Disable Right Click

WARNING!


This page contains materials not suitable for viewers 18 years old and below, people who are offended by gay-themed materials, or not intended market of the below blog. If you are any of the above mentioned people, please leave this page now.

Pictures are taken from the web (FB, Flicker, Twitter, Google). The owners of the said contents have the copyrights for such. I do not own any of those. 
If your picture/content was used and you wish to take it off or to be acknowledged, please contact me at: 

Thanks!

Tuesday, September 10, 2013

Sa Casa

Unang araw ko sa casa. Isa itong malaki at lumang bahay na pinupuntahan ng mga bakla para magparaos. Pinagbili ako ni tatay kay Badong, yung may-ari. May edad na si Badong, pero malaki ang katawan at may hitsura pa rin. Sabi ni tatay, mabuti nang mapakinabangan ako. Kaya bumiyahe ako kagabi mula Naga.

Pagdating ko sa casa, agad akong pinapapunta ni Badong sa opisina. Pinaliwanang niya ng konti kung anong gagawin ko dun. Hindi ko gaano naintindihan pero sabi ni tatay um-'oo' na lang daw ako parati. 

"Marunong kang chumupa?" tanong niya.

Natulala lang ako. Hindi ako makasagot.

"Huwag tatanga-tanga, totoy. Sagot agad!"

"Hindi po," tarantang sagot ko.

Tumayo siya't nagtanggal ng pantalon sa harap ko. Tapos hinawakan niya ang balikat ko at tinulak niya ako pababa. Halos humandusay na ako sa sahig sa lakas ng puwersa niya. Hanggang nakaluhod na ako sa harap ng titi niya. Hindi ko tuloy maiwasang mapansin ito, ang taba at ang haba.

"Isubo mo na!"

"Po?"

Parang nawalan siya ng pasensya sa akin. Binatukan niya ako sa tabi ng ulo. Tapos linagay niya ang kamay niya sa likod ng ulo ko't sinunggab ang mukha ko sa titi niya. Ang bilis ng mga pangyayari. Ngayon, subo-subo ko na ang malaking titi niya. Amoy ko tuloy ang mapanghing bulbol niya.

Wala akong alam sa pagchupa. Sinupsop ko ito ng konti. Mabilis itong lumaki sa loob ng bibig ko. Pero hindi pa siya nakuntento sa ginawa ko. Kaya hinawakan na lang niya ulo ko't siya na lang ang kumadyot. Sagad sa lalamunan ko ang titi niya. Gusto kong masuka pero hindi ako makakalas. Tumutulo na ang luha ko ng di ko namamalayan.

Matagal-tagal ko ding tiniis yon. Pero sa wakas, natapos din. Linabasan siya loob ng bibig ko. Nakakadiri! Gusto kong idura agad ang tamud niya pero hawak-hawak pa rin niya ang ulo ko. Hindi na ako makahinga, kaya wala akong magawa kundi lunukin yon.

Grabe! Kadarating ko lang ng Maynila, gutom na gutom sa mahabang biyahe at ang paalmusal sa akin, tamud.

"Wala ka pang alam, totoy," sabi ni Badong habang sinusuot ulit ang pantalon niya.

Tinawag niya ang pangalang Franco. Pumasok ang isang binatilyo, maamo ang mukha, mapungay ang mga mata at matangos ang ilong. Nakahubad siya, shorts lang ang suot. Kaya pansin ko agad ang siksik at maskulado niyang katawan.

"Po?" tanong ni Franco.

"Turuan mo 'tong bago natin."

Sinama na ako ni Franco palabas ng kuwarto.

"Mukhang tulala ka pa ah. Sinindak ka ba ni Badong?" tanong ni Franco.

"Medyo."

"Ganun lang talaga yon, mahigpit. Pero alaga naman tayo dito. Basta sumunod ka lang parati, wala kang problema. Pero kung matigas ang ulo mo, bubog ang abot mo. Serbis din si Badong nung kabataan niya, ngayon siya na ang may-ari ng casa."

Dinala niya ako sa kusina't pinakain ako ng pandesal at kape. Sa wakas, nalamnan din ang sikmura ko.

"Ilang taon ka na?" tanong sa akin ni Franco habang nagkakape.

"Kaka-diyes y sais ko pa lang," sagot ko.

"Ah, halos pareho lang tayo. Diyes y siete na kasi ako."

"Gaano katagal ka na dito?"

"Dalawang taon na."

Tumingin ako sa paligid. May ilang mga lalaking lumalabas mula sa mga kuwarto, mukhang mga bagong gising. Panay brip lang ang suot. Yung isa nga walang saplot.

"Masanay ka na, hindi uso ang damit dito," sabi niya.

"Marami bang nakatira dito?"

"Halos bente na tayo. Panay mga tulog pa dahil puyat. Ayan si Vic, katorse pa lang yan pero sikat sa mga customer dahil kumakain ng papaitan..." sabi niya habang nginunguso yung binatilyong hubo't hubad.

"Ano?"

"Magaling dumila ng puwet. Tapos yun si Tots, ang specialty niyan mag-helicopter..."

"Ano naman yon?"

"Inosete ka pa talaga. Basta pagkakain mo, maligo ka na't umidlip. Tapos mamaya tuturuan kita."

Dinala ako ni Franco sa isang kuwarto, may mga kutson sa sahig. Tabi-tabi ang mga tulog na lalaki, panay mga binatilyo na tulad ko. Halos lahat sila, walang saplot. Nakabuyangyang tuloy ang mga ari nila. Pagkahiga na pagkahiga ko, nakatulog agad ako.

Nung hapong yon, ginising na ako ni Franco. Pinakilala niya ako sa ilang mga nakatira doon. Tapos dinala niya ako sa isa sa mga kuwarto.

"I-break in na yan, Franco!" birong sigaw ni Tots bago kami nakapasok.

Natawa lang si Franco sabay ngatngat kay Tots.

Pag pasok namin sa kuwarto, agad nang nagtanggal ng damit si Franco. Ngayong hubo't hubad na siya sa harap ko, lalo akong namangha sa katawan niya. Napansin ko din kung gaano kalaki ang titi niya. Bata pa siya pero 'sing taba at haba na yon nung kay Badong. Nakakatuwa din yung maliit na kumpol ng bulbol sa ibabaw ng titi niya. Mas makapal na kesa yung sa akin.

"O ano? Sige na," sabi niya.

Nagtanggal na din ako ng damit sa harap niya.

"Ayos pala ang katawan mo."

Napangiti lang ako. Sanay kasi ako sa mabibigat na trabaho sa bukid kaya siksik at malaman na ang katawan ko noon pa.

"Guwaping ka pa. Sigurado, hindi ka maze-zero sa mga customer."

Bumaba ang tingin ni Franco sa titi ko. Sa hitsura ng mukha niya, mukhang nabilib siya sa alaga ko. Maipagmamalaki ko talaga yan. Pag nagpapakitaan kasi kami ng mga kaibigan ko sa probinsya laging akin yung pinakamalaki.

"At tarugo ka pa."

"Hindi naman. Mas malaki pa yata yung sa iyo."

Lumapit siya sa akin at hinawakan niya sa isang kamay ang mga titi namin. Bukod sa palad na nakabalot sa titi ko, ramdam ko din ang pagdikit ng titi niya. Di ko maipaliwanag pero tila nag-init ako nun.

"Oo nga, pero bata ka pa naman. Mas lalaki pa yan," sabi niya.

Sa sobrang lapit ng mukha niya sa mukha ko, amoy ko tuloy ang hininga niya. Ang bango, amoy bagong toothbrush. Konti na lang maghahalikan na kami nito.

"Higa ka diyan. Chupain kita para malaman mo kung paano. Tapos gawin mo sa akin," utos niya.

Humiga ako tapos sinimulan na niya ang pagchupa. Pinakiramdaman ko kung paano para matutunan ko agad. Sinupsop niya ang titi ko na parang tsupon ng beybi. Mabilis tuloy akong tinigasan.

Pinaglaruan ng dila niya ang kahabaan ng titi ko. Sa isang tabi muna tapos sa kabilang tabi. Saka siya tumutok sa ulo. Dinila-dilaan niya ang paligid ng ulo, pati yung butas sa dulo. Bale wala sa kanyang nadidilaan din niya ang sumisirit nang katas mula butas. Nakakakiliti, pero ang sarap!

Ilang sandali pa, subo-subo na niya ang buong titi ko. Pilit niyang sinagad ang kabuuan nito. Naramdaman ko pa ngang tumatama na sa lalamunan niya ang dulo nung titi ko. Halatang nabibilaukan na siya sa haba nung akin pero tuloy-tuloy lang siya. Sanay na talaga.

Ang galing niyang chumupa. Halos tumirik na ang mata ko sa sarap. Kung tinagalan pa niya ng konti, lalabasan na talaga ako.

"Alam mo na? Ikaw naman," sabi niya.

Bitin! Kung kelan namang sarap na sarap na ako sa pagchupa niya. Nakalimutan ko na ngang nandun ako para matuto.

Nagpalit kami ng puwesto. Humilata si Franco at ako naman ang pumuwesto sa may titi niya. Medyo buhay na ang titi niya nung isubo ko. Sinimulan ko na ang pagchupa. Ginawa ko yung ginawa sa akin ni Franco kanina. Todo tigas na din siya. Lalo tuloy akong napabilib sa laki ng titi niya, ang lapad! Akala mo batuta ng pulis.

Sige lang ako sa pagchupa. Sinubukan ko din ipasok ang kabuuan ng titi niya pero di ko kaya. Sagad na sagad sa lalamunan ko dahil sa laki. Kahit papaano, nakasanayan ko na din ang pagchupa. Alam kong nakuha ko na dahil kahit si Franco napapa-ungol ko na sa sarap.

"Ang sarap mong chumupa! Pero tama na muna, baka labasan na ako. Susunod naman," sabi niya.

Umupo siya't inabot niya ang isang condom at isang bote ng lotion. Sinuot niya ang condom sa nakatayo niyang titi. Tapos binuhusan niya ito ng lotion at ikinalat sa kabuuan nito. Hindi ko pa naiintindihan yung ginagawa niya pero parang kinabahan ako.

"Anong gagawin natin?"

"Ano pa, e di uringin kita."

"Ha?"

"Pasukin kita sa puwet?"

"Ano? Ayoko, masakit yon."

"Huwag kang maarte. Kasama yan sa trabaho. Dadahan-dahanin ko naman e. Masuwerte ka nga, hindi ka tinira ni Badong. Dire-diretso lang yon kung sumasaksak ng puwet. Barubal! Walang pakialam yon kung duguan na ang puwet mo."

"Siya ba ang nakauna sa iyo?"

"Oo. Pagkatapos nun, sunod-sunod na akong inuring ng iba't ibang customer. Yung isa nga, Arabo. Doble sa laki ng titi ni Badong. Tiniis ko lang kahit sugat-sugat na yung puwet ko."

Napaisip ako ng ilang sandali. Sigurado ako darating din yung oras na mararanasan ko din yon sa customer. Mabuti nang gawin ko na ngayon. Alangan akong pumayag.

Pinapuwesto ako ni Franco, nakaluhod, nakalapat ang mga palad at nakausli ang puwet. 'Dog style' daw ang posisyong yon. Lumuhod naman siya sa likod ng puwet ko.

Naramdaman kong dinaliri niya ng sandali ang butas ko. Ngayon lang ako nakaranas ng ganun, makirot. Pero walang-wala pa yon sa susunod na mararamdaman ko.

Pinasok na ni Franco ang titi niya sa puwet ko. Halos mapahiyaw ako sa sakit. Ulo pa lang yon. Parang hindi narinig ni Franco ang mga angal ko. Unti-unti akong tinuhog ang dambuhala niyang titi. Ang sakit talaga, parang dumidilim na ang pangingin ko.

Sige lang siya hanggang naisagad na niya. Saka siya kumadyot. Lalo ko tuloy naramdaman ang sakit. Kahit sanay na ako sa mga suntok ni tatay, hindi pa rin ako handa sa ganitong klaseng sakit. Grabe talaga!

"Hinga! Hinga! Tiisin mo lang, masasanay ka din," sabi niya.

Kinagat ko na lang ang labi ko at tiniis ang lahat. Tama siya. Kahit papaano, nasanay na din ako. Napalitan pa nga yon ng libog. Tinitigasan na naman ako. Ganon pala yon.

Nung medyo narelax na ako, humugot muna siya. Hay, sa wakas. Pero sandaling break lang yon dahil nagpalit lang kami ng puwesto. Pinahiga niya ako sa tagiliran ko. Habang nakalapat yung isang hita ko,  binukaka niya pataas ang isa pang hita. Tapos lumuhod siya sa ilalim ko't pinasok ulit ang titi niya sa butas ko. Araykupo! Ngayon, tinitira na niya ako ng patagilid.

"Jakulin mo ang sarili mo, para hindi mo maisip ang sakit."

Sinunod ko siya. Bukod sa libog na nararamdaman ko sa pag-uring niya, nadagdagan pa yon ng libog dahil sa pagjajakol. Ang sarap palang ipagsabay. Umuungol na tuloy ako.

"O kita mo, nasasarapan ka na?"

"Oo nga, sa una lang pala masakit. Sige pa, tirahin mo pa."

"Sabi mo e."

Agad niyang binilisan ang pag-uring sa akin. Tindi! Parang machine gun sa bilis. Dire-diretso lang siya ng walang kapaguran. Ako naman, sobrang libog na libog na. Di ko na kayang pigilan 'to.

"Malapit na ako!" sigaw ko.

"Iputok mo!"

Sige lang siya sa pagbayo sa puwet ko. Mabilis na rin akong nagjajakol. Ilang sandali pa, lumipad na ang tamud ko. Sunod-sunod ang putok, akala mo walang katapusan. Basang-basa tuloy ang bed sheet. Yun na siguro ang pinakatamatinding putok na naranasan ko.

"O ako naman. Saluhin mo ah."

Humugot siya. Tapos tinanggal niya ang condom at lumuhod siya sa tapat ng mukha ko. Yung mga hita niya nasa magkabilang tagiliran ko. Sige lang siya sa pagjakol.

"Franco, huwag sa mukha ko."

"Masanay ka na. Trip yan ng mga customer."

Hindi na ako umangal.  Pumikit na lang ako't inabangan ko na lang ang pagputok niya. Ilang sandali pa, umuungol na siya. Tapos walang sabi-sabi nagpaputok na din siya. Ramdam ko ang init ng tamud niya habang nagla-landing ito sa mukha ko. Ang dami din niyang naiputok. Punong-puno na ng tamud ang mukha ko pagkatapos nun.

"Paabot ng basahan," sabi ko.

"Anong basahan? Kainin mo!"

Dinilaan niya yung kalahating tamud mula sa mukha ko. Tinira niya yung iba para sa akin. Sinalok ng daliri niya ang tamud at sinuksok yon sa bibig ko. Inulit-ulit pa niya hanggang masaid ang tamud sa mukha ko. Ayos na yon. Kunsabagay, nakayanan ko namang kainin ang tamud ni Badong kanina.

Tapos tinabihan niya ako sa paghiga habang nagbabawi ng hininga. Doon ko naisip, ayos pala 'tong si Franco. Parang nagkaroon kami ng koneksyon nung panahong yon. Kumbaga, siya na ang magiging kuya ko sa lugar na yon.

Nung gabing yon, sinabak na agad ako ni Badong sa trabaho. Naka-brip lang kaming lahat sa sala. Doon kami pagpipilian ng mga customer. Katabi ko si Franco, nakaakbay sa akin.

Napansin ako nung unang customer. Natuwa siya na may bago. Kinabahan ako. Bago ako pumasok sa kuwarto, tinignan ko si Franco. Hinagisan niya ako ng condom sabay kindat sa akin. Lumakas tuloy ang loob ko.

At yon na nga ang simula ng bago kong buhay sa loob ng casa.

2 comments: