Disable Right Click

WARNING!


This page contains materials not suitable for viewers 18 years old and below, people who are offended by gay-themed materials, or not intended market of the below blog. If you are any of the above mentioned people, please leave this page now.

Pictures are taken from the web (FB, Flicker, Twitter, Google). The owners of the said contents have the copyrights for such. I do not own any of those. 
If your picture/content was used and you wish to take it off or to be acknowledged, please contact me at: 

Thanks!

Thursday, September 26, 2013

BAMBINO 7: Ang Isa Pang Lihim

Kaagad na itinapis ni Itay ang kumot sa kaniyang hubad na katawan at hindi ko alam kung ano ang iniisip niya nang mga sandaling iyon at nagmamadali siyang lumabas ng kuwarto't iniwan akong nakaHubo't hubad sa ibabaw ng kaniyang kama.
Alam kong nabigla si Itay nang makita niyang pareho kaming hubo't hubad sa kaniyang kama't parehong nanlalagkit ng tamod ang aming katawan...
Kaagad akong tumayo't nagbihis at nang makalabas na ako ng kuwarto ni Itay ay narinig ko ang tunog ng paglagaslas at ang pagbuhos ng tubig sa banyo...
"Itay..." Ang tawag ko mula sa labas ng pintuan ng banyo at makailang beses akong tumawag sa kaniya'y walang wala akong nakuhang sagot mula kay Itay kaya nama'y kaagad-agad akong nag-init ng tubig at nagluto ng agahan niya.
"Tay..." Ang muli kong pagtawag sa kaniya nang lumabas na siya ng banyo ngunit para bang walang narinig si Itay at tuloy tuloy siyang pumasok sa loob ng kaniyang kuwarto.
Hindi ko alam kung tama ba ang ginawa ko at medyo nag-aalala ako sa ipinakikita sa akin ni Itay at nang lumabas na siya sa kaniyang kuwarto'y dire-direcho siyang nagtungo sa pintuan na tila bang hindi niya ako nakita...

"Tay... Kain po muna kayo..." Ang pahabol kong sambit kay Itay ngunit katulad ng kanina'y para siyang walang narinig at tuloy-tuloy siyang lumabas sa pintuan.
Hindi ko na namalayan pang umiiyak na pala ako dahil sa ginawang pakikitungo sa akin ni Itay...
Alam kong mali ang makipagkantutan ako sa sarili kong Ama ngunit huli na ang lahat...
Nadarang na ako sa init ng libog na nararamdaman ko kay Itay kagabi...
Ito siguro ang kapalit na  matikman ang pagkalalaki ni Itay na matagal ko ng inaasam-asam...
Kaagad-agad kong pinunasan ang aking luha dahil napagtanto kong kasalanan ko ang lahat-lahat at kung bakit nagkakaganyan si Itay pero di ko naman masisisi ang sarili ko...
Kahit na inuusig ako ng aking kunsensya'y batid ko sa aking sarili na ginusto ko ang nangyari sa amin ni Itay...
Sa wakas ay natikman ko na rin ang sarap ng kaniyang pagkantot...
Naranasan ko na din sa loob ng puwet ko kung gaano kaSwabe ang paglabas pasok ng malaki't matabang titi ni Itay...
Hindi na ako naiinggit sa aking namatay na kaklaseng si Lester...
Kaagad-agad akong nagtungo sa banyo upang maghilamos at pagkatapos ay mabilis akong lumabas ng bahay upang puntahan ang Construction site upang kausapin sina Boyet...
Kahit na medyo natatakot ako'y mas nanaig pa din ang aking pagsisi dahil sa masaklap na nagyari sa aking kaklaseng si Lester...
Agad naman akong nakita ng isa sa mga kasamahan ni Boyet nang magawi na ako sa harapan ng construction site at mabilis siyang lumapit sa akin at nakangiting tila ba galak na galak niya akong nakita...
"Kala ko ba papupuntahin mo ang kaibigan mo kagabi..." Ang bungad niya kaagad sa akin.
"HA???!!!" Ang gulat ko namang sagot.
"Hindi kaya nagpunta... Kaya taglibog tuloy kami..." Ang nakangising ani ng barakong nakausap ko.
"Bambino..." Ang biglang singit naman ni Boyet na hindi ko namalayang nakatayo na sa aking tabi.
"Langya naman... Kala ko ba papupuntahin mo ang kaibigan mo kagabi..." Ang pagpapatuloy ni Boyet.
"Hindi ba nagpunta dito..." Ang nagtatakang tanong ko naman.
"Hindi nga eh... Kaya natuwa si Junior ko nang makita ka dahil walang kantot kagabi..." Ang usal naman sa akin ni Boyet sabay hawak sa isa kong kamay upang ipakapa ang kaniyang naninigas na tite sa loob ng kaniyang salawal.
"Mamayang gabi punta ka dito at lagot ka sa amin..." Ang pabirong sambit naman ng kasamahan ni Boyet sabay kambyo niya sa malaking bukol sa harapan ng kaniyang salawal.
"Sana maaga-aga kang pumunta ngayon para naka isang round tayo..." Ang sambit naman sa akin ni Boyet.
Kaagad akong nagpaalam sa kanila ngunit nangako muna akong babalik muli ako kinagabihan upang makipagkastahan sa kanila dahil hindi nila ako pinayagang umalis dahil bitin na bitin sila sa kakahintay kagabi sa aking kaklaseng si Lester...
Wala silang kaide-ideyang ang nabalitaan nilang bangkay na lumutang sa creek noong isang araw ay ang aking Classmate...
Hindi na ako pumasok ng araw na iyon dahil hindi din naman ako makakapagConcentrate sa School dahil sa labis kong pag-iisip tungkol sa aking kaklaseng si Lester at nakadagdag din sa aking inaalala si Itay...
Hindi ako magkakamali na naRape si Lester dahil sa hitsura ng kaniyang bangkay nang matagpuan ito kahapon sa Creek na malapit sa amin...
Hubo't hubad ito at kitang-kita na maraming pasa ito sa katawan at kapansin-pansin din ang maitim na marka nito sa kaniyang leeg dulot ng pagkakasakal sa kaniya...
Sinabi ko na magpunta si Lester kina Boyet at wala namang iba pa ang pupuwedeng gumawa ng karumal-dumal na bagay na iyon sa aking kaklase kung hindi ang apat na hayok na barakong sina Boyet ngunit ang malaking ipinagtataka ko nama'y sinabi sa akin nina Boyet na hindi naman nagpunta ang aking kaklase sa kanila at wala naman akong nakitang bakas ng pagsisinungaling sa kaniya...
Ilang oras ko ding inisip ang aking kaklaseng si Lester at nang mapagod na ako sa kakaisip ay kaagad na kinuha ko ang walis tambo't dustpan at napagpasyahan kong linisin na lamang ang buong labas at loob ng aming bahay.
Nakatulong naman ang pagiging ukupado ko at mabilis na sa gawaing bahay at nawaglit sa isipan ko ang nangyari sa aking kaklase...
Matapos kong linisin ang palibot ng labas ng aming bahay ay agad akong pumasok upang linisin ang loob naman ng bahay...
Una kong pinuntahan ang kuwarto ni Itay at agad kong tinanggal ang kumot, pundang unan at kobre kama upang maibabad ito sa sabon dahil nakita ko na medyo madumi na ito at madaming mantsa ng mga natuyo naming tamod...
Pagkatapos ay agad kong winalis ang sahig ng kuwarto ni Itay at nang walisan ko na ang ilalim ng kama'y laking gulat ko dahil may mga nakabalumbon na damit akong nakita sa ilalim...
Kaagad-agad na nanlamig ang katawan ko sa aking nakita...
Hindi ako makagalaw sa aking kinatatayuan nang makita ko na mga uniporme na katulad ng sa akin ang nadiskubre kong mga damit na nasa sa ilalim ng kama ni Itay at lalo pang kumabog ng malakas ang aking dibdib kasabay ng mabilis na pagtibok ng aking puso nang makita ko ang ID ni Lester na kasama sa mga nakabalumbon na damit...
...
...
...
Labis na pagkatakot lamang ang tanging bumagabag sa akin sa buong maghapon dahil sa aking natuklasan sa kuwarto ni Itay...
May namumuo nang ideya sa aking isipan ngunit ayokong paniwalaan ito...
...
...
...
Halos mag-aalas nuebe na ng gabi'y wala pa din si Itay at hanggang ngayo'y wala pa din siyang reply sa mga text ko sa kaniya...
Hindi ko na namalayan na nakatulog na pala ako sa salas dahil sa paghihintay sa kaniya at hanggang ngayo'y may takot at kaba pa din sa aking dibdib...
Si Itay kaya ang gumawa ng ganoon kay Lester...
Wala naman akong maisip na dahilan upang patayin ni Itay si Lester dahil kahit ayokong aminin sa aking sarili'y nararamdaman kong mahal na mahal ni Itay ang aking Classmate...
...
...
...
"Hmmm... Bambino... Anak..." Ang ungol ni Itay sa aking tainga na siyang nagpagising sa akin.
Nakainom si Itay dahil napakasangsang at napakatapang ng amoy ng alak sa hininga ni Itay...
"Itay..." Ang nasambit ko na lamang at wala nang lumabas pang salita sa aking bibig dahil kaagad na ipinasok ni Itay ang kaniyang dila sa aking bunganga habang nakapatong ang kaniyang buong bigat sa aking katawan.
Ilang saglit lamang ay hindi ko na namalayan pang nakikipag espadahan na ako ng dila kay Itay at nakikipagpalitan na ako sa kaniya ng laway...
Habang hinuhubad niya ang sando't puruntong ko'y ganoon din naman ang ginagawa ko sa kaniya...
Nang pareho na kaming nakaBrief ay bigla na lamang akong kinarga ni Itay ngunit hindi pa din naputol ang mainit naming paglalap-lapan...
Maiinit at talagang brusko ang kaniyang ginagawang paghalik sa akin at halos lamunin na niya ang buo kong mukha habang karga-karga niya akong dinadala sa kaniyang kuwarto...
Kaagad niya akong dinaganan sa ibabaw ng kama at halos mabaliw ako nang sinimulan na ni Itay na pagapangin ang kaniyang mga makalyong palad at ang mainit-init at basa niyang dila sa buo kong katawan...
Damang-dama ko ang napakatigas na bukol ni Itay sa loob ng kaniyang brief na kumikiskis sa aking mga hita...
Marahas na hinubad ni Itay ang aking suot-suot na brief at katulad ng dati'y kaagad niya akong ibinukaka't pagkatapos ay magana niyang kinain ang butas ng puwet ko at kahit nagawa na niya ito sa aki'y hindi pa din siya nabigong kilitiin ang kaloob-looban ko't pakislutin ang buo kong katawan...
Mainit-init ang dila ni Itay na kumakalikot sa butas ko at talaga namang basang basa na ito ng kaniyang laway kaya lalo pa itong dumulas ngunit hindi ako makakapayag na hindi matikmang ang titi ni Itay...
Kaagad kong hinawakan ang nagmumurang burat ni Itay na nakalabas na sa sa kaniyang brief at kahit na mahigpit ang pagkakahawak ni Itay sa aking dalawang nakabukaka't nakataas na mga binti'y sinikap kong maipuwesto ang aking ulunan sa pagitan ng mga hita ni Itay...
"Anaaaak..." Ang daing at ungol ni Itay.
Napatigil siya sa pagBrotcha sa aking butas nang sinimulan ko nang susuhin ang kaniyang matigas na sandata...
Ilang minuto lang ay nasa masidhi na kaming pagbabaligtaran...
Hindi na namin iniisip na mag-ama kami...
Abala si Itay sa pangangain sa akin at ako nama'y abala sa pagchupa sa kaniya...
Pati bayag at singit niya'y pinasadahan ko din ng aking dila katulad ng ginagawa niya sa aking butas...
Kakaiba ang kiliti na naramdaman ko sa aking lalamunan habang swabeng swabeng nag aatras abante ang naglalaway na burat ni Itay...
Ibang kiliti din ang aking nararamdaman kapag sumasayad sa aking mukha ang kaniyang makakapal at malalagong bulbol kasabay ng pag dunggol ng kaniyang mabuhok at mapintog na malakamatis sa laking mga bayag...
Pareho kaming sarap na sarap sa ginagawa namin...
Ilang minuto din kaming nagpakasasa ni Itay sa ganoong posisyon...
Walang pasabing tumayo sa kama si Itay at pumuwesto muli sa pagitan ng aking hita at itinutok niya ang kaniyang nangingintab sa laway na burat sa naglalawa kong butas...
"AAAAHHHH..." Ang daing ko nang isinaksak ni Itay bigla bigla ang kaniyang titi sa kumikislot kong puwerta.
"Itaaaay..."
"Anaaak..." Ang salitan naming ungol habang palalim ng palalim at pabilis ng pabilis ang kaniyang pagbayo sa akin.
Napakasarap ng pakiramdam ko dahil mahigpit kong yakap-yakap ang pawisan at maskuladong balbon na katawan ni Itay habang para akong putang sinisibak niya ng kaniyang malaking titi...
"ANAAAAK..." Ang malakas na daing ni Itay kasabay ng isang napakailalim na ulos ng kaniyang balakang sa aking nakabukakang mga hita.
"ITAAAAAY..." Ang nasambulat ko naman dahil saktong saktong sinagasaan ng malaking burat ni Itay ang kuntil sa loob ng aking puson.
Kasabay ng pagpuno ng tamod ni Itay sa loob ng aking puson ay sunod-sunod ang pagpuslit at pagpintig nang aking naninigas na tite...
Tumalsik sa katawan namin ni Itay ang aking tamod habang ang tamod naman niya'y lumalawa na sa aking puwet...
"Tay... mahal na mahal ko po kayo..." Ang nasambit ko sabay yakap at halik sa mga labi ni Itay.
"Patawarin mo ako anak..."
"Tay... Wala po kayong nagawang kasalanan... Gustong gusto ko po talaga ang nangyari..."
"Salamat anak..."
"Itay... Ako na lang po ang papalit kay Inay at kay Lester..."
"Alam mo ang nangyayari sa amin ni Lester..." Ang biglang bulalas ni Itay at sa mga oras na ito'y nahimasmasan na siya at nawala na ang kaniyang pagkalasing.
Nakapatong pa din si Itay sa akin at nakasaksak pa din ang naninigas at malagkit na burat ni Itay sa aking kumikislot-kislot at kumikirot-kirot na butas...
"Opo... Hindi na po mahalaga iyon Itay..." Ang malambing kong sambit kay Itay at lalo ko pang hinigpitan ang pagkakayakap ko sa kaniyang madulas at pawisang katawan.
"Pasensya ka na sa akin kanina Bambino at nabigla lang ako nang magising ako kanina..."
"Okay lang po iyon Itay..." Ang nakangiti ko namang sagot at kaagad kong siniil ang mga masasarap na labi ni Itay at masaya naman ako nang ginantihan naman niya ng kaniyang dila ang paghalik ko sa kaniya.
"Itaaaay..." Ang muli kong daing nang maramdaman ko na namang umaayuda ang balakang ni Itay.
"Bukas Bambino eh uuwi dito ang Tito Nilo mo... Sikreto lang natin ito..." Ang nakangiti't malambing na bulong sa akin ni Itay habang pabilis ng pabilis ang kaniyang pag-ayuda sa pagitan ng mga nakabukakang mga hita ko.
Nawala na sa isipan ko ang nakita kong uniporme ni Lester sa ilalim ng kama ni Itay dahil sa kaniyang ibinalita sa akin...
Napangiti na lamang ako habang binabarurot na namang muli ako ni Itay...
Kasabay ng pagbaon ko ng aking mga daliri't kuko sa maskuladong likuran ng aking kumakadyot na Ama'y napangiti ako dahil darating na muli ang kaniyang kapatid...
Ang Tito Nilo ko na nagmulat sa akin sa kamunduhan...



To Be Continued

32 comments:

  1. I miss this Ponse! I love the thriller genre! Keep it up! Sorry! Hope to make it up with you soon!

    - DILFLover

    ReplyDelete
    Replies
    1. libre mo na lang ako ng Kape this coming November Bistek! :)))

      Delete
  2. Ponse update mo na ung kasunod. Hehe pls..........

    -robo

    ReplyDelete
    Replies
    1. pagkatapos ko sa mga wholesome ko Robo :)))

      Delete
  3. everyday kung i-chick ko ito.. at natuwa ako ng makita ko ngayon na meron ng part #7 at excited ako nabinasa ko agad kc talagang ito ang pinakahihintay kung araw kung kelan ko malalaman at mababasa ang kwento ni bambino at ng itay niya.. at natuwa ako sa story kc finally ay nakamit na ni bambino ang inaasam-asam niya sa itay niya at malaya na siyang gawin ang lahat-lahat sa itay niya dahil siya na ngayon ang ipinalit sa inay niya at sa namatay niyang classmate na kaibigan niyang si lester.. at ngayon ay darating ulit sa buhay niya ang tito nilo niya na unang natikman niya at nag wasak sa virginity niya.. hehehe..

    ReplyDelete
  4. kuya ponse.. sana po magawa niyo agad ng ilang araw ang kasunod ng kwentong ito ni bambino? excited na talaga ako malaman at mabasa agad ang storya ni bambino at ngayon sa iisang bahay dalawa na ang kakantot at wawasak sa puwerta niya.. Go! kuya ponse and goodluck bambino sa dalawang malalaking, mahahaba at matatabang titi ng mag kapatid na itay mo at tito nilo..

    ReplyDelete
  5. kuya ponse! ikaw lang ang nag iisang walang katulad sa napakadang pag gagawa ng mga kwentong storya na ito.. inaamin ko habang hinihintay ko ang storyang ito ni bambino part #7.. ay sinubokan ko muna pumunta sa ibang blog at ilang linggo ako nag hanap at nag basa sa mga storyang gawa nila.. sa daming napuntahan ko at nabasa ko sa ibang blog ay kahit isa sa mga storya ay wala ako nagustohan o napili.. ibang-iba ang gawa mo kuya ponse at hinding hindi ko ipag papalit kaninoman.. ikaw lang ang nag iisa para sakin ang pinakamahusay at d'best sa lahat ng gumagawa ng storyang ganito.. at saludo akong nakatayo sayo at ikaw lang numero uno sa lahat ng pinakamahusay at magaling sa lahat... Go! kuya ponse! mas lalo niyo po galingan at husayan ang pag gawa ng mga kwento lalo na sa storya ni bambino.. good jod and more power! kuya ponse.. para sakin walang ibang tatalo o hihigit sainyo.. I LOVE YOU KUYA PONSE! and ALWAYS TAKECARE OF YOUR SELF.. muah!!!!!!

    ReplyDelete
    Replies
    1. ADIK lang po si Ponse. Basa ka din ng mga wholesme ko ha :) Tas magkantutan tayo pag may time.

      Delete
    2. hahaha! sure why not.. ;-)

      Delete
  6. kuya ponse.. sobrang ganda ng bambino. ito pa lagi ang inaabangan ko dto. sobrang aliw na aliw at intertain ako. best writer ever :) gusto tuloi kita makita.. hehehe, more power and keep safe always :) ♥♥♥

    ReplyDelete
    Replies
    1. di ako writer Kuya Jonas... Basa ka din ng wholesome pag may time :)))

      Delete
    2. Rather i say a story teller?? hihih :) sure :)

      Delete
  7. POV, nice concept and script.
    Bambino's encounter with 4 construction workers can be written better. Parang minadali yung Bambino 5.

    ReplyDelete
    Replies
    1. siguro po kasi nagmamadali po ako para maabutan ni Bambino na kinakantot ng Tatay niya si Lester. :)))

      Delete
  8. Wow nkakabitin salamt kuya +Ponse s iyong malikot na pag iisip sa pag gawa ng mga kwento..u made me hot while reading your stories in just 3days I read all your stories in your blog nakaka adik mag basa kahit may work basa ng basa pa run ako I like this blog u got my fetish I love daddies and mature men ty.....

    Benjamin.

    ReplyDelete
    Replies
    1. basa ka naman ng wholesome ko kuya Benjamin kapag may time ka :)))

      Delete
    2. Cge po kuya ponse anong site po salamat .

      Delete
  9. kuya ponse.. san ko ba makikita ang gawa mo na wholesome? halos lahat dito ay nabasa kuna po.. ;-)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Punta ka sa site na ito (Click mo)

      http://michaelsshadesofblue.blogspot.com

      Here are the Titles ng mga natapos ko na:

      1.Ang Tutor
      2,Ang RnB
      3.The Yuppie Is My Papi
      4.Ang BABY Boy

      OnGoing: Na KAREN CARPENTER Lang

      Delete
  10. Sana naman lahat ng gumagawa ng series tinatapos ang kanilang nasimulan.
    Bigla nalang nawalan ng kasunod mga sumusunod: (combos of incest, authoritarian, young to adult series of experiences. Well written and grammatically correct even in Filipino):
    1) Mga Pinsan ko'ng Sekyu - umabot hangang kabanata 11 (blog site)
    2.A) Biniyak ni Uncle - umabot hangang kabanata 9 (blog site)
    2.B) Mga Kalarong Sundalo - umabot hangang kabanata 6 (blog site)
    3) Freshmen - Gay and Beyond (blog site)
    4.A) Nasibak ni Insan Part 2 (FB FiremakerJD)
    4.B) Sibakan sa Selda (FB FiremakerJD)
    5) Ako si Neb (FB Tilamsik Book of Seduction)

    Nagka Aida na siguro mga baklitang writers, nategi kaya di na nasundan hahah choz!
    Kaya sana Bb. Ponce wag mo kami bibitinin... :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. hindi ko maipapangako ang mabilisang update but i can give you my words na hinding hindi ko kayo iiwanan sa ere.

      Delete
  11. -WOW!! KAKALIBOG KUYA PONSE!!! :))
    i love your stories. lalo na itong Bambino! paulit ulit kong binabasa sa phone ko at tlga nmang hindi nkakasawa! lalo na ngayon na nagkakantutan na ang mag ama. nkakarami ako ng putok araw araw. iniimagine ko kasi na ako ung kinakantot at ang katalik ko ay ang tatay ko. habang kinakantot ako ay iniimagine ko din na ganito ako ginawa ng tatay ko sa nanay ko. NKAKALIBOG TLGA! more power kuya Ponse! update na po agad na back to back to back! :))

    ReplyDelete
  12. The story has a very good twist. I didn't expect that haha!

    ReplyDelete
  13. You must be careful in writing the next episodes, this is a crime story.
    Alam mo naman mga bakla, masyadong matatalino hahah

    ReplyDelete
  14. Hi there Ponse! Tagal mo na akong tagasubaybay sa mga stories mo, and i really find it great and hot. Kuya Ponz, tara date muna tau...parang gusto kita makilala at kilalanin...

    ReplyDelete
  15. antagal ng update! excited na ko!!!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Waiting din ako Kuya Ponse..

      Jan Ariez

      Delete
  16. asan na yung update??? anyareee sana mag update na super excited tsaka yung kwento rin ni peter grabee galing ng writer nato sobrang nakakalibog... tulo tamod lol xD

    fher

    ReplyDelete
  17. ito ung my sipa ... kip it up..

    nkarelate lng

    ReplyDelete
  18. Nasan na ang kasunod? Inaabangan ko pa naman ito. Tagal mag update. :-(

    ReplyDelete
  19. Wla pa bng bgong kay bambino..

    ReplyDelete
  20. Saan mahahanap ung ibang episode ng bambino? May kasunod n ba ung episode 7?

    ReplyDelete