Disable Right Click

WARNING!


This page contains materials not suitable for viewers 18 years old and below, people who are offended by gay-themed materials, or not intended market of the below blog. If you are any of the above mentioned people, please leave this page now.

Pictures are taken from the web (FB, Flicker, Twitter, Google). The owners of the said contents have the copyrights for such. I do not own any of those. 
If your picture/content was used and you wish to take it off or to be acknowledged, please contact me at: 

Thanks!

Thursday, September 5, 2013

Ginapang Ko Si Tiyo COMPLETED

Part One

Aminado ako na nung bata pa ay lalaki talaga ang gusto ko. But matatawag rin naman na discreet ako dahil nga buong akala ng mga kaibigan ko at pati na rin pamilya ko na isa akong tunay na lalaki. Hindi nila alam na lalaki din pala ang gusto ko.

Ang karanasan ko sa aking Tiyo sa Bohol ang masasabi kong unang nagpamulat sa akin sa makamundong pagnanasa sa kapwa lalaki. Kung nabasa ninyo ang una kong story na nailalathala dito na pinamagatang “Kalaro” ay wala pang halong sekswal na pangyayari. Ito ang unang kwento ko na hango sa tunay na pangyayari at may sex na talagang naganap.

Isang araw nagising nalang ako sa ingay ng mga tao na nasa sala namin. Akala ko kung ano na ang nangyari, dumating lang pala ang 3rd degree cousin ni Papa na si Tiyo Ben (di totoong pangalan, kailangan kong palitan ang pangalan dahil mabuko pa ako hehehe). Isa siyang bombero sa Bohol. Andito lang daw siya sa Cebu for 1 week dahil may lalakarin daw na mga papeles at requirements para daw sa promotion niya. Si tiyo ben ay 29 y.o. at that time at ako naman ay 17 pa lang. May asawa at dalawang anak na si tiyo ben. Hindi man kagwapohan si tiyo ben but kapansin-pansin ang ganda ng hubog ng katawan niya. 


Halatang alaga talaga niya ang katawan. Siguro mga 5’8 si tiyo ben at ako naman ay 5’5 lamang. May biloy pa siya sa mukha. Ang nakakatawag pansin talaga ay ang bukol sa harapan ni tiyo ben. Hindi ko mapigilan ang sarili ko na titigan yun. Napansin pala ako ni tiyo ben. “uy mao na ni si Jason?” (oi eto na ba si Jason?) “dakoa na gud nimo!” (ang laki mo na ah!) napangiti nalang ako at nagmano sa kamay niya.

Habang nagkumustahan si tiyo ben at papa ay narinig ko na lang na sabi ni papa “Ben dun ka na matulog sa kwarto ni Jason kasi walang guest room. Kasya naman siguro kayo dun sa kama.” Nabigla ako sa sinabi ni papa. Talagang mag-isa lang ako sa kwarto ko dahil nga tig-iisa kami ng kwarto ng mga kapatid kong babae. At yung older brother ko naman ay may sarili ding kwarto but medyo malaki na rin kasi brod ko kaya daw di sila kasya. Alam kong na-eexcite din ako ng konti sa sinabi ni papa at the same time natatakot dahil natatakam ako sa tiyo ko at magkatabi pa kami sa pagtulog. Baka ano pa ang magawa ko sa kanyang kababuyan. Hehehe.

Nung gabing yun nag-iinuman sila papa, tiyo ben at kuya. Hindi talaga ako umiinom. Although paminsan-minsan umiinom but hanggang isang maliit na bote ng San Miguel ang kaya ko. Nagpaalam na ako kay papa, at tiyo ben na mauna na akong matulog. “Malikot yan matulog tiyo!” pang-iinis na habol na sabi ni kuya kay tiyo ben nung akmang papanhik na ako sa kwarto. “Kuya naman nakakahiya kay tiyo ben!” sabi ko ng pasigaw.

Humiga na ako sa kama ko at hinintay na makatulog. Hindi ko namalayan kung anong oras na nung tumabi sa akin si tiyo ben dahil sa naidlip na nga ako. Bigla nalang akong nagising ng mga bandang alas dos ng madaling araw dahil sa naiihi ako. Pinagmasdan ko si tiyo ben habang natutulog siya. Wala siyang suot na damit pang-itaas at dun ko lang namalayan naka-brief lang pala siya natulog. At di ko rin maalis ang titig ko sa nakabukol sa harapan ni tiyo ben. Sadyang malaki yata talaga ang titi ni tiyo ben kasi bakat na bakat ito sa itim na brief niya. Pagkakataon ko na ito na makatikim ng adult na titi sabi ko sa sarili ko. 

Humihilik na man si tiyo ben kaya unti-unti kong binaba ang kamay ko sa harapan niya at hinimas-himas ang alaga niya kahit nasa loob pa ng brief niya. Dala siguro sa kalasingan, bigla nalang tumigas ang titi ni tiyo ben. At parang gustong lumabas sa brief nito ang ulo. Kaya unti-unti kong binaba ang brief ni tiyo ben at paminsan-minsan tinitingnan siya kung nagigising ba sa ginagawa ko pero patuloy pa rin ang paghihilik ni tiyo ben. 

Nanginginig pa ako nuon dahil sa pinaghalung takot at excitement. Inilabas ko na ang buong titi ni tiyo ben at lumantad sa akin ang mahigit 6 na pulgada niyang alaga na may katabaan din. Amoy na amoy ko na ang pagkalalaki ni tiyo ben. Di ko na mapigilan ang sarili ko kayat unti-unti kong isinubo ang uten niya. Dinilaan ang ulo pababa at isinubo uli. Nakarinig ako ng ungol kaya huminto ako sa pagchupa ng uten ni tiyo at tiningnan siya. Mahirap na baka magising at magalit at baka suntukin pa ako. Ngunit bumalik sa paghilik si tiyo ben kaya pinagpatuloy ko ang pagchupa sa kanya. Taas baba at labas pasok ang titi niya sa bibig ko ng ilang minuto. 

Maya-maya pat lumakas ang ungol ni tiyo ben na tanda na pala na siya ay lalabasan na. Dineep-throat ko talaga ang titi nya at ramdam na ramdam ang bawat putok ng tamod niya sa lalamunan ko. Nilunok ko lahat hanggang sa lumambot ng tuluyan ang titi ni tiyo ben. Yun ang una kong paglunok ng gatas sa isang lalaki. 

Hindi ko mawari kung matamis man o mapait basta ang alam ko sarap na sarap ako sa katas ni tiyo ben.

Isinuot ko uli ang brief ni tiyo ben para di nya mamalayan ang pagbababoy ko sa kanya. Kukumutan ko na sana siya ngunit napansin ko na nakadilat na pala ang mata ni tiyo ben at gising na pala ito.

Bigla akong natakot ng hawakan niya ang kamay ko at parang galit na galit na tumingin sa akin. “Bastos kang bata ka ah! Mahilig diay kag olok?! (mahilig ka pala sa titi?) ang sumbat ni tiyo ben.

Di ako makakilos sa takot dahil biglang tumayo si tiyo ben na mukhang galit na galit sa akin.

Part Two

Hawak-hawak ni tiyo ben ang kamay ko. “Aray! nasasaktan ako tiyo Ben!” sigaw ko sa tiyuhin ko na galit na galit sa akin. “Loko kang bakla ka! Chinupa mo pa titi ko at nilunok mo pa tamod ko! “ patuloy na sambit ni Tiyo ben sa akin. “Pinagsamantalahan mo ako dahil tulog at lasing ako!” sumisigaw na si tiyo ben.

“Paaaa… pasensyaaaa na po kayo tiyo ben,” nanginginig na ako sa takot na humingi ng paumanhin sa tiyo ko.  Mabuti nalang at di maririnig ang mga boses naming dalawa kahit nagsisigawan na dahil sa concrete wall ng kwarto.

Biglang naupo ulit si tiyo ben sa kama na tila naguguluhan kung ano ang gagawin niya sa akin. Nanatili akong nakatayo at medyo lumayo kay tiyo ben dahil sa takot na rin na suntukin at bugbugin niya pagkatapos ko siyang babuyin.

Nakatitig pa rin siya sa akin ng bigla siyang pumasok sa CR. Naligo pala si tiyo ben. Siguro para mawala yung amoy ng tamod dahil diring-diri siya sa pangyayari. Naalala ko kinuha ko pala ang tuwalya na nakasabit sa loob ng CR at pinatuyo sa likod ng bahay namin. Since may extra naman akong tuwalya kinuha ko ito sa cabinet para ibigay kay tiyo ben. 

Kinatok ko ang pintuan sabay sabing “Tiyo Ben isasabit ko lang sa pintuan ang malinis na tuwalya kasi walang tuwalya dyan sa loob.” 

Ngunit biglang lumabas sa CR si tiyo ben na basang-basa. Hindi man lang siya naiilang na pumasok ulit sa kwarto kahit hubot hubad na siya at kitang-kita ang lumambot ngunit malaki pa rin na uten niya. 

May kinuha siya sa bag niya. Meron pala siyang sariling tuwalya na kulay blue. Kumuha rin siya ng bagong underwear na kulay itim at saka isinuot sa harapan ko. Bumalik siya sa kama at humiga na patalikod. Di man lang ako pinansin ni tiyo ben. 

Humiga na rin ako sa tabi niya na nakatalikod din. Nahihirapan akong makatulog dahil na rin sa takot na baka kung ano ang gawin din ni tiyo ben sa akin habang tulog ako. 

Kinabukasan ay nagising ako na wala na sa tabi ko si tiyo ben. Hindi ako nakatulog ng maayos kaya medyo masakit ang ulo ko at nahihilo. Pagkababa ko ay nasa hapag kainan na silang lahat pati na rin si tiyo ben. Hindi ako makatingin ng diretso kay tiyo ben.

“o ano yung sabi ko sa yo tiyo ben? Di ba totoo na malikot si Jason sa kama?” sabay tawa ng mga kapatid ko pati na rin ang mga magulang ko.

“oo nga pati nga rin kamay at ulo ay malikot din,” sagot naman ni tiyo ben na may double meaning at parang pinariringgan ako.

Di nalang sana ako uupo kasi ang available na upuan ay yung sa tabi ni tiyo ben. Pero biglang nagsalita si tiyo ben na “o jase, upo ka na dito sa tabi ko. Ngayon ka pa nahihiya na magkatabi na nga tayo sa kama kagabi.” Kaya napilitan na rin akong tumabi kay tiyo ben.

Napansin yata ako ni mama na medyo tahimik sa hapag kainan. “o Jason bat ang tahi-tahimik mo dyan?” “Medyo di lang po ako nakatulog ng maayos ma,” sagot ko naman.

“Baka kailangan mo ng gatas para makatulog ka Jason?” sabi naman ni tiyo ben na alam kong may double meaning pa rin. Di ko na rin pinansin yung comment nya at nagpatuloy nalang sa pagkain.

Unang umalis si tiyo ben para asikasuhin ang mga requirements niya. At ako namay sumunod na ring umalis makalipas ang isang oras para pumunta ng school.

Pagkatapos ng klase ko ay umuwi na ako kaagad sa bahay dahil na rin sa sakit ng ulo at medyo nahihilo talaga ako. Kulang yata sa tulog. 

Sana wala pasi tiyo ben sabi ko sa sarili ko kasi nga nahihiya pa rin ako at natatakot na kung ano ang gagawin ni tiyo ben sa akin. Mabuti nalang at wala siyang nabanggit sa mga magulang ko sa kabastusan kong ginawa sa kanya. 

Ngunit mas nauna yatang dumating si tiyo ben sa akin. Nakita ko kasi yung sapatos nya na nasa labas ng pintuan ng kwarto ko. Ibig sabihin nasa loob ng kwarto ko si tiyo ben.

Pumasok ako sa kwarto at nadatnan si tiyo ben na tulog na tulog at humihilik pa. Hay salamat at tulog si tiyo ben dahil di ko pa kayang makipag-usap sa kanya o kayay tingnan siya sa mga mata. 

Pinilit kong di gumawa ng ingay para di na magambala si tiyo ben kaya pilit ko talagang isinara ang pintuan ng cabinet ng dahan-dahan. Pero di ko pa rin mapigilan ang sarili kong tumitig kay tiyo ben. Lalo na sa kanyang bukol sa harapan na kitang-kita dahil sa manipis nyang shorts. 

“Puta! Anong kababuyan na naman ang pinaplano mo dyan!” sigaw ni tiyo ben sa akin na gising na pala at nakita pa nya ako na nakatitig sa kanyang bukol.

“waaaaa… wala po tiyo ben,” sagot ko sa kanya na medyo nanginginig sa takot.

Palabas na sana ako ng kwarto ko ng bigla nya akong pinaluhod sa harapan niya sabay sabing, “ito naman ang gusto mo di ba? Gusto mo ng gatas para makatulog ka!” medyo natakot ako sa ginawa ni tiyo ben. Lumuhod naman ako at isinubo ang titi nya na kanina lang pala matigas.

“Iyoton nako imo baba bayota ka! Kay horny kaayo ko. Wala ra ba akong asawa diri!” (kantutin ko bibig mo bakla ka! Dahil horny ako at wala ang asawa ko dito.)

Habang nakaluhod ako ay pilit na ipinasok ni tiyo ben ang kabuuan ng kanyang ari. Mahigit 6 na pulgada ang titi ni tiyo ben at me katabaan pa ito. Kaya hirap din akong ideepthroat ito lalo pat medyo nasasaktan ako sa ginagawa nya. Para kasing sinasabunutan ako ni tiyo ben dahil hawak-hawak niya buhok ko para idiin ang titi nya sa lalamunan ko. Nang makakita ako ng pagkakataon nilabas ko muna ang matigas na uten ni tiyo ben at dinilaan ang kanyang dalawang itlog. Napapaungol siya sa sarap. Kaya pilit nyang ipasuso ulit ang uten nya sa bibig ko. “kayata lamia nimo muchupa oi! (putcha! Ang sarap mong chumupa!) sige paaaahhhh, sige paaaaa, chupain mo uten ko.”

Labas pasok na naman ang matigas nyang uten sa bunganga ko hanggang sa maramdaman ko na lang na may tumalsik sa lalamunan ko na tamod. Ilang beses ding bumulwak ang katas nya sa lalamunan ko habang nakatayo at ako namay nakaluhod. Nilunok ko lahat ang gatas ni tiyo ben na para bang uhaw na uhaw sa gatas ng ina.

Kahit pagod ay isinuot na ulit ni tiyo ben ang itim nyang brief tapos humiga sa kama ng biglang may kumatok sa pintuan ng kwarto ko.

Part Three

“Ben, Ben, may naghahanap sa yo!” sigaw ni papa habang kumakatok sa pintuan ng kwarto ko.

Dali-dali namang bumangon si tiyo ben at nagbihis ulit. Una niyang isinuot ang kanyang shorts na pam-basketbol at huli naman ang kanyang puting sando. At lumabas na ring tuluyan sa kwarto ko.

“oi pare, napadaan ka yata? Buti na lang at nahanap mo ang bahay ng pinsan ko,” sabi ni tiyo ben sa kanyang kaibigan na dumalaw sa kanya.

“ang dali namang mahanap ng lugar pare kasi detalyado naman yung binigay mo na sketch sa akin,” sagot naman ni ramon, pangalan ng kaibigan ni tiyo ben.

“ben dito na kayo maghapunan ng kaibigan mo. Tamang-tama may binili na lechon baboy ang pinsan mo,” sabi ni mama kay tiyo ben.

“naku, nakakahiya naman sa inyo!” sagot ni ramon na tila nahihiya pa sa mama ko. “wag ka nang mahiya at sabayan mo na kami sa hapunan,” sambit ni mama.

Pagkatapos ng hapunan ay inutusan ako ni papa na bumili ng isang case na San Miguel beer dahil sa matagal na rin daw na di nakapag-inuman si tiyo ben at ang kanyang kaibigan.

Habang nag-iinuman sila papa, tiyo ben at ramon sa sala ay nag-aaral naman ako sa kusina. Pero di rin nagtagal si papa at nagpaalam na rin na mauna dahil may pasok pa bukas sa trabaho kaya nanatili na lamang sina tiyo ben at ramon sa sala at nagpatuloy sa kwentuhan.

“oi pare, kumusta na ang inaanak ko ha? Last time ko nakita si bea ay parang 6 yrs old pa. Siguro dalaga na ngayon?” tanong ni ramon kay tiyo ben.

“dalaginding kamo hehehe. 11 yrs old na pare si bea. si simon mo kumusta na rin?” tanong rin ni tiyo ben kay ramon.

“hay pare! sakit lang ng ulo! Kalimitan kasi di pumapasok sa school at nagpapa-increase pa ng baon,” sagot naman ni ramon.

Habang patuloy sa pag-uusap ang magkaibigan, ay paminsan-minsan ko ring pinagmasdan si ramon habang nakaupo sa sofa. Di man siya kaguapohan pero may dating pa rin. At pareho sila ni tiyo ben na alagang-alaga ang kanilang katawan. Tapos ang bukol sa kanyang suot na shorts na gawa sa malambot na materyales ay di ko rin pinalampas. May alagang sawa din yata si ramon ah! Hahaha…

Nakita pala ako ni tiyo ben at ngumisi lang sa akin na parang may pinaplano na kademonyohan. Narinig ko na lang kay tiyo ben na sinabi niya kay ramon na sa bahay nalang daw matulog.

“mon, dito ka na matulog. Tatawagan ko na lang si mare dahil baka ano pa ang mangyari sa yo sa daan. Mahirap na baka mapatay pa ako ni mare kung sakaling may masamang mangyari sa yo,” patawa na sabi ni tiyo ben kay ramon.

“nakakahiya naman pare sa pinsan mo,” nahihiya pang sagot ni ramon kay tiyo ben.

“hindi, ok lang yang pinsan ko pare. Mabait yan kaya welcome kang matulog dito,” sabi ni tiyo ben kay ramon.

Pagkatapos ng ilang minuto ay nagpaalam na rin ako kay tiyo ben at ramon na mauna na sa kanila para matulog.

Hindi ko na namalayan na nakatulog na pala ako. Nagising lang ako dahil sa ingay ng mga aso sa kabilang bahay. Di pala naisara ni tiyo ben ang bintana sa kwarto. Kaya tumayo ako at tuluyang isinara ito.

Tumingin ako sa aking kama. Di ko man lang napansin kanina na may katabi pala ako at si ramon pala ito. magkatabi pala kami ni ramon sa kama at si tiyo ben naman ay nasa sahig natulog.

Pabalik na sana ako para humiga ulit sa kama ng maramdaman ko na may kamay na humawak sa binti ko. “dito ka na sa sahig matulog jase, chupain mo burat ko. Taglibog ako ngayon,” pabulong na sabi ni tiyo ben sa akin.

Madilim man ang kwarto pero naiilawan pa rin ito sa maliit na bombilya na nakalagay sa altar ng kwarto ko. Kitang-kita ko ang naghuhumindig na pagkalalaki ni tiyo ben. Di na rin ako nagsayang ng oras dahil nga baka magising pa si ramon.

Dumapa ako at isinubo ko kaagad ang kanyang tarugo na kanina lang pala naglalaway. Libog na libog nga talaga ang loko. Dinilaan ko ang bayag nya at paisa-isang nilalaro ito.

“oooooohhhh saarrraaaaap mo taaaaalaaaaagang chumupang bata ka!” pabulong na ungol ni tiyo ben. “daig mo pa ang tiyahin mo na ang kaya lang gawin ay dilaan ang ulo ng burat ko!”

Mas lalo akong natuwa sa sinabi ni tiyo ben. Kayat ginalingan ko pa ang pagchupa sa kanya. Ungol ng ungol si tiyo ben habang chinuchupa ko titi niya. Napapaigtad siya paminsan-minsan sa sarap na nadarama. “aaaaaahhhhhh putcha kang bata kaaaaa saraaaaap mo talagang chummmuuuppaaaaaaa.”

Habang labas pasok ang titi ni tiyo ben sa aking bibig ay di ko namalayan na may mga mata na palang nakamasid sa aming ginagawa. Gising na pala si Ramon!

Dineepthroat ko si tiyo ben habang nakahiga siya at ako namay nakadapa sa pagitan ng kanyang mga hita. Lalo yatang lumalakas ang ungol ni tiyo ben sa sarap. Plok.. plok… plok… lang ang tanging maririnig sa ginawa kong pagchupa kay tiyo ben.

Nang biglang nagsalita si ramon “hayop ka pare! Di mo man lang sinabi sa akin na mahilig palang sumuso tong pamangkin mo!”

Nagulat ako dahil gising na pala si ramon. At mas nagulat ako sa sinabi ni ramon. Lumayo ako ng kunti sa titi ni tiyo ben. Nakatingin pareho si ramon sa aming dalawa ni tiyo ben. Naghihintay sa sagot ni tiyo.

“eh di mo rin naman sinabi na mahilig ka ring magpachupa pare!” pasigaw na sagot ni tiyo ben kay ramon na tumatawa rin.

“kung gusto mo pare na sumali sa amin ok lang. alam ko namang gusto rin ng pamangkin ko ang titi mo kasi panay ang sulyap nya sa bukol mo kanina,” pangisi na pagkwento ni tiyo ben sa kaibigan.

Naging hudyat na rin yun kay ramon para sumali sa aming pagtatalik ni tiyo ben. Ibinaba nya ang kanyang shorts at brief. Bumulantang sa akin ang malaking tarugo ni ramon. Me kalakihan din ito. Mahigit 6 na pulgada ngunit mas malaki pa rin ang kay tiyo ben. Me katabaan din at medyo malaki nga lang ang ulo na parang mushroom.

Lumapit siya sa akin at itinutok ang kanyang uten sa aking bibig. Habang nakatayo si ramon ay sinususo ko ang burat niya na nakaluhod. Dineepthroat ko rin ang burat ni ramon at siyay napaungol sa sarap.

“aaaaaahhhhhhh galing chumupa ng pamangkin mo pare. Daig pa ang kumare mo!” umuungol na sa sarap si ramon.

Nabigla nalang ako ng dumampi ang kamay ni tiyo ben sa butas ko. Alam ko na kung ano ang gusto nyang mangyari. Nagpaubaya nalang ako. Habang dinidilaan ko ang bayag ni ramon ay isa-isang ipinasok ni tiyo ben ang kanyang daliri. Napaungol naman ako. “aaaaaahhhhh tiyooooo beeeennnn saaarraaap.”

Biglang tumayo si tiyo ben at kumuha ng condom sa kanyang pitaka. At unti-unting isinuot sa kanyang alaga. Pinahiran niya ng lotion at itinutok sa aking butas.

“aaaahhhhh tiyo ben,” napaungol ako sa naramdamang hapdi nung unang pumasok ang ulo ng uten ni tiyo ben. Mataba ito kaya medyo napangiwi ako sa sakit. Hanggang sa naramdaman ko na lang na buong-buo na palang pumasok sa butas ko ang tarugo ni tiyo ben. Sinimulan na rin ni tiyo ben na kantutin ang aking butas.

Patuloy kong chinupa si ramon habang kinakantot naman ako ni tiyo ben. Ang sarap naman. Parehong may titi ang dalawang butas ko.

“aaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhh tang ina mong bata ka! Ang sikip ng butas mo! Ang saraaaaapppp!!!” malakas na ungol ni tiyo ben.

“pare malapit na akong labasan. Sarap chumupa nitong pamangkin mo!” pasigaw na ungol ni ramon. at naramdaman ko nalang na medyo nanginginig na si ramon. Kaya dineepthroat ko ang kanyang tarugo at patuloy na sinususo ang kanyang uten. Nang biglang bumulwak na nga ang kanyang tamod sa aking lalamunan. Nilunok ko ang lahat. Iba ang lasa ng katas ni ramon. Di matamis pero wala rin naman akong pait na nalalasahan.

Naramdaman ko rin na malapit na akong labasan kaya sinabi ko na kay tiyo ben. “tiiiiiyooooooo beeeeen maaaaalaaaaapit naaaaa akoooo,” nanginginig na boses ko sa sarap na naramdaman.

“aaaaaaakoooooo din jaaaaaaase,” paungol na sagot ni tiyo ben sa akin. Sabay kaming nilabasan ni tiyo ben. Tumalsik ang aking tamod sa sahig ng kwarto ko at si tiyo ben naman ay nilabasan sa aking butas habang suot-suot pa ang condom.

Tinanggal ni tiyo ben ang condom at di ko na napigilan ang sarili kong isubong muli ang kanyang burat habang nasa kamay ni tiyo ben ang gamit na condom. Natikman ko ulit ang tamod ni tiyo ben. Dinilaan ko ang butas ng kanyang uten. Sipsip dito, sipsip doon ang ginagawa ko. Uhaw na uhaw pa rin sa katas ng aking tiyuhin.

“tama na jase nakikiliti na ako,” patawa na sabi ni tiyo ben.

“grabe palang chumupa tong pamangkin mo pare. Daig pa ang asawa ko,” sambit ni ramon kay tiyo ben.

“manong ramon, wag nyo pong sabihin kay papa ang nangyari sa atin ngayon please. Maawa po kayo sa akin. Baka bugbugin ako nun. Sikreto kasi namin to ni tiyo ben,” hiling ko kay ramon.

“wag kang mag-alala jase. Di ko ipagkalat na ganyan ka. Nakakahiya mang aminin pero nasarapan din naman ako. Pero mas lalo yatang nasarapan ang tiyuhin mo. Kung makaungol kasi parang mapuputulan na ng hininga,” pabiro na sabi ni ramon sa akin habang akmang sinusuntok nya ang dibdib ni tiyo ben.

Kinabukasan ay sabay pa rin kaming lahat sa pag-aalmusal kasama pa rin si ramon. Normal lang ang naging usapan sa mesa na para bang walang nangyaring chupaan at kantutan kagabi.

Pagkatapos ay nauna nang umalis si ramon sa amin. Sabay na rin kaming umalis ni tiyo ben. Ako papuntang school. Siya naman ay sa kampo nila.

Kinagabihan habang naglalakad papunta ng bahay namin, narinig ko na lang na may tumatawag sa akin. Si ramon pala. Inaabangan pala ako sa eskinita na tanging daan papasok sa bahay namin.

“jase puede ba kitang makausap?” tanong ni ramon sa akin.  “ano po yun manong ramon?” tanong ko rin kay ramon.

“Umalis kasi ang mag-ina ko at bukas pa uuwi ng bahay. Pinuntahan kasi nila ang biyenan ko,” patuloy na pagkwento ni ramon sa akin. “puede ka bang sumama kahit saglit lang? nais ko rin sanang kantutin ka kahit ngayon lang jase. But wag mong sabihin sa tiyuhin mo baka sabihin pa binaboy ko ang pamangkin niya. Magdahilan ka lang sa pamilya mo pag-uwi mo mamaya. Sabihin mo lang na gumawa kayo ng school projects ng mga kaklase mo.”

Ewan ko kung ano rin ang pumasok sa isipan ko at sumama na rin ako kay ramon papuntang bahay niya.

Part Four

Sumakay kami ng taxi papunta sa bahay nila ramon. Di naman ito kalayuan sa amin. But gusto kasi ni ramon na maaga kaming matapos para di rin ako pagalitan ng aking mga magulang.

Pagpasok pa lang namin sa bahay ay sinabi na kaagad ni ramon na sabay kaming maligo para presko daw at tiyak na malinis at mabango ang mga katawan namin.

Unang pumasok si ramon ng banyo at sumunod naman ako. Nagsabunan kaming dalawa. At tila nabubuhay na rin ang alaga ni ramon nung sinabon ko na ang manoy nya. Pinatalikod din ako ni ramon upang sabunin din ang pwet ko.

Tapos pumunta siya sa may inidoro. Kahit may sabon pa ang titi niya ay umupo siya sa inidoro na kani-kanina lang nyang isara. Hinawakan ang titi nya na parang bakal sa tigas at laki.

“jase upuan mo titi ko,” sabi ni ramon sa akin. “ha? Mahapdi siguro yan manong ramon kasi may sabon. At di ka ba magsusuot ng condom?” tanong ko kay ramon.

“malinis ako jase. Di ako basta-basta gumagamit ng mga babae simula nung mag-asawa na ako. Tanging asawa at kamay ko lang ang aking katalik,” ang sagot naman ni ramon sa akin.

Di ko alam kong matawa ako sa sinabi ni ramon o magagalit kaya tumango na lang ako at nagpaubaya sa kagustuhan niya.

Kaya habang siya ay nakaupo sa inidoro, lumapit na rin ako sa kanya at unti-unting itinutok ang kanyang naghuhumindig na ari sa aking butas. Inuupuan ko ito. Naging madulas na rin ang butas ko dahil sa sabon.

“aaaaaahhhh maaaannnooooongggg… haaaaapppddddiiiii naaaaammmaaaannnnn,” paungol kong sabi kay ramon habang baon na baon ang kanyang titi sa aking butas.

“oooooohhhhhh saaaaarrrrrraaaaaaapppppppp mo namang bata ka!... Sikip ng butaaaas moooo.”

Magkayakap kaming dalawa ni ramon habang nasa loob ng butas ko ang titi niya. Pataas-baba ako sa ari nya habang sinususo naman nya ang mga utong ko.

“aaaaahhhhh maaaannnnoooongggg sssssaaaaarrrrraaaaapppp moooooooohhhhhhhh…” napapaungol na rin ako sa pagkantot ni ramon sa akin.

Masarap ding kumantot si ramon gaya ni tiyo ben. Iba talaga kumantot ang mga married guys. Di na rin namin napigilan ang aming mga sarili at tuluyan na ring naghalikan.

Dahil na rin sa sarap na nadarama ay ako na rin mismo ang nagpupumilit na ibaon at idiin ang sandata ni ramon sa aking butas.

“maaaaallllaaaaapittt naaaa akoooo maaaannnoooonnngggg,” sigaw ko na paungol kay ramon.

“aaaaaakooooo din jaaaaassssseeee,” nanginginig na sagot ni ramon sa akin. At sabay nga kaming nilabasan ni ramon. Ako sa kanyang tiyan at dibdib, siya naman ay sa aking butas.

“sarap mo naman manong. Pareho kayo ni tiyo ben,” sabi ko kay ramon. “masarap ka din jase. Magaling chumupa halatang praktisado hehehe,” sagot din ni ramon sa akin. Tumawa lang ako.

Pagkatapos naming nagkantutan ay nagpatuloy kami sa pagligo. Inulit rin naming ang pagtatalik sa kama nilang mag-asawa. Naka-dalawang rounds din si ramon sa akin. Dahil sa pareho kaming gutom sa ginawang sexercise ay kumain na rin kami ni ramon ng hapunan bago ako tuluyang umuwi ng bahay.

Medyo late na nga akong nakauwi sa bahay pero naniwala naman sila mama at papa sa binigay ko na rason na may ginawa kaming school project sa bahay ng isa naming kaklase.

Pumanhik na rin ako sa itaas at pumasok sa aking kwarto. Nakahiga na pala si tiyo ben sa aking kama. Akala ko ay tulog na si tiyo ben kaya medyo nagulat na lang ako nung sinabi nya na “matagal ka yatang umuwi ngayon jase.”

Sinagot ko na rin siya ng “may tinapos kasi kaming school project tiyo ben. Bakit po ba?”

“kanina pa kasi naghihintay ang alaga ko sayo. Sabik na sabik nang pumasok sa butas mo,” nakangising sagot ni tiyo ben sa akin.

At tuluyan na kaming nagkantutan ni tiyo ben. Sinubukan namin ni tiyo ben ang lahat na posisyon na puedeng gawin sa sex. Merong nakahiga kami pareho na nakatagilid habang nagkantutan. Meron ding nakahiga siya at akoy nakaupo sa kanyang tarugo. Meron ding nakaluhod ako habang nakasubsob ang ulo sa may kama at doggy style kami ni tiyo ben.

“saaaarrraaaaap mo talaga tiyo ben,” umuungol na naman ako sa sarap na nadarama sa tuwing labas masok ang titi ng aking tiyuhin sa aking butas.

Nakadalawang rounds din kami bago nagpahinga. Uminom kami pareho ng tubig. Halatang nauuhaw sa pagtatalik namin. Ewan ko rin kung bakit dalawang beses pa din akong nilabasan eh naka-dalawa na rin ako kanina kay ramon.

Bago maligo sa umaga at bago matulog sa gabi ay nagkantutan kami ni tiyo ben. Yun ang naging pang-araw-araw na ritual naming dalawa na para bang bagong kasal at nasa honeymoon stage pa. hehehe…
Maraming beses din naming pinagsaluhan ang maiinit na pagtatalik sa tuwing nakaramdam kami ng libog ni tiyo ben.
Hanggang sa dumating ang araw na siya ay tapos na sa pagprocess ng kanyang requirements at kailangan ng bumalik sa bohol.

Medyo nalungkot rin ako kasi wala na akong tiyuhin na puedeng gapangin sa panahong taglibog ako. Kaya nung sa kahuli-hulihang gabi naming magkatabi ay pinaligaya namin ang isat-isa.

 “tiyo ben idiin mo pa. Ibaon mo ang tarugo mo sa butas ko. Ang sarap ng titi mo tiyoooooo,” umuungol ako habang kinakantot ako ni tiyo ben. Nung malapit na siyang nilabasan ay lumuhod na rin ako at nakanganga. Handa nang lunukin ang kanyang tamod. Nilunok ko ang lahat ng kanyang katas.

Naka-3 rounds din kami ni tiyo ben at natulog pa na magkayakap.

Kinabukasan ay maagang naghanda si tiyo ben para umalis ng tuluyan sa aming bahay. Pagkatapos nyang maligo ay pinagsaluhan naming muli sa kahuli-hulihang pagkakataon ang masarap na pagtatalik sa aking kwarto .

“mami-miss ko ito jase. Ang masikip mong butas, ang kagalingan mo sa pagchupa, ang araw-araw nating pagtatalik,” ang patuloy na pagkwento ni tiyo ben sa akin.

Medyo naluluha din akong isipin ang mga nangyari sa amin. Pero kailangan ding umuwi ni tiyo ben sa kanyang pamilya.

Tuluyan na ngang nagpaalam si tiyo ben sa aking pamilya.

Hanggang ngayon ay di pa rin nakabalik muli si tiyo ben sa aming bahay. Si ramon naman ay nabalitaan nalang ni papa na lumipat na pala ng lugar kaya wala na rin akong balita sa kanya. Ang nangyari naman sa aming dalawa ni ramon noon ay naging una at huling pagtatalik.

Sana ay nagustuhan nyo ang kwento ko sa dalawang lalaking nagpaubaya na rin sa akin sa makamundong pagnanasa.



Fin

No comments:

Post a Comment