Disable Right Click

WARNING!


This page contains materials not suitable for viewers 18 years old and below, people who are offended by gay-themed materials, or not intended market of the below blog. If you are any of the above mentioned people, please leave this page now.

Pictures are taken from the web (FB, Flicker, Twitter, Google). The owners of the said contents have the copyrights for such. I do not own any of those. 
If your picture/content was used and you wish to take it off or to be acknowledged, please contact me at: 

Thanks!

Sunday, September 22, 2013

Ang Amo Ni Itay

Pag tanda ko, gusto ko maging tulad ni kuya Yuri... maraming pera, may malaking bahay, may magandang asawa, at may mga cute na baby. Pero pangarap lang 'to. Paano ako magiging tulad niya e anak lang ako ng hardinero?

Nagkasakit kasi si tatay kaya ako muna ang kapalit niya. Alam ko na naman ang mga gawain dito sa bahay dahil parati akong sumasama para tulungan siya. Ngayon nga lang ako nagtrabaho mag-isa. Sabi ni tatay kaya ko na daw yon dahil kinse na ako. Kunsabagay, simple lang naman ang mga gawain... magdilig ng mga halaman, magwalis ng bakuran at maglinis ng swimming pool.

Ang laki ng pool nila, parang ang sarap maglublob at magpalamig. Pero siyempre, di puwede dahil naninilbihan lang ako dito. Kaya kuntento na lang akong panoorin na naliligo sina kuya, ate at ang mga bata.

Halos dalawang linggo na ako dito. Nung una, kinakabahan pa ako. Pero unti-unti na rin akong nasanay. Ang bait kasi ni kuya Yuri, parang di nagagalit. Ang suwerte ni ate sa kanya. Biruin mo, mayaman na, mestizuhin pa. Bilib nga ako sa porma ng katawan niya pag naka-swimming trunks na siya. Sana maging ganun din ako.


Kung paguwapuhan lang naman ang labanan, kaya kong makipagsabayan kay kuya. Di nga lang ako mestizo pero guwapo daw ako sabi ng mga kaeskuwela ko. Atsaka konting exercise na lang, kaya kong magkaroon ng malalaking masel na tulad ng sa kanya. Kahit naman si kuya, aminadong guwaping ako.

"Binatilyo na pala ang anak mo ah. Matangkad, magandang lalaki... baka mamaya mabalitaan ko, artista na yan," narinig kong sabi ni kuya minsang kausap niya si tatay.

Sa tingin ko, mahal na mahal ni kuya ang pamilya niya. Kasisimula ko pa lang dito nung umalis papuntang States si ate at ang mga bata. Ilang buwan daw sila doon. Di naman makasama si kuya dahil sa dami ng trabaho dito sa Maynila. Kita ko ang lungkot niya.

Minsang sinusungkit ko ang mga lumulutang dahon sa swimming pool, dumating si kuya Yuri. Naka-trunks, mukhang lalangoy.

"Magandang hapon po, kuya," sabi ko.

"O 'toy. Sipag ah."

"Nag-aalis lang po ng mga dahon..."

"Tara, swimming tayo. Wala ang mga bata, lungkot naman mag-isa," yaya niya sa akin.

Napakamot ako ng ulo. Gusto ko mang subukan ang pool, nahihiya ako.

"Sige na," kulit niya sa akin.

"Ah... eh... wala po akong panlangoy."

"Walang problema, e di huwag tayong gumamit ng trunks."

Pagkasabi pa lang niya nun, naghubo na siya ng swimming trunks. Nasa harap ko siya, walang saplot. Natulala ako sa laki ng titi ni kuya.

"O ano?" tanong niya.

"E si manang, baka makita niya..."

"Wala si manang, nagday-off. Tayo lang dalawa dito sa bahay."

Tumingin ako sa paligid. Dahil malaki ang lupain, walang kapitbahay na makakakita sa amin. Kaya sige na nga. Kung si kuya nga hindi nahihiyang maghubo, e ako pa. Nagtanggal na rin ako ng damit, pati shorts at brip ko. Tinignan ako ni kuya mula ulo hanggang paa. Tapos lumapit siya sa akin at hinawakan ang mga balikat ko't pinisil-pisil ang mga ito.

"Ang laki na pala ng katawan mo ah, siksik sa masel."

Nahiya ako pero gusto ko yung sinabi niya. Di ko mapaniwalaang hinahangaan ng idol ko ang katawan ko.

"Pati titi mo, pang binata na," biro niya habang inaangat ng isang daliri niya ang titi ko.

"Nakikiliti po ako," nakangiting sabi ko, pero ang totoo kinkilig ako.

"O tara!" sabi niya sabay talon sa pool.

Dahan-dahan akong bumaba sa pool pero dun lang ako sa mababaw na lugar.

"Sa malalim tayo," sabi niya.

"Dito na lang po ako. Di po ako marunong lumutang sa malalim."

"Halika turuan kita, kapit ka sa likod ko."

Kumapit ako sa balikat niya habang papunta si kuya Yuri sa malalim. Medyo kinabahan ako kaya hinigpitan ko ang kapit sa likod niya. Magkadikit na tuloy ang katawan namin. Pati titi ko nakalapat na sa balat niya. Parang ang sarap ikaskas pero pinigilan ko ang sarili ko.

Nung nasa gitna na kami ng pool, sinimulan niya akong turuan kung paano lumutang sa malalim. Pag lumulubog na ako, agad akong yumayakap kay kuya. Ang tigas pala ng mga masel niya. Parati pang nasasagi ng hita ko ang titi niya. Paminsan-minsan nga, nagkakadikit ang mga titi namin. Parang nag-init ako. Nabuhay lalo ang titi ko. Sa tingin ko, siya rin. Nararamdaman ko pa ngang gumagalaw ang titi niya sa bawat pagdikit ko.

Pinatihaya niya ako sa ibabaw ng tubig habang nakaalalay ang mga kamay niya sa ilalim ng likod ko. Sabi niya pag nagrelax ako, natural na akong lulutang. Paano naman ako makakarelax e unti-unti akong nililibog? Ngayong nakatihaya ako, halata pang nakatayo na ang titi ko. Nakakahiya, pero di naman niya pinansin.

Tapos, pinadapa naman niya ako at inalalayan niya ako mula sa ilalim habang lumalangoy ako. Ngayon naman, nakadantay ang titi ko sa braso niya. Sa tuwing nagpapanic ako, aksidenteng nahahawakan niya ang titi ko. E matigas na yon, malamang nahalata niya. Wala pa rin siyang sinabi.

"Break muna tayo, mukhang hinihingal ka na," sabi niya.

Sumunod ako pero nahihiya akong umahon dahil matigas nga ang titi ko. Nakaakyat na siya ng pool.

"O ano, tara, dun tayo sa loob. Inom tayo ng juice," sabi niya.

Alangan man ako, sumunod na ako. Di ko na pinansing nakatayo ang titi ko. Tutal yung kay kuya Yuri, nakatayo na rin. Pareho na kami. Grabe pala ang titi niya pag matigas, lagpas isang dangkal na siguro ang haba.

Pag dating namin sa loob, sabay kaming nagtuwalya. Tapos nagbuhos siya ng juice sa baso at inabot sa akin. Agad ko itong ininom. Di pa rin kami nagsusuot ng damit.

"Mukhang di pa bumababa ang alaga mo ah," sabi niya sabay turo sa nakatayong titi ko.

"Kayo po kasi, hinawakan niyo e," birong sagot ko.

"E kung hawakan ko kaya ulit?"

"Eh... kayo po."

Lumapit siya sa akin at hinawakan ang titi ko. Tapos hinimas-himas niya ito. Lalo tuloy tumigas ang titi ko. Parang lahat ng dugo ng katawan ko, naipon na dun.

"Hawakan mo din yung akin," sabi niya.

Sumunod ako. Sa lapad ng titi niya, halos di ko mabalot ang buong kamay ko. Makinis ito pero maugat, at sobrang tigas. Ngayon sabay na kaming naghihimasan ng ari.

"Masaya ka ba dito?" tanong ni kuya.

"Opo, ang bait kasi ninyo at malaki ang naitulong niyo sa pamilya namin."

"Ngayon, ako naman ang tulungan mo, OK lang ba?"

"Opo, kahit ano po para sa inyo."

"Kasi miss na miss ko na ang ate mo, ayos lang ba kung habang wala siya, ikaw ang maging kapalit niya?"

"Huh? Di ko po maintindihan, paano po?"

"Yung pasasayahin mo ako, tulad ng ginagawa ng ate mo para sa akin."

"Di ko po alam kung anong gagawin ko..."

"Basta relax ka lang at sumunod ka sa sasabihin ko."

"Opo..."

Agad akong hinalikan ni kuya Yuri. Naalangan ako sa ginagawa niya pero hinayaan ko lang. Nangako kasi ako na gagawin ko ang lahat para sa kanya. Nung una, magaan lang ang paghalik niya, hanggang dumiin ito nang dumiin. Ngayon, pati dila niya naglalaro na sa loob ng bunganga ko. Ngayon ko lang naranasan yon, masarap pala.

"Lumuhod ka, tapos isubo mo yung sa akin," utos niya.

Sumunod naman ako. Sinubo ko ang titi niya. Di ako gumalaw, kaya siya na mismo ang kumilos. Sinimulan niya ang pagkadyot. Minsan paaabutin pa niya ang dulo nito sa ngalangala ko. Para akong nasusuka pag ganun. Nung nasanay na ako, hinigpitan ko ang kapit ng mga labi ko sa paligid ng titi niya. Maya-maya, ulo ko na ang gumagalaw.

"Yung mga betlog ko, dilaan mo," sabi niya.

Bumaba naman ako sa mga betlog niya. Dinilaan ko muna yung isa, tapos yung isa pa. Tapos sinubo ko yung isa, maya-maya dalawa na ang nasa loob ng bibig ko. Mukhang nasarapan siya dahil sinasabunutan na niya ako.

"Ang bilis mong matuto, 'toy. O sige dun tayo sa sopa, ako naman..."

Di ko alam ang plano niya. Inakbayan niya ako papuntang sopa. Imbes na paupuin ako, pinaluhod niya ako sa harap nito. Tinulak niya pababa ang likod ko para umangat ang puwet ko.

Naramdaman ko na lang ang dila niya sa puwet ko. Di ko maipaliwanag ang pakiramdam, ang sarap. Ayoko nang matapos. Lalo pa nung sinabayan niya ito ng paghimas sa titi ko. Parang lalabasan na ako pero pinilit kong pigilan para di pa matapos.

"May gagawin tayo. Masakit sa una, pero sasarap pag tumagal," sabi niya.

Tumango lang ako. May tiwala naman ako kay kuya.

Naramdaman ko na lang na pinaglalaruan ng daliri ni kuya ang paligid ng butas ng puwet ko. Tapos unti-unti na niya itong pinapasok. Napaurong ako sa gulat. Hinila ulit ako ni kuya papunta sa kanya. Dahan-dahan niyang pinasok ang isang daliri niya. Naglabas-masok ito sa puwet ko. Masakit pero di ako umangal.

"O ngayon, mas malaki na ang ipapasok ko..."

"Masakit po..."

"Ganun talaga. Di ba pangako mo pagbibigyan mo ako ngayon?"

"Opo..."

Di bale na, titiisin ko na lang. Pumuwesto ulit ako, angat ang puwet. Naramdaman kong naglalagay ng pampadulas si kuya sa butas ng puwet ko. Tapos sinimulan na niya. Sinaksak niya ang ulo ng titi niya sa butas ko. Nabigla ako. Gusto kong sumigaw pero kinagat ko na lang labi ko. Unti-unti niyang pinasok ang titi niya, halos maiyak na ako sa sakit. Sa lapad ng titi ni kuya parang mawawarak na ang puwet ko.

"Hinga ka lang para marelax ang mga masel mo," sabi niya.

Sinubukan kong huminga pero ang hirap pag nakakaramdam na ako ng kirot. Kumapit ako ng mahigpit sa sopa. Sige lang siya sa pagpasok sa akin hanggang sa naisagad niya ang kabuuan ng titi niya sa butas ko. Sa haba ng titi niya, malamang umabot na yon sa bituka ko. Sinimulan na niya ang pagkadyot.

Parang walang katapusan yung pag-uring niya. Ang sakit talaga! Siya naman parang sarap na sarap, panay kasi ang bulong niya.

"Honey... namiss ko ang puke mo... honey, ang saraaap..."

Tiniis ko lang. Inisip ko na lang ang lahat ng tulong na binigay niya sa pamilya namin... yung pagpapaaral sa akin, yung gamot ni tatay, yung mga napaglumaang damit... Malaki ang utang na loob ko sa kanya. Gusto ko lang lumigaya si kuya.

Buti na lang unti-unti nang nasasanay ang puwet ko. Tama siya, masakit sa una pero pag tumagal-tagal at nasanay ako, masarap na. Sa katunayan, linilibog ako sa paglabas-masok ng titi niya sa puwet ko. Di ko man sinasalsal ang titi ko, tumitigas ito nang mag-isa. Mayroon na ngang malagkit na tumutulo mula sa dulo nito.

"Ibahin naman natin," narinig ko mula sa kanya.

Hinugot niya ang titi niya at pinahiga ako sa sopa. Tapos tinulak niya ang mga tuhod ko papunta sa dibdib ko para umangat ulit ang puwet ko. Pinasok niya ulit. Tuloy ang pag-uring niya. Minsan inaabot pa niya ang mga labi ko para halikan ako.

"Jakulin mo ang titi mo," sabi niya.

Nagjakol ako. Ang sarap yon isabay sa pag-uring niya sa puwet ko. Ang tindi na ng libog ko. Lalo pa ngayong binilisan na niya ang pag-uring.

"Kuya, malapit na akong labasan."

"Sige lang, paputukin mo!"

Lalo pa niyang binilisan ang pag-uring. Binilisan ko rin ang pagjajakol. Di nagtagal, nagpaputok ako. Ang layo ng lipad. Diretso sa mukha ko.

Pinunasan ng daliri ni kuya ang mukha ko tapos pinasok niya ito sa bibig ko. Wala akong magawa kundi kainin ang sarili kong tamud. Ngayon ko lang natikman yon, mainit at manamis-namis. Sinaid ko ang mga tamud sa mga daliri niya habang tuloy pa rin ang pag-uring niya.

"Ako naman," sabi niya.

Binilisan uli niya ang pag-uring hanggang naningas ang katawan niya. Sumigaw siya. Nasa loob pa rin ng puwet ko ang titi niya nung linabasan siya. Naramdaman ko na lang ang pagkalat ng katas niya sa loob ko. Tuloy pa rin ang pagtulo ng tamud mula sa titi ko.

Hinugot niya ang titi niya't pumatong siya sa akin. Naghalikan ulit kami. Matagal din kaming ganun.

"O ano, kumusta?" sabi niya habang pinupunasan namin ang sarili namin.

"Ayos naman po..."

"E di mauulit pa?"

"Kayo po..."

Hinaplos-haplos niya ang katawan ko. Nabuhay ulit ang libog ko.

"Huwag kang mag-alala, dadagdagan ko yung suweldo mo. Mabait ka kasing bata."

"Naku, salamat po."

"O ano, swimming ulit?"

"Opo..."

Tumakbo kami palabas at tumalon sa pool.

1 comment:

  1. Sana ako n lng ang boy lol

    Benjamin.

    ReplyDelete