Disable Right Click

WARNING!


This page contains materials not suitable for viewers 18 years old and below, people who are offended by gay-themed materials, or not intended market of the below blog. If you are any of the above mentioned people, please leave this page now.

Pictures are taken from the web (FB, Flicker, Twitter, Google). The owners of the said contents have the copyrights for such. I do not own any of those. 
If your picture/content was used and you wish to take it off or to be acknowledged, please contact me at: 

Thanks!

Saturday, August 3, 2013

Mahal Na Mahal Si Tatay

Uumpisahan ko isang araw ng sabado,umuwi si tatay galing ng maynila.pagdating niya ay may dala siyang pansit,balot,at mga tinapay.dumating siya bandang alas onse ng gabi.ng mga oras na iyon, ang nanay at ako ay tulog na.nagising ang nanay sa katok ni tatay sa pintuan.bumaba ang nanay at binuksan ang pinto.pagka bukas ng pintuan niyakap ni tatay ang nanay,at silay nag-halikan.

umupo sila sa sopa at tinuloy nila ang kanilang paghahalikan.sabik na sabik sila sa bawat isa, dahil tuwing linggo lang sila nagkikita.nagtatrabaho kasi ang tatay sa maynila.sa mga kumpanyan kilala, at malalaki.si tatay ay general foreman sa mga building na malalaking tinatayo sa maynila.ang aking tatay ay may matipunong pangangatawan.maskulado,at may taas na 5"8".tinanong ng tatay kung saan ako,sabi ng nanay ay tulog na ako.gisingin mo nga ang anak mo.


umakyat ang nanay at jing,jing, gising ka ang tatay mo dumating na, ang daming pasalubong sa atin.uhm!halika na sa baba.opo inay sunod na ako,ang sagot ko.pagbaba ko tumabi ako sa tatay, at ako ay yumakap ng mahigpit.miss na miss ko na kayo,ang bulong ko sa kanya.mamaya na anak,ang sagot niya sa akin.deng maghain ka na,at ako ay gutom na,ang utos niya sa nanay.tumuloy ng kusina ang nanay at naghain na siya.samaan mo ako anak at ako ay magbibihis muna.niyakap niya ako at tumuloy kami sa kwarto niya.pagdating sa kwarto niya ay dali-daling sinara ang pinto,at nag-hubad na siya.

natira na lang ang karsosilyo.lumapit sa akin,at niyakap niya ako ng mahigpit.halos hindi ako makahinga.miss na miss din kita anak,at sabik na sabik na akong makatabi kita sa pagtulog.sagot ko naman,ako rin tay, sabik na sabik na ako sa iyo.naghalikan kami at ipinasok ang dila niya sa loob ng akin bibig.sipsipin mo, ang sabi niya.sinipsip ko ng husto at maya-maya ay naramdaman kong tumutusok sa tiyan ko ang tigas na tigas niyat uten.hinawakan ko at inilabas sa suot niyang karsosilyo.dali anak sipsipin mo na ang tigas na tigas kong burat.isang linggo kong inipon niyan para sa iyo at sa nanay mo. siyempre una ka muna bago ang nanay mo.lumuhod ako at dali-dali kong sinubo ang tigas na tigas niyan uten.

halos mapunit ang labi ko sa laki ng ulo.pinilit ko talagang maisubo lahat,dahil sobra sa laki hindi ko maisubo lahat.tumuwad ka dali malapit na akong labasan.dali-dali akong tumuwad at itinuon niya ang tigas na tigas niyan uten sa butas ko.nilawayan niya ang ulo,at ang aking butas.pagkagayon bigla siyang kumadyot.tuloy tuloy ang tigas niyan uten sa loob ko.tay kakainin ko ang tamod mo.sige anak maya-maya lang lalabasan na ako.para sa iyo talaga ang unang putok nitong paborito mong laruan.ang sagot ng tatay.ang sarap mo talagang kantutin,higit ka pa sa nanay mo. 

ang higpit ng butas mo.talaga tay para sa iyo lang itong paborito mo rin laruan.hinugot niya ang tigas na tigas niyan uten at dali dali ko naman sinubo.eto na anak para sa iyo, ang dami nito, at malasa.lalabas na!!!!!!lalabas na!!!!!!eto na!!!!!ho!!!ho!!!!!!sige pa anak sipsipin mo pa mayroon pa iyan, marami iyan para sa iyo.sip-sipin mo ng sip-sipin.mong mong tigilan hanggat hindi ko sinasabi sa iyo.ho!!!!ang sarrrrrapppppp.

2 comments:

  1. love ko mga kwento dito ponse, chad96 here 09173586911

    ReplyDelete