Disable Right Click

WARNING!


This page contains materials not suitable for viewers 18 years old and below, people who are offended by gay-themed materials, or not intended market of the below blog. If you are any of the above mentioned people, please leave this page now.

Pictures are taken from the web (FB, Flicker, Twitter, Google). The owners of the said contents have the copyrights for such. I do not own any of those. 
If your picture/content was used and you wish to take it off or to be acknowledged, please contact me at: 

Thanks!

Friday, September 6, 2013

Huwag Po Tiyong

Bakit ganon? May mga taong pinanganak na sobrang suwerte at kumportable sa buhay. Yung iba naman kailangang magdaan sa matinding pagsubok. Tulad ng karamihan, kasama ako sa huling klase.

Pinanganak kaming mahirap. Bata pa kami, namatay na si tatay dahil sa TB. Para maitaguyod kami, nagsilbi bilang labandera si nanay. Pero di nagtagal, kahit siya nagkasakit na rin. Nahawa siya sa TB ni tatay. Kailan lang, pumanaw na si nanay. Katorse pa lang ako, si ate kinse na. Dalawa na lang kaming naiwan.

Bago namaalam si nanay, pinangako ko sa kanya na babantayan kong mabuti si ate. Hindi ko hahayaang may mangyaring masama sa kanya. Hindi ko naisip na masusubukan ng husto ang pangako kong yon.

Matapos ang libing ni nanay, nagtungo kami ni ate sa Maynila para makitira kay Tiyo Ato. Siya yung nakababatang kapatid ni nanay, mga bente singko na siya ngayon.

Alam naming ayaw ni tiyong na tumuloy kami sa kaniya. Galit kasi siya sa mga kamag-anak, lalo na kay nanay. Manginginom at adik kasi si tiyong. Nung pagsabihan siya ni nanay, doon na nagsimula ang gulo. Lumayas si Tiyo Ato at napadpad sa Maynila.


Balita namin, nagbibisyo pa rin si tiyong hanggang ngayon. Pero kahit papaano, kumikita din siya sa pagtutulak ng droga. Takot man kami ni ate sa kanya, wala na kaming magagawa. Siya na lang ang natitirang kamag-anak namin.

"Ayoko ng tatamad-tamad! Kung makikitira kayo dito dapat kumilos kayo. Baka akala niyo, nagbabakasyon kayo. Bawat ipapakain ko sa inyo, pagtratrabahuhan niyo!"

Yon ang isa sa mga bungad ni tiyong pag tuntong namin sa bahay niya. Maliit lang ang bahay, may dalawang tulugan, kusina at banyo. Iskwater ang lugar.

Huli kong nakita si tiyong, maliit pa ako. Nakalimutan ko na nga ang histura niya e. Kamukha siya ni nanay. Matangkad siya, at guwapo. Siguro kung di siya nag-aadik, lalo pa siyang magandang lalaki.

Lahi kasi kami ng mga may histura. Nung kabataan ni nanay, parati siyang kinukuha sa mga Santacruzan at beauty contest. Si ate, parang si nanay, maganda at makinis. Ako, pogi daw. Biro nga nila mag-artista na lang daw ako. Di ako puwede dun, mahiyain kasi ako e.

Lumipas ang mga araw, unti-unti na kaming nasasanay ni ate sa bago naming paligid. Si ate, masipag sa paglilinis ng bahay. Ako naman, inuutusan ni tiyong na magdeliver ng mga binebenta niya. Hindi ko alam kung ano yung mga pinapadala niya sa akin. Ayaw ko nang alamin. Minsan kasing nagtanong ako, pinadugo ni tiyong ang labi ko. Basta mag-ingat lang daw ako sa pulis.

Unti-unti ko nang nasasakyan si Tiyo Ato. Pero wala pa rin akong tiwala sa kanya. Lalo pa't parating masama ang tingin niya kay ate.

Minsan, nag-iinuman si tiyong at ang kabarkada niyang si Jett. Halos magkaedad lang sila. Tulad ni tiyong, magandang lalaki din itong si Jett, matangkad at malaki ang katawan.

Tulog na si ate. Nakaabang lang ako sakaling mautusang bumili ng yelo o ng pulutan. Di ako mapalagay, parang may masamang mangyayari nung gabing yon. Narinig ko ang usapan nina tiyong at Jett mula sa kabilang kuwarto. Halatang lasing na sila.

"Pare, nandiyan pala ang mga pamangkin mo ah," sabi ni Jett.

"Oo nga e. Bad trip nga, mga pabigat," sagot ni tiyong.

"Pero maganda yung chick ah. Pare, puwede bang tikman yon?"

"Teka... teka... pamangkin ko yon. Kung may makaka-una sa kanya, dapat ako!"

"Nandiyan ba? Tara, pasukin natin!"

"Nandiyan yung kapatid e."

"E di utusan mo. Para umalis muna."

"Tama!" sabi ni tiyong, sabay tawag sa akin, "'Toy, halika. Heto ang pera, ibili mo kami ni kumpare ng yosi."

Kabado akong lumapit sa kanila. Narinig ko ang balak nila kaya ayaw kong iwanan si ate na nag-iisa.

"Ayoko po," takot kong sagot.

"Ano? Sumusuway ka? Ibili mo kami ng yosi kundi tatadyakan kita."

"Huwag po, tiyong. Huwag po... kung ano po ang balak niyo kay ate, pakiusap po. Huwag niyo na pong ituloy."

"Ano bang pinagsasabi mo diyan? Umalis ka na!"

Galit na si tiyong. Tinulak niya ako papunta sa pinto. Napaluha ako habang nakakapit sa paa niya.

"Huwag po... kung ano pong gusto niyong gawin kay ate, sa akin niyo na lang po gawin. Pangako ko po, gagalingan ko para maging masaya kayo. Huwag niyo lang po galawin si ate."

Tatadyakan sana ako ni tiyong nung pigilan siya ni Jett.

"Pare, huwag na. Kawawa naman."

"Sinisira nito ang gabi natin!" sagot ni tiyong.

"Madaling solusyunan yan. Eto na ang bata, nagpiprisinta. Bakit di natin pagbigyan?" sabi ni Jett.

Sandaling napaisip si Tiyo Ato. Tapos tinadyakan din niya ako sa sikmura. Namilipit ako sa sakit. Hinawakan niya nang mahigpit ang leeg ko, halos di ako makahinga.

"Gusto mo ah. Sige, paligayahin mo kami kundi bubugbugin kita."

"Opo. Pangako po."

"Hubad na bata!" sabi ni Jett.

Nakaupo lang silang dalawa sa bangko habang pinapanood akong magtanggal ng mga damit. Nung brip na lang ang naiwan, nagdalawang-isip ako. Pero nung nakita kong nanlisik ang mga mata ni tiyong, hinubo ko na ito.

"Tarugo pala 'tong batang 'to! Balahibong pusa, pero tarugo!" sabi ni Jett habang tumatawa.

"Mana yan sa tito o, tignan mo, di nagkakalayo," sabi ni tiyong habang nilalabas ang titi niya.

Nagulat ako sa laki ng titi ni tiyong, mahaba at malapad. Habang hinihimas-himas niya ito, lalo pang lumalaki.

"Gago! Mas malaki ang akin!" yabang ni Jett sabay labas din ng kanya.

Totoo, mas mataba nga yung kay Jett pero mas mahaba pa rin yung kay tiyong. Mas makapal nga lang ang bulbol ni Jett. Hinihimas-himas na din ni Jett ang titi niya.

"O ano pang tinatayo mo diyan, tsupain mo na kami!" sabi ni tiyong.

Di ko alam kung anong ibig sabihin nung sinabi niya pero nahulaan ko na ang gusto niyang mangyari. Dahan-dahan akong lumuhod sa harap ni tiyong.

"Ang arte nito!" iritang sabi ni tiyong mula sa bangko.

Kinuha niya ang ulo ko at tinulak papunta sa titi niya. Napilitan akong ipasok ang titi niya sa bunganga ko. Hawak ang buhok ko, tinaas-baba niya ang ulo ko sa titi niya. Nung nakuha ko na ang kailangang gawin, ako na lang ang nagkusang magtaas-baba dito. Ramdam ko ang paglaki ng titi ni tiyong sa loob ng bibig ko.

"Ako naman!" sabi ni Jett.

Lumuhod ako sa tapat ni Jett at sinubo ko ang ari niya. Matigas na ito nang isubo ko. Nagulat na lang ako nung biglang ikadyot niya ito sa bibig ko. Mula sa pagkaka-upo, tinataas-baba niya ang balakang niya. Halos masuka ako sa kakasundot ng ulo ng titi niya sa lalamunan ko.

Habang pinapanood kami ni tiyong, sige lang siya sa pagjajakol. Maya-maya, tinanggal na niya ang lahat ng damit niya. Tumigil din kami ni Jett para makapaghubo't hubad na rin siya.

Nakaluhod pa rin ako. Tumayo si Jett sa harap ko at pinasubo ulit ang titi ko. Tuloy ang pagkadyot niya sa bunganga ko, ngayon mas malalim na. Tumutulo na ang malapot na laway mula sa bibig ko.

Lumapit si tiyong at dinikit ang nakatayo niyang titi sa pisngi ko. Nakuha kong gusto niyang isubo ko rin yon. Ngayon palitan ko na silang tsinutsupa, sandali kay Jett tapos lipat kay tiyong tapos balik kay Jett.

"Pagsabayin mo!" utos ni tiyong.

Umakbay si tiyong kay Jett para maipagdikit nila ang mga titi nila. Pilit kong sinubo ang mga ito ng sabay. Tinuloy ko ang pagtsupa.

"Uhhh... sige, pa 'toy. Supsupin mo!" sabi ni tiyong.

Sabay na silang umuungol ni Jett ngayon, habang hirap na hirap akong pagkasyahin ang mga malalaking titi nila sa bibig ko.

Matapos ang ilang minuto, nangangawit na ang panga ko. Buti na lang, bumitaw na si tiyong. Tinuloy ko lang ang pagtsupa kay Jett habang nakaluhod sa harap niya. Lumuhod sa likod ko si tiyong at pinisil-pisil ang puwet ko. Nagkatinginan sila ni Jett at nagngitian, di ko alam kung bakit.

Umupo ulit si Jett sa sopa at sinunggab ang bibig ko sa titi niya. Sa puwesto kong yon, nakausli tuloy ang puwet ko. Parang lalong nanggigil si tiyong. Pinaghahampas niya ang puwet ko. Ang hapdi! Pero di ako nagreklamo. Nakasaksak pa rin ang titi ni Jett sa bunganga ko.

Narinig kong dumura si tiyong at pinahid niya ang laway niya sa puwet ko. Laking gulat ko nung ipasok niya ang daliri niya sa loob. Ang sakit!

"Ang sikip nito, pare. Champion!" sabi ni tiyong.

Bigla akong kinabahan.

"Tuhugin mo na! Susunod ako," sabi ni Jett.

"Huwag po, tiyong. Masakit," sabi ko.

"Tumahimik ka!"

Binatukan ako ni tiyong sabay tulak pababa sa likod ko. Pinuwersa ni Jett pababa sa bayag niya ang mga labi ko.

"Yan ang intindihin mo," utos ni Jett.

Dinilaan ko na lang ang mga betlog ni Jett. Minsan ipapasok ko pa ang mga ito sa bunganga ko. Napalakas ang kapit ni Jett sa mga balikat ko, mukhang nasarapan.

Samantala, may sariling pinagkakaabalahan si tiyong sa likod ko. Habang hinahampas-hampas ng isang kamay niya ang puwet ko, yung isang kamay jinajakol ang titi niya.

At dumating na ang sandaling kinatatakutan ko. Nararamdaman kong pinapasok ni tiyong ang titi niya sa puwet ko. Ulo pa lang ang pinasok niya, napahiyaw ako.

"Tumahimik ka sabi!" sabi ni tiyong sabay suntok sa tagiliran ko.

Hindi ko alam kung anong mas masakit, yung suntok niya o yung pagpasok ng titi niya. Wala na akong magagawa sa sitwasyong ito kundi manahimik na lang at tiisin ang gusto nilang mangyari, alang-alang kay ate.

Mukhang naawa sa akin si Jett. Dumeretso siya ng pagkakaupo, inunan niya ang ulo ko sa tiyan niya't yinakap ito. Ramdam ko tuloy na sumusundot sa leeg ko yung dulo ng titi niya. May katas nang sumisirit mula sa ulo nun kaya mamasa-masa na rin ang leeg ko. Habang si tiyong tuloy ang pagtira sa puwet ko.

Ramdam ko ang pagkakapasok ng titi ni tiyong sa butas ko. Mahilo-hilo ako sa sakit, yinakap ko ang baywang ni Jett ng mahigpit. Mukhang natawa si Jett sa ginagawa ko.

"Tindi, pare, ang sikip!" sabi ni Tiyo Ato.

Sige lang si tiyong sa pagpasok sa akin. Napaluha ako sa kirot. Lalo pa nung kumadyot na si tiyong. Nung una, mabagal tapos pabilis ng pabilis. Tahimik kong tiniis ang lahat.

Inangat ni Jett ang ulo ko sa utong niya. Sinupsop ko ito para maging abala ako, nang di ko maisip ang sakit. Hinimod-himod ni Jett ang likod ko.

Parang walang katapusan ang pang-aabuso ni tiyong sa puwet ko. Buti na lang, unti-unting nasanay ang butas ko. Sa di maipaliwanag na dahilan, nakakaramdam ako ng libog habang labas-masok si tiyong sa puwet ko. Tinitigasan tuloy ako.

"Uhhh... ahhh... uhhh... ahhh! Grabe 'to!"

Ang ingay ni tiyong. Di niya mapigilang magmura dahil sa sarap. Nainggit si Jett.

"Ako naman, pare. Sinosolo mo naman e."

Naghigh-five sila na parang tag team sa wrestling. Humugot si tiyong mula sa puwet ko. Ang laking ginhawa nun.

"Tinigasan ang loko," sabi ni Jett.

Pinagtawanan nila ang nakatayo kong titi. May tumutulo pang malapot mula sa dulo nito. Pinitik ni Jett ang ulo. Masakit din yon.

Pinahiga nila ako sa sahig. Pumuwesto si Jett sa banda baba ko, si tiyong naman sa may ulo ko. Tinulak ni Jett pataas ang mga hita ko para umangat ang puwet ko. Saka niya tinutok ang titi niya. Walang sabi-sabi, sinaksak niya agad ang titi niya. Di ko na naman napigilang humiyaw. Nasampal tuloy ako ni tiyong.

"Isubo mo ang titi ko nang tumahimik ka," utos ni tiyong.

Ayoko na sanang isubo yung titi niya dahil nanggaling na yon sa puwet ko. Pero wala na akong magawa nung sinuksok na niya ito sa bunganga ko. Sinuso ko ito habang kumakadyot na si Jett sa puwet ko.

Sa lapad ng titi ni Jett, panibagong sakit na naman ang naramdaman ko. Parang mapupunit na ang puwet ko sa laki nito. Muli na naman akong napaluha. Kailan kaya matatapos ito?

Di pa rin humuhupa ang pagkatigas ng titi ko. Tuloy-tuloy pa rin ang pagtulo ng malapot na katas mula sa dulo nito. Naramdaman ko na lang ang palad ni Jett na bumabalot sa paligid ng titi ko. Habang kumakadyot siya, sinasalsal niya ang titi ko. Inaamin ko, nagustuhan ko yung ginagawa niya. Kahit papaano, mas nakakaramdam na ako ng libog kaysa sa sakit ngayon.

Okupado ang magkabilang butas ko. Laman ng bunganga ko ang mahabang titi ni tiyong. Laman naman ng puwet ko ang matabang titi ni Jett. Pareho silang umuungol ngayon. Kung di lang puno ang bibig ko, malamang nakiki-ungol na rin ako.

Dahil sa pagsalsal ni Jett sa titi ko, di ko na napigilan ang libog. Linabasan ako. Sa lakas ng unang putok, tumama ito sa tiyan ni tiyong na nasa ulunan ko. Narinig ko siyang nagmura. Habang si Jett, panay ang tawa. Di ko na sila napansin dahil lutang na lutang ako noon sa libog. Kahit sa maikling sandaling yon, nakaramdam ako ng sarap.

Hindi pa rin sila tumigil. Tuloy pa rin ang pagkadyot nila sa puwet at bunganga ko.

"Ang sarap! Ang sikip! Ahhh... malapit na ako!" narinig ko mula kay Jett.

"Ako man! Sabay tayo!" sagot ni tiyong.

Sabay nilang hinugot ang mga titi nila. Nagjakol si tiyong sa ibabaw ng mukha ko. Lumapit si Jett at yon din ang ginawa. Gusto kong umalis sa puwestong yon pero baka sapakin na naman ako ni tiyong. Pinikit ko na lang ang mata ko at inabangan ang susunod na mangyayari.

"Uhhhh... ahhhh!" sigaw nilang dalawa.

Unang nagpaputok si Jett, halos kasunod nito si tiyong. Ramdam ko ang mainit na tamod nila sa mukha ko. Sunod-sunod ang putok nila, at ang dami. Nung matapos sila, nakabalot na sa tamod ang mukha ko. Halos di ako makahinga. Nung papahiran ko sana ito ng kamay ko, pinigilan ako ni tiyong.

"Kainin mo!" utos ni tiyong.

Pinahid nina tiyong at Jett ang tamod mula sa mukha ko at pilit na ipinakain sa akin yon. Nasusuka man ako sa pinapagawa nila, hinayaan ko na lang. Di ko tinikman, agad ko na lang na linunok. Pero di ko pa ring maiwasang malasahan ito, matamis na mapait.

Nung makaraos sila, tinuloy nila ang inuman. Ako naman, mabilis na tumakbo sa banyo para maghilamos.

Ilang beses ding naulit ang eksenang yon. Halos araw-araw, tsinutsupa ko si Tiyo Ato. Nasanay na nga ako sa lasa ng tamod niya dahil parati siyang nagpapalabas sa loob ng bibig ko. Tapos pag dumadaan si Jett at ang iba pa nilang barkada, pinagpapasa-pasahan nila ako.

2 comments: