy..."
Habang nasa mainitang kantutan ang aking classmate at si Itay ay wala silang kaalam-alam na sumasabay na ako sa kanila...
Habang pabilis ng pabilis at palalim ng palalim ang pangbabayo ni Itay sa lagusan ng aking classmate ay bumibilis na din ang aking pagsasalsal...
"Aaaaggghhh Mang Jimmy... Ang sarap po..."
"Hayop kang bata ka... Sana sinabi mo pa nung una palang..."
"Ang laki po talaga ng titi nyo..."
"Mag sasawa ka sa titi kng bakla ka..."
"Mang Jimmy..."
"Malapit na ako Lester... Tangina kang hayop na bata ka..."



To Be Continued

4 comments:

  1. suwerte ni banmbino, kasabay magjakol tatay niya...

    ReplyDelete
  2. more! agad agad!

    ReplyDelete
  3. Need discrit bi-male.. 40 yrs old and above rizal area.. Text me 09223852547..

    ReplyDelete
  4. bitin,, san na yung part2?

    ReplyDelete