Disable Right Click

WARNING!


This page contains materials not suitable for viewers 18 years old and below, people who are offended by gay-themed materials, or not intended market of the below blog. If you are any of the above mentioned people, please leave this page now.

Pictures are taken from the web (FB, Flicker, Twitter, Google). The owners of the said contents have the copyrights for such. I do not own any of those. 
If your picture/content was used and you wish to take it off or to be acknowledged, please contact me at: 

Thanks!

Thursday, September 5, 2013

Manyakin Si Tito Edgar

Ring .ring   

..hello .

hello robin ang lolo mo ito  .sabihin mo sa mommy mo na umuwi dito sa atin at nawawala si tita Wilma mo 

..sige po lo 

..Si tita Wilma ang bunsong kapatid ng mom ko  sya rin ang paborito kong tita .

Kinabuksan ay umuwi kami sa probinsya nagtulong tulong sila na maghanap ako siempre lakwatsa ang inatupag nagpunta ako sa Cabanatuan 

..sa hindi sinasadyang pagkakataon nakasalubong ko ang tita ko na kasama ang bf nya. 

Tita nagkakagulo na sila sa kakahanap sa iyo, umuwi kana  matagal kami nag-usap pati ang bf nya nagtanan pala sila .hanggang makumbinsi ko na umuwi na sila . 


Iyak ng iyak si lola pero wala nang nagawa kundi ihanda ang pamanhikan ni Tito Edgar

Pogi si tito edgar, 5'10" ang height maganda ang pangangatawan, at higit sa lahat mukang may ipagmamalaki, hindi ko maiwasan na mapalingon sa hinaharap niya sa tuwing magkakausap kami. Masyado kasing matambok ito  . 

Makaraan ang ang ilang buwan dumating ang mag-asawa naki- usap na sa amin muna tumuloy pansamantala, malapit na kasi manganak ang tita ko. Dahil wala na kaming extrang room, sa kuwarto ko sila nag-stay. 

Medyo asiwa ako nong una, pero nasanay narin ako sa ka madalas ko rin namang makikita na nakahubad si tito. Pinasok ng dad ko sa company ng uncle ko si tito edgar .tiga deliver sya ng tela sa divisoria .habang tumatagal ay parang lalong gumaganda ang katawan niya. Isang araw mga 6 pm ng gabi ng dumating ako galing school ., 

ugali ko ng magtuloy tuloy sa room ko .nagulat ako sa aking nakita si tito nakahiga sa headboard ng kama ko..medyo malapad kasi un dahil dun nakalagay ang mga unan at kumot ko ..medyo naaasar ako nung una dahil may kama naman sila dun pa sa akin nangistorbo. 

Binuksan ko ang ilaw, nanlaki ang mata ko sa aking nakita nakabrief lang siya  napalunok ako..talaga namang malaki ang ari niya hindi pa ito matigas pero halos dumungaw na sa garter  .hindi ako mapalagay .biglang uminit ang aking pakiramdam .nanlamig ang aking mga palad at nagpawis .

panay buntong hininga na ako ..pilit kong pinaglabanan ang nararamdaman ko pero parang lalo akong nangangatal , kung may edad na ako nun malamang inatake na ako sa puso .humiga ako sa kama sinadya kong pabalagbag akong humiga, para gumalaw ang head board .hindi siya gumalaw 

.lalong lumalalim ang mga buntong hininga ko .lalong uminit ang aking pakiramdam .ayaw ko ng pigilan .baka mamatay pa ako bahala na .sabi ko sa sarili ko malamang hindi ito magalit dahil sa laki ng utang na loob sa amin at sa akin .dahil pagkapos sila ako ang nagbibigay sa kanila ng pangggastos .malaki kasi ang allowance ko pera pa sa savings ko ng nilalagay ng mom ko sa account ko every month .

ngatal man ay dahan dahan kong inapot ang ari niya nakadapa ako para king magising man ay agad kong maiibababa ang aking kamay ay magpanggap na tulog .ngulat ako semi erect na ito tinanggal ko ang aking kamay  .isang buntong hininga ang narinig ko .tumingin ako sa kanya pero nakapikit parin .muli kong itong dinampian ng palad pakiramdam ko ay parang lalong tumigas .

bigla nalang siyang napalunok aalisin ko sana ang aking kamay akala ko kasi ay magigising na siya pero hindi parin .muli kong itong dinampian at muli siyang napalunok .naglakas loob na akong hawakan ito .dahan dahan ay nakita ko ang ulo nito na umalpas na sa garter ng brief niya ..nanalaki ang mata ko .ang matagal ko ng pinapantasya eto na sa harap ko .tumayo ako at nilock ko ang pinto .

pagbalik ko ay panay ang lunok niya pero nakapikit parin at nangingintab ang ulo ng ari niya .marahil matagal na itong hindi nagpapalabas dahil malapit ng manganak ang tita ko .muli kong hinawakan ang ari niya hinimawa himas inamoy amoy hanggang maging komportable ako at inilabas ko na ng tuluyan ang ari niya 

.humanga ako sa haba at taba nito pakiramdam ko ay doble ng sa akin .hindi na ako nakapagpigil dinilaan ko ito mula puno hanggang ulo .pinaglaro laro ko ang dila ko sa pinakubutas ng ulo nito pany buntong hininga ang naririnig ko maya maya ay may ltumulong likido, puting puti at marami sa pagaakala kong nilabsan na siya ay hinimod ko ito saglit kong isinubo ang ulo ng tite niya ,,,pagluwa ko ko ay hinalikan ko pa ito .

Pagkatapos ay nagtungo ako sa cr sa itaas namin para mag-ayos ng sarili Bago paglabas ko ng cr ay eksaktong palabas din siya  nagkatinginan kami medyo napayuko ako na parang nahihiya ..hindi ako makakilos sa kinatatayuan ko  .ng lumapit siya sa akin ay tinapik niya ako sa balikan .kumain kanaba? 

Sabi ni Tito hindi pa .pwede na ba tayong kumain .sige susunod na ako  . Matapos mag-hapunan ay ugali na naming na manood ng TV sa salas masayang nagkukuwentuhan na parang walang nangyari sa amin kanina .lumalim ang gabi at isa isa ng nagpaalam na matutulog na ako nalang at si tito ang naiiwan ..ngayon ay nawala na ang atensyon ko sa pinanonood ko  ..

lalo na ng Makita ko na tulog na si Tito madalas kasi siya matulog ditto .hindi kasi sanay sa malamig na kuarto ang tita ko naman dahil nga sa buntis gusting gusto dun sa room ko  Naging malikot ang isip ko habang nakatitig ako sa kanya  gising nga kaya siya kanina o nanaginip lang  bahala na .

umiinit na ang pakiramdam ko nanginginig ang kalamnan ko .ang kanina na naramdaman ko ay umuulit na naman pero pano nga kung nanaginip lang kanina at ngayon kung uulitin ko baka magising  .at masapak na ako ..

pumwesto ako sa may lamisita malapit sa kanya abot kamay ko lang siya at kunyari ay nagbabasa ako ng magasin  .(habang nanonood? Ang boba ko no dala lang ng kalibugan may boba bang bakla? Sa pag- ibig malamang meron) anyway back to the story 

..nakiramdam ako kung tulog na siya pero ni ano mang signal na himbing siya ay wala  nakataas ang kanang paa niya sa sandalan ng sofa at isa naman at nakabaluktot  medyo pinatong ko ang aking kamay sa sopa malapit sa hita niya muli akong nakiramdam kung mayreaksyon siya .wala ganun parin. 

Dahan dahan kong dinikit ang aking kamay sa binti niya .wala parin .pero habang ginagawa ko ito  patindi ng patindi ang tibok ng puso ko .halos eto nalang ang naririnig ko .marahan kong kiniskis ang kamay ko sa binti niya ..wala parin nanlalamig na ako noon matindi ang kaba na may kahalong excitement ..ang hininga ko malakas at at pabugso bugso humarap na ako sa kanya tuluyan ko ng hinawakan ang kaliwang paa niya .dahan dahan ko itong iniunat .hindi naman ako nahirapan magaan ito  .pakiramdam ko ay tinutulungan niya ako o baka kanina pa niya ako inaantay .nakatitig ako sa mukha niya habang ginagawa ko ito  muli ay nakita kong panay ang lunok niya . 

Isununod ko naman ang kanang paa niya ..mas magaan ito parang gusto ko na ngang bitawan para masubukan ko kung kusa niyang ibaba  ngayong nakalatag na lahat ..itinuon ko ang aking mata sa parte ng ari niya .ngayon ay nabawasan na ang aking kaba tinampian ko ito ng palad ko kumislot ito laking tuwa ko .lumalalim na rin ang hininga niya .dahan dahan kong ibinaba ang zipper ng maong short pants niya   bahagya kong dinama mula sa loob ang ari niya papasok palang ang mga daliri ko ay naramdaman ko ang init ng nasa loob parang nag-aapoy at bahagya nalang ay magliliyab na ..hinimas himas ko ito piniga- piga .paay naman ang kislot nito mula sa loob ..

hindi na ako nakatiis  tinanggal ko na ang butones at tuluyang nilabas ang ari niya .hindi pa ako nakuntento gusto kong Makita ng buo pati balls niya .hinatak kong bahagya pababa ang shorts niya .laking gulat ko ng kusa niyang inangat ang puwit niya para madali ko itong magawa .ngayon ay nakatambad na sa akin ng buong buo ang ari niya .sinimulan ko dilaaan ang balls niya subo .isa isa may kalakihan kasi hindi ko kaya ng sabay napapaigtad siya sa tuwing kakainin ko ito .

pugto pugtong hininga ang maririnig mo sa kanya .sumulip ako sa kanya nasulyapan ko na may lumalanas na sa ari niya sabi ko nay nilabasan na yata.. bitin pero tinuloy ko parin dinilaan ko nalang ito .kagaya kanina ay sunubo ko at hinalikan..akmang iluluwa ko na ay biglang naramdaman ko ang Kanyang kamay na pumatong sa ulo ko   

bibitinin mo nanaman ba ako ?    ha? .hindi kapaba nilalabasan? .hindi pa ..precum lang yan? Ang dami naman  .Kaya ng dapat tapusin mo ng makuha mo lahat ng katas ko   .yun lang ay agad ko ng sinubo  lubhang paghanga ko sa ari niya para itong stallion na guapong guapo sa tindig .lalaking lalaki ang tindig.  

minsan minsan ay iniluluwa ko para lang pagmasdan ito  .sabay dila sa ilalim ng hiwa ng uten niya .napapasabunot siya sa akin  pagpinaglalaro ko ang dila ko duon .diretso sa pinakabutas ng uten niya .lalong napapadiin ang sabunot niya sa akin .matagal ko itong ginagawa .napapaliyad siya sa sensasyon na nararamdaman niya .dinidiin niya ang ulo ko para isubo ko na ito  pero may pagkapilyo ako  .hindi ko siya sinunod bagkos binitiwan ko ang uten niya .gumapang ang dila ko sa pusod niya .

ahhhhhh  

ahhhhhh .

sarrraaapppp 

namannnn .

sa tagiliran niya .napapabalikwas siya  napapahawak siya sa ulo ko .minsan minsan ay sinusulyapan ko ang ari niya halos hindi tumitigil ang pagtulo ng precum niya ..pilit niya akong tinutulak patungo sa ari niya .

isssuuubbooo moooona uliiitt  .hindi ko parin siya sinunod  muli ay gumapang ang dila ko patungo sa utong niya .sinibasib ko ito  ..sa kanan .sa kabila  ang sarap ng pakiramdam  nagulat nalang ako ng .hintak niya muka ko pataas .

at bigla niya akong hinalikan .matagal na halikan .naglaro ang dila namin espadahan .dahan dahan siyang tumatayo sumunod ako ng walang tanggalan ng labi ..isang kamay niya ay tumungo sa short ko  pilit niya itong hinuhubad ..pinagbigyan ko naman  ang isang kamay ay panay ang lamas sa boobs ko este sa dede ko pala  .

mariin ang mga halik niya sa akin . Hanggang matanggal ko na ng tuluyan ang short at brief ko ..hiniga niya ako sa sahig parang babaeng inaalalayan .pero patuloy parin ang ang halikan naming   hanggang makahiga na ako ng tuluyan sabay patong naman niya ..ang bigat ..hay ..kiniskis niya ang ari niya sa ari ko ari sa ari .iba ang pakiramdam masarap .bumitiw siya ng halik sa akin dinilaan ang muka ko patungo sa tenga .ang sarap ng pakiramdam ..tuloy sa leeg 

..habang ang isang kamay ay napany ang lamas sa dede ko .masakit pero masarap .bumaba ng bumaba ang dila niya hanggang makarating sa dede ko halos mapasigaw ako sa sarap ..palipat lipat siya .grabe ..maya maya ay bumitiw siya lumuhod sa harap ng mukha ko sabay tutok sa bibig ko ng ari niya 

.agad ko naman itong sinubo umiindayog siya labsa pasok sa bibig ko kala ko ay tatapusin na niya pero hindi ..kahit basabasa na ng laway ko ang ari niya ay hinayaan lang niya .tumayo siya parang nag-isip ..sabay patong sa akin .muli ay hinalikan niya ako mas mariin mas masarap ..panay kiskis niya ng ari niya sa sa ari ko .pero paminsan minsan ay parang sadya nyang pinalalampas papunta sa pwet ko hindi ko naman ito pinansin .bumitiw siya ng halik sa akin .

dumura sa palad niya sabay punas sa butas ko patay sabi ko sa sarili ko umngat din siya para kunin ang mga precum naming na nagsama at pilit na pinahid sa ulo ng tite niya muli ay umiba siya ng pwesto .itinaas ang isang paa ko sabay tutok ng ari niya sa puwet ko natakot ako .pilit niya itong pinapasok .ginawa ko ang mga kwento ng friends ko na dapat daw irelax ko para hindi ako masktan pero hindi ko talaga kaya  .gitna palang ng ulo ng ari niya ang naipapasok ay hindi ko na makaya .

nagmakaawa ako sa kanya na next time nalang ..pumayag naman siya .humiga siya .sinubo ko ang ari niya ..marahan at may pagmamahal .ahhhhh.hhhhhh ..lalo ko itong pinagbuti .hanggang   ayyyannn nnnaaaa ..at pumulandit ang masaga niyang katas ..ang dami pilit kong nilulunok pero hindi ko kaya para akong malulunod kaya maraming tumapon ..siya naman ay nakangiti at nakapikit ..pano ka? 

Kinuha ko ang mga sobrang tamud nya at pinahid ko sa tite ko nagjakol ako habang siya ay panay ang dila sa utong ko hanggang pumulandit narin ang katas ko .tinakpan ko ng kamay ko ng hindi kumalat ang sarap ng pakiramdam .saglit akong nagpahinga tapos ay nagtungo ako sa banyo para maglinis ng katawan .iniwwan ko siya duon .mya mya at may kumatok sa akin sa banyo .pagbukas ko ay siya .pumasok siya at nilinis ang sarili..panay ang himas sa ari niya hbang nakatingin sa akin ng nakangiti . 

muli ko itong sinubo ko ito ng nakatuwad ..habanag ang daliri niya ay nagpupumilit na pumasok sa pwet ko nakapasok ang isa napaigtad ako masakit dalaga kahit daliri lang..  hanggang .ahhhyyyannnn nnnnaaaa  muli ay natikman ko ang katas niya ..pero ngayon wala ng nasayang .hindi na kasi ganong karami ..

naghiwalay kami ng may ngiti sa katawan .una siyang bumalik sa kwarto ..nagtagal pa ko sa banyo .. Maraming beses pa itong naulit minsan pa nga ay .nagigising akong nasa bibig ko ang matigas nyang ari tumagal ito hanggang dalawang buwan ng makapanganak si tita ..tapos ay hindi na marahil dyan na ang asawa niya .pwede na ulit kung baga .hanggang lumipat na sila ng bahay ..

No comments:

Post a Comment