Disable Right Click

WARNING!


This page contains materials not suitable for viewers 18 years old and below, people who are offended by gay-themed materials, or not intended market of the below blog. If you are any of the above mentioned people, please leave this page now.

Pictures are taken from the web (FB, Flicker, Twitter, Google). The owners of the said contents have the copyrights for such. I do not own any of those. 
If your picture/content was used and you wish to take it off or to be acknowledged, please contact me at: 

Thanks!

Sunday, August 4, 2013

Manyakin Si Uncle

Hilig ko talaga ang mga papa na may edad. Lalo na yung medyo chubby, at me konting tyan. Eh di maiwasan, talagang matagal ko nang pinag-iisipan kung paano ko mare-rape ang uncle ko.

Malaki at malapad ang katawan nya. Ang mga legs nya malaman at maskulado, may halo ng konting taba. Powerful talaga! Plus bawal syempre yun, kasi uncle ko sya. Tsaka barakong barako sya, hindi sya bisexual o easy-to-get.

Pero ng minsan datnan ko sya sa bahay nila, mag-isa lang sya. Kaya alam mo naman tayo, the easiest way ay lasingin! Kaya ayun, buy ako ng sangkatutak na beer at alak at ano pang gusto nya. Ng medyo paubos na, sabi ko hatid nya ko sa bahay ko kasi gabi na. Eh syempre, concerned sa pamangkin nya, kaya pumayag.

Stopover kami sa 7-Eleven. Buy pa ko ng more alak. At yun, tuloy ang inuman sa house ko. Ako nga mismo sobrang nalasing, nakatulog kami pareho. Pero siguro bandang 3AM, nagising ako at nakita ko sya na tulog na tulog pa rin. Naghihilik.


Tinabihan ko. Naka-maong sya, medyo makapal yung tela. Sinalat-salat ko, hinahanap ko kung nasan ang titi ni tito. Ayun! Kung yung iba pataas nakatago sa brief, yung kay tito pababa. Malambot pa.

Pero habang hinihimas-himas ko, naalimpungatan at medyo nagka-malay. Ako medyo lasing lasing pa, pero libog na libog na talaga.

Kinapa ko kung nasan yung butones ng maong nya. Medyo natagalan kasi di ako sanay. Pero ng matanggal ko, ayun na! Binaba ko yung zipper at sinalat-salat sa labas ng brief nya.

Aba! Pumapalag! Ayaw magpa-manyak sa akin! Hinahablot yung kamay ko, pinapawi. Pilit na dinadakma yung kamay ko, pilit na nilalayo. Eh sorry na lang, laman ako lagi ng gym kaya mas malakas at ma-pwersa ko. Dagdagan mo pa ng nakainom at libog na libog, kaya di niya talaga ako mapigilan. Para syang batang walang kalaban-laban, hinaltak ko pababa yung suot nyang maong, sabay isinunod yung brief nya!

Jackpot!

Ganda ng legs! Parang troso sa lapad! Ang lapad ng kaha! Barakong barako talaga!

Mahilo-hilo pa sya pero sa sobrang kalasingan, di nya na kayang ipagtanggol ang sarili nya. Basta alam nya, mina-manyak na sya ng pamangkin nyang akala nyang napakabait pa naman! Hehehe!

Dive na ko!

Subo sa titing malambot pa, parang kamatis na nasobrahan ng pagkahinog. Doon ako sa gitna ng binti nya. Pilit nyang sinasara yung legs nya, eh kaso nga andoon yung ulo ko. Ginawa ko, tig-isang kamay ko sa bawat tuhod nya, hinawakan ko ng ma-pwersa para di nya ko maipit.

Dahan-dahan tumigas ang titi ni tito. Pina-ikutan ko ng dila ko, niluluwa tapos isinusubo ulit. Dinilaan ko yung hiwa sa ulo, sinubo at talagang blowjob ng puta! Dedma lang ako kung yung laway ko tumutulo na at gumagapang pababa ng leeg!

Ilang minuto pa, tumigil na sya ng panlalaban. Sarap na sarap na sya sa pag-tsupa ko! Pati betlog nya sinubo ko, dahan-dahan bawat isa. Tapos balik uli sa titing napakatigas, parang bakal na binalutan ng leather.

Inabot ko ng isang kamay yung lotion. Nilagyan yung pwet ko, sinundot paloob para sure na lubricated na. Tapos pinuno ko yung palad ko ng lotion. Tsupa pa rin ako ng tsupa. Wala syang imik. Di pumapalag. Kunwari tulog daw sya!

Makalipas ang two minutes, mainit-init na yung lotion sa palad ko kaya hinilamos ko na sa titi ni tito.

Dahan-dahan akong lumipat ng posisyon, hot na hot na dahil ipapasok ko na finally sa pwet ko yung titi nya! Pinasok ko dahan-dahan, inantay ko mag-relax yung pwet ko at mawala yung hapdi.

Dahan-dahan akong tumaas at bumaba. Unti-unti yung lotion pumasok na rin sa lagusan ng pwet ko, at napaka-dulas at napaka-sarap na! Nakapikit pa rin sya, nagkukunwari pa ring tulog. Maya-maya pa, naramdaman ko na kumakadyot na syang pataas at pababa. Pero tulog daw!

Ang sarap talaga ng bawal! Imagine mo, tito mo kinakantot ka sa pwet? Ansarap! Labas-pasok labas-pasok! Ilalabas ko ng todo yung titi nya, tapos bigla kung ipapasok uli! Mamula-mula at nangi-ngintab pa yung ulo ng titi nya na parang kabute! Yung muscles sa pwet ko pina-sikip ko, para masikip at masarap yung pagkantot nya sa akin.

Nauna kong nilabasan. Sinalo ko sa palad ko para di sya makalatan. May respeto ko sa kanya noh!

Umalis ako sa pagkaka-patong at tumabi na lang sa kanya. Nakatayo pa titi nya. Di naman sya umiimik. Ako natulog ng fifteen minutes. Nang magising, shot ako ng alak at tuloy ang sex trip!

Tulog na sya ulit at naghihilik. Ulit na naman ang drama nya. Pumapalag, ayaw daw nya kunwari. Kaso nga mas malakas ako, kaya pwersahang binuka ko naman yung binti nya. Kumuha ko ng hand sanitizer at pinuno yung palad ko, tapos hinilamos sa titi nyang malambot. Pinunasan ng twalya, at ayun! Fresh na ulit at ready na!

Repeat na naman ng kwento. Nanlalaban, malambot, nung matsupa na at matigas na, nilagyan ng lotion, inupuan, mga sampung minuto nya ko kinantot sa pwet. Ang sarap sarap! Sex trip talaga!

Round three, medyo nawawala na pagkalasing nya. Nanlalaban na talaga! Tumagilid. Umiiwas sa akin. Eh exposed naman ang pwet nya! Nakaharap sa akin!

Kuha ulit ng hand sanitizer. Binanlawan ang pwet nya at pinunasan ng twalya.

Dive!

Kinain ko ang pwet ni tito! Yung dila ko paikot-ikot sa butas ng pwet nya. Pilit na gustong pumasok sa loob. Pilit naman nyang patuloy ang pagkukunwaring tulog!

Maya-maya lang nag-relax na ang muscles sa pwet nya. Dahan-dahan pinayagan na nyang makapasok yung dila ko, at naglabas-pasok iyon sa pwet nya! Yung butas ng pwet ni tito lumalaki at parang malambot na malambot na goma.

Kumuha ko ng lotion at dinaliri ko. Nagtutulog-tulugan pa rin sya. Isang daliri. Tapos dalawa. Makalipas ang ilan pang minuto at madaming lotion, tatlo na yung nai-pasok ko.

Ready na sya!

Yung titi ko naman tigas na tigas na kanina pa. Nilagyan ko ng madaming lotion at pinasok sa pwet nya.

Napa-igtad sya! Oops! Sa sobrang hot ko, nakalimutan ko na dahan-dahan nga pala. Binagalan ko at dinamihan pa lalo ang lotion.

Maya-maya lang okay na! Kinakantot ko na si tito at nasasarap sya dahil kita ko tumatayo titi nya! Labas pasok yung titi ko sa pwet ni tito!

Nilabas ko ng todo, tapos bigla kong isinaksak! Nilabas ulit, tapos bigla uling isinaksak! Labas pasok! Labas pasok!

Bigla bigla, napabaligtad sya at nahugot yung titi ko. Bigla nyang hinablot yung ulo ko, at pinasubo yung titi nya!

Kinadyot nya ng todo, umabot hanggang likuran ng lalamunan ko at pababa. Ni-relax ko yung throat muscles ko, pinigil ko ang paghinga para di ako maduwal.

Ramdam na ramdam ko yung pag-salaksak ng titi nya sa lalamunan ko! Ang sarap! Ako na mismo ang kumabig sa bewang nya at ikinadyot lalo ang titi nya palalim ng lalamunan ko!

Tapos naramdamdaman ko yung tamod nya na naglalawa pababa ng lalamunan ko. Di ko na kailangang lunukin, tuloy-tuloy na pababa! Ang init! Ang sarap! Ang tito ko, kinantot ako sa pwet, tapos kinantot ko sya sa pwet, tapos kinadyot nya bunganga ko! Kinadyot ng todo hanggang labasan sya sa lalamunan ko!

Ngayon panay ang tawag nya sa akin. Pag weekend, nag-iinuman kami. Nagtataka na lang yung mga ibang dati nyang kainuman! Bakit daw sya nawala bigla!

Ang sabi ko, isama nya sila.

Next time daw.

No comments:

Post a Comment