Disable Right Click

WARNING!


This page contains materials not suitable for viewers 18 years old and below, people who are offended by gay-themed materials, or not intended market of the below blog. If you are any of the above mentioned people, please leave this page now.

Pictures are taken from the web (FB, Flicker, Twitter, Google). The owners of the said contents have the copyrights for such. I do not own any of those. 
If your picture/content was used and you wish to take it off or to be acknowledged, please contact me at: 

Thanks!

Sunday, September 15, 2013

BAMBINO 6: Ganti

Nang sumilakbo na ang matinding galit ko sa aking Classmate na si Lester ay nag-iba na din ang pakikitungo ko sa kaniya. Alam niyang kaibigan niya ako pero wala siyang kamuwang-muwang na matinding pagkasuklam ko sa kaniya.
Mahal ko si Itay at si Inay...
Ayokong makitang niloloko niya si Inay...
Parang isang kabit lang itong si Lester...
Sinisira niya ang samahan ng aking mga magulang...
Nagawang lokohin ni Itay si Inay dahil sa aking makating kaklase...
Nagpapakahirap sa ibang bansa ang Nanay ko at wala siyang nagawang kasalan para pagtaksilan siya ni Itay...
"Doon tayo sa inyo gumawa ulit ng assignment sa Sabado ha..." Ang masayang sambit sa akin ni Lester nang maghiwalay na kami sa labas ng Campus.
Tinunguhan ko na lamang siya at kaniya  akong nginitian...

Wala talaga siyang kamuwang-muwang na alam ko ang kanilang ginagawa ni Itay...
Naiinitindihan ko naman si Itay dahil alam ko ang pangangailangan niya...
Batid kong nalulungkot din naman siya at malayo si Nanay sa kaniya at  kailangan din naman niyang mailabas ang libog niya sa kaniyang puson kaso nga lang ay hindi pa ba sapat ang ginagawa naming pagsaSalsal habang nanonood kami ng Bold...
Bakit kinakailangan pa niyang pagparausan ang Classmate ko...
Andito naman ako na pupuwede niyang gamitin at kantutin...
Aminado akong nagseSelos ako kay Lester dahil matagal ko nang pinagpapantasyahan ang malaking burat ni Itay. Naiinggit ako sa Classmate ko dahil natikman na niya at naramdaman na niya sa kaniyang bunganga't lalamunan ang malaki't matabang titi ng tatay ko.
Inggit na inggit talaga ako sa kaniya dahil kinantot na siya ng tatay ko...
Mabuti pa siya at nalasap niya ang malaking burat ni Itay...
Alam na alam kong masarap kumantot si Itay dahil kitang-kita ko sa pagmumukha ni Lester na sarap na sarap ito habang binabarurot siya ni Itay...
NapakaWalanghiya talaga ni Lester...
Hindi niya dapat ginawa iyon sa aking itay...
Siguro'y inakit lang niya si Itay...
Hindi ko hahayaang sirain niya ang pamilya ko...
Yan ang itinatak ko sa aking isipan at wala na akong pakialam pa kung kaibigan ko itong si Lester dahil kung kaibigan ang turing niya sa aki'y hindi niya gagawin iyon sa aking Itay...
Lalo pa akong namuhi kay Lester nang isang beses ay natigil bigla ang aming panonood ng Bold ni Itay at ang dahilan lang niya sa aki'y pagod siya.
Alam kong nagsisinungaling lang si Itay dahil may pinagpaparausan na siya at walang iba kungdi ang Classmate kong si Lester...
Binantayan kong maigi ang mga ikinikilos ni Itay at hindi ako nagkamali dahil naulit na namang muli ang kaniyang palihim na pakikipagkantutan sa Classmate ko. Tinataon nina Itay at ni Lester na wala ako sa bahay ngunit yan ang akala nila.
Talagang sinasadya kong ipaalam kay Itay at kay Lester na aalis ako ng bahay ngunit tumatambay lamang ako sa kanto at doon ko inaabangan ang pagdating ni Lester. Hinahayaan ko munang lumagpas ang ilang mga minuto saka ako muling babalik sa amin.
Lagi kong nadatdatnan silang dalawa na nasa kalagitnaan ng pagtatalik na talaga namang lalo pang ikinasasama ng loob ko...
Doon pa nila ginagawa sa kamang tinutulugan nina Itay at Inay ang kahalayan nilang dalawa.
Magdadalawang linggo ko silang sinubaybayan ni Itay at nang nakakuha ako ng pagkakatao'y kaagad-agad kong kinunahanan sila ng Video sa aking Cellphone at pagkatapos ay kaagad akong pumunta muli sa kanto para makausap ang nakilala kong construction worker.
"Syempre naman payag kami!" Ang natutuwang sambit ni Boyet sa akin nang ipinaalam kong may gustong makipagkantutan sa kanilang apat.
"Papupuntahin ko mamayang gabi sa inyo." Yun lamang ang huli kong sinabi kay Boyet bago ko siya iniwan at muli kong inabangan ang aking Classmate na si Lester sa kanto upang komprontahin.
Habang nakaupo ako sa tindahan sa may kanto'y tumunog ang Cellphone ko at nang tignan ko'y nagMessage sa akin si Itay at tinatanong kung nasa saan na daw ako. Nagreply naman ako at sinabing nasa kanto na ako at pagkatapos noo'y hindi na muling sumagot nagReply si Itay.
Ilang minuto lang ay nakita kong mabilis na naglalakad ang aking kaklase at kaagad ko siyang sinalubong upang kausapin.
"Lester... Anong ginagawa mo dito? Nagpunta ka ba sa amin..." Ang bungad kong tanong sa aking Classmate.
"Ha..." Ang naiusal lamang ni Lester at kitang-kita ko ang kaniyang pamumutla.
"Bakit ganyan ang hitsura mo..." Ang sunod kong itinanong sa kaniya at wala pa din siyang naisagot sa akin.
"Bakit ka kinakabahan..." Ang muli kong tanong sa makati kong kaklase.
"Alam ko ang ginagawa n'yo ni Itay..." ang muli kong usal at saka ko ipinakita sa kaniya ang nakunan kong video nila ni Itay habang nagkakantutan sila.
Nanlalaki ang mga mata't nanginginig ang buong katawan ni Lester habang pinapanood niya ang Video sa aking Cellphone. Tirik na tirik ang araw nang kunan ko sila ng Video kaya nama'y kitang-kita at hinding-hindi maipagkakaila ni Lester na siya ang nakatuwad at kinakantot ni Itay.
"Sarap na sarap ka sa kantot ni itay ah..." Ang panunukso kong sinambit kay Lester sabay kuhang bigla ng aking cellphone sa kaniyang mga kamay.
"Burahin mo yan Bambino." Ang galit na usal sa akin ng aking Classmate.
"Ikaw pa ang galit... 
Ikaw na nga ang naninira ng pamilya ng pamilya..." Ang natatawang sambit ko naman sa kaniya.
"Burahin mo sabi yang Video..." Ang muling sambit sa akin ni Lester kasabay ng kaniyang pang-aagaw sa aking Cellphone.
"Gumawa ako ng kopya at inilagay ko sa Internet... 
Baka gusto mong ilabas ko iyon sa FB..." Ang sambit ko sa kaniya na siya namang ikinatigil niyang bigla.
"Ano natakot ka... Pagnalaman yan ng Daddy at Mommy mo... 
At pati na din ang school natin... Ano kaya ang sasabihin nila..." Ang sunod kong iniusal kay Lester.
"Parang awa mo na Bambino... Please huwag mong gawin iyon..." Ang pagmamakawa sa akin ng Classmate ko.
"Mamayang gabi eh pumunta ka doon at hanapin mo si Boyet... Isa sa mga Construction doon..." Ang nakangisi kong utos kay Lester sabay turo doon sa ginagawang bahay.
"HA?" Ang naguguluhang usal lang ng aking Classmate.
"Gusto ka daw nila kantutin."
"Hindi ako ganoon Bambino!"
"Eh ano ang ginagawa nyo ni Itay!"
Hindi na nakapagsalita pa si Lester dahil sa sinabi ko at talaga namang labis kong ikinatuwa iyon dahil hawak-hawak ko na siya sa leeg.
"Madali lang naman ako kausap... 
Kakalimutan ko ang ginagawa mo sa aking Tatay basta makipagkantutan ka lang sa kanila... 
Buburahin ko ang video...
Kapag hindi mo ginawa ang sinasabi ko mamayang gabi eh pasensyahan na lang tayo...
Huwag kang magsusumbong kay Itay at talagang makikita mo ang hinahanap mo..." Ang huli kong mga sinabing pananakot kay Lester at hindi ko na hinintay ang kaniyang mga sasabihin pa.
Nakangiti lang ako habang naglalakad papauwi sa amin at nagdarasal na sana'y kagatin ni Lester ang sinabi ko sa kaniya. Sa totoo'y hindi ko naman ikakalat ang video at alam kong pati ang kahihiyan ni Itay ay madadamay kapag ginawa ko iyon.
Nagmaang-maangan pa din ako sa harapan ni Itay at wala pa rin siyang kaalam-alam na alam ko ang kanilang lihim ni Lester.
Hindi ako nakatulog nang gabing iyon at pinatay ko ang aking Cellphone at baka tumawag o magtext si Lester sa akin at magmakaawa ulit. Hindi ko din napigilan ang aking libog dahil hindi ko naiwasang maImagine kung ano kaya ang gagawin ng apat na malibog na construction worker sa aking makating Classmate.
Nagsalsal ako nang gabing iyon habang iniImagine na umiiyak si Lester habang pinipilahan siya ng apat na barako.
Kinaumagaha'y nananabik akong pumasok sa aming School upang makibalita kay Lester dahil hindi ko na nagawang dumaan pa sa Construction site dahil maaga pa kasi.
Labis naman ang ipinagtaka ko nang hindi pumasok itong si Lester at hindi man lang siya nagReply sa aking text. Hindi ko na iyon inisip pa iyon at baka mamaya'y hindi naman tumuloy kagabi itong si Lester sa Construction site  kaya nama'y napagod ito sa kaniyang pakikipagkantutan sa apat kaya siguro'y hindi siya nakapasok ngayon.
Pagka-uwing pagkauwi ko nang bahay ay muli kong tinignan ang aking cellphone ngunit wala pa ding reply si Lester kaya nama'y naisipan kong puntahan sa construction site sina Boyet ngunit nakasalubong ko ang aking Itay kaya nama'y ipinagpaliban ko muna ang pagpunta ko sa mga barakong Construction worker at agad kong inasikaso si Itay.
"Kumusta si Lester..." Ang bungad sa akin ni Itay nang makapasok na ito ng bahay.
"Bakit po Tay..."
"Matagal-tagal na kasing hindi nagpupunta siya dito sa atin..."  Ang sambit lang sa akin ni Itay nang pumasok na ito sa kaniyang kuwarto.
Para akong nalungkot nang mga oras na iyon dahil mas inuna pa ni Itay na kamustahin ang classmate ko kaysa sa akin. Marahil ay nakikipagtext din ang Itay ko kay Lester at hindi din siya nakatanggap ng Reply mula sa kabit niya.
Wala kaming napag-usapan ni Itay nang naghapunan na kami at medyo balisa ito habang kumakain dahil tingin ng tingin ito sa kaniyang cellphone. Siguro nga'y tama ang hinala kong naghihintay din siya ng text message mula kay Lester dahil kahit sa aki'y wala pa ding reply ang classmate ko. Kapag tinatawagan ko naman si Lester ay 'Cannot Be Reach' naman siya...
Ipinagpaliban ko na ang pagpunta kina Boyet at medyo naging masama ang pakiramdam ko dahil sa pagtatampo ko kay Itay.
Hindi na lumabas pa si Itay sa kaniyang Kuwarto nang matapos na kaming maghapunan kaya nama'y lalo pang sumama ang loob ko kay Itay at nakatulugan ko na din ang aking pagtatampo sa kaniya.
Sabay na kaming umalis ni Itay upang pumasok kinaumagahan at kaagad naman naming nakita mula sa kanto ang tumpukan ng mga tao malapit sa Creek kaya nama'y nakiusyoso na din kami ni Itay at tinignan kung ano ang pinagkakaguluhan ng mga tao.
Para akong binuhusan ng malamig na tubig sa buo kong katawan nang makita ko ang pinagpipiyestahan ng mga tao...
"KAKLASE KO YAAAAN!!!" Ang naibulalas ko na lamang nang malakas nang nakasigurado akong si Lester ang nasa sa may Creek.
Wala nang buhay ang maputla't hubad na katawan ni Lester at nakaDilat sa kawalan ang kaniyang dalawang patlang na mga mata...
Kitang-kita kong nangingitim ang balat sa leeg ng aking kaklase na animo'y sinakal...
Hindi ko na namalayan pa ang mga sumunod na pangyayari at nakita ko na lamang ang aking sarili na nasa presinto't tinatanong ng Pulis kung yung bangkay na nasa Creek nga ba ang kaklase kong si Lester.
Kasama ko ang aking Itay na umuwi sa bahay at kahit siya'y hindi na din nakapasok nang araw na iyon.
Hindi talaga ako makapaniwala sa sinapit nang kaklase ko at alam na alam kong kagagawan sigurado iyon nina Boyet at nang kaniyang mga kasama ngunit labis ang aking pagkatakot kanina at hindi ko sinabi ito sa mga Pulis at baka malaman at mabunyag din ang aking lihim at malaman nilang may kaugnayan ako sa mga Construction Worker.
Kahit si Itay ay pupuwedeng sumabit din dahil siya ang dahilan kung bakit ko ipinagtulakan sa kamay nina Boyet ang aking kaklase.
Matapos naming maghapunan ni Itay ay nagpabili siya ng isang Empe at uminom...
Hindi ko naman siya matanong kung bakit niya naisipang uminom at may pasok pa siya kinabukasan kaya nama'y hinayaan ko na lamang si Itay at marahil ay dahil na din sa nangyari kay Lester...
Madaling nangaunti ang bote ng Empe at nakita ko na lamang si Itay na nakapikit at naghihilik na. Niyugyog ko si Itay upang gisingin ngunit tanging ungol na lamang ang naririnig ko sa kaniya kaya nama'y buong lakas ko siyang inakay sa kaniyang kuwarto at nang maihiga ko na siya't maisaayos na'y kaagad akong lumabas nang kuwarto ngunit mabilis niyang hinawakan ang aking isang kamay...
"Lester..." Ang nasambit lang ng lasing na si Itay at kaagad niya akong hinila palapit sa kaniya.
Hindi na ako nakaimik pa nang mga sandaling iyon dahil mahigpit na akong niyayakap ni Itay at hinahalikan sa aking labi.
Gulat na gulat talaga ako sa ginawa ni Itay ngunit ilang saglit lamang ay nakikipagpalitan na ako sa kaniya ng laway at nakikipaglaplapan na ng matindi sa kaniya...
Dumating na din ang pinakakahintay ko...
Lasing si Itay at ang akala niya siguro'y ako si Lester...
Kaagad niya akong inihiga sa kama't pinatungan...
Damang-dama ko na naninigas na ang malaking titi ni Itay sa loob ng kaniyang shorts habang hinahalukay niya ng kaniyang mainit-init at basang dila ang aking lalamunan...
Gumagapang na din ang dalawang kamay ni Itay sa aking katawan at ilang saglit lamang ay nahubadan na niya ako ng tuluyan...
"Aaaaaggghhh..." Ang naiungol ko na lamamng nang sinimulan na ni Itay na salitang susuhin ang dalawa kong utong.
Damang-dama ko ang nakakangilabot na kiliti dulot ng papatubong mga bigote't balbas ni Itay sa aking dibdib...
Habang gumagapang ang dila ni Itay pabababa sa aking puson ay hinuhubad ko na din ang kaniyang mga damit hanggang sa brief na lamang ang itinira ko sa kaniyang saplot...
Nakalabas na sa singit ng kaniyang brief ang galit na galit niyang titi at naglalaway na ito...
Nahawakan ko na din sa wakas ang mainit-init at napakataba't habang burat ni Itay ngunit kaagad niyang inalis ang aking kamay sa pagkakahawak sa kaniyang titi at agad siyang pumuwesto sa pagitan ng aking mga hita...
"Tay...." Ang nasambit ko na lamang nang kaniyang ibinuka na ang mga hita ko.
"Aaaaghhhh..." Ang lumabas na lamang sa bunganga kong mahaba't malakas na ungol nang sinibasib na ni Itay ang butas ng puwet ko.
Hayok na hayok si Itay habang marahas niyang brinobrotcha ang aking puwerta...
Damang-dama ko sa aking lagusan ang pagpasok ng madulas na dila ni Itay...
Mahigpit din ang kaniyang pagkakahawak sa aking mga hita at talagang ibinubukaka niya ang mga ito upang mabuyang-yang sa kaniya ang kaselanan ko...
Napakapit na lamang ako sa kobrekama habang tumitirik ang aking dalawang mga mata dahil sa sarap at kiliti na nararamdaman ko mula sa pangangain ni Itay...
"Lester... Ang sarap mo talaga..." Ang sinambit ni Itay nang tumigil na siya sa pangbroBrotcha sa akin at pagkatapos ay hinubad na niya ang kaniyang Brief.
Hindi ko na lamang iyon pinasin at alam kong lasing lang si Itay dahil manghang-mangha ako sa hubad niyang katawan...
Kung dati'y sa pangboBoso ko lamang ito nakikita'y ngayon ay nakabuyangyang na mismo ito sa aking harapan...
Dumura si Itay sa kaniyang palad at kaniyang ipinahid ito sa kaniyang nagmumurang sandata...
Kaagad kong hinawakan ang likod ng aking dalawang tuhod upang lalo ko pang ibuka't itaas ang aking mga binti...
Alam ko na nang susunod na gagawin ni Itay kaya nama'y ibinuyangyang ko sa kaniya ang aking kumikislot-kislot at madulas na puwerta at ilang saglit lamang ay binigyan na ako ni Itay ng isang napakalakas at napakalalim na ulos...
Isang ayuda lamang ni Itay ay pumasok na nang buong-buo't sagad na sagad ang kaniyang dambuhalang titi sa akin at napangiwi ako dahil sa sobrang sakit...
Kahit na napagsawaan na ni Tito Nilo at nang apat na Construction Worker ang aking tumbong ay pakiramdam ko pa di'y napunit ito dahil sa sobrang laki ng matabang titi ni Itay...
Napakapit na lamang ako sa kaniyang mga balikat habang hawak-hawak niya ang dalawa kong binti...
Sa bawat pag-ulos ni Itay ay matinding hapdi ang gumuguhit sa loob ng aking sikmura't puson...
"Itay..." Ang nasambit ko na lamang nang makaramdam na ako ng ginhawa't sarap sa kaniyang pangangantot.
"Lester..." Ang nasasambit lang ni Itay habang pabilis ng pabilis at palalim ng palalim ang kaniyang pangangantot sa puwerta ko.
PLOK! PLOK! PLOK!
Malakas na ang pang-aayuda sa akin ni Itay at talaga namang gumuguhit ang sarap at kiliti sa aking puson...
"Itaaaaaaay..." Ang nasabi ko na lamang nang biglang nakaramdam ako ng pamimigat sa aking mga singit at puson at ilang saglit lamang ay kaaagad akong nilabas.
"Lester... Lester..." Ang bulong lang ni Itay at pagkatapos ay agad niya akong hinagkan at ipinasok niya ang kaniyang dila sa aking lalamunan.
Walang pakialam si Itay na napupunta na ang aking tamod sa kaniyang maskuladong katawan...
Habang ibinabaon ni Itay ang kaniyang burat sa aking sikmura't puson ay malikot niyang hinahalukay ng kaniyang dila ang loob ng aking bibig at lalamunan...
Damang-dama ko ang pagtulo ng magkahalo naming laway sa gilid nang aking bibig...
Naging madulas na din ang aking pagkakayakap sa katawan ni Itay dahil pareho na kaming pawisan ng mga oras na iyon...
"Bubuntisin kitang animal ka..." Ang biglang bulong sa akin ni Itay at pagkatapos ay agad na nanginig ang kaniyang buong katawan at kasabay ng kaniyang malalim na pag-ulos ay bumulwak ang kaniyang masaganang tamod sa loob ng aking sikmura't puson.
Lalong humigpit ang pagkakayakap sa akin ni Itay habang sumisirit ang kaniyang malapot at maraming tamod sa aking loob...
Pakiramdam ko'y punong-puno na ako ng tamod ni Itay...
"Wala kang kaparehas Lester... Talo mo pa ang asawa ko..." Ang sunod na sinabi ni Itay nang nagsimula na naman siyang umayuda sa aking puwerta.
Nakadalawang putok sa loob ko si Itay nang gabing iyon nang walang hugutan...
Pareho kaming hinihingal ni Itay nang makapagpaputok na muli siya sa loob ng aking sikmura...
Labis ang aking saya nang makaros na sa akin si Itay...
Hinalikan ko siya sa pisngi at niyakap nang mahigpit...
Nakatulog na si Itay na nakapatong sa akin at napakasarap sa pakiramdam na ang buong bigat ng kaniyang pawisang katawa'y sapong-sapo ko...
Ipinikit ko na din ang aking mga mata habang hinihimas himas ko ng isang kamay ang kaniyang basa sa pawis na buhok habang ang isa ko namang kamay ay hinahagod-hagod ang kaniyang maskuladong likuran...
NapakaSarap damhin ang mabalbong katawan ni Itay...
Isang halimuyak sa akin ang magkahalong amoy ng pawis at tamod ni Itay...
Nakatulog na din ako sa ganoong posisyon...
Hindi ko alintanang nakaPasok pa din ang papalambot na burat ni Itay sa aking puwerta...
...
...
...
"PUTANG INA BAMBINO!!!" Ang malakas na sigaw ni Itay na siyang nagpagising sa aking buong ulirat.
Mataas na ang sikat nang araw at kitang-kita kong nanlalaki ang dalawang mga mata ni Itay habang nakatingin siya sa akin...



To Be Continued

17 comments:

  1. hoooh.
    Excited na ako sa susunod na mangyayari.

    ReplyDelete
  2. MAS FOTANG INA MO ITAY!! ANO MAS NASARAPAN KA NGAYON KAY BAMBINO? HAHAHAHA..TAMA LANG SAYONG NAMATAY KA NA LESTER! RIP SAYO TANG INA MO EH...MAS MARAMING KANTUTAN PO NEXT PART, PLSS HAHAHA

    ReplyDelete
  3. Napaka intense ng part na ito! Ang galing ng writer napaghalo ang libog at suspense.

    ReplyDelete
  4. Sana marami pang story na katulad nito. Cheating dad tas incest hahaha!

    ReplyDelete
  5. I love this! Buti naman at may nangyari na sa mag ama! Sundan agad. Sana lagi na sila magkantutan ng tatay niya. Sarap talaga ng incest! Sino pwede dyan ng role playing? Tatay o kuya o tito?? Hehe comment na!

    ReplyDelete
  6. Sana sa next chapter banggitin na ng tatay niya ang name niya mismo habang nagkakantutan sila. More dirty talk author! Mas nakakadagdag libog.

    ReplyDelete
  7. Kung ayaw ni itay kantutin c Bambino, sana gawin nya pangblackmaiL ung sexvideo para MAPASUNOD c ITAY!!! c Bambino naman kakantot at iBJ ni ITAY!! wahahaha ganti ni Bambino Kay ITAY!! Sarap mo naman barurutin ITAY, sana matagal na kita kinantot ITAY..dahiL FUTANG INA NYO NI LESTER! hahaha

    ReplyDelete
  8. grabe! lahat ng mga story dito ay talagang binabasa ko at sinusubaybayan ko lahat ng story.. lalo na pag about sa anak at ama talagang gustong gusto ko ang story pag mag ama ang mag kakantutan at yung anak ang mismo ang gagawa ng paraan para matikman, machupa at makantot siya ng ama niya at hanggang sa hihipuan at pag sasamantalahan niya ang tatay niya pag may pag kakataon na.. sana mas lalo pa marami ang kwentong mag ama kasi yun ang mas d'best basahin.. please gawa ka ng maraming story na ganon..

    ReplyDelete
  9. kuya ponse! sana po meron na agad karugtong ang story ni BAMBINO.. araw-araw kc ako nag babasa nitong story niyo at madalas umaga na ako matulog at palaging puyat sa pag babasa at walang tulog sa gabi hehehe... please kuya ponse!

    ReplyDelete
  10. haisst.. excited na ako sa karugtong ng story nito ni bambino.. sana mabasa kuna ang karugtong nito before dumating ang araw na nalalapit sa pag alis ko papuntang dubai..

    ReplyDelete
  11. pero syempre kahit nasa dubai na ako sa pag alis ko dito sa pilipinas ngayon october ay patuloy parin ako mag susubaybay sa mga story at mag babasa ng mga kwentong gawa nito.. at sana maraming mga local na arabo at ibang lahi ang matikman ko sa dubai at masubokan mahahaba, matataba at malalaking ari nila hehehe.. i'm meron talaga kasi kilala ang dubai na malilibog sobrang arabo lalo na sa mga katulad kung bi or gay hehehe..

    ReplyDelete
    Replies
    1. mas masarap pa din diba ang Pinoy???

      Delete
    2. hehehe... un ang hndi ko pa alam kuya ponse, , , kc wala pa ako natitikman na ibang lahi like me.. puro pinoy palang ang natitikman ko sa ngayon at malalaman ko ang sagot na yan kuya ponse pag dating ko sa dubai ngayon october hehehe. . .

      Delete
    3. mas masarap ang pinoy sa romansa pero mas masarap mga latino na Castizo o Mestizo na bottom

      Delete
  12. sana makwento rin ito sa Point of View ni Lester, kung paano naging sila ni Itay o kaya point of view ni ITAY din, hehe.

    ReplyDelete
  13. Need discrit bi-male.. 40 yrs old and above.. rizal area.. Text me 09223852547..

    ReplyDelete
  14. hai ganda ng story.di ko alam bat gusto2 k ung mga ganito kwento. ngyari kc sa totoong bhay ko ung ganito.nung kabataan ko.naka2 relate lng

    ReplyDelete