Disable Right Click

WARNING!


This page contains materials not suitable for viewers 18 years old and below, people who are offended by gay-themed materials, or not intended market of the below blog. If you are any of the above mentioned people, please leave this page now.

Pictures are taken from the web (FB, Flicker, Twitter, Google). The owners of the said contents have the copyrights for such. I do not own any of those. 
If your picture/content was used and you wish to take it off or to be acknowledged, please contact me at: 

Thanks!

Sunday, September 22, 2013

Tinuruang MagDildo Si Bayaw

Hindi ako bakla, pero gumagamit ako ng dildo. Walang biro. Di ko pinapantasyang makipagsex sa kapwa lalaki. Wala rin akong karanasan sa ganyan at wala akong planong subukan. Pero trip ko talagang gumamit ng dildo. Hirap paniwalaan, ano?

Nagsimula yan dahil kay Anna, girlfriend ko. Mahilig yon sa sex, at gustong-gusto niya yung nag-eeksperimento. Sinasakyan ko lang, exciting kasi yung mga naiisip niya. Nung huling birthday ko, niregaluhan niya ko ng dildo. Akala ko nagbibiro siya nung binuksan ko yung regalo. Nalaman kong hindi pala yun joke nung yayain niya kong magsex nung mismong oras na yon.

Akala ko, gagamitin ko sa kanya. Ayos, kakaibang gimik na naman niya 'to. Ganado na ako nun. Yun pala, iba ang plano niya. Matapos ang konting foreplay, sinabi niya sa aking gamitin ko na ang dildo.


Natigilan ako. Alam ko kasi, bakla lang ang gumagamit niyan. Di talo. Tumanggi ako nung una. Kaso nung naramdaman kong nagtatampo na siya, pumayag din ako.

Masakit nung una kong gamitin. Pero nung nasanay ako, may di ako mapaliwanag na pakiramdam. Masakit pero masarap. Noon ko lang naranasan ang ganung klaseng libog. At nung sinabayan ko ng jakol, ang dami kong naiputok.

Ayos naman pala ang paggamit ng dildo. Minsan kasi nauunahan tayo ng mga nakasanayang kaisipan at sinasara na natin ang utak natin sa mga bagong bagay. At least, napasaya ko si Anna at nadiskubre ko ang sarap ng pagdi-dildo.

Akala ko hanggang dun na lang ang pageeksperimento ko sa sex. Di pala.

Kaka-graduate ko pa lang ng college nung nakiusap ako kay ate na makikitira muna ako sa kanila ng ilang buwan. Hirap kasing magpabalik-balik mula Pampanga hanggang Maynila para lang maghanap ng trabaho. Buti pumayag yung asawa niyang si Ryan.

Pulis si bayaw. Bata pa siya, malaki ang katawan; fit dahil tumatakbo siya kada umaga bago pumasok. Di siya tulad ng ibang pulis diyan na malaki ang tiyan. May hitsura din siya, bagay sila ng ate ko na maganda naman. Mestizuhin kasi ang lahi namin. Kaya yung dalawang anak nila, ang cute.

Nung una, medyo ilang ako kay Ryan. Dahil nga pulis, mukha siyang matapang at strikto. Nakakasindak pa ng boses. Pero pag nakasanayan mo na, ayos naman pala siya. Pero siyempre, ingat pa rin ang kilos ko dahil nakikitira nga lang ako sa kanila.

Minsan, may company outing si ate. Sinama niya yung mga bata para makapag-swimming. Di na sumama si Ryan kasi may pasok siya nung araw na yon. Naiwan ako sa bahay. Abala ako sa paggawa ng resume para maipadala ko agad.

Mainit ang panahon kaya naisipan kong maligo. Dinala ko na rin yung tinatago kong dildo para mahugasan ito. Pagkatapos maligo, nagbalabal ako ng tuwalya bago lumabas ng banyo. Di ko namalayan na nandun na pala si Ryan, pawisan, kadarating lang mula sa trabaho.

"Kuya, nandiyan ka na pala," bati ko.

"Oo, kid. Ang init, ngayon ano," sabi niya habang hinuhubad niya ang uniporme niya.

"Sarap nga maligo e," sabi ko.

Naalangan ako kasi napansin kong nakatingin si Ryan sa katawan ko. Lumapit siya sa akin at hinawakan ako sa balikat.

"Alaga pala ang katawan mo ah," sabi niya.

Parang bumilis ang takbo ng dugo ko sa tingin at hawak niya. Pati titi ko nabuhay. Di ko maintindihan kung bakit.

"Basketball lang yan, at gym," sabi ko.

"Pati siguro 'to, dinidribol mo din 'no," sabi niya sabay pitik sa ari ko. Nahalata yata niyang tumatayo na 'to sa lob ng manipis na tuwalya.

Bigla kong hinawakan ang ari ko't saka ako nagpaalam.

"Sige, kuya, tapos na ko sa CR."

"Ako naman maliligo," habol niya.

Pagpasok ko ng kuwarto ko, parang ang bilis ng tibok ng puso ko. Naalangan ako sa sitwasyong yon ah. Dahil sa taranta ko saka ko pa lang naalala. Patay! Nalimutan ko ang dildo sa loob ng banyo! Sana di yon mapansin ni Ryan, baka kung anong isipin niya tungkol sa akin.

Di na ako nakapag-bihis. Wala akong nasa isip kundi yung dildo, at kung anong sasabihin ko pag nadiskubre ni Ryan yon. Kung sakali, wala na akong mukhang ihaharap sa kanya. Malala pa diyan kung ikuwento niya yon kay ate, at ikuwento ni ate kina nanay at tatay. Nayari na!

Ang plano ko, pagkatapos maligo ni Ryan, ay sumugod agad sa banyo para kunin ang dildo. Binibilang ko ang mga minuto, parang ang tagal. Masisira na yata ang ulo ko sa kahihintay.

Sa wakas! Narinig kong bumubukas ang pinto ng banyo, palabas na siya. Pagbukas ko ng pinto para bumalik ng banyo, nagulat ako kasi nasa labas siya ng pintuan ng kuwarto ko. Tapos na siyang maligo't nakabalabal din ng tuwalya na tulad ko. Nakatingin siya sa akin, seryoso ang mukha.

"Kuya?"

"Ano 'to?" sabay pakita sa akin ng hawak niya. Yung dildo ko!

Namutla ako. Para akong hihimatayin sa hiya. Di ko alam ang sasabihin ko.

"Bakla ka?" tanong niya.

"Hindi, kuya. Maniwala ka. Regalo lang yan ng girfriend ko. Sinubukan ko lang," nauutal kong sagot.

"Relax ka lang, kid, walang kaso sa akin kung anong hilig mo."

"Si kuya naman oh. Totoo hindi ako bakla," napakamot ako ng ulo.

"Sabi mo e. Teka, paano ba ginagamit 'to?"

"Ah eh, ganun na nga, sinasaksak yan sa puwet habang nagjajakol," hiyang sagot ko, "Nakakatulong sa libog."

Tinignan lang niya ito ng sandali. Di ako mapalagay. Gusto kong hablutin yung dildo mula sa kamay niya at pagsarhan siya ng pinto. Ano kayang tumatakbo sa isip niya?

"Puwede kong hiramin?" sabi niya.

Parang hindi ako makapaniwala sa sinabi niya. Ibig sabihin, gagamit din siya ng dildo? Nalito ako nang sandali. Kasabay nun, parang nakaramdam ako ng bahagyang libog habang iniisip ko siyang gumagamit nun.

"Uhmm... sige, kuya."

"Pero ituro mo muna sa akin kung paano gamitin 'to," sabi niya sabay pasok siya sa kuwarto ko.

"Huh, ano?"

"Ituro mo sa akin kung paano 'tong gamitin."

Nakakasindak talaga ang boses ni Ryan. Karaniwan niya yon. Pag nagsalita siya parang wala ka nang magagawa kundi sumunod na lang. Pagkasara ko ng pinto, agad niyang tinanggal ang balabal niya. Tumambad sa harap ko ang titi niya. Ang laki pala! Semi-erect pa lang pero mukhang lagpas six inches na yon. Paano kaya kung todo tigas na siya? Natauhan ulit ako nung nagsalita ulit siya?

"O ano?" sabay turo sa tuwalyang nakabalabal sa baywang ko.

Alangan kong tinanggal ang tuwalya ko. Napangiti siya nung makita niya ang ari kong unti-unting nabubuhay.

"Tarugo ka pala, kid. Ang laki ah," biro niya.

"Ah eh..." di ko alam ang isasagot ko dun.

Ngayon, hubo't hubad na kami pareho. Umupo siya sa kama. Umupo ako sa tabi niya, ninenerbiyos pa rin. Pero tuloy-tuloy pa rin ang pagtayo ng titi ko. Ginamit ko ang hita ko para maitago ito kahit papaano.

"O ano, paano na?" tanong niya sabay abot sa akin ng dildo.

Napakamot ako ng ulo. Tapos sinimulan ko na.

"Una, kailangan mo munang ihanda ang butas ng puwet mo..." sabi ko, "daliri ang gagamitin mo para diyan ."

Kumuha ako ng lubricant mula sa drawer saka ko linagyan yung mga daliri ko. Tapos tumihaya ako. Inangat ko ng konti ang puwet ko.

"Isang daliri muna, para di mabigla. Karaniwan kong ginagamit yung gitna," pagpapatuloy ko.

Inabot ko ang butas ng puwet ko tapos sinaksak ko ang daliri ko. Ginawa ko yon ng ilang ulit habang nanonood si Ryan. Todo tigas na ang titi ko dahil doon. Di na ko conscious, ganoon talaga.

"Tapos sabayan mo ng jakol para marelax ka," dagdag ko habang hinihimas ko yung titi ko.

Konting jakol lang tapos inabot ko na yung dildo at linagyan ko ng lubricant yung kahabaan nito. Tapos linagyan ko rin yung puwet ko.

"Siyempre lubricant sa dildo at lubricant din sa butas ng puwet. Tapos dahan-dahan mo nang isaksak sa puwet mo."

At sinaksak ko na nga ang dildo sa butas ng puwet ko. Nakaramdam ako ng konting kirot. Kahit ilang ulit ko nang ginagamit ang dildo na 'to, di pa ko sanay sa laki at haba nito. Kayanin kaya ito ni Ryan? Di bale, pulis naman siya, matapang ang loob.

Linabas-pasok ko yung dildo sa loob ng puwet ko. Sinabayan ko din ng pagjajakol. Nanonood pa rin si Ryan, pero ngayon nagjajakol na rin siya.

"O ikaw na?" sabi ko habang hinuhugot ko ang dildo mula sa puwet ko.

Tumihaya siya para subukan muna yung pagdadaliri sa puwet niya. Tulad ng ginawa ko, naglagay siya ng lubricant sa daliri niya tapos inabot ang puwet niya. Unti-unti niya itong sinsaksak sa butas. Halatang di siya kumportable.

"Relax lang. Hinga ng malalim," sabi ko.

Pasok na ang daliri kaso di niya maisaksak ng husto. Dahil sa laki ng katawan niya, di niya maabot. Di rin siya kasing flexible ko, o hindi lang talaga siya sanay.

"Mukhang hirap ka ah. Gusto mo ng tulong?"

"Oo ba, paano?"

"Daliri ko na lang, ayos lang?"

Tumango siya. Kaya humiga lang siya at hinintay ang daliri ko. Dahan-dahan ko 'tong pinasok para di siya mabigla. Nanigas ang mga masel niya nung una pero nung narelax-relax na siya, ginalaw ko na ang daliri ko sa loob. Kahit papaano nakaadjust na yung butas niya sa sakit. Sa tingin ko nasasarapan na siya. Todo tigas na siya sa kakahimas ng titi niya. Wala akong masabi, ang laki-laki talaga!

Habang dinadaliri ko siya, ramdam na ramdam ko na rin ang libog. Tumutulo na ang pre-cum mula sa titi ko. Maya-maya pa, dinalawa ko ang daliri ko sa puwet niya. Tapos tinatlo. Sa tingin ko, handa na siya para sa dildo.

Kinuha ko na ang dildo. Dinamihan ko ang lubricant para dumulas ito ng husto. Tapos linagyan ko ang puwet niya. Inabot ko kay Ryan ang dildo.

"Ikaw na lang. Mas alam mo yan," sabi niya.

Sumunod naman ako. Tinutok ko ang dildo sa puwet niya saka ko dinahan-dahan ang pagpasok. Ulo pa lang ng dildo ang nasa loob, napasigaw na siya sa sakit. Nanigas muli ang kalamnan niya.

"Huwag mong pigilan ang hininga mo. Hinga ng malalim para marelax ang mga masel mo," paalala ko.

Unti-unti kong sinaksak ang dildo. Nagpapalit-palit ng hinga at sigaw si Ryan. Ganunpaman, di siya sumuko. Kinakaya talaga niya. Nung naisaksak ko na ang kalahati, tumigil muna ako para makabawi siya ng hininga.

"Kaya pa?" tanong ko.

"Sige lang, kid, ituloy mo lang," sagot niya.

Dinahan-dahan ko pang isaksak hanggang nasa loob na ang buong dildo. Unti-unti ko itong ginalaw hanggang masanay siya. Nung na-relax na siya, binilisan ko na ang labas-masok ng dildo sa butas.

"Jakol ka lang," sabi ko.

Tinuloy niya ang pagjajakol. Abala pa rin ako sa pagdidildo sa puwet niya. Nagulat na lang ako nung kunin ng isang kamay niya yung libreng kamay ko. Dinantay niya ito sa titi niya. Alam ko na ang gusto niyang ipagawa sa akin. Sumunod lang ako. Jinakol ko siya habang sinasaksak ko ang dildo sa puwet niya.

"Sige pa, kid. Sige pa."

Nasasarapan na siya. Binilisan ko tuloy ang pagjajakol at paglabas-masok ng dildo sa puwet niya. Ang lakas naman ng kapit niya sa ulunan ng kama.

Matapos ang ilang minuto, nagpaputok na siya. Ang dami niyang nailabas, nagkalat sa dibdib niya. Pati bed sheet ko natalsikan. Habang naghahabol siya ng hininga, hinugot ko ang dildo.

"Tama ka, ang sarap," sabi niya, "mukhang hihiramin ko yan mo tuwing wala ang ate mo."

"Oo ba, basta huwag mo lang sasabihin sa kanya na may dildo ako."

Sumenyas siya ng aprub sa akin. Inabot ko sa kanya ang tuwalya para pahiran niya ang tamud sa dibdib niya. Napansin ko ang titi niya, matigas pa rin. Kadalasan kasi lumalambot ang titi pag nilabasan na.

"O ikaw naman," sabi niya sa akin.

"Sige, mamaya na lang," sagot ko. Nahihiya kasi akong magpalabas ng tamud sa harap niya.

"Ngayon na," sabi niya sa nakakasindak na naman niyang boses.

Sumunod na lang ako. Kinuha ko ang dildo at sinaksak sa puwet ko. Sinabayan ko ng jakol. Pinanood ako ni Ryan, hinihintay akong labasan. Kaso matagal talaga akong labasan. Mukhang nainip na siya.

"Matagal ka talagang labasan, 'no?"

"Oo, ganun talaga ako e."

"Baka kailangang maiba ang atake para labasan ka."

"Paano?"

"E kung tirahin kita sa puwet?"

Napaisip na ako. Ayos lang yung dildo pero kung tirahan na sa puwet, pambakla na talaga yon. Bago ako nakaangal, napansin kong naglalagay na siya ng lubricant sa titi niya.

"Kaya pa ng titi mo?"

"Oo ba, nakaka-apat hanggang limang putok nga ako sa isang gabi e. Solid pa yan," sabay pitik niya sa titi niya.

Pumayag na rin ako. Dildo o titi, pareho din naman ang hugis nun. Bahala na. Pero mas malaki ang titi ni Ryan kaysa sa dildo ko. Mukhang mapapasabak ako nito.

Pumuwesto siya sa tapat ng butas ko. Tapos sinaksak niya ang ulo ng titi niya sa puwet ko. Napakapit ako ng mahigpit sa bed sheet. Masakit! Tinuloy-tuloy lang niya ang pagsaksak ng titi. Napahiyaw ako. Nabigla ang puwet ko sa bilis ng pagpasok niya. Hinintay lang niyang makabawi ako. Nung OK na ako, sinenyasan ko na si Ryan.

Sige lang si Ryan sa pag-uring. Sa dating ng mukha niya, mukhang sarap na sarap siya sa puwet ko. Ako man, nag-eenjoy sa pakiramdam. Iba pala ang pakiramdam ng tunay na titi kumpara sa laruan lang. Grabe ang libog ko.

"Malapit na ko, kuya!" sigaw ko.

"Sige lang, kid, iputok mo!"

Pagkasabi pa lang niya nun, pumutok na agad ako. Ang layo ng lipad ng tamud ko, umabot sa unan na pinapatungan ng ulo ko. Yung iba, naglanding sa pisngi ko.

Tuloy pa rin si Ryan sa pag-uring. Ilang sandali pa, hinugot niya ang titi niya mula sa puwet ko't jinakol niya ito.

"Heto na ko!"

Nilabasan din siya. Kahit pangalawang putok na niya yon, marami pa rin. Tumama sa tiyan at dibdib ko. Basang-basa ako. Nung napiga na niya ang titi niya, humiga siya sa tabi ko. Pareho kaming hinihingal.

"Ang sarap nun, kid," sabi niya sabay akbay sa akin.

Mula noon, sa bawat pagkakataong makalusot siya kay ate, kumakatok siya sa kuwarto ko. Wala namang problema sa akin dahil nag-eenjoy din naman ako sa ginagawa namin.

Kaya kung tatanungin ako ngayon kung bakla ako. Hindi na ko sigurado sa isasagot ko. Mahilig pa rin akong magjakol habang may dildo na nakasaksak sa puwet ko, at ayos lang sa akin pag inuuring ako ni Ryan. Pero sa isang banda, kung papipiliin ako, babae pa rin ang gusto ko. Siyempre, mahal ko pa rin si Anna. Kaya ewan ko, bahala na silang mag-label. Basta champion ang sex life ko, yun ang mahalaga sa lahat.

1 comment:

  1. i love this call me 1876 398 5365

    ReplyDelete