Disable Right Click

WARNING!


This page contains materials not suitable for viewers 18 years old and below, people who are offended by gay-themed materials, or not intended market of the below blog. If you are any of the above mentioned people, please leave this page now.

Pictures are taken from the web (FB, Flicker, Twitter, Google). The owners of the said contents have the copyrights for such. I do not own any of those. 
If your picture/content was used and you wish to take it off or to be acknowledged, please contact me at: 

Thanks!

Sunday, September 22, 2013

Ang Pagbabalik Ni Kuya

Kanina pa ko nakaabang dito sa istasyon ng tren. Di ko na kasi mahintay ang pagbabalik ni Kuya Nilo.

Kailan nga ba siya umalis? Mahigit isang taon na yon ah. Bakit nga ba? Ang naalala ko lang yung nagsisigawan sila ng tatay. Tapos walang sabi-sabi, nag-alsabalutan na. 

Sana sinama niya ako. Kaso magiging pabigat lang ako sa kanya. Matagal na kasi niyang pangarap na mag-Maynila. Wala daw siyang mapapala dito sa Isabela. Siguro, mayaman na siya ngayon. Kahit ano kaya niyang gawin e.

Matutuwa siya pag nakita niyang malaki na ako. Lumaki na ang mga masel ko dahil sa trabahong bukid. At siyempre, guwapo din tulad ni kuya. Kaya siguro kinukulit ako ni Sabel. Gusto daw niyang maging magsyota kami. Di ko pa alam.

Ayan na ang tren! Tuwang-tuwa ako nang makita ko si kuya na bumababa. Pero, sino yung kasama niyang babae? Ka-edad din niya pero malaki ang tiyan.

“Kuya!” sigaw ko habang kumakaway.


Tumakbo ako’t niyakap ko siya. Naramdaman ko ang katawan niya. Kahit siya, lumaki na rin. Nung matapos ang kumustahan, pinakilala niya ako sa kasama niya.

“Junjun, si Mariz, asawa ko.”

Nagulat ako sa narinig ko. Asawa?

“At yung baby namin,” dagdag niya habang hinihimas-himas ang tiyan nung babae. 

Naguluhan ako. Natuwa ako na nandito na si kuya. Pero ngayon, may kahati na ako sa atensyon niya. Malamang, alam na ito ni tatay. Kaya siguro mainit ang ulo niya nung isang araw. Panay kasi ang mura niya kasabay ang pagbanggit ng pangalan ni kuya.

Gaya ng inaasahan, galit si tatay. Pag dating namin, sinermonan niya ng husto si Kuya Nilo. Pati si ate Mariz, nadamay din. Si kuya naman, panay ang hingi ng patawad. Bumalik daw siya kasi wala na silang mapupuntahan. Wala daw siyang pera at buntis pa ang asawa niya. 

Buti na lang, lumambot din ang puso ni tatay at naayos din ang problema. Matapos ang ilang araw, balik sa normal ang lahat. Gusto ko sanang yayain si kuya sa mga dati naming pinapasyalan. Kaso laging nandiyan si ate Mariz.

Isang umaga, matapos niyang magtrabaho sa bukid, naabutan ko si kuya na natutulog sa kuwarto. Naka-hubad, nakasalwal lang. Lalong gumanda ang katawan ni kuya. Malaman ang dibdib at mga braso. May bukol-bukol pa ng masel sa tiyan niya. Natawa ako kasi, nasilip ko ang betlog niya sa ilalim ng salwal. 

Naisip ko, magandang pagkakataon ito. Nasa kabilang bayan si tatay. Si ate Mariz, nasa simbahan. 

Lumapit ako. Hinimas ko ang dibdib at tiyan ni kuya, matigas ang masel. Bilib talaga ako sa kanya! Bumaba ang kamay ko sa loob ng salwal niya. Pinisil-pisil ko ang titi niya saka ko ito nilabas. Ganun pa rin, mahaba, mataba at malaki ang ulo. Kumapal ang bulbol niya, di tulad nung sa akin, tumutubo pa lang. Tinigasan tuloy ako. Tinitigan ko ang titi niya ng ilang sandali, tapos lumapit ako para amuyin ito. Tulad ng dati, amoy lalaking-lalaki. Ilang sandali pa, sinubo ko ito. Unti-unti itong lumaki sa loob ng bibig ko. Gising na si kuya.

Nang ibuka ni kuya ang mga mata niya, nabigla siya’t agad akong tinulak. Nahulog ako sa kama.

“Anong ginagawa mo?” sigaw niya.

Nabigla ako. Di ko inaasahan ang ganung reaksyon sa kanya. 

“Akala ko gusto mo yon? Di ba... dati?” maluha-luha kong sagot.

“Tapos na tayo sa ganon! Ayoko nang maulit pa ‘to!” galit na sagot niya.

“Pasensya ka na... akala ko...” sabay talikod ko para di niya makita ang mga luha ko.

Palabas na ako ng pinto nung tumawag siya. “Junjun.”

Ayokong humarap sa kanya, di ko na kasi mapigilan ang iyak ko.

“Halika, usap tayo,” sabi niya.

Pumasok uli ako’t naupo sa dulo ng kama. Di ko pa rin siya tinitignan.

“Kinse ka na. Ako diyes y nueve na. Di na tayo mga bata. Yung mga dating laro natin, di na puwede ngayon. Sana maintindihan mo...” dagdag niya.

Lalo pa akong napaiyak. Hindi na siya ang dati kong kuya. 

“Bakit, ayaw mo na sa akin porke nandiyan na si ate Mariz at yung baby,” sabi ko habang humihikbi.

“Siyempre mahalaga ka sa akin. Utol kita e. Madami na tayong pinagdaanan,” sabay akbay niya sa akin.

“Gusto ko lang naman bumalik lahat sa dati...” 

“Ganun talaga. Maiintindihan mo rin yan pag nahanap mo na din ang babaeng mamahalin mo.”

Tahimik lang niya akong pinabayaang umiyak. Hinimas-himas niya ang likod ko habang hinihintay niya akong tumigil.

“Pasensya ka na, kuya,” sabi ko nung mahimasmasan ako.

“O sige, para hindi ka na magtampo sa akin, payag na ako.”

“Huh... Talaga?” napatingin ako sa kanya.

“Pero pangako, huling pagkakataon na ito. Basta gaya ng dati, sikreto pa rin natin ah.”

“Oo, ako pa!” ngumiti na ako ulit.

Ginulo ni kuya ang buhok ko. Tapos bumaba ang kamay niya sa pisngi ko. Saka hinila ang mukha ko papalapit sa kanya. Nagtagpo ang mga labi namin. Yun pa rin ang mga malalambot na labing naalala ko. Maya-maya pa’y diniin na niya ang paghalik sa akin. Pati mga dila namin, naglalaro na rin. 

Hinila niya pataas ang T-shirt ko, tapos pababa naman ang shorts at salwal ko. Pati siya, naghubo na rin. Napangiti siya sa nakatayo ko nang titi. Kahit yung kanya, matigas-tigas na rin. Tinuloy namin ang halikan. Mahigpit ang mga yakap namin. Yung mga titi namin nagkakaskasan na.

Maya-maya pa, bumaba na ako sa ari niya. Dun muna ako sa betlog. Dinilaan ko ang mga ito. Nanginig siya, malamang nasarapan. Tapos pumunta ako sa titi niya. Todo tigas na ito. Ang laki! Naalala ko tuloy ang sabi ni tatay minsan na ganun daw talaga ang lahi namin, malalaki ang ari.

Sinubo ko muna ang ulo, saka ako nagtaas-baba sa kahabaan nito.

“Ang galing mo talaga! Junjun! Na-miss ko ‘to!” narinig ko sa kanya.

Matapos ang ilang minutong ginagawa ko ‘to. Pinigilan niya ako. Akala ko nagbago ang isip.

“Junjun, dahil binata ka na, dapat maranasan mo naman ang nararansan ng mga binata,” sabi niya.

Napakunot ang noo ko. Di ko siya naintindihan. Pero nagulat na lang ako nang hinawakan niya ang titi ko’t linapit niya ang ulo niya dito.

“Basta relax ka lang ‘tol,” sabi niya. Saka sinubo niya ang titi ko.

Napapikit ako. Ang sarap. Karaniwan kasi ako ang tsumutsupa kay kuya. Wala namang problema yon kasi nakikita kong masaya siya. Paminsan-minsan tsinutsupa din niya ako pero sandali lang.

Pinaglaruan ng dila niya ang titi ko. Una, sa paligid ng ulo tapos sa butas. Nakiliti ako, parang gusto kong maihi. Tapos nagpabalik-balik ang dila niya sa kahabaan ng titi ko. Maya-maya pa’y sinubo niya ito ng buong-buo. Sinimulan na niya ang pagtsupa. Paminsan-minsan, tumitigil siya para jakulin ito, bago isubo ulit.

“Pang-binata na ang titi mo, ‘tol. Mahaba’t mataba na rin ang sa iyo. Konti na lang aabutan mo na yung akin,” sabi niya habang humahanga sa laki ng titi ko.

Ilang minuto din niya akong tsinupa. Parang ayaw ko nang matapos. Pero naisip ko baka pagod na si Kuya Nilo.

“Kuya,” sabi ko habang subo-subo pa rin niya ang titi ko, “kung gusto mo na, ayos lang sa akin.” Sabay sinundot ng daliri ko ang butas ng puwet ko.

Umiling siya. Sabi niya, “dahil binata ka na, dapat maransan mo na ring kumantot. Para alam mo na kung anong gagawin mo sa magiging nobya mo.”

Dumapa siya, nakaharap sa akin ang puwet. Saka niya binuka ang mga hita niya.

“Ako ang uringin mo,” dagdag niya.

Nabigla ako sa sinabi niya. Kahit kailan, di siya nagpa-uring. Parating ako ang pinapasok niya. Wala namang kaso sa akin. Masarap din kasi nung nakasanayan ko na. Hinanap-hanap ko rin ang pakiramdam na yon. Nung wala nga siya gumagamit pa ako ng talong para lang makaraos.

“Totoo, kuya?”

“Oo. Sige, isaksak mo na.”

Sumunod ako. Ganado ako kasi ngayon ko lang mararanasang umuring. Sa tuwing inuuring ako noon ni kuya, iniisip ko kung anong pakiramdam niya. Ang sarap siguro, halata sa mukha niya e. Ako naman ngayon, sa wakas.

Pumatong ako sa likod niya. Tapos tinutok ko sa puwet niya ang titi ko. Agad kong sinaksak ito.

“Dahan-dahan, masakit,” pigil niya.

Oo nga pala. Masakit kung unang beses mo pa lang mararanasan yon. Napaiyak nga ako noon nung una niya akong inuring.

“Lagyan mo ng laway ang titi mo para dumulas,” utos niya.

Dinuraan ko ang kanang palad ko, saka ko pinahid sa paligid ng titi ko. Sinubukan ko ulit, ngayon dahan-dahan ko nang pinasok. Kumapit siya ng mahigpit sa kamay ko. Tiniis lang niya ang kirot. Nung sa tingin ko, nakabawi na siya, unti-unti ko nang kinadyot. 

Kakaiba nga ang pakiramdam. Ramdam ko ang init ng puwet niyang bumabalot sa titi ko. Ginaya ko lang yung ginagawa sa akin ni kuya. Linabas-pasok ko lang yun sa masikip na puwet niya. 

“Sige pa, ‘tol, isagad mo pa,” narinig ko sa kaniya. 

Sinagad ko ang pagpasok ng titi ko. Lalo pa siyang umungol. Tumindi na rin ang libog ko. Binilisan ko ang pagkadyot. Tuloy pa rin sa pag-ungol si kuya, malamang nasasarapan sa ginagawa ko. Di ko na mapigil, malapit na ako. Tinuloy-tuloy ko lang hanggang labasan ako sa loob ng puwet niya. Bumagsak ako sa ibabaw niya, hinihingal at pawis na pawis. Kahit siya, pawisan na rin. Hinayaan ko muna ang titi ko sa loob ng puwet niya hanggang humupa ang tigas nito. Maya-maya pa, tumihaya na si kuya.

“Ako naman,” sabi niya sabay bate.

Para lalo pa siyang ganahan, sinipsip ko ang utong niya. Ilang minuto pa, todo libog na rin siya.

“Lalabas na!” sigaw niya.

Dali-dali kong sinubo ang titi niya at tsinupa ito. Hanggang pumutok ang katas niya sa loob ng bibig ko. Matagal ko na ring hindi natitikman ang katas niya, ang sarap pa rin. Hinayaan ko lang dun ang bibig ko hanggang masaid ang tamud sa titi niya. Tapos nilunok ko lahat.

Tumingin ako kay kuya’t nagngitian kami. Tapos, inunan ko ang tiyan niya, habang hinihimas-himas ng isang kamay niya ang ulo ko. Mahal ko talaga si kuya.

Maya-maya pa, iniwan ko na si kuya sa kuwarto para maipagpatuloy na niya ang pagtulog niya. Ako naman, naisipan kong mamasyal.

“Binata na ako,” sabi ko sa sarili ko, habang masaya akong lumalakad papunta sa bahay ni Sabel.

No comments:

Post a Comment