Disable Right Click

WARNING!


This page contains materials not suitable for viewers 18 years old and below, people who are offended by gay-themed materials, or not intended market of the below blog. If you are any of the above mentioned people, please leave this page now.

Pictures are taken from the web (FB, Flicker, Twitter, Google). The owners of the said contents have the copyrights for such. I do not own any of those. 
If your picture/content was used and you wish to take it off or to be acknowledged, please contact me at: 

Thanks!

Friday, September 6, 2013

Ang Kulit Ni Dad

Binatilyo na ang baby ko. Parang kailan lang tinuturuan ko ng ABC, ngayon nanliligaw na. Mabelle, Lily, Veronica... aba, iba-iba ang kausap nito sa cellphone. Nakakatawa, mana sa pagka-chickboy ko.

Dalawa na lang kami ni Kenjie. Iniwan kami ng mommy niya, sumama sa ibang lalaki. Ganun yata talaga pag teenager kayong kinasal, di pa malinaw ang mga desisyon niyo sa buhay. Mahal ko pa rin siya kaya di ko magawang mag-asawa ng iba. Umaasa pa rin akong bumalik siya sa amin.

Buti na lang, mabait ang anak ko. Masipag mag-aral, masunurin at maalalahanin. Alam niyang nalulungkot ako kaya ginagawa niya ang lahat para mapasaya ako.

Close kami. Kaya di siya nag-aalangang magtanong kahit na maseselang bagay. Tulad nung una siyang nilabasan, ten years old pa lang siya nun. Ginising niya ako sa pagkakatulog isang umaga.

"Dad! Dad! Gising..."

"O Kenjie, bakit?"


Pupungas-pungas ako. Natuwa akong makita ang pogi kong anak. Nakahubad, dahil ganun siya kung matulog. Gumaganda na ang katawan ng batang ito.

"E kasi basa yung shorts ko... parang may malagkit na lumabas sa titi ko..."

Hinawakan ko ang shorts niya.

"OK lang yon, anak. Normal lang yon... sige, ihubo mo na yan at tabihan mo ako sa kama, may sasabihin ako sa iyo."

Naghubo siya't tumabi sa akin sa kama. Ako man, wala ring damit dahil hubo't hubad din ako kung matulog. Sanay na siyang makita ang katawan ko.

"Ano ba yon, Dad?"

"Ang tawag dun, tamud. Lahat ng lalaki, nakakaranas ng ganun."

"Ows... Pati kayo?"

"Oo naman... gusto mo ipakita ko pa sa iyo e."

"Sige nga po."

Sinimulan ko ang pagsalsal sa titi ko. Mabilis ko itong napalaki dahil siyempre, umaga at bagong gising.

"Wow, Dad, ang laki na! Paano mo ginawa yon?"

"Madali lang, hinihimas-himas ko lang, ang tawag diyan jakol... sige, subukan mo akong jakulin."

Hinawakan ng maliit niyang kamay ang malaki kong titi. Sinalsal niya ito tulad ng turo ko sa kanya.

"O ikaw naman," sabi ko.

Sinalsal niya ang titi niya. Ilang sandali pa, napalaki din niya ito. Ngayon, sabay na kaming nagjajakol.

"Ang sarap pala, Dad."

"Ganun talaga... O ano, magpalabas na tayo ng tamud?"

"Opo."

"Sige bilisan mo na ang pagjakol. Sabay tayo."

Tumodo na ang libog ko. Maya-maya pa, nilabasan na ako. Sandali siyang tumigil sa pagjajakol para panoorin ang pagputok ko. Naglawa ang tamud sa dibdib ko.

"Nalibang ka na, sige lang, ituloy mo," sabi ko.

Binilisan na niya ang pagjajakol. Ang ganda ng tanawin, isang musmos, bata't sariwa, nagjajakol sa unang pagkakataon. Hinimas-himas ko ang ulo niya habang ginagawa niya ito.

"Aaaahhh... Dad!"

Nanigas ang katawan niya. Saka siya nagpaputok. Tumalsik ang tamud sa dibdib niya.

"Kadiri pala, Dad," sabi niya nung nakabawi na siya.

"Hindi yan nakakadiri, galing sa katawan mo yan e. Patunayan ko sa iyo..."

Dinilaan ko ang tamud mula sa dibdib niya. Iba talaga ang tamud ng bata, ang sarap sa dila. Nakiliti siya sa ginawa ko.

"Gusto mo tikman?" tanong ko.

"Opo."

Dinilaan din niya ang tamud mula sa dibdib ko. Natuwa naman siya. Pagkatapos nun, sabay kaming naligo.

Ngayon, katorse na siya. Mukhang mas marami na siyang alam sa sex kaysa sa akin. May ginagawa siya sa mga babae na di ko pa nasusubukan. Ang payo ko sa kanya, OK lang ang sex basta huwag lang siya makakabuntis. Tinuruan ko din siyang maging maingat sa sakit.

Paminsan-minsan kinukumusta niya ang sex life ko. May nakakarelasyon naman ako pero di ko pa rin maalis sa isip ko ang mommy niya. Di tuloy nagtatagal ang babae sa buhay ko. Buti na lang laging nandiyan si Kenjie sa tuwing nililibog ako.

Minsan, pumasok ako sa kuwarto niya. Naabutan ko sa tapat ng computer niya.

"Kenjie, may Taekwondo ka bukas, baka makalimutan mo na naman ang belt mo."

"Yes, Dad."

"Huwag ka ding magpuyat sa computer..."

"Opo. Homework lang 'to, Dad."

Lumapit ako sa computer niya. Napansin ko'ng may naka-minimize na window. Kinuha ko ang mouse at klinik ko. Lumaki ang window.

"Aha... ano yan! Homework ah... e bakit may litrato ng nakahubad na babae diyan."

"Dad, naman e."

"Hahaha... bistado ka!" sabay kiliti ko kay Kenjie.

"Ang kulit ni Dad oh!"

"O paano ba yan, e di nag-init ka na sa mga litrato mo?"

"Konti," sabay ngisi si Kenjie.

"E di mabuti, kasi kanina pa ako nililibog e."

"May homework pa ko, Dad e."

"Homework ah!"

Kinarga ko si Kenjie habang kinikiliti ko siya. Saka ko siya hiniga sa kama. Wala siyang tigil sa kakatawa.

"Sige na baby, pagbigyan mo na si Daddy."

"Di na ako, baby, Dad. High school na ako!"

"Oo nga, pansin ko na sa titi mo, ang laki-laki na!"

Dinakma ko ang titi ni Kenjie. Matigas na. Tinigasan sa kakakiliti ko.

"Mas malaki ang titi mo! Idol kita diyan e," biro niya.

"Mana ka naman sa akin, lalaki din ang titi mo nang parang sa akin."

Nasa loob na ng shorts ni Kenjie ang kamay ko, hinihimas-himas ang titi niya. Ngumiti lang siya sa akin, pinapaalam na nasasarapan siya. Maya-maya hinila ko na pababa ang shorts niya.

"Kumakapal na ang bulbol mo ah."

"Oo nga po, Dad."

Hinalik-halikan ko ang puson niya habang inaamoy ko ang tumutubo nang bulbol. Sarap langhapin, amoy baby. Humahagikhik na naman siya, nakikiliti.

Tumayo ako't naghubad ng T-shirt tapos hinubo ko ang shorts ko. Naaliw si Kenjie sa nakatayong titi ko. Inalis na rin niya ang sando niya. Hubo't hubad na kami pareho.

Tinabihan ko siya at hinaplos ang katawan niya. Siksik na siya sa masel dahil sa kaka-sports niya. Iba talaga ang balat ng bata, makinis. Ang guwapo pa ng baby ko... maputi, matangos ang ilog, mabilog ang mga mata, mapula ang mga labi. Naalala ko tuloy ang mommy niya.

Hinalikan ko siya labi, ang lambot... ang sarap. Marunong na rin siyang humalik, pati sa paglaro ng dila mahusay na rin.

Tapos tumihaya ako sa kama niya. Alam na niya ang gagawin niya. Dinilaan niya ang mga utong ko ng sandali. Tapos bumaba na siya sa mga singit ko. Gustong-gusto niya akong kilitiin sa pagdila sa mga singit ko.

Maya-maya, pumunta na siya sa titi ko. Dinilaan niya ang kahabaan nito, mula ulo hanggang betlog. Sa libog ko, may pre-cum nang tumulo mula sa titi ko. Pati yon, dinilaan niya.

Pagkatapos nun, sinubo na niya ang titi ko. Matagal na naming ginagawa 'to kaya sanay na siya. Matiyaga lang siyang nagtaas-baba dito, masipag na bata.

"Ano, Kenjie, pasukin kita?"

"Dad naman, masakit e."

"Sige na, gusto mo naman e. Di ba masarap?"

"Masarap... pero masakit. Hay, sige na nga, Dad!"

Humiga siya sa tagiliran niya't inangat ang isang hita niya. Humiga din ako sa tagiliran sa likod niya. Tinutok ko ang titi ko sa butas ng puwet niya.

"Ready?" tanong ko.

Tumango siya, kaya unti-unti ko nang pinasok ang titi ko sa puwet niya. Napakapit siya ng mahigpit sa bed sheet, mukhang nasaktan. Tumigil ako.

"Ayos lang, baby?"

"Yes, Dad. Sige po, ituloy niyo lang."

Dahan-dahan kong pinasok ang titi ko sa puwet niya... ang sikip, ang sarap. Sport lang siya, tinitiis ang kirot. Sobrang libog na ako kaya dineretso ko na ang pagkadyot. Dahan-dahan lang sa una, tapos pabilis ng pabilis.

"Sige pa, Dad, kantutin mo ako! Ang sarap... uggghh... ang sarap!"

Masaya ako'ng nairaos na niya ang sakit. Ngayon, libog na rin ang nararamdaman niya. Sinabayan niya ng jakol ang pagkantot ko sa kanya.

Patuloy na hinihimas ng kamay ko ang makinis niyang dibdib at tiyan. Paminsan-minsan dinidilaan ko ang batok niya at tenga, alam kong gustong-gusto niya yon.

Maya-maya, nagpalit kami ng puwesto. Tumihaya siya, ako naman lumuhod sa pagitan ng mga hita niya. Tinuloy ko ang pagkantot habang hawak-hawak ang mga paa niya. Naka-V shape na ang mga hita niya habang nasa gitna ako, kumakadyot. Tuloy pa rin ang pagjakol niya sa sarili.

"Malapit na ako!" sigaw ko.

"Ibigay mo sa akin, Dad!"

Hinugot ko ang titi ko mula sa puwet niya. Lumuhod ako sa tapat ng mukha niya para itutok sa kanya ang titi ko. Binuksan niya ang bunganga niya para saluhin ang tamud ko. Tuloy-tuloy pa rin ang pagjakol ko hanggang umabot na sa sukdulan ang libog. Pumutok na!

Swak ang lahat ng putok ko sa loob ng bibig niya. Agad niya itong linunok. Tapos dinilaan pa niya ang butas ng titi ko para saluhin ang mga huling tulo.

"Ikaw naman," sabi ko.

Tinuloy ni Kenjie ang pagjakol. Pinanood ko siya tulad ng lagi kong ginagawa. Sinabayan ko ito ng paghaplos sa sariwang balat niya.

"Heto na, Dad!"

Pinutol ko ang pagjajakol niya sa pagsubo sa titi niya. Sinimulan ko ang pag-chupa. Umuungol na siya sa sarap. Maya-maya pa, nilabasan na siya sa loob ng bibig ko. Dinahan-dahan ko ang pagchupa hanggang mapiga ko ang kahuli-hulihang katas niya.

"Mmmm... yum! Sarap ng tamud mo," sabi ko.

"Hehehe... talaga, Dad?"

Natawa siya nung ibuka ko ang bibig ko para ipakita ang tamud na nasa loob nito. Tapos linunok ko din.

Naghalikan kami habang nagkakaskasan ang aming mga katawan. Tuloy pa rin ang pagtulo ng tamud mula sa mga titi namin.

"I love you, baby," sabi ko sa gitna ng halikan namin.

"I love you, Dad... pero huwag mo na akong tawaging baby."

Natapos kami sa kilitian at kulitan.

1 comment:

  1. nakakalibog ah!! glad na nakita kung site na to..awesome!

    ReplyDelete