Disable Right Click

WARNING!


This page contains materials not suitable for viewers 18 years old and below, people who are offended by gay-themed materials, or not intended market of the below blog. If you are any of the above mentioned people, please leave this page now.

Pictures are taken from the web (FB, Flicker, Twitter, Google). The owners of the said contents have the copyrights for such. I do not own any of those. 
If your picture/content was used and you wish to take it off or to be acknowledged, please contact me at: 

Thanks!

Monday, September 16, 2013

Mag Kumpareng Malibog

Story 1

noong umuwi ako sa probinsya nagkita kmi ng aking kumpare nasa 30 plus na sya pero maganda parin ang katwan, malaki ang masel at moreno.

dahil matagal hindi kmi nagkita nagka-yayaan kmi na uminom. kaya pumayg ako pagdating ng hapon sabi nya mas maganda daw uminom sa gitna ng bukid dahil mahagin at walang dstrbo.

nagsimula ng inuman namin at ng medyo ang araw ay wala na dumilim ng konti sa paligid. may dumaan na kaibigan nya niyaya namin mag inuman. habang medyo nalalasing kami naisipan namin na maligo sa batis kaya hubot hubad kami na lumusong sa tubig. sa pag ahon namin tuloy tuloy parin ang tagayan. ang ganda ng katwan ng kaibigan ng kumpare ko. kahit may asawa’t anak na sya ay alaga pa rin ang katwan at syempre hindi rin pahuhuli ang katwan ko.


Dahil sa kalasingan nag usap usap kami hanggang makrating sa kalibugan. paramihan kumbaga ng karansan hangagng sa ibahagi ko sa knila ang aking karansan tungkol sa taxi driver na nakilala ko/ nabigla sila sa aking kwento ngunit tinitigasan sila sa kwento ko dahil wla kming saplot. natalo ang tigas ng tite nila at himas himas nila ito sabi ko, “ano gngawa nyo?” sabi nila nalibigan daw sila sa kwento ko kaya sabi ko ano kaya kung magparaos kami?

Kaya bigla ako tumayo at nagjakol sa harap nila at nagsimula narin sila magjakol habang nakatatingin sa akin. Pinatyo ko sila at una kong hinalikan ang nipples ng kumpare ko. ung kaibigan nya namn sinasalasal ako. naghalikan kming tatlo habang nagjajkulan at paminsan minsan ung titi namin dinidikit-dikit namin at sabay jinajakol hanggang sa sabi ko magsubuan kmi. una ko sinubo ang titi ng kumapre ko habang ung kaibigan nya subo din ang tite ko hanggang sa inutusan ko ang kumpare ko na susuhin nya rin ung kaibigan nya. 

Bigla sya lumuhod habang naktuwad sya pinadulasan ko ng aking laway ang kanyang puwet at dahan dahan ko pinasok ang tite ko. ayaw sana nya masakit daw pero maiplit ako hangagang dahan dahn ang indayog ko hanggang sabi nya hindi nya na kaya. sabi ko kantutin nya ung kaibigan nya ayaw pumayg pero dahil sa pinalibog ko ung kaibigan nya sa pamgitan ng padila ko sa byag nya pinatuwad sya ng kumapre ko haggang sa makit ko sarap na sarap ang kumapre ko

puro kami ungol dahil alm namin walng makrininig dahil malayo kami sa kabahayan hanggang sa naisipan na namin na magpalabas kaya saby kami naupo at sabay nagjakulan habang naghahalikan. Nang malapit na kmi labasan tumayo kami paharap sa isa’t isa at sabay na nagjakol nga mga ari namin. halos sabay kmi nilabsan, naabot pa ko ng kanilang tamod sa sobrang layo ng talsik nito. nawala ang lasing naim sa sobrang pagod.

Simula noon pag may pagkakataon sabay kmi nag-iinuman at pag nakinom na, nauulit ang mga pangyayari at sa susunod kong kwento ng minsan nag inuman kmi sa bahy kubo sa gitna ng bukid kasama ang kapitabahay nilang sundalo na mya asawa rin at anak.

hanggang sa susunod pasensya na medyo pagod na ako at gusto ko narin magjakol dahil nagustuhan ko yung kwento ni abner at fernando ung magkasex na magbiyenan.

Story 2

isang tanghali nainiinitan talga ko kay naispan ko maligo sa ilog malpit sa bukid namin. pagkatapos ko ayusin ang mga gamit ko pangligo nag antay ako ng motorsiklo yun kasi ang style ng transportasyon doon. bigla nalng may huminto sa harp ko na isang mama na nasa 35 yr old na sya mganda ang katwan at moreno. tanong nya kung saan daw ako pahatid sabi ko sa ilog kasi malligo ako kasi mainit. sumakay ako sa kanya, nagkwentuhan kmi.

Isa pla syang sundalo at nag try lang sya magmaneho kasi wla daw syang ginagawa at naiinip sya sa knilang bahay. nakasuot sya ng manipis na shorts, ang ganda ng kanyang mga hita ang laki at ang laki ng kanyang dibdib at dahil mabilis sya mgapatakbo hindi maiwasan na mapayakap ako sa kanya at ung tite ko sumusundot sa likuran nya kapag nagbreak sya. kya hindi maiwasan tumigas habang nagbyahe kami. nag uusap kmi hanggang sa makarating sa sex.

sabi nya marami na daw sya karansan sabi ko talga sabi nya oo kahit nga daw sa kapwa nya sundalong lalaki meron kasi minsdan daw nalasing sila ng dalawang kasama nya. nag trip sila magjakulan kasi sila lng namn dalwa ang nasa kubo. hanggang sa naasanayan na nila gawin un at kung ano ano pa ung ginagawa nila. nabigla ako sa kwento nya kaya kahit isa din akong lalaking ma’y asawa’t anak na may karasdan sa kapwa lalaki hindi ko maiwasan tumigas ang tite ko kya umandar ang kapilyuhan ko. sabi ko grabe pawis mo total wala ka magawa sa inyo samhan mo ako maligo sa ilog. sabi nya ok lang kaso wla daw syan dalng damit. sabi ko ok lang yan tutal malayo namn sa kabhayan yung ilog kahit hubo’t hubad kami walng makakita.

Naghanap kami ng magandang lugar. kay pagbaba namin ng motor nya halata ko na tumigas yung tite nya kasi bumukol ang short nya. ang laki grabe kay itinago namin sa maraming halman ang motor nya at pumunta na kmi sa ilog. habang papunta kami sa ilog may natanaw kami isang lalaki na naliligo hubo’t hubad at ang ganda ng katwan halatang banat sa pagtrabaho sa bukid. nasa 37 yrs old na siguro ang lalaking yun parang isang adonis sa katwan. sabi ko wag tayo dito kasi may tao na. sabi nya wag, dito na lang tayo parang kilala ko yang lalaking yan sambit nya. yun pla ay yun ang kapitbahy nya isang seaman kararating lang galing manila din at mayroon din asawa’t anak.

Lumapit kami at binigla nya yung lalki at nabgla yung lalki sa pagdating namin. kunin pa sana nya yung damit nya pero huli na kasi kita na namin syang nakahubad. sabi nya maligo din ba kayo? sabi ng kasama ko oo. sabi nya halina kayo kaya naghubad na rin ako pati ung puti kong brief tinaggal ko na rin pati ung ksama kong driver naghubad din pati ung brief nya kaya kahit sapo ng kamay ko ang tite ko hindi ko maiwasan na tigasan. napansin nilnang dalawa un pero patay malisya pa rin silang dalawa. pinakilala ako ng driver kong kasama dun sa kaibigan nya at naligo kami. harutan sa tubig at naghabulan kmi parang bata kasi ang sarap ng tubig at malinaw na malamig. ng napagod kami naisipan namin umupo sa malaking bato.

Nag-uusap kmi tungkol sa mga babae na nalligo din dun. minsan nga binobosohan nilang dallwa dati at minsan daw may nahuli din sila na dalawang lalaki na nagsesex dun sa ilog. Nagkunwari ako, sabi ko ano kaya pakiramdam nung dalwang lalaki nagsex? sabi ng isa yung seaman masarap daw kasi naransan nya na daw na matsupa sa isang sinehan sa maynila at sa kanyang kasama na may asawa din sa barko. Palagi daw sila nagsesex sa barko minsan orgy daw sila pag lasing na kasi ung kanilang kapitan ay silahis at may iba pa silang kasama na tripper din kay kung ano ano ang ginagawa nila sa brko. ung isa nman nagkwento tungkol sa kasama nyang sundalo. sabi nila sa akin ikaw may karansan ka na ba? sabi ko meron at sinabi ko tungkol dun sa taxi driver sa manila at sa kapitbahy ko na kakilala rin nila kasi malalpit lang din dun sa bahy nila ang bahy ng kumpare ko. nabigla sila sa kwento ko.

Parang hindi sila makapniwala sa aking kwento kasi isang tahimik na tao ang aking kumpare. kaya nang nagkwento ako bgla ko nalng sila nakita naghimasan ng kanilang burat, sabi ko ano ang ginagwa nyo sabi nya wag daw ako mabgla kasi matgal na daw nila gingwa yun kapag wla ang kanilang mga asawa. sabi nya halika dito saby daw ako hinila nila ng kamay ko at bigla ko hinalikan ni seaman habang dinidilaan ng driver na sundalo ang katwan ko hanggang pusod hangang sa tite ko. grabe ang sarap nya sumuso walng sabit at ang init ng kanyang bunganga hanggang sa hindi ako makapigil inabot ko rin yung titi ng seamn at sinalasal ko rin sya at yung tite ng sundalo sinasalsal din ni seaman. garbe kung may makakakita sa amin napkalaking iskandalo talaga mabuti na lang malayo sa mga kabahayan ang ilog.

Salitan kami sa pagpaligaya sa isa’t-isat nakita namin ang isang mallit na kubo sa gilid ng ilog kay napagpasyahan namin dun pumunta. wlang tao ang kubo siguro kubo yun ng isang magsasaka doon. Hubo’t hubad kami na nahiga’t nagbaliktaran kami. halos 3 oras kami na nagpaligaya sa isa’t-isa iba’t ibang posisyon. Natuwa sila sa akin dahil game daw ako.

Pinatuwad ko si sundalo at kinantot sa puwet habang si seamn kinakantot din ako sa puwet kaya minsan hindi maiwasn ang ulo ni sundalo nasiksik sa gilad ng dingding. grabe ang sarap ng naramdaman namin. wala kming pakilam sa makakakakita samin sa ganung sitwasyon. minsan nakahiga ako patihaya at yung daalwa kong binti nasa balikat ni sundalo at kinakantot ako sa puwet at yung tite ko namn ay sinusubo ni seamn kaya ang ginawa ko inabot ko yung tite ni seamn at jinakol. Punung-puno ng ungol ang kubo at ang sahig na kawayan ay basang basa ng mgs naghalong pawis namin.

Masarap kumadyot si sundalo kay hindi ko maiwasn na labasan agad at pagtapos ko tumayo sila at sabay nagjakol habang naghalikan at ako namn nakaluhod at salitan ko sinusubo ang titi nila hanggang sa nanigas ang paa nila at saby pumulandit ang knilang katas sa mukha ko. pagtapos nagpunas kami ng mga tamod namin nakakalat at saby kami nag halikan. ang sarap pala na saby kayong talo na naghahalikan at magkayakap.

Pagkatapoos nun bumalik kami sa ilog at naligo ulit at ng matapos maligo umahon ako at nagbihis ngunit sila naligo parin at nakita ko nalang sila nakupo sa gilid ng ilog naghalikan at nagjakulan. grabe talaga ang libog nila kaya biniro ko tama na yan sabi nila minsan lang daw kasi mangyari un kapag nagkataon na magkasaby sila umuwi dun sa kani kanilang mga asawa.

Pinanood ko sila nalibugan ulit ako at sinabayn ko narin sila nakatayo ako nagjakol sa harap nila. nilabsan ako sa mukha nila at tinikman nila ng tamod ko, matamis daw kaya nagpalabas na rin sila at naligo at nagbihis. habang nsa bayahe kming tatlo pauwi, ako ung nasa gitna ng motor kaya ung tite ni seamn nasa likod ko matigas naman at sumusundot sa puwet ko; kaya hindi ko maiwasan tigasan din at ung titi ko tumutusok tusok sa likod ng sundalong driver. sabi nya ang libog nyo. kya kinapa ko ang burat nya matigas din sabi nya hinto muna kami at magparaos ulit. grabe hayok na hayok sila sa sex sa kapwa lalaki. sabi ko sa susunod nalang kasi pagod na ako.


Napagkasunduan namin 5 kami maligo at isasama namin ung kumpare ko at kaibigan nya maginuman sa ilog at maligo syempre magparaos ulit. excited sila mkasam ung kumapre ko na kapitbahy nila kaya abangan nyo ang susunod kung kwenbto tungkol sa inuman nangyari sa kasama ng kumpare ko at kaiibigan nya. syempre kasama si malibog na sundalong driver at si malibog na seaman.

1 comment:



  1. IM CHINITO MAY DIMPLES MAPUTI NICE EYES LIPS TEETH 5 9 135 09204089906 FOR SER REL/SOP/SEB NO LNDLINE NO REPLY

    GALING NG TAPING FOR SERIOUS RELATION/SOP/SEB TEXT UR LNDLINE 09204089906 NO LANDLINE NO REPLY

    NEED KAUSAP SA LANDLINE AT YUNG MAGTETEXT NG LANDLINE 09204089906 FOR SER REL

    NEED KAUSAP SA LANDLINE AT YUNG MAGTETEXT NG LANDLINE 09204089906 FOR SER REL

    ReplyDelete