Disable Right Click

WARNING!


This page contains materials not suitable for viewers 18 years old and below, people who are offended by gay-themed materials, or not intended market of the below blog. If you are any of the above mentioned people, please leave this page now.

Pictures are taken from the web (FB, Flicker, Twitter, Google). The owners of the said contents have the copyrights for such. I do not own any of those. 
If your picture/content was used and you wish to take it off or to be acknowledged, please contact me at: 

Thanks!

Friday, September 6, 2013

BAMBINO 5: Ang Katotohanan

Labis na pagkatakot ang naramdaman ko nang mga oras na iyon.
Pinilit ko talagang kumawala sa pagkakahawak ng dalawa construction worker ngunit mas malakas sila sa akin at napakahigpit ng kanilang pagkakahawak sa aking mga braso't binti...
"Huwag ka nang mag-inarte... Gusto mo naman din ito diba..." Ang sambit ng nakausap kong construction worker kanina sa tindahan.
"Gusto ko na pong umuwi..." Ang nasambit ko na lamang at wala na akong ibang naisambulat pa dahil idinikit na nito ang kaniyang naninigas na bukol sa aking bunganga.
Hinigpitan ko ang pagtikom ng aking mga labi upang umutol ngunit mariin niyang kinakaskas pa din ang kaniyang matigas at malaking bukol sa aking bibig...
"Sige na... Nganga na..." Ang natatawang sambit ng kasamahan niyang humahawak sa aking dalawang kamay.
Amoy na amoy ko ang safeguard mula sa kaniyang bukol at singit...

Iniiwas ko ang aking bunganga sa kaniyang harapan ngunit hinawakan na niya ng mahigpit ang aking ulo at doo'y mas marahas pa niyang dinunggol-dunggol at ikinaskas sa aking mukha ang kaniyang bukol...
"Nakikiliti ata Pare..." Ang narinig kong sinabi ng kasamahan nilang humahawak naman sa dalawa kong binti dahil napasipa akong bigla nang hinalikan ng isa pa nilang kasamahan ang aking mga hita.
Damang dama ko ang init ng kaniyang hininga't kaniyang bigote sa aking balat...
"TANG INA... YARIIN NA NATIN ITO!!!" ANg narinig ko na lamang bigla mula sa isa pa nilang kasamahan at doo'y natanggap ko na ang lahat na kailangan kong pagtiisan ang kanilang gagawin sa akin.
Ipinikit ko na lamang ng mariin ang aking dalawang mata't hinayaan ko na lamang ang apat na barakong construction worker na magpakasasa sa katawan ko...
Kung titignan ko silang apat ay pawang mga nasa edad 35-40 na sila at halatang halatang mga pamilyadong tao sila ngunit wala silang kabahid-bahid na nagpaparaos sila sa kapwa nila lalaki.
Pero siguro'y mas pipiliin nilang kapwa nila lalaki ang kanilang gagamitin pangtawid libog para hindi sila makasuhan ng rape o pangmomolestiya...
Alam kong nagnanasa ako sa kapwa ko lalaki at alam ko ding naEngganyo ako sa alok sa akin kanina sa tindahan pero hindi ganito ang inaasahan ko...
Damang dama ko ang mainit na labi't bigote ng isang construction worker na dumadampi sa aking mga hita...
Marahan niyang hinahalik halikan ang mga iyon...
Marahan din niyang pinapasadahan ito ng kaniyang mamasa-masa't mainit-init na dila...
Kinalauna'y gumapang na ang kaniyang mga bunganga papunta sa aking singit kasabay ng pagbubukaka sa dalawa kong hita ng isa pa niyang kasamahan...
Damang dama ko din at amoy na amoy ang titi na nasa sa loob ng underwear ng isa pang construction worker na patuloy pa ding ikinikiskis sa aking ilong at bunganga...
"Nganga ka na sabi..." Ang narinig ko na lang na iniutos ng isa pa nilang kasamahang humahawak sa aking mga braso't kaya nama'y para matapos na'y agad akong ngumanga at kaagad namang ipinasok sa aking bibig ang ikinikiskis na bukol sa mukha ko.
At doo'y naging mabilis ang mga pangyayari...
Mabilis na hinubad nila ang suot suot kong brief at pagkatapos ay naramdaman ko na lamang ang pagpasada ng isang mainit at basang dila sa aking mga singit at pagkatapos ay naramdaman ko kaagad ang pangalawang dila na humihimod sa aking mga hita...
Para akong kinukuryente kapag kumakaskas ang kanilang mga bigote kasabay ng paghagod nila ng kanilang basa't mainit init na dila sa aking balat...
Hindi ko na din namalayang swabeng swabe na ang paghagod ng malaki't matabang titi sa aking lalamunan dahil sa kiliting nararamdaman ko sa aking mga hita't singit...
Ramdam na ramdam ko pa din ang mahigpit na pagkakahawak ng mga makakalyong mga kamay sa aking binti't braso...
Para akong isang inahing baboy na kinakasta ng apat na barako...
"Bumigay ka din ano... Sabi ko sa iyo masasarapan ka..." Ang narinig kong sinabi ng isa sa mga barako dahil hindi ko na namamalayang umaangat na pala ang balakang ko dahil sa ginagawang pangingilit ng dalawang dila sa aking mga hita't singit.
Kaagad agad kong naramdamang binitawan na nila ang aking braso't binti...
Hindi ko na nagawa pang dumilat dahil sa patuloy na paggapang ng kiliti sa aking katawan at dahil na din sa nakakaduwal na laki ng titing naglalabas pasok sa aking lalamunan...
Naramdaman ko na lamang na may pumatong sa akin...
Mainit init ang hubad na maskuladong katawan na nakapatong sa akin...
Lapat na lapat ang mainit init at matigas na dambuhalang titi nito sa ibabaw ng aking sikmura...
Napahawak na lamang ako sa maskuladong balikat ng nakapatong sa akin nang sinimulan na nitong kagat kagatin at laruin ng kaniyang dila ang utong ko...
Uhaw na uhaw niyang sinalit-salitang susuhin ang dalawa kong utong habang hinihimas himas niya ang kabuuan ng aking musmos na katawan...
Hawak hawak na din ang ulo ko ng barakong nagmamay ari ng malaking titi  na walang humpay na kumakantot sa aking lalamunan...
Ang dalawang dilang kaninang humihimod sa aking mga hita't singit ay kumakalikot na sa aking butas...
Wala na akong ibang naramdaman kung di ang pag sirit ng matinding kalibugan sa aking puson...
Kusang kumilos ang aking katawan dala ng aking pagkadarang sa init ng kanilang mga katawan...
Apat na barako ang nagpipiyesta sa aking katawan...
Ngunit hindi ako pumayag na sila lang ang masisiyahan ng gabing iyon...
Nawala na ako sa aking sarili at sinabayan na din sila sa kanilang kalibugan...
Apat na malalaki't matatabang titi ang nag salit salitang umararo sa lalamunan ko...
Sa umpisa'y paisa isa lang ang pag chupa ko ngunit sa bawat patak ng segundo'y naging  dalawa na ang titing subo-subo ko...
Nasanay na at naunat ang aking bibig at lalamunan at banayad na ang aking pagchupa ng sabay sa dalawang matataba't mahahabang burat...
Hindi na ako naduduwal...
Nasasarap na ako sa malinamnam ng lasa ng kanilang pagkalalaki..
Nakikiliti na din ako kapag dumudunggol ang kanilang makakapal na bulbol sa butas ng ilong ko...
Sarap na sarap ako sa lasa ng kanilang paunang tamod...
Hindi ako mapakali kung sino at kung kaninong titi ang sususuhin ko...
Habang may nakapasak sa aking lalamunan'y sinasalsal ko naman ang iba...
"PUTA KANG BAKLA KA..."
"ANG BABOY MO DIN PALA..."
"ALAM BA ITO NG MAGULANG MO..."
"HAYOK NA HAYOK KANG PUTANG INA MO..."
"SIGE PA... SANAY NA SANAY KA..."
Yan lang ang mga naririnig ko sa apat na construction workers habang nakikipagkastahan ako sa kanila...
Ang kanilang malulutong na mura na sumasabay sa ungol nilang apat...
Saksi sa aming ginagawang kababuyan ang apat na sulok ng ginagawa nilang bahay...
"AGH... AGH... AGH... MALAPIT NA AKO..." Ang ungol ng isang construction worker habang pabilis ng pabilis at palalim ng palalim ang kaniyang pagkantot sa akin...
Hindi ko na namalayan pa ang ginawa nilang pagpapakasasa sa puwerta ko...
Hinahayaan ko lang silang laspagin at wasakin ang butas ko at wala na akong pakialam sa kung anuman ang gusto nilang gawin sa akin...
Mas abala ako sa pagsasalsal at pagsuso ng mga tite ng kaniyang mga kasamahan...
Hindi ko na din namalayan kung nakailang putok silang apat sa loob ko...
Hindi ko na din batid kung ilang beses nilang pinilahan ang butas ng aking puwet at bunganga...
Pagkatapos magpaputok ng isa'y susunod naman ang isa...
Hindi ko na din nabilang kung ilang beses silang nagpakawala ng kanilang malalapot na tamod sa dalawa kong butas...
Para talaga akong kinakastang baboy ng apat na barako...
Pinatutuwad ako...
Pinatitihaya...
Ginawa nilang puke ang bunganga't puwet ko...
 Ngunit batid ko din namang nagustuhan ko ang aming kababuyan...
Gustong gusto ko ang ginagawa nilang apat sa akin...
Sarap na sarap ako...
Matagal tagal ko ding hinabol ang aking hininga nang matapos na silang magsawa't mailabas na nila sa akin ang libog na naipon sa kanilang mga puson...
Hinang hina ako ng mga oras na iyon...
Dama ko ding naghahabol din ang apat ng kani kanilang mga hininga...
Ilang minuto din kaming tahimik na nakahigang lima sa papag na kani-kanina lamang ay lumalagitnit habang nakikipagkantutan sila sa akin....
Amoy na amoy din ang mga pinaghalo naming tamod na mga nagsitilamsik sa aming pawis na pawis na katawan...
Hindi ko din matandaan kung nakailang putok ako habang kinakantot nila ako...
"Dalaw ka ulet..." Ang sambit sa akin ng isa nilang kasamahan nang tumayo na ito sa papag at kaagad na tumungo sa likod ng ginagawa nilang bahay.
Ilang minuto pa'y sumunod na din ang iba at pagkatapos ay nakarinig na ako ng tunog ng pagbuhos ng tubig...
Malamang ay nag-aanlaw na silang apat habang nakahiga na lang akong mag-isa sa papag...
Agad agad akong tumayo't agad na nagbihis...
Hindi na ako mag-aanlaw...
Gusto kong matuyo sa balat ko ang kanilang mga tamod...
Mas gusto ko na habang ako'y natutulog ay naamoy ko pa din sa aking balat ang katas ng kanilang pagkalalaki...
Bago ako tuluyang lumabas ay napangisi ako at kaagad kong dinampot ang brief ng apat na construction worker at kaagad kong ibinulsa ang mga ito't pagkatapos ay nagmamadali na akong lumabas mula sa ginagawa nilang bahay upang makauwi na...
Marami pa namang pagkakatong makuha ang kanilang mga pangalan dahil alam kong mauulit pa ang aming kastahan sa susunod pang mga gabi...
Kahit na paika-ika ako sa paglalakad dahil sa napakahapdi't malagkit na butas ng aking puwerta'y hindi mawala-wala ang aking mga ngiti sa aking mga labi dahil sa aking nalasap at naranasan sa kamay ng apat na barakong construction worker...
Halos wala nang katao-tao sa kalsada at hindi ko na din batid kung anong oras na natapos ang pakikipagkantutan nila sa akin...
Pagkalapit ko sa aming gate ay bigla akong nagulat nang makita kong nakabukas ito ng bahagya...
Tanda ko pa nang ako'y lumabas kanina'y isinara ko't kinalawit ang aming gate...
Kabado ako't nagmamadaling pumasok sa aming gate at dumirecho papuntang likod bahay kung saan ako dumaan kanina paglabas at laking gulat ko nang madaanan ko't makitang may bahagyang ilaw na nanggagaling mula sa bintana ng kuwarto ni Itay...
Agad akong sumilip sa bintana ni Itay at nanlaki talaga ang dalawa kong mata nang makita kong hubo't hubad sina Itay at si Lester...
Nakatihaya sa kama itong si Itay habang parang hineteng sinasakyan ng aking classmate ang kaniyang titi...
Pareho silang nakapikit at ang kanilang mga kamay ay nilalamas ang dibdib ng bawat isa...
Hindi ko alam kung ano ang biglang pumasok sa sarili ko't nakaramdam ako ng matinding pagkagalit sa aking kaklase...
Kaagad kong naisip ang apat na hayok na barakong construction worker na yumari sa butas ko kanina...
Gusto kong ipakasta sa apat ang aking kaklaseng si Lester...
Bibigyan ko siya ng leksyon para tumigil na siya sa kaniyang pakikipagkantutan sa aking Itay...
Naawa ako kay Inay...
Bagay lang kay Lester ang naiisip kong plano...




To Be Continued

6 comments:

  1. Dear LESTER, lagot ka kay BAMBINO..HUMANDA KA SA KAPARUSAHAN MONG HAMPASLUPA KANG MAKATI'T MALANDI..HAHAHAHA

    ReplyDelete
  2. kelan poh ilalabas yung part6?

    ReplyDelete
  3. ktxt po?? 09159709954

    ReplyDelete
  4. PLSSS!!! PLSSSS!!! update na agad!!!! puta nakakalibog 'to!

    ReplyDelete
  5. Need discrit bi male.. 40 yrs old and above.. rizal area.. Text me 09223852547..

    ReplyDelete