Disable Right Click

WARNING!


This page contains materials not suitable for viewers 18 years old and below, people who are offended by gay-themed materials, or not intended market of the below blog. If you are any of the above mentioned people, please leave this page now.

Pictures are taken from the web (FB, Flicker, Twitter, Google). The owners of the said contents have the copyrights for such. I do not own any of those. 
If your picture/content was used and you wish to take it off or to be acknowledged, please contact me at: 

Thanks!

Sunday, September 22, 2013

Salamat Po Doc

Bata pa ko, pangarap ko na 'to. Kaya pagka-graduate ko sa med school, agad akong tumungo ng Bukidnon para doon magsilbi. Dito ako napadpad sa isang maliit na baryo, malayo sa kabihasnan. Walang malapit na ospital. Yung pinaka-malapit na health center nasa bayan pa, mga isang oras din ang  byahe.

Mahigit isang taon na ako dito. Yung mga kaklase ko nagtratrabaho na sa malalaking ospital sa Maynila, yung iba nag-abroad na. Siguro susunod din ako sa kanila matapos ang ilang taon pero dito muna ako sa ngayon. Maraming di nakakaunawa sa desisyon kong ito. Matapos ko daw gumugol ng oras at pera para maging duktor, sasayangin ko lang daw ang oras ko sa probinsya. Biro pa nila, sayang daw ang pagiging guwapo't mestizo ko kung masusunog lang sa araw ang balat ko.


Buti na lang sinusuportahan ako ng mga magulang ko. Tiwala kasi sila sa mga desisyon ko. Ganun din nung una si Grace, yung girlfriend ko. Sinamahan niya ako nung unang mga linggo ko dito kaso di na niya matiis. Iniwan niya ako. Malamang may bagong boyfriend na yon.

Sa tingin ko, ganun talaga, di lahat puwede mong makuha. Kailangan magsakripisyo din. Totoo, mahirap ang buhay dito. Ang konting perang pinapadala sa akin nung gobyerno, pang-araw-araw ko lang. Kadalasan, abunado pa ako sa mga gamot. Wala namang pambayad sa akin ang mga pasyente ko kundi gulay, isda, at kung suwerte, konting karne ng baboy o manok. Ang clinic ko, sa isang kubo. Dito na rin ako nakatira. 

Madalas nami-miss ko ang kumportableng buhay ko sa Maynila, kasama ang mga mahal ko sa buhay. Minsan nga gusto ko nang sumuko't umalis na dito. Pero mahirap mang intindihin, masaya ako dito. Ka-pamilya ko na ang mga magsasaka't mangangahoy sa baryong ito. Di ko sila puwedeng iwanan.

Isa sa mga naging kaibigan ko si Julio. Bata pa siya, mga diyes y siyete pa lang. Angat siya sa ibang mga lalaki dito dahil may hitsura siya. Moreno man dahil sa maghapong pagtratrabaho sa bukid, mapapansin mong maganda ang hugis ng mukha, maayos ang ngipin at hindi pango ang ilong. Maganda din ang pangangatawan niya dahil sanay siya sa mabibigat na gawain.

Pag pinayagan si Julio ng tiyo niya, tumutulong-tulong siya dito sa clinic. Mahigpit kasi ang Tiyo Kardo niya. Konting pagkakamali, sinasapak na siya. Wala namang magagawa si Julio dahil ulila na siya sa magulang, at si Kardo lang ang kamag-anak na pumayag na kunin siya.

Ilang buwan ang nakakaraan, ginamot ko yung mga pasa niya sa katawan. Nung nalaman kasi ni Kardo na nabuntis ni Julio ang nobya niya, naghurumentado siya. Ang resulta, bugbog sarado si Julio.

Pero ganunpaman, masayahin pa rin itong si Julio. Sa katunayan, sinasama-sama niya ako sa lakad ng barkada niya. Napansin siguro niyang malungkot ako dahil sa pag-alis ni Grace. Mahilig silang magsing-along habang naggigitara si Julio. Sumasali naman ako para malibang. Wala rin kasi masyadong nangyayari sa lugar na 'to.

Minsan, sinama nila ako sa ilog para maligo. Nung naroon na kami, nabigla ako nung naghubo't hubad sila sa harap ko. Tumalon agad yung iba sa ilog habang ako, naiwan sa pampang. Nag-aalangan kasi akong magtanggal ng damit na tulad ng ginawa nila. Tatalon na sana si Julio nung napansin niya ako. Lumapit siya sa akin. Pilit ko mang iwasang tignan ang hubo't hubad niyang katawan, di ko mapigilang silipin ito. Sa laki ng titi niya, tila kumakalembang ito habang naglalakad siya. Totoo nga yung tukso ng kaibigan niya sa kanya na ang titi niya parang titi ng kabayo.

"Doc, di ka maliligo?" tanong niya.

"Kayo na lang," ngiti kong sagot.

"Ah ganoon ha!"

Sumipol siya sa mga kasama niya. Sumugod ang barkada sa akin at agad akong hinubaran. Nung una, lumalaban ako pero ayaw ko namang maging KJ kaya hinayaan ko na sila. Nung yinakap ako ni Julio mula sa likod para hindi ako makapiglas, naramdaman ko ang titi niya sa banda puwet ko. Nabuhay agad ang alaga ko. Buti na lang, sa bilis ng mga pangyayari, tila walang nakapansing tinitigasan na ako. Agad akong hinagis ng barkada sa ilog. Saka sila nagsunuran at nagharutan kami doon buong maghapon.

Pero isang gabi, ibang klaseng Julio ang lumapit sa akin. Hatinggabi na nung kumatok siya sa kubo ko. Manganganak na daw ang misis niya. Agad ko siyang sinamahan.

Matagal man ang labor, nairaos din namin ang panganganak. Lalaki ang bata. Tuwang-tuwa si Julio at agad niya itong ipinangalang Junior. Sikat na ang araw nung makauwi ako. Dahil sa pagod, nakatulog ako buong maghapon.

Kinagabihan, may kumatok ulit sa kubo. Pag bukas ko ng pinto, si Julio ulit. Pinatuloy ko siya.

"Kumusta? May problema ba sa bata?" tanong ko.

"Wala, doc. Dumaan lang ako para magpasalamat. Uh... pasensya ka na, wala akong pambayad sa iyo."

"Wala yon. Masaya na akong malusog yung baby at yung misis mo."

"Buti na lang nandito ka, doc. Sa katunayan. buong baryo nagpapasalamat na nandito ka."

Napangiti ako. Matapos ang ilang sandaling katahimikan, nagsalita ulit si Julio.

"Doc, di ka ba nalulungkot?" tanong niya.

"Minsan..." sagot ko.

"Kung payag ka, tutulungan kita."

Nagtaka ako sa sinasabi niya. Bago ako makapagtanong, napansin kong naghubad siya ng T-shirt sa harap ko. Nung maghuhubo na siya, pinigilan ko siya.

"Julio! Anong ginagawa mo?"

"Sige na, doc. Hayaan mo nang gawin ko 'to para sa iyo."

"Anong..."

"Doc, matagal na tayong magkaibigan. Di mo man sinasabi, alam ko kung anong gusto mo. Naramdaman ko sa mga ginagawa mo para sa akin, sa mga tingin mo..."

Di na ako nakapagsalita. Di ko alam kung anong sasabihin ko. Gusto ko ang inaalok niya sa akin. Pero mali, maling-mali. Napansin niya ang pag-aalinlangan ko, kaya tinuloy niya ang paghubo. Tumambad sa akin ang kanyang titing kabayo. Ngayon, mas malaki na kaysa dati at lalo pang lumalaki sa bawat hakbang niyang papalapit sa akin.

Magkaharapan na kami. Diretso ang tingin niya sa mga mata ko. Tututol sana ako nung dinampi niya ang mga daliri niya sa labi ko. Di na ako nakasalita. Parang nakukuryente ang katawan ko. Nadadala na ako ng libog.

Kinuha niya ang kanang kamay ko at idinikit ito sa dibdib niya. Hinayaan ko lang siya. Naramdaman ko ang tibok ng puso niya, pati siya ninenerbiyos. Inakay niya ang kamay ko para haplusin ang dibdib niya. Nung mag-isa ko na itong kinikilos, bintawan niya ito. Diretso ako sa paghaplos ng kanyang dibdib, balikat, tagiliran, baywang...

Tinulak niya ang kamay ko papunta sa ari niya. Napatingin ako sa kanya. Tumango siya't ngumiti. Binalot ko ang palad ko sa matigas na niyang titi, saka ko hinimas-himas ito.

Maya-maya pa'y naramdaman ko ang kamay ni Julio sa batok ko. Alam ko na ang gusto niyang mangyari. Sumunod ako sa pagtulak ng kamay niya, pababa. Ngayon nakaluhod na ako sa tapat ng titi niya. Nakatutok ito sa mukha ko.

Dahan-dahan ko itong sinubo. Di ko alam ang gagawin dahil ngayon ko lang naranasan ito. Ginawa ko na lang ang sa tingin kong dapat kong gawin. Binalot ko ang labi ko sa paligid ng titi niya at saka ko ito sinuso. Sa haba ng titi niya, madalas tumama sa lalamunan ko ang ulo nito. Ilang beses din akong muntik mabilaukan.

Habang ginagawa ko ito, hinihimas-himas niya ang ulo ko. Sa mga ungol niya, ramdam kong nasasarapan siya. Kahit ako, may kakaibang saya din. Di ko man maamin sa sarili ko, matagal nang sumasagi sa isip ko ang imahe ng hubad na katawan ni Julio. Ngayong tinitikman ko na ang kalalakihan niya, parang di ako makapaniwala, parang isa itong panaginip.

Hinayaan lang niya ako na angkinin ang titi niya ng ilang minuto. Pagkatapos nun, tinulungan niya akong tumayo. Di ko alam kung anong susunod na gagawin namin pero hinayaan ko lang siyang mamuno. Hinila niya pataas ang T-shirt ko, binuksan ang zipper ko't hinila pababa ang pantalon at brip ko. Ngayon, pareho na kaming hubo't hubad. Yung titi ko, nakatayo na rin. Dahil magkatapatan kami, nararamdaman kong dumidikit ito sa nakatayo din niyang titi. Tinignan niya ang dalawang titi't napangiti. Pinagdikit niya ang mga ito't sabay na sinalsal. Nagngitian kami.

Maya-maya pa'y lumuhod siya. Hinawakan niya ang titi ko't binate ito. Tapos sinubo niya ito't sinuso. Hinayaan ko lang siya. Ganito pala ang pakiramdam pag nasa loob ng bibig ang isang titi. Di ko maipaliwanag ang sarap. Napapikit ako. Di ko namalayang umuungol na pala ako. Sige lang siya. Siniguro niyang maranasan ko ito ng husto.

"Ang sarap. Salamat ha," sabi ko.

"Wala pa yan, doc. Mas masarap pa ang susunod nating gagawin," sabi niya.

"Paano mo alam gawin ito?"

"Matagal ko na 'tong ginagawa kay Tiyo Kardo, sanayan lang."

Tuloy-tuloy siya sa pagsuso. Matagal-tagal din niyang ginawa yon bago siya nagbago ng posisyon.

"Matigas na matigas na, handa na 'to," sabi niya.

"Para saan?"

"Basta doc, pangako, masasarapan ka dito."

Umakyat siya sa lamesa at saka tumihaya, sabay angat ng hita niya.

"Puwede na."

"Huh? Hindi... hindi natin kailangang gawin 'to."

"Sige na, doc. Para naman makabawi ako sa iyo."

"Sigurado ka?"

Inangat niya ulit ang katawan niya at sinilip ang alaga ko.

"Oo, doc. Hmmm... mahaba't malapad din ang titi niyo ah. Huwag kayong mag-alala, kaya ko yan."

Mukhang desidido siya. Baka sumama pa ang loob niya kung tumanggi ako. Mabilis ang tibok ng puso ko. Alam kong ginagawa ito ng iba pero di ko naisip na darating sa akin ang pagkakataong ito.

Pumunta muna ako sa bandang cabinet para kunin ang baby oil. Pinahid ko ito sa ari ko. Tapos, tumapat ako sa nakabukaka niyang mga hita. Hinawakan niya ang titi ko para mahanap ng ulo ang butas ng puwet niya.

"Sige, doc. Bayuhin mo na," biro niya.

Napangiti ako pero ninenerbiyos pa rin ako. Sa wakas, naipasok ko ang buong ulo ng titi ko sa butas ng puwet niya. Parang tumigas ang mga masel niya. Malamang nasasaktan pero wala akong narinig na angal sa kanya. Dinahan-dahan kong ipasok hanggang nasa loob na ang kabuuan nito. Di muna ako gumalaw. Nakangisi siya, halatang nasasaktan.

Nung naramdaman kong na-relax na ang mga masel niya, sinimulan ko na ang paglabas-masok sa puwet niya. Kakaiba ang pakiramdam. Mainit at masikip ang puwet niya. Unti-unti ko nang binilisan. Minsan, hinihila pa niya ang baywang ko papunta sa kanya para lalo ko pang masagad ang titi ko sa loob niya.

Matagal-tagal ko din siyang inuring. Nung mga sandaling yon nawala ang pagiging homesick ko. Nawala ang lungkot ko dahil kay Grace. Ayaw kong mawala ang sarap na nararamdaman ko. Pero di ko na rin mapigilan ang libog ko.

"Malapit na ako!" sabi ko.

Hinugot ko ang titi ko mula sa puwet niya. Saka ko ito binate. Nakatingin lang siya sa titi ko, inaabangan ang pagputok nito. Maya-maya pa, lumabas na. Ang dami kong ipinutok, halatang matagal nang naipon ang tamud sa loob ng katawan ko. Tumama sa tiyan niya ang mga putok ko. Mabilis ang hininga ko habang pinipiga ko ang mga huling patak.

Nakangiti siya habang sinasalok ng mga palad niya ang mga katas na naipon sa tiyan niya.

"Ako naman," sabi niya.

Sinimulan niya ang pagsalsal sa titi niya. Ginamit niya ang mga tamud ko bilang pampadulas. Linaro ng mga daliri ko ang mga utong niya para lalo pa siyang libugan. Ilang minuto pa, nanigas ang buong kalamnan niya. Umangat ang puwet niya. Malapit na siya.

"Ayan na!" sigaw niya sabay putok ng tamud niya.

Lumipad ng mataas ang unang putok, saka ito naglanding sa mukha niya. Nasundan pa ito ng tatlo pang putok na tumama naman sa dibdib niya. Nung nakahinga na siya ng malalim alam kong nairaos na niya ang libog niya.

Tinignan ko ang mukha niya, bahagya akong natawa sa tamud na tumama sa ilong at labi niya. Siya man natawa din. Dinilaan niya ang tamud mula sa labi niya. Tapos pinahid ng daliri niya ang tamud mula sa ilong niya, saka niya ito dinilaan mula sa daliri niya. Naaliw ako sa ginawa niya.

Nung nakabawi na kami ng hininga, nagbihis na siya't nagpaalam para umuwi. Bago siya umalis, muli siyang nagpasalamat sa akin. Kung tutuusin, ako ang dapat magpasalamat sa kanya. Binuksan niya ang isip ko. Kahit kapwa lalaki pala ang ka-sex mo, masarap pa rin.

Ilang beses pang naulit ang tagpong ganon, hanggang dumating araw na kailangang mangibang bayan na si Julio at ang pamilya niya. Ako naman, naglagi pa sa Bukidnon ng isa pang taon bago ako lumipad papuntang States para doon na ipagpatuloy ang practice ko.

Nagkabalikan kami ni Grace at ngayo'y tatlo na ang mga anak namin. Kahit ilang taon na ang nakakaraan, di ko pa rin malimutan ang mga naging kaibigan ko sa baryong yon, lalung-lalo na si Julio.

5 comments:

  1. Ang pogi ng nasa pic ano name nya...

    Benjamin

    ReplyDelete
    Replies
    1. diko po alam kuya Ben...

      Delete
    2. Sir bata p po ako .......Lol..ang faking nyo talaga keep up the good work..

      Benjamin.

      Delete
    3. Sorry galing po.
      Benjamin

      Delete
  2. WTF! Cut and paste lang 'to mula sa blog ko. Pagnanakaw 'to, pare!

    ReplyDelete