Disable Right Click

WARNING!


This page contains materials not suitable for viewers 18 years old and below, people who are offended by gay-themed materials, or not intended market of the below blog. If you are any of the above mentioned people, please leave this page now.

Pictures are taken from the web (FB, Flicker, Twitter, Google). The owners of the said contents have the copyrights for such. I do not own any of those. 
If your picture/content was used and you wish to take it off or to be acknowledged, please contact me at: 

Thanks!

Friday, September 6, 2013

Disiplina Ng Ama

Galit si Papa. Ito kasing kapatid kong si Kiko, ang kulit. Kinukuha yung iPhone ko ng walang paalam. Tapos mahuhulog lang niya. Ayan, basag na ang screen.

Di ko tuloy napigilan yung sarili ko't nasuntok ko siya. Ang resulta, may pasa ang panga niya. Siyempre, nagsumbong agad siya kay Papa. Nakaka-asar talaga yang si Kiko, gusto kong sapakin ulit.

Nakakatakot pa naman magalit si Papa. Palibhasa, major kaya sobrang strikto. Bata pa kami ni Kiko nakakatikim na kami ng sinturon sa kanya. Si Mama, di matiis ang palakad niya kaya umalis. Ayun, hiwalay na sila. Kaya tatlo na lang kami sa bahay.

Si Kiko ang bunso, trese anyos na ngayon pero kung mangulit akala mo six years old. Dalawang taon ang tanda ko sa kanya. Mana ako kay Papa sa pagiging organisado pero mainitin ang ulo. E burara pa naman 'tong si Kiko kaya madalas kaming nagkakabanggaan.

Pero ganun man si Papa, idolo ko yon. Una, may hitsura siya at lalo siya nagiging pogi pag naka-uniporme na siya. Kaya tuloy kami ni Kiko, mga guwaping din. Ikalawa, ginagawa niya ang lahat para mabigyan kami ng kumportableng buhay. Medyo spoiled kami, lalo na si Kiko.


Nasa sala na kami, nakatayo sa harap niya. Si Kiko mukhang nanginginig, akala mo maiihi sa takot.

"Angelo, bakit mo naman sinuntok ang kapatid mo?" sabi ni Papa sa akin.

"E Papa, sinira po kasi niya yung iPhone ko," sagot ko.

"Kahit na! Mas matanda ka, matuto kang magpasensya! At huwag na huwag mong pagbubuhatan ng kamay ang kapatid mo."

Siguro kung di nakatingin si Papa, dinidilaan na ako ni Kiko. Bad trip! Ako na naman ang may kasalanan porke ako ang mas matanda.

"At ikaw Kiko, di ka na bata. Matuto ka namang maging responsable."

"Opo," sagot ni Kiko.

"O sige, maghubo na kayo," sabi ni Papa.

Heto na naman kami. Pag sinasabi niya yon, ibig sabihin sinturon na ang kasunod. Takot man ako sa mga palo niya, parang kinikilig ako. Di ko maintindihan. Sa katunayan nga, tinitigasan ako sa gitna ng pagsisinturon niya. Pero ang resulta, hirap kaming maupo't maglakad kinabukasan.

Tumuwad na kaming pareho para humandang masinturon.

"Hindi ko kayo sisinturunin. Iba ang gagawin natin ngayon."

"Po?" sabi ko habang humaharap kami sa kanya.

"Angelo, mahal mo ba ang kapatid mo?"

"Opo."

"Ikaw, Kiko, mahal mo ang kuya mo?"

"Opo."

"Mabuti, ngayon patutunayan niyo yan sa akin. At pagkatapos nito, ayoko nang magsasakitan pa kayo ulit. Sige, tanggalin niyo ang lahat ng mga damit niyo."

"Ha? Bakit po?"

"Basta sumunod lang kayo. O baka naman mas gusto niyong masinturon na lang."

"Susunod na po."

"Pati ako mag-aalis na rin ng damit para pare-pareho tayo."

Nagsimula na siyang maghubad. Sumabay na kami. Di na bago sa akin na makitang hubo't hubad si Kiko. Magkasama kami sa kuwarto kaya nagkakakitaan kami pag nagbibihis. Madalas sabay pa kaming maligo. Lumalaki na ang katawan ni Kiko. Nasa wrestling team kasi siya. Ako naman, malapad na ang mga balikat at braso. Siksik na rin ako sa muscle dahil nasa swimming team naman ako.

Pati titi ni Kiko, humahaba't lumalapad na. Nagsisimula na kasing magbinata. Pero siyempre, mas malaki yung akin at sigurado pa akong lalaki pa yan. Ganun daw kasi ang lahi namin, malalaki ang mga alaga. Kumakapal na rin yung bulbol ko. Yung kay Kiko, tumutubo pa lang.

Si Papa, di ko pa nakikita ang kanya. Siguro ang laki-laki nung kanya. Ang laki kasi ng katawan niya. Malapad ang mga balikat at dibdib niya pero flat pa rin ang tiyan. Kung tutuusin bagets ang hitsura niya kahit thirty six na siya.

At yun na nga, naghubo na si Papa. Napanganga ako sa nakita ko. Ang haba ng titi niya, abot sa gitna ng mga hita. Kahit si Kiko, natulala din. Natauhan na lang ulit kami nung nagsalita na siya.

"Simulan na natin. Angelo, halikan mo sa labi ang kapatid mo," sabi ni Papa sabay hila ng sinturon mula sa hinubo niyang pantalon.

Natigilan kaming dalawa. Pero nung nakita kong seryoso ang mukha ni Papa, sumunod na lang ako. Lumapit ako kay Kiko at hinalikan ko siya. Nung una, di gumalaw si Kiko, hinayaan lang niya akong humalik sa kanya. Pero ilang sandali pa, naramdaman ko na ring gumalaw ang mga labi niya. Ginagantihan na niya ang mga halik ko.

Nag-init ako sa ginagawa namin ng kapatid ko. Unti-unti tuloy na tumatayo ang titi ko. Nung silipin ko yung kay Kiko, pati yung kanya tumatayo na rin. Nung tumingin kami kay Papa, seryoso pa rin ang mukha niya pero ang titi niya lalong lumalapad at humahaba.

"Ngayon, Angelo lumuhod ka sa harap ni Kiko. Tsupain mo yung titi niya."

"Ano po?"

"Supsupin mo."

Aangal sana ako sa bagong utos ni Papa pero nung nakita ko yung hawak niyang sinturon, sumunod agad ako. Sinubo ko yung titi ni Kiko tapos tsinupa ko ito. Ramdam ko tuloy na lumalaki ang titi niya sa gitna ng mga labi ko. At nung silipin ko yung mukha ni Kiko, nakapikit na siya. Mukhang nasasarapan sa ginawa ko. Diretso lang ako hanggang sa sabihin ni Papa na tama na.

"Ngayon, palitan kayo. Kiko, tsupain mo ang titi ng kuya mo."

Sumunod agad si Kiko. Sinubo niya ang titi ko't tsinupa ito. Palihim akong natawa kasi mukha siyang baby na sumusupsop ng bote ng gatas. Pero ang sarap pala ng pakiramdam. Kaya pala mukhang  ninanamnam ni Kiko ang pagsubo ko sa titi niya kanina. Ngayon yung titi ko naman ang tumitigas sa loob ng mainit at madulas niyang bibig.

Hinayaan lang yon ni Papa ng ilang minuto. Nanonood lang siya, seryoso pa rin. Pero ngayon sinasabayan niya ang panonood ng pagsalsal ng titi niya.

"Mabuti, mabuti... ngayon ipangako niyong di na kayo mag-aaway."

"Pangako, Papa," sagot namin.

Inakbayan ko si Kiko para lalong maniwala si Papa.

"Mabuti! Halika, mga anak, bigyan niyo ng mahigpit na yakap ang Papa niyo."

Lumapit kami sa kanya. Hinagis niya ang sinturon at yinakap niya kami. Dahil nakatayo na ang titi ni Papa, sumundot sa tiyan ko yung ulo nun. Pati yung ulo nung kay Kiko, sumusundot din sa hita ko. Ang sarap yakapin ni Papa. Ang laki kasi niya at ang lapad ng braso, ramdam ko pa ang tigas ng masel niya. At ang amoy niya, ang macho!

Hinalikan niya ako. Ramdam ko ang init ng labi niya sa labi ko. Parang ayaw ko nang bitawan. Tapos lumipat siya kay Kiko. Sila naman ang naghalikan.

"Mga anak, naintindihan niyo naman kung bakit ko kayo pinaparusahan. Para magtanda kayo at di lumaking luko-luko. Di ba?"

"Opo," sagot namin.

"Angelo dahil sinaktan mo ang kapatid mo, mas mabigat ang kasalanan mo. Kaya may dagdag kang parusa."

"Opo," nanlulumong sagot ko.

Naisip ko na lagot, di pa pala ako ligtas sa sinturon.

"Kiko, kunin mo yung lotion sa kuwarto."

Agad tumakbo si Kiko. Pagbalik niya, dala na niya ang lotion. Nagtaka ako kung para saan yon.

"Ang gagawin ko sa iyo, masakit, para kang sinisinturon. Pero sigurado ako di mo makakalimutan. Sige, lumuhod ka sa ibabaw ng sopa tapos isandal mo yung dibdib mo sa sandalan."

Kinabahan ako sa bagong paraan ng displina ni Papa. Pero sumunod na lang ako. Tumuwad ako, nakaangat ang puwet ko sa kanya.

"Angelo, ganyan ka lang. Kiko, patigasin mo ang titi ni Papa. Tsupain mo."

Yumuko si Kiko at tsinupa ang titi ni Papa. Kita sa mukha ni Papa na nasasarapan siya. Panay pa ang himas niya sa ulo ni Kiko. Tumigil na si Kiko nung todo tigas na si Papa.

"Magbuhos ka ng lotion sa kamay mo. Tapos lagyan mo ng lotion ang butas ng puwet ni kuya."

Ginawa ni Kiko ang utos ni Papa. Parang kinilig ako nung kinakalat ni Kiko ang lotion sa paligid ng butas ko. Mukhang ayos ang parusang 'to.

"Isaksak mo ang isang daliri mo sa butas. Tapos ilabas-masok mo."

Ginawa nga ni Kiko. Bigla niyang sinaksak ang daliri niya sa puwet ko. Nagulat ako, tapos naramdaman ko ang kirot. Tiniis ko na lang habang pinaglalaruan ng daliri ni Kiko ang butas ko. Sa una lang pala masakit. Tumitigas na nga ulit ang titi ko sa sarap.

"Tama na yan. Buhusan mo naman ng lotion ang titi ko."

Linagyan ng lotion ni Kiko ang titi ni Papa. Tapos hinimas-himas niya ang titi para kumalat ang lotion. Todo tigas na ang titi ni Papa, diretsong-diretso at ang laki-laki! Natakot ako. Ibig bang sabihin, ipapasok ni Papa yung ganong kalaki sa puwet ko? Kaya ko kaya? Naku, mukhang masakit yan.

"Handa ka na?"

"Opo,"  sabi ko, tapos kinagat ko ang labi ko't pumikit.

Ramdam kong nakatutok na ang ulo ng titi ni Papa sa butas ko. Maya-maya, unti-unti na itong pumasok. Napakapit ako sa sakit.

"Aray! Papa ang sakit!"

"Mabuti yan para matuto ka!"

"Papa ang sakit talaga!"

"Tama na ang reklamo, parusa mo 'to. Kiko, pumuwesto ka sa harap ni Angelo at isaksak mo ang titi mo sa bunganga niya nang tumahimik siya."

Sumunod agad si Kiko. Umupo siya sa taas ng sandalan sa harap ko. Nung tinapat niya ang titi niya sa mukha ko, sinubo ko ito. Tapos tinuloy na ni Papa ang pagsaksak ng malaki niyang titi sa puwet ko. Di na ako nakaangal dahil subo-subo ko na nga ang titi ni Kiko.

Parang nahilo ako nung nasagad na ni Papa ang titi niya sa loob ko. Sobrang sakit, sana sininturon na lang niya ako. Tapos naramdaman ko na lang na kinakantot na ni Papa ang puwet ko. Ramdam ko ang pagguhit ng titi niya sa bawat pagkadyot niya. Araykupo!

Ilang minuto ko ring tiniis ang parusang yon. Nag-isip na lang ako ng ibang bagay para di ko maramdaman ang sakit. Tinutukan ko na lang ang pagtsupa kay Kiko.

"Ang sarap, kuya," sabi niya.

Buti pa si Kiko nasasarapan. Kahit si Papa, mukhang sarap na sarap na rin.

"Ang sikip ng puwet mo, anak," ungol niya.

Maya-maya, nawala na basta ang sakit. Napalitan na ng sarap. Parang ayaw ko nang matapos ang pagkantot ni Papa. Nagkamali ako, mas gusto ko na ang parusang ito kaysa sa sinturon.

"Palitan naman natin," narinig kong sabi ni Papa.

Iniba ni Papa ang puwesto namin. Naupo siya sa sopa at sumandal. Tapos pinaupuan niya sa akin yung nakatayo niyang titi. Nasa likod ko siya. Madali ko nang napasok ang titi niya dahil sanay na ang puwet ko. Nagtaas-baba ako. Nung nangawit ako, siya naman ang kumantot pataas habang ako naka-steady lang. Mas matindi na ang pagkantot niya, mas mabilis. Para akong lumulutang sa sarap.

"Tirahin niyo pa ako, Papa. Ahhh... sige pa po!"

Habang kinakantot ako ni Papa, si Kiko naman, sige sa pagjajakol sa harap ko. Ang ingay niyang magjakol, panay ang ungol. Maya-maya pa, parang nanigas na ang mga masel niya.

"Malapit na ako, Papa," sigaw niya.

"Sige, anak, ipakain mo sa kuya mo ang tamud mo."

Tumapak si Kiko sa ibabaw ng sopa para maabot ko ang titi niya. Nung tinapat niya ito sa bibig ko, agad ko itong sinubo. Kumapit siya sa ulo ko para di siya mahulog. Si Papa naman, di pa rin tumitigil sa kakakantot sa puwet ko.

Di nagtagal, sumigaw si Kiko. Ramdam ko ang pagguhit ng tamud niya sa lalamunan ko. Napuno ang bunganga ko, ang dami niyang nailabas. Pinaglaruan ko ng sandali ang madulas niyang tamud sa loob ng bibig ko saka ko nilunok. Masarap pala ang lasa ng tamud.

Di pa rin tumitigil si Papa sa kakakantot mula sa ilalim. Bumaba na si Kiko sa sopa at nagkusang sinubo ang titi ko. Grabe, doble ang sarap. Tinitira na ako ni Papa, tsinutsupa pa ako ni Kiko. Libog na libog na ako, di ko na mapigilan.

"Ayan na ako," sabi ko.

Di bumitaw si Kiko, inaabangang labasan ako. Hanggang pumutok na nga. Parang ang dami ko ding nailabas. Diretsong linunok ni Kiko ang tamud.

"Mmm... yummy!" sabi ni Kiko.

Sige pa rin si Papa. Ngayon ang bilis-bilis na niya akong kinakantot. Kahit nilabasan na ako, libog na libog pa rin ako sa ginagawa niya.

Tapos pinatayo na niya ako kaya humugot na ang titi niya. Nagsimula na siyang magjakol. Umupo kami ni Kiko sa magkabilang tabi niya habang hinihintay ang paglabas ng tamud niyo.

"Malapit na ako mga anak, saluhin niyo."

Pumuwesto kami ni Kiko sa dibdib niya, parehong nakalabas ang dila. Ilang sandali pa, ayan na! Nilabasan na si Papa. Nasalo ni Kiko ang unang putok, ang dami tuloy niyang nakain. Yung susunod na putok, ako naman. Ninamnam ko ang tamud ni Papa, ang sarap. Yung huling labas ng tamud niya, tumulo na lang sa tiyan niya. Agad dinilaan ni Kiko ang naglawang tamud. Ako naman, dinilaan ko ang butas ng titi ni Papa para sa mga huling patak.

Nung nakabawi na si Papa, pareho namin siyang yinakap habang nakasandal kami sa dibdib niya. Hinimas niya ang mga buhok namin.

"Tandaan niyo, Angelo, Kiko, mahal na mahal ko kayo," sabi niya.

"Kami din po," sabi ko.

"Kung ganon di niyo na ako bibigyan ng sakit ng ulo, wala nang away."

"Opo," sagot namin.

"Dahil diyan, may sorpresa ako para sa inyo. Bukas na bukas din, bibili tayo ng bagong model ng iPhone."

"Talaga po?"

"Isa sa iyo Angelo, at isa sa iyo Kiko."

Tuwang-tuwa kami sa sinabi niyang yon. Pero iPhone man o wala, di ko ipagpapalit si Papa at si Kiko sa kahit anumang bagay sa mundo.

1 comment:

  1. Maganda naman ung storya. Okay yung pagkakasulat. Ok naman sakin ang mga incest storiies but mejo nagrabehan lang ako sa incest with this one kaya habang binabasa ko sya parang super ung guilt none the less ok ung storya. mas maganda kasi ung may inces pero di ganun ka-torrid pa pag binabasa kayang tiisin ung guilt, But maybe thats just me none the less ma-eennjoy tlaga to ng iba

    ReplyDelete