Disable Right Click

WARNING!


This page contains materials not suitable for viewers 18 years old and below, people who are offended by gay-themed materials, or not intended market of the below blog. If you are any of the above mentioned people, please leave this page now.

Pictures are taken from the web (FB, Flicker, Twitter, Google). The owners of the said contents have the copyrights for such. I do not own any of those. 
If your picture/content was used and you wish to take it off or to be acknowledged, please contact me at: 

Thanks!

Wednesday, August 21, 2013

Mang Andeng

Isa akong binatang laking probinsiya. Nung kabataan ko  sa lungsod kami naninirahan dahil sa andun ang lugar ng trabaho ng papa ko nung siya  nabubuhay pa. Nguni t nang siya ay yumao ay lumipat na kami sa aming tahanan sa bukid. 

Doon ko itinuloy ang aking pag-aaral hanggang sa ako  makatapos ng high school nguni t nang magkolehiyo ay bumalik ako sa lungsod at nanirahan sa bahay ng aking tiyahin para malapit sa pinapasukang unibersidad. 

Ngunit noong aking kabataan, dahil na rin sa pangungulila sa aking ama ay natutunan kong makisama sa ibang tao. Marami akong kakilala sa aming lugar sa bukid. Isa sa pinakamalapit sa akin ay si mang andeng. Napakabait ni mang andeng at siya ang nangangasiwa sa palayan namin sa probinsiya. 

Siya ay iniwan ng kaniyang asawa dala-dala ang kanilang tatlong anak. Kapag minsang nag-iisa siya ay parang malalim ang iniisip at halatang nalulungkot. Dahil na rin sa naiintindihan ko ang kalagayan niya ay pinilit kong mapalapit sa kaniya at nang maglaon nga ay napamahal na rin ako sa kaniya. Sa aking pagbibinata ay siya ang madalas kong makasama bukod sa aking mga barkada. 


Kung minsan ay sa may kubo niya ako nakikitulog at nakikikain pati. Si mama naman ay alam niya kung saan ako hahanapin kadalasan, kung hindi sa bahay ng kaibigan ay sa bahay ni Mang Andeng. Sa madaling sabi ay naging malaking bahagi ng buhay ko si Mang Andeng. Sobrang itinuring niya ako na para niyang anak at siya naman ay ama sa akin. Marami siyang naituro sa akin na mga bagay-bagay. Minsan ay sumasama ako sa kanya sa bukid at tinuruan niya ako ng tamang paraan ng pagtatanim. 

Dahil sa laki ako sa probinsiya, bigyan mo lang ako ng dahon, alam ko na kung anong halaman iyon. Dahil na rin dun ay nahubog ng husto ang pangangatwan ko, medyo kayumanggi ang balat ko pero mas kayumanggi pa rin ang kay Mang Andeng dahil halos araw-araw siyang nasa bukid. Kung minsan ay tinutukso niya ako sa mga kadalagahan at tinuturuan ako kung pano manligaw, at kapag ginagawa niya yun ay talagang nahihiya ako. Sabi pa niya ay magpatuli na daw ako bago pa ko manligaw. 

Sa totoo lang ay takot ako magpatuli dahil alam kong masakit pero sabi niya ay wala lang daw iyon, parang kagat lang ng langgam. Kinabahan ako ng sinabi niyang tignan daw niya ang titi ko kung pwede nang tuliin. Hindi ko alam kung maghuhubad ba ako dahil hindi pa ako naghubad sa harapan ng kahit kanino. Sa isip-isip ko ay pareho naman kaming lalaki at parang tatay naman siya sa akin kaya hinubad ko na rin. 

Hinawakan niya ang titi ko at hinila pababa ang balat. Natakot ako dahil akala ko ay babalatan niya ang titi ko sa tindi nang pagkakaunat. Pulang-pula ang butas habang ako naman ay madiin ang hawak sa kamay niya dahil sa sakit. Binitawan niya ang titi ko at sabing pwede-pwede na. 

Pinayuhan niya ako na pagkatapos maligo ay gawin ko ang ginawa niya sa akin sa loob ng isang lingo para daw lumambot ang balat dahil sa susunod na lingo daw ay dadalhin niya ako sa manunuli. Kinabahan talaga ko dahil parang hindi pa ako handang magpatuli. Pero ginawa ko naman ang sinasabi niya. Nung gabing iyon ay nagpaalam ako kay mama na doon ako matutulog sa bahay ni Mang Andeng at pumayag naman siya. 

Pagdating ko ay tamang-tama at kumakain si Mang Andeng kaya t sabay na kami. Nakahubad si Mang Andeng at nakasampay lamang sa balikat niya ang kaniyang kamisa-tsino. Samantalang ako ay nakasando naman. Maya-maya pagkatapos kumain ay uminom naman si Mang Andeng at tinanong niya ako kung gusto ko ring uminom. 

Tumango naman ako kaya naman tintagayan niya ako ng pakonti-konti. Medyo malamok nung gabing iyon kaya t sabi niya ay kumuha daw ako ng kamisa-tsino niya na may mahabang manggas sa kabinet at nagsindi rin siya ng katol. Lumakas ang loob ko na sabihing ayoko pa magpatuli sa susunod na linggo dahil natatakot ako. 

Natawa lang siya at sinabing pano daw ako manliligaw kung supot pa. Dahil na rin sa kalasingan ay lumaon ang pagkukuwento niya. Wag ko lang daw ikikwento kahit kanino, at ikinwento niya rin kung pano siya magpaligaya ng babae. Sabi niya kapag tuli na daw ako ay turuan niya daw ako kung pano kumantot. Tawa lang kami ng tawa at sobrang saya ko naman dahil sa kaniya lang ako nakarinig ng ganung klase ng mga kwento. Sabi niya ay kaya niya raw magpaligaya ng tatlong babae sa isang araw dahil makatas daw ang titi niya. May mga bagay na unang beses ko lang narinig gaya ng tamod, wala akong kaide-ideya kung ano ang tamod. 

Sabi niya ay yun daw ang lumalabas sa titi ng lalaki kapag malaki na. Sabi niya ay baka meron na rin daw akong tamod, hindi ko lang alam. Tanong ko siya kung pano malalaman kung meron na, sabi niya ay kailangan ko daw magjakol at mas maigi daw kung tuli na daw ako para mas madali ang pagjajakol. Nahalata yata ni Mang Andeng na naguguluhan ako kaya naman natawa siya at sabi niya ay tuturuan daw niya ako. Nang maubos ang iniinom namin ay dumiretso ako sa higaan niya para matulog dahil medyo nahihilo na ako. Siya naman ay pumunta ng palikuran. 

Maya-maya ay ginising ako ni Mang Andeng at halatang bagong paligo lang siya dahil amoy sabon. Wala siyang pang-itaas at basa ang buhok. Nakashorts lang siya ng maiksing pambasketbol. Sabi niya ay tuturuan niya ako kung pano magjakol, biglang nawala ang antok ko. May dala siyang magasin na puno ng mga nakahubad na babae at ikinalat iyon sa higaan. At maya-maya pa ay naghubad na siya ng short at nakabrief na lang. Sobrang laki ng titi niya sa isip-isp ko dahil busog na busog talaga ang brief nya. 

Inutusan din niya ako na hubarin ang short ko kaya t nakabrief na lang ako. Umupo siya sa tabi ko at hinubad nang kaunti ang brief para mailabas ang titi niya. Gulat talaga ko. Sa kauna-unahang pagkakataon ay nakakita ako ng titi ng ibang tao at kakaiba ang itsura. Malambot ito pero ang haba. Hinubad niya rin ang brief ko at ikinumpara ang titi naming dalawa. 

Sabi niya, kapag tuli na daw ako ay ay ganoon ang magiging itsura at pinisil-pisil pa niya ang ulo ng titi ko na nababalutan pa ng balat. Talagang napalakas nya ang loob ko at sinabi pa niyang lalaki din ang titi ko katulad ng sa kaniya kapag tuli na ako. Ititnaas niya na uli ang brief ko samantalang hinubad naman niya ng husto ang kaniya. Kumuha siya ng larawan ng babae at nagdemo kung pano siya kumantot ng babae. Napansin kong palaki ng palaki ang titi niya at sobrang maugat. Namimintig at parang kabute ang itsura. 

Sobra ring mapula ang ulo nito samantalang ang bayag naman niya ay malaki din at parang punung-puno. Hinawakan niya ang titi niya at itinaas baba. Dinemo niya sa akin kung pano kumantot. Iba t-ibang posisyon ang ipinakita niya sa akin pero sa susunod daw ay aktuwal na at uupa siya ng babae sa bayan para ipakita sa akin. Dinilaan niya ang puke ng babae sa larawan. 

Maya-maya ay itinutok niya ang titi sa puke ng babae sa larawan hanggang sa mabutas ang larawan. Napatingin siya sa akin at pangi-ngisi sabay kindat. Nginitian ko lang siya at talagang tameme ako sa isang lugar. Hindi naman sa natatakot ako pero ngayon ko lang nakitang ganito si Mang Andeng. Sabi niya ay ipapakita naman niya kung pano magpalabas ng tamod. Humiga siya sa kama at talaga namang tirik na tirik ang alaga niya. Kinuha niya ang palad ko at ibinalot sa alaga niya. Sobrang laki talaga at ang haba-haba. Damang-dama ko ang ilang beses na pagtango nito. Sabi niya ay itaas-baba ko lang daw at hawakan ito ng mahigpit. 

Ginawa ko naman ang sinabi niya. Banat na banat ang titi niya at parang namamaga ang ulo nito. Napansin ko na may konting lumalabas sa tuktok at ang sabi niya ay iyon ang tinatawag na semilya. Inutos niyang ituloy ko lang ang pagjakol sa kaniya at doon ko naintindihan ang salitang jakol. Pag ako  tuli na ay maaari ko na rin daw gawin ang ginagawa ko sa kaniya. Pawis na pawis na si Mang Andeng at parang sarap na sarap siya sa ginagawa ko. 

Ako naman ay pawis na rin dahil sa pagod. Kinuha niya ang kamisa tsino na nakasampay malapit at pinunas iyon sa dibdib niya at sa noo ko. Maging ang titi niya ay parang pawis na pawis na rin. Habang jinajakol ko siya ay kung anu-anong larawan ng babae ang tinitignan niya at sabay pipikit na para bang may iniisip. Maya-maya pa ay bumilis ang ungol ni Mang Andeng at parang lumaki pang lalo ang titi niya. Inalis niya ang kamay ko sa titi niya at itiniklop ang hita niya. Mabilis niyang jinakol ang sarili at may kung anong tumalsik galing sa titi niya papunta sa kaniyang dibdib. Maraming beses na may tumalsik na sunud-sunod na malapot na likido at basang-basa na ang kaniyang dibdib. 

Natakot naman ako dahil ang mukha ni Mang Andeng ay parang hindi maipinta na parang nasasaktan. Bukang-buka ang kaniyang bibig, nakapikit at kunot ang noo. Pagkatapos ng ilang pagputok ng titi niya ay para siyang latang-lata na kulang na lang ay makatulog. Tinapik-tapik ko siya. 

Sabi niya ay sobrang sarap daw talaga magjakol. Itinuro niya ang malapot na likido sa dibdib niya at sinabing iyon daw ang tinatawag na tamod. At kapag tuli na daw ako ay titignan naming kung may tamod na rind aw ako. Ipinaabot niya sa akin ang kaniyang brief. Ipinunas muna niya iyon sa kaniyang dibdib na puro tamod bago ito isuot. Halatang napagod si Mang Andeng sa nangyari at maya-maya pa ay nakatulog na nang nakabrief lang. Ako naman ay tumabi na rin sa kaniya para matulog.


Kinaumagahan ay ginising ako ni Mang Andeng para mag-almusal. Sobrang nabitin ako sa tulog kaya medyo nahihilo pa ako. Tinanong niya ako kung gusto ko sumama sa bukid at tumango lang ako. Pagkatapos naming kumain ay umalis na rin ng bahay. Tumulong ako sa pag-aalis ng damo pagkatapos niyang araruhin ang lupa. Umagang-umaga ay matindi na ang sikat ng araw kaya naman pawis na pawis kaagad ako. Nagpahinga lang ako sandali sa lilim at hinayaan na lang siyang mag-isa sa ginagawa. Pagkatapos niya sa ginagawa ay sumama ako sa kaniya sa poso para dun maligo. 

Wala man lang akong dalang pamalit. Pagdating dun ay nag-sparring kami, katuwaan lang. Masaya talaga kasama si Mang Andeng kahit napakasimple lang ng buhay niya. Maya-maya ay naghubad na siya at brief lang ang tinira samantalang ako naman ay nakashort pa. 

Sabi niya ay mag-brief na lang din ako para tuyo ang short naming sa pagbalik. Nang makita ko ang bukol ni Mang Andeng ay naalala ko ang ginawa namin kagabi. Naalala ko kung panong may lumabas na likido sa titi niya na tinatawag niyang tamod. Parang kakaiba talaga ang karanasang iyon at sinabi niyang malapit ko na rin maranasan iyon. 

Pagkatapos maligo ay huwag ko daw kalimutang hilahin pababa ang balat ng titi ko para malambot na ito sa oras na ako ay tuliin. Kinabahan na naman ako sa salitang tuli. Lumipas ang isang lingo ay ipinagpaalam ako ni Mang Andeng kay mama para sa pagpapatuli at wala naming kagatol-gatol na sumang-ayon si mama. Talagang malaki ang tiwala ni mama kay Mang Andeng. 

Pagkatapos nun iy isinama na ako ni Mang Andeng kay Mang Elis , na sikat na manunuli sa bayan. Sobrang lakas ng kabog ng dibdib ko dahil alam kong maya-maya lang ay tutuliin na ako. Lalo akong kinabahan nang makita ko ang labaha ni Mang Elis . Parang hindi na matatapos ang kabog ng dibdib ko dahil pinapahubad na niya ang short ko. Lumapit sa akin si Mang Elis at hinawakan ang titi ko. 

Hinila pababa ang balat na kagaya ng ginagawa sa akin ni Mang Andeng at parang may iniestima. Pinasunod ako ni Mang Elis habang hila-hila ang titi ko at ipinuwesto sa parang sangkalan. Sobrang lapot ng pawis ko. 

Kulang na lang ay mawalan ako ng malay. Lumapit si Mang Andeng para magpakita ng suporta at matinding kapit sa kamay niya ang ginawa ko. Napansin ko na lang na parang may nginunguya si Mang Andeng. Maya-maya pa ay hinila ng husto ang titi ko at ipinatong ang labaha dito. Para na kong maiiyak ng bigla na lang pok. Isang malakas na palo sa labaha ang pinakawalan ni Mang Elis . Ako naman ay nabigla at parang naipit ang titi ko. 

Madugo ang nakikita ko. At bigla na lang iniluwa ni Mang Andeng ang kaniyang nginangata at isinalpok sa dumudugong titi ko. Isang malakas na sigaw na lang ang pinakawalan ko. Kumuha si Mang Elis ng malinis na tubig at hinugasan ang sugat. Pagkatapos ay kumuha ng gasa at ibinalot ang sugat ng titi ko at ang nakalitaw lang ay ang ulo. 

Pagkatapos akong tuliin ay nakiusap ako kay Mang Andeng na sa kanila muna tumuloy habang nagpapagaling at sumang-ayon naman siya. Nahihiya kasi ako sa kapatid kong babae pag nakita niya ako sa ganung kalagayan. Tatlong beses isang araw ay lalanggasan ni Mang Andeng ang sugat ko. Nung minsan namang wala siya at nasa bukid ay hinanap ko ang mga bold magasin niya at nakita ko naman. Tumirik ang titi ko at sobrang hapdi, sa loob-loob ko ay kailangan ko munang iwasan ang tumingin sa mga nakakalibog na bagay. 

Makalipas ang isang linggo ay medyo magaling na ang sugat ko. Sa wakas ay tuli na ako at pwede nang manligaw. Biniro na naman ako ni Mang Andeng at pinitik ang titi ko. Napaaray naman ako dahil hindi pa ito tuluyang magaling at tawa-tawa lang siya. Makalipas ang isang buwan ay wala nang anumang sakit. 

Tinanong ko si Mang Andeng kung pwede niya akong tulungang malaman kung may tamod na din ako. Sabi niya ay doon ako matulog sa bahay niya mamayang gabi para majakol niya ako. Sa sobrang saya ko ay tinulungan ko uli siya sa mga ginagawa niya para madali siyang matapos. 

Kinagabihan pagkatapos kumain ay nagpaalam ako kay mama at dumiretso sa bahay ni Mang Andeng. Naabutan ko na naman si Mang Andeng na umiinom ngunit hindi niya ako tinagayan dahil baka mahirapan daw ako. Sobrang tigas ng titi ko sa sobrang pananabik. 

Pinakapa ko pa kay Mang Andeng ang titi ko para makita niyang handa na ako at pinitik na nama niya ito. Sabi niya ay magrelaks lang ako dahil baka mapagod ako sa mangyayari. Ibinigay niya sa akin ang mga bold magazines niya at sinabing magpalibog muna ako. Maya-maya ay tumayo na si Mang Andeng at kumuha ng langis ng niyog. Pinaghubad niya ako ng damit at brief at ipinahiga sa higaan niya. Hindi na ako nahihiyang maghubad sa harapan niya dahil halos ilang beses na niyang nakita ang titi ko at siya pa ang naglilinis nito nung bagong tuli ako. 

Tirik na tirk na ang titi ko. 

Dumakot siya ng langis ng niyog sa bote at ipinasada sa katawan ko. Minasahe muna niya ang dibdib ko at mga braso. Sobrang galing magmasahe ni Mang Andeng. Maya-maya pa ay kumuha muli siya ng langis at pinaliguan ang titi ko. Amoy latik na sa paligid. At inumpisahan na niyang itaas baba ang kamay niya. Ako naman ay parang nasasarapan at parang naintindihan ko na ang pakiramdam noong jinajakol ko siya. Isipin ko daw na ang pinakagusto kong babae ay kinakantot ko. 

Sumisigaw daw ang babae sa laki ng titi ko pero ala akong pakialam. Isipin ko daw na may babaeng sumisipsip sa titi ko at gustong palabasin ang tamod ko. Isipin ko daw na labas pasok ang titi ko sa puke ng crush ko dahil gusto naming gumawa ng baby. Ungol na lang ako ng ungol sa sarap ng nararamdaman. Sabi niya ay isasama niya ako susunod sa bayan para umupa ng babae at mapagpraktisan. Parang hindi ko na maintindihan ang nararamdaman ko, sobrang sarap. 

At lalo pang binilisan ni Mang Andeng sa pagjakol sa titi ko. Hind ko akalain na ganito pala ang pakiramdam ng jinajakol. Napapaunat ang puwet ko at pawis na pawis ang katawan ko. Sobrang dulas naman ng kamay ni Mang Andeng dahil sa langis na inilagay niya. Hindi ko na maintindihan ang nangyayari hanggang sa may kung anong sarap na namuo sa titi ko na parang sasabog. Nagsimulang umunat ang binti ko habang ako naman ay nakakunot, nakapikit at nakabuka ang bibig. 

Naalala ko ang itsura ni Mang Andeng nung siya ay nilabasan ng tamod. Nagtanong ako sa sarili kung ito na rin ba iyon.Isang sigaw na lang ang nagawa ko at parang batang sinapian. Isang malakas na putok ng titi ko at tumalsik ng malayo ang tamod ko. Parang walang katapusan at sobrang sarap. Bumilis ng husto ang pagjakol ni Mang Andeng sa akin at napahawak na rin ako sa braso niya. Matapos nang mga walong putok ay pinigilan ko na ang kamay ni Mang Andeng. 

At ako  latang-lata at pawis na pawis na nakahiga. 

Para akong nasa kawalan. 

Naramdaman ko na lang na pinupunasan ako ni Mang Andeng at di ko namanlayan na ako   nakatulog na. pala. 

Nagising na lang ako kinabukasan na tanging brief lang ang suot.  

No comments:

Post a Comment